Er þessum hálfvitum treystandi fyrir rafbyssum ?

Ég þreitist seint á að segja þá skoðun mína að lögreglumenn eru upp til hópa hálfvitar. Svo virðist sem að vandræðagemsar í leitinni að áflogum leitast í þetta starf frekar en andlega þenkjandi einstaklingar. Vissulega ögraði drengurinn lögreglumanninum en viðbrögð lögreglumansins voru vægt til orða tekið ófagleg og það sem verra er að ég hef sjálfur orðið vitni af svona tilburðum hjá lögreglunni í gegnum tíðina og segi það og skrifa að svona bjánaskapur er þeim líkur. Ég verð alltaf jafn pirraður á því hvernig lögreglan sýnir vald sitt með þessum hætti því mín von er sú að hún færi aðrar leiðir en þessar í starfi sínu. Beitti mýkri leiðum og reyndi að vera alúðlegri í framkomu. Eins og sést bersýnilega á þessari mynd þarf þolinmóða menn í þetta starf sem eru ekki að missa sig af óþörfu. Ég segi það og skrifa að það óorð sem lögreglan hefur fengið á sig í gegnum tíðina er ekki að ástæðulausu eins og þetta talandi dæmi sýnir.

Angry

Þar sem ég er URRANDI AF REIÐI ÚT Í ÞESSA heilalausu spíturambóa í augnablikinu LANGAR MÉR AÐ TILEINKA ÞEIM ÞETTA LAG og BIÐJA ÞÁ UM AÐ TAKA OFBELDISKYLFUNA OG TROÐA HENNI UPP Í RASSGATIÐ Á SÉR.

 

 

ER ÞESSUM FÍFLUM TREISTANDI FYRIR RAFBYSSUM ?

NEI Angry

 

FUCK THE POLICE  


mbl.is Lögregla fer yfir atvik í 10/11
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Vá, þessi skrif er álíka þroskuð og hegðun þessa lögreglumanns

Gústaf (IP-tala skráð) 27.5.2008 kl. 14:46

2 Smámynd: Brynjar Jóhannsson

Já er það ??

Að hvaða leiti þá ?

Ég er eingöngu að segja að sú úflúð sem venjulegt fólk hefur á lögreglunni sé vegna þeirra hegðunar sem þeir sýna sjálfir í starfi. Þetta með lagið var sett upp í gríni.  

Brynjar Jóhannsson, 27.5.2008 kl. 14:49

3 identicon

Ótrúlegt....sammála Gústafi að þín skrif eru ekki þroskuð, eina sem ég er virkilega orðin þreytt á er vanvirðing og skítkast út í lögregluna, krakkaskítar sem vaða yfir allt og alla á skítugum skónum, tel gjörsamlega að kynslóðin fædd 1965 til 1971 hafi klikkað á uppeldi, því kennarar tolla ekki skóla vegna þessara hegðunar,lögreglan fær sig fullsadda á svona krökkum alla daga og skal engan undra. Persónulega skil ég ekki vanvirðingu og svívirðingar út í lögregluna, hún hefur valdið og það er bara eitt að því sem lýður landsins skal skilja, ekki vera sífelt röflandi yfir því að almúginn ráði ekki, það geta ekki allir verið "Bubbi Kóngur"

Harpa (IP-tala skráð) 27.5.2008 kl. 14:57

4 Smámynd: Þórhildur Daðadóttir

Hvað er að? Má fólk nú ekki fá að tjá skoðun sína? Við höfum bara því miður allt of oft upp á síðkastið orðið vitni að því að lögreglu menn missa stjórn á sér við aðstæður þar sem það hefði verið alger óþarfi.  Maður fer að halda að það géti hvaða dúddi sem er skráð sig í lögregluna.  Það er ekki létt jobb að vera lögga, en krofurnara í starfið eiga líka að vera miklar.  Við gétum ekki bara hleypt hverjum sem er í lögguna þó að það sé skortur á lögregluþjónum.  Afhverju ætli engin vilji vinna við þetta. 

Ég er sammála Brylla og stend með honum.  Við eigum ekki að veita brjálæðingum vopn bara afþví að þeir ganga í einkennisbúning.

P.S Þessi athugasemd er eingöngu á ábyrgð þess sem skrifar!

Þórhildur Daðadóttir, 27.5.2008 kl. 14:58

5 Smámynd: Þórhildur Daðadóttir

Harpa,  vald má aldrei misnota.

Þórhildur Daðadóttir, 27.5.2008 kl. 15:01

6 identicon

Það þarf ekki að misnota valdið ef fólk myndi haga sér almennilega, sæi þessa krakka vera með þennan kjaft og slá á móti við t.d lögregluna á Spáni ! Hvað þá ?

Harpa (IP-tala skráð) 27.5.2008 kl. 15:03

7 Smámynd: Brynjar Jóhannsson

Það sást berlega á þessari mynd að lögreglumaðurinn gengur í skrokk á drengnum og ef þér finnst það verjandi og til að auka hróður lögreglunar þá er það þitt mál. Ég sagði hér að ofan drengurinn ögraði hér að ofan lögreglumanninum og hann gengur í skrokk á honum fyrir vikið. Hvort greinin mín sé óþroskuð eða ekki er ekki málið. Mér finnst lögreglan fara offari í starfi sínu. Ég geri mér grein fyrir því að þetta er erfitt starf og því þarf að fá menn í þetta starf sem ráða við það. Það er einmitt vegna svona tilburða sem lögreglan er ekki vel liðin hjá mörgu löghlíðnu fólki og er ég þess sannfæður um að ég sé ekki einn um þá skoðun mína.

Brynjar Jóhannsson, 27.5.2008 kl. 15:03

8 Smámynd: Brynjar Jóhannsson

Harpa..

réttlætir kjafbrúk ofbeldi ?  

Brynjar Jóhannsson, 27.5.2008 kl. 15:04

9 Smámynd: Alfreð Símonarson

Ég hlustaði mikið á Body Count í denn, FUCK THE POLICE, FUCK FUCK!!

Alfreð Símonarson, 27.5.2008 kl. 15:09

10 identicon

Bara handjárna drenginn og leita á honum....ekkert mál...hvað er málið :)

halli (IP-tala skráð) 27.5.2008 kl. 15:10

11 identicon

Já Þórhildur af hverju ætli enginn vilji vinna við þetta? Heldur þú að það geti verið af því að enginn ber lengur virðingu fyrir löggunni og fólk kemst upp með allt gagnvart henni. Það er alveg sama með lögguna og kennara. Þeir mega ekki koma við neinn þá verður allt vitlaust. Foreldrar ætlast til þess að kennarar ali börnin upp í skólanum og löggan haldi þeim frá vandræðum eftir skóla. Síðan rífa krakkarnir krakkarnir bara kjaft og ef eitthvað er sagt eða gert við þau verða foreldrarnir alveg snar. Það er auðvitað alveg sjálfsagt að leyfa neytendum í vímu og fíkniefnasölum að ganga um og berja mann og annan og lögguna og á sama tíma ætlast til þess að lögreglan verji sig með rökræðum og rétti fram hina kinnina?

Sigurdur Jónsson (IP-tala skráð) 27.5.2008 kl. 15:12

12 Smámynd: Brynjar Jóhannsson

Alfreð..

Ég setti lagið upp í gríni .. því það lýsti svo vel reiði minni á því augnabliki þegar ég sá þetta myndband. 

Náhvæmlega Halli.

FAGLEG VINNUBRÖGÐ... 

Brynjar Jóhannsson, 27.5.2008 kl. 15:13

13 Smámynd: Brynjar Jóhannsson

Sigurður má löggan ekki koma við neinn ???

Hann gerði nú gott betur en það .. hann gekk í skrokk á honum.  Það er stór regin munur á því. 

Brynjar Jóhannsson, 27.5.2008 kl. 15:15

14 identicon

lögreglumenn eru upp til hópa hálfvitar... vandræðagemsar í leitinni að áflogum... heilalausu spíturambóa... biðja þá að taka ofbeldiskylfuna og troða henni upp í rassgatið á sér... er þessum fíflum treystandi... Fuck the police 

Mér finnst svona skrif dæma sig sjálf.  Það eru tæplega eitt þúsund lögreglumenn á Íslandi.  Annars las ég dómsmálið þitt og skil svosem alveg afhverju þú ert svona litaður.  Það var klárlega brotið á þér.

Gústaf (IP-tala skráð) 27.5.2008 kl. 15:18

15 Smámynd: Brynjar Jóhannsson

Gústaf..

Ég skrifaði þetta í reiðikasti. Ég viðurkenni það hér með. Hitt er að ég væri ekki mikill maður ef  ég bæri ábyrð á orðum mínum og ætla því að láta þessi orð mín standa. Í grundvallaratriðum stendur mín skoðunn burt sé frá hvaða orðum ég nota um lögregluna. Meiningin er sú að ég krefst faglegri vinnubragða. Ég haf sjálfur alltaf sagt að það þurfi AÐ EFLA lögregluna en ekki að herða hana. Það sem ég á við með því að það þarf að fjölga í henni og um leið að bæta mannúðlegri leiðum í þeirra starfi. Um það snýst gagnríni mín.   

Brynjar Jóhannsson, 27.5.2008 kl. 15:23

16 Smámynd: Brynjar Jóhannsson

Ég ætlaði segja hér að ofan.. ef ég bæri ekki ábyrð á orðum mínum..

Brynjar Jóhannsson, 27.5.2008 kl. 15:25

17 identicon

Ég tek heilshugar undir gagnrýni þína

Gústaf (IP-tala skráð) 27.5.2008 kl. 15:26

18 Smámynd: Brynjar Jóhannsson

Eitt er alveg ljóst Gústaf. Ef við fjórmenningarnir hefðum ekki leitað rétta okkar fyrir dómstólum hefði það mál verið gleymt og grafið. Jú vissulega eru viðhorf mín ég lituð af persónulegri reynslu af viðmóti lögreglunar í minn garð. Hitt er Ég hef bloggað um lögregluna áður og ekki talað alltaf illa um hana. T.d hrósaði ég henni hvernig hún vann sína vinnu við Bessastaðaafleggjarann þegar vörubílsstjórar ætluðu að mótmæla þar og einnig hvernig hún hegðaði sér þegar vörubílsstjóranir mótmæltu fyrir framan alþingishúsið fyrir stuttu síðan. Ástæða þess að ég  hrósaði þeim var vegna þess að mér fannst þeir sína diplomadíska hegðun og fara bil beggja.

Brynjar Jóhannsson, 27.5.2008 kl. 15:45

19 Smámynd: Þórhildur Daðadóttir

Sigurður minn.  Ég get verið fyrst manna til að viðurkenna að þessir krakkaskítar géta verið óþolandi.  En er það ekki málið?  Kennararnir eru að reyna að ala upp börnin af því að foreldranir eru annaðhvort of upptekin til þess, eða bara nenna því ekki.  Rjúka svo upp til handa og fóta þegar eitthvað fer úrskeiðis því þeir neita að viðurkenna mistök sín, sem eru þau að leyfa krökkunum að vaða uppi heimafyrir og ráða öllu, halda jafnvel heimilinu í gíslíngu.  Þetta er jú allt bara uppldið. 

Það er engin afsökun fyrir lögregluna að henni hafi verið ögrað.  Dóttir mín, tæplega 4 ára er farin að ögra mér.  Á ég bara að lemja hana í klessu?

Þórhildur Daðadóttir, 27.5.2008 kl. 16:10

20 Smámynd: halkatla

ég vil fá vinalegu þorpslöggurnar aftur, þessar truntur eru alveg að gera mig vitlausa!

halkatla, 27.5.2008 kl. 16:20

21 Smámynd: Brynjar Jóhannsson

Þórhildur...

Já það er nákvæmlega Ég var einmitt að tala við vinkonu mína sem er kennari og hún einmitt lýsti því fyrir mér hvernig nemandar geta oft verið. Hún viðurkenndi samt sem áður að það væri vægt til orða tekið ófagmannleg vinnubrögð að ganga í skrokk á krakkanum. Það er hægt að sýna aga með orðum og það þarf ekki að beita harðræði til þess að fá vilja sínum framgengt. Það er hægt að vera strangur án þess að vera með ögrandi svipu á lofti og þvinga krakka nauðuga viljuga til aðgerða.  Ég er sannfærður um að ég eða margir aðrir væru ekki svona gagnrínir og harðorðir í garð lögreglunar ef hún sýndi ekki þá tilburði sem þessi lögreglumaður gerði.

Anna Karen..

Já.. það er nefnilega málið. Þessi viðbrögðu gerðu mig alveg bandsjóðandi í skapinu. Mér blöskraði þessi vinnubrögð og furða mig samt á því þar sem hún ætti ekkert að koma mér á óvart. Ég myndi vilja miklu frekar að fjölda framleiða svona turna eins og Geir Jón er í lögrelstarfið. Þá væri ég sannfærður um að viðmót fólks til lögreglunar myndu breitast strax til hins betra.  

Brynjar Jóhannsson, 27.5.2008 kl. 17:30

22 Smámynd: halkatla

ég er svo sammála þér!

halkatla, 27.5.2008 kl. 18:52

23 Smámynd: Helga Magnúsdóttir

Þessi framkoma lögreglumannsins er örugglega sem betur fer undantekning. Ég held að megnið af lögreglumönnum sé "vandaðir og valinkunnir menn" eins og stendur í lögum um ráðningu lögreglumanna.

Helga Magnúsdóttir, 27.5.2008 kl. 22:04

24 Smámynd: Brynjar Jóhannsson

Gunnar...

Ég held að hann hafi ekkert verið að spá þessi maður..

Helga..

verr og miður hef ég orðið var við svona hátterni áður... ÞVÍ MIÐUR..  

Brynjar Jóhannsson, 27.5.2008 kl. 22:21

25 Smámynd: Gunnar Helgi Eysteinsson

Ég skil að þú sért reiður, Brylli.
Ég fann fyrir skömm og illsku þegar ég sá þetta myndband... en ég er ekki tilbúinn að dæma allar löggur á Íslandi.

 Mæli með að þú lesir blogg Jónínu.  

Gunnar Helgi Eysteinsson, 28.5.2008 kl. 10:16

26 identicon

Það er náttúrulega bara ömurlegt að lögreglumenn skuli haga sér svona.. svo koma þeir þvílíku óorði á alla lögreglumenn.. hvernig ætli það sé að vera almennilegur lögreglumaður í dag.. það hlýtur að vera erfitt..

Dexxa (IP-tala skráð) 28.5.2008 kl. 13:31

27 Smámynd: Brynjar Jóhannsson

Gunnar ... Ég las bloggið hennar jónínu og tek sjónarmið hennar góð og gild. Ástæða reiði minnar er ekki ástæðulaus. Ég kenndi í brjósti til drengsins því ég hef fengið svipaðar móttökur af hálfu lögreglunar sjálfur.

Dexxa...

Eins og félagi minn sagði... þá ráðast bara snillingar í þetta starf sem fá stranga þjálfun. Ég þarf ekki að taka það fram að hann sagði þetta í kaldhæðni.

Brynjar Jóhannsson, 28.5.2008 kl. 15:44

28 Smámynd: Brjánn Guðjónsson

en hví talar enginn um hinar löggurnar sem þarna voru?

þeir tóku fullan þátt í ruglinu, þótt þessi tiltekni lögregluþjónn hefði átt upptökin og framið árásina.

Þeir fóru og hjálpuðu honum og görguðu á strákana.

Brjánn Guðjónsson, 28.5.2008 kl. 15:55

29 Smámynd: Brynjar Jóhannsson

Það hlítur nú að hafa verið gert þegar málið var rannsakað Brjánn. Hið jákvæða við þetta allt saman er að lögreglan lýtur þetta alvarlegum augum. Enda ekki nema von því að almenningsálitið er ekki með þeim þessa daganna og verður það örugglega ekki á næstu misserum fyr en þeir gera eitthvað róttækt en mannlegt í sinum málum.

Brynjar Jóhannsson, 28.5.2008 kl. 16:00

30 Smámynd: Signý

Lítur lögreglan þetta alvarlegum augum? Að senda einn lögregluþjón í launað frí á meðan málin hans eru yfirfarin? Fyrirgefur en mér finnst það bara yfirklór...

Skal hengja mig upp á það að það kemur yfirlýsing frá lögregluembættinu þess efnis að þessi tiltekni lögregluþjónn hafi ekkert gert annað en að "fylgja verklagi lögreglunar". Ég vona að strákgarmurinn sem átti þarna í hlut kæri mannaulan. Ekki að það komi neitt útúr því heldur nema mesta lagi að lögreglumaðurinn fær þægilegt skrifstofudjobb hjá rannsóknarlögreglunni eins og allir þessir hálfvitar sem geta ekki höndlað mannleg samskipti fá.

hljóma ég nokkuð pissed?... ég er nefnilega í sólskinsskapi

Signý, 28.5.2008 kl. 17:00

31 Smámynd: Brynjar Jóhannsson

Signý...

Við skulum sjá hvað kemur út úr þessu máli. Ég trúi því að lögreglan sem miður sín vegna þess að almenningsálitið sé gegn þeim. Ég hef upplifað það að þeim sárnar það að þeir séu álitnir bjánar í augum venjulegs fólks og langar að bæta fyrir það. allaveganna trúi ég því að þeim er það ekki að skapi að venjulegt fólk sé sífellt í meira mæli farið að snúast gegn þeim og efast um heilleika þeirra. Sjáðu bara til. Ég skal éta þessa fullyrðingu ofan í mig ef hún er röng.  

Brynjar Jóhannsson, 28.5.2008 kl. 17:21

32 Smámynd: Halla Rut

Þetta myndband er með ólíkindum. Ég vart trúði því sem ég sá. Mikilmennskubrjálaði að drepa manninn.

Hverskonar maður tekur 17 ára pilt HÁLSTAKI ?

Annars sammála Signý, sem oftar. 

Halla Rut , 29.5.2008 kl. 13:12

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Um bloggið

Brynjar Jóhannsson

Höfundur

Brynjar Jóhannsson
Brynjar Jóhannsson
Ég heiti Brynjar jóhannsson og er að gefa út mína fyrstu skáldsögu sem heitir Martraðaprinsinn og er það útgáfufélagið Sarasvati sem gefur mig út.

Tónlist

www.brylli.com

Heimasíðan MÍN..


Tónlistarspilari

- Antymedro- sexual-lokamix

Nýjustu myndböndin

Gróa á Leyti

Kúrekinn

Bloggvinir

Mars 2024
S M Þ M F F L
          1 2
3 4 5 6 7 8 9
10 11 12 13 14 15 16
17 18 19 20 21 22 23
24 25 26 27 28 29 30
31            

Nýjustu myndir

  • ...ahaugurnytt
  • DSC_0040
  • Pjakkurinn
  • n556750566 5295516 7415
  • 2cats_543477

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (29.3.): 0
  • Sl. sólarhring: 4
  • Sl. viku: 6
  • Frá upphafi: 0

Annað

  • Innlit í dag: 0
  • Innlit sl. viku: 6
  • Gestir í dag: 0
  • IP-tölur í dag: 0

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband