SNILLINGUR og AULI...

Þar sem margir bloggarar eru miklir listunnendur langar mér að sýna þeim muninn á alvöru list og viðvæningslegum vinnubrögðum. Munurinn er fagmennsku og aursletturum listastéttarinnar er mjög auljós. Til þess að sanna mál mitt fékk ég tvo listamenn til að mála mynd af manni með sólgleraugu. Annar listamannana var hæfileikinn í hold gefin en hinn tákn um listaraumingja og ætti helst að vinna á öskubíl.

 

Mynd númer 1 Cool

Mynd númer 2 Cool

 

NIÐURSTAÐA 

 Eins og sést vel er fyrra málaraverkið eftir klunnhentan áhugamann sem er snauður af öllu sem kallast listfærni. Andlitsdrættinir hlálega illa gerðir og vinnubrögðin minna á fíl í postulínsverslun og eru tilviljunarkenndara slett niður á blað en hanadrit. Hlálega illa gert enda sést berlega að málarinn hrjáist af alvarlegum greindarskorti.Errm

Einkunargjöf 1/2 stjarna

Síðara verkið er snilldarverk. Guðdómur settur í mansmynd og þar tjáir listamaðurinn sig áreynslulaust og nær djúpri tengingu við almættið með þessum óaðfinnanlegu handbrögðum. Þarna er bersýnilega á ferð Einstein málaralistarinnar og yfirburðamaður sem fær engan ósnortin. hver maður sem sér verk hans verður óhjáhvæmilega grátklökkur að sjá hann að störfum sem sver sig án nokkurs efa í hóp mestu mikilmenna alheimsins. Crying

Einkunargjöf.

Fullt hús stiga og gott betur en það.

 

Hver heilvita maður sér munurinn á alvöru listamannni og hinum almenna aumingja. Verk hinna alvöru listamanna fær fólk til að hríslast af vellýðunartilfinningu á meðan hinn almenni listalúði vekur uppi hjá almúganum klígugirni og viðbjóð.

 

Eigið góðar stundir.  

 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Gunnar Helgi Eysteinsson

Da Vinci Seyðisfjarðar

Gunnar Helgi Eysteinsson, 28.5.2008 kl. 20:59

2 Smámynd: Gunnar Helgi Eysteinsson

Gleymdi tenglinum   Smelltu HÉR

Gunnar Helgi Eysteinsson, 28.5.2008 kl. 21:00

3 Smámynd: Brynjar Jóhannsson

Ekki samt alveg það sem ég var að meina.. Því þessi notaði Mona lisu sem eftir mynd ....

Ég er meira að hæðast að því að það er munur á að vera jón og séra jón.

Brynjar Jóhannsson, 28.5.2008 kl. 22:01

4 Smámynd: Jónína Dúadóttir

Þú ert nú meiri grallaraspóinnEn þetta er alveg rétt hjá þér

Jónína Dúadóttir, 29.5.2008 kl. 06:37

5 Smámynd: Óskar Arnórsson

..það besta ráð sem ég veit til að sleppa við að vera stimplaður geðveikur, er að kalla sig listammann..

Óskar Arnórsson, 29.5.2008 kl. 08:26

6 Smámynd: Gunnar Helgi Eysteinsson

Ókei ... ég er einn af þessum sem er oftast að miskilja hlutina...

Gunnar Helgi Eysteinsson, 29.5.2008 kl. 08:28

7 identicon

Miðað við þá list í dag myndi ég frekar vilja vera stimpluð geðveik en að kalla þetta list..

Dexxa (IP-tala skráð) 29.5.2008 kl. 10:18

8 Smámynd: Óskar Arnórsson

..eiginlega er ég sammála Dexxa í þessu máli.. vel alltaf skárri kostinn..

Óskar Arnórsson, 29.5.2008 kl. 10:55

9 Smámynd: Brynjar Jóhannsson

Jónína..

Já þakka þér fyrir það.

Óskar...

Ætli það sé ekki eitthvað til í því hjá þér. Reyndar snérist hæðni mín um hvað sé list og hvað sé ekki list. Oft sé ég einfaldlega ekki muninn.

Gunnar..

Hið besta mál að þú misskildir hlutin því þá komstu með nýjan vinkil og nýtt sjónarhorn og það er alltaf hið besta mál.

Dexxa.

Ég fer stundum inn á listsýningar og botna hvorki upp né niður í því sem er þar. kannski eru það fordómar hjá mér en oft næ ég ekki hvað sum nútímalistsköpun gengur út á.

Óskar...

Ég þekki ekki neinn mann sem er mikill persónuleiki og fer gegn miðjustraumi normsins sem hefur verið titlaður geðveikur.  

Brynjar Jóhannsson, 29.5.2008 kl. 15:29

10 Smámynd: Óskar Arnórsson

..já, það er til þerapista brandari sem segir að það séu bara þeir heilbrigðu sem geti leyft sér þann munað að vera eins "geðveikir" og þeim hentar best..ég veit ekkert um hversu heilbrigur ég er, læt aðra dæma um það mál og hlusta bara á þær skoðanir sem eru frá fólki með einhverja vitglóru eins og þú ert með Brynjar!..í alvöru!

Óskar Arnórsson, 29.5.2008 kl. 18:54

11 Smámynd: Brynjar Jóhannsson

Takk fyrir það kærlega Óskar..

Brynjar Jóhannsson, 29.5.2008 kl. 21:51

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Um bloggið

Brynjar Jóhannsson

Höfundur

Brynjar Jóhannsson
Brynjar Jóhannsson
Ég heiti Brynjar jóhannsson og er að gefa út mína fyrstu skáldsögu sem heitir Martraðaprinsinn og er það útgáfufélagið Sarasvati sem gefur mig út.

Tónlist

www.brylli.com

Heimasíðan MÍN..


Tónlistarspilari

- Antymedro- sexual-lokamix

Nýjustu myndböndin

Gróa á Leyti

Kúrekinn

Bloggvinir

Apríl 2024
S M Þ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Nýjustu myndir

  • ...ahaugurnytt
  • DSC_0040
  • Pjakkurinn
  • n556750566 5295516 7415
  • 2cats_543477

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (29.4.): 4
  • Sl. sólarhring: 6
  • Sl. viku: 31
  • Frá upphafi: 184865

Annað

  • Innlit í dag: 4
  • Innlit sl. viku: 31
  • Gestir í dag: 4
  • IP-tölur í dag: 4

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband