Lausn sem Björn Bjarnason ætti að athuga.

Mér stendur tvennskonar þjónusta til boða þegar ég fer í bankann minn og geri ráð fyrir það sé eins þjónusta í öllum bankastofnunum landsins. Annaðhvort get ég talað við þjónustufulltrúa eða gjaldkera. Vegna tíðra bankarána á síðustu árum dettur mér það í hug hvort það væri ekki hægt að bæta þriðja möguleikanum við "Bankaræningjaþjónustufulltrúi". Þar sem það er löngu fyrirséð að bankaránið muni misheppnast og mennirnir nást fyr eða síðar.

 

Venjulegur dagur í lífi

bankaræningjaþjónustufulltrúa. 

NÚMER 18  FootinMouth

" ÞETTA ER VOPNAÐ RÁN PENINGANNA EÐA LÍFIÐ"  Bandit öskrar bankaræningin

" já en þú ert bankaræningi numer 25, Vinsamlega farðu aftast í röðina og fylltu út eyðublaðið  með nafni og kennitölu áður en þú færð afgreiðslu" Angry segir fulltrúinn og bankaræningin hröklast aftast í röðina.

BanditNinjaAlienNinjaBanditBandit

"númer 18" æpir bankaræningjaþjónustufulltrúinn aftur.FootinMouth

"ÞETTA ER VOPNAÐ RÁN PENINGANNA EÐA LÍFIÐ" Ninja

" og hvað má bjóða þér að ræna miklu"FootinMouth

" komdu með 350 þúsund krónur í beinhörðum peningum eins og skot eða ég skít þig"Ninja 

"það er algjör óþarfi að vera með svona dónaskap" Angry

"Æi fyrirgefðu dálítið stress á mér dag. búið að vera brjálað að gera, þetta er þriðja útibúið sem er að ræna á tveimur klukkutímum." Ninja

" Hérna eru peningarnir, farðu út á götuhornið og lögrelgan verður búin að ná þér eftir svona fimm mínótur"

" takk fyrir" Ninja

" numer 19" Errm

" þetta er vopnað rán peninganna eða lífið" Bandit

 

 

 

 

 

 


mbl.is Myndir birtar af bankaræningja
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: kiza

Brylli.....Guð minn góður.....ég ligg í krampa hérna á kontórnum, samstarfsfélagarnir halda að ég sé endanlega farin á límingunum     hef sjaldan séð jafn öfluga notkun á brosköllum!

kiza, 7.5.2008 kl. 15:56

2 Smámynd: Signý

Ég var einmitt að tala um þetta bara í gær... eða fyrrdag, hvað það er líklega glatað að vera lögreglumaður á íslandi þar sem það gerist aldrei neitt spennandi hérna... mesta spenna dagsins felst í umferðalagabrotum og falsealrams frá gömlu fólki, getur ekki verið spennandi. Og ég var einmitt að kalla eftir góðu bankaráni eða einhverju sem eitthvað fútt væri í til að svona rúnka manni í vinnunni þegar maður hefur ekkert að gera...

og sjá!... ég hef verið bænheyrð... verst að gaurinn er líklega ekki með greindavísitölu við stofuhita miðað við fötin sem hann ákvað að væri ógeðslega sniðugt að vera í við þetta rán...eiga ábyggilega alveg ógeðslega margir svona hokkítreyjur... skil ekki afhverju hann var ekki með húfu á hausnum með nafninu sínu á, svona til að hafa þetta bara alvöru

Signý, 7.5.2008 kl. 17:06

3 Smámynd: Jónína Dúadóttir

Jónína Dúadóttir, 7.5.2008 kl. 19:51

4 Smámynd: Helga Guðrún Eiríksdóttir

Helga Guðrún Eiríksdóttir, 7.5.2008 kl. 21:24

5 Smámynd: Brynjar Jóhannsson

Takk fyrir það Jónína..

Signý .. haha já ég tók eftir því einmitt sjálfur hvað maðurinn var ótrúlega auðþekkjanlegur.

Gunnar.. ??? bíddu ég skil ekki alveg hvernig það tengist þessu bankaráni.  

Takk fyrir komentin..  

Brynjar Jóhannsson, 7.5.2008 kl. 21:54

6 Smámynd: Brynjar Jóhannsson

Bara takk fyrir að vilja klippa mig Hrafnhildur...

Brynjar Jóhannsson, 7.5.2008 kl. 22:21

7 identicon

Hahahahaha.. ég skil nú bara ekki hvernig fólki dettur í hug að komast upp með bankarán hér á landi.. eins og maðurinn sem ætlaði að stinga af með strætó, og var handtekinn þar sem hann beið í strætóskíli..

Dexxa (IP-tala skráð) 8.5.2008 kl. 10:47

8 Smámynd: Brynjar Jóhannsson

hahah.. nákvæmlega... það hafa reyndar einhverjir komist upp með bankarán en sem betur fer ekki oft.

Brynjar Jóhannsson, 8.5.2008 kl. 15:16

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Um bloggið

Brynjar Jóhannsson

Höfundur

Brynjar Jóhannsson
Brynjar Jóhannsson
Ég heiti Brynjar jóhannsson og er að gefa út mína fyrstu skáldsögu sem heitir Martraðaprinsinn og er það útgáfufélagið Sarasvati sem gefur mig út.

Tónlist

www.brylli.com

Heimasíðan MÍN..


Tónlistarspilari

- Antymedro- sexual-lokamix

Nýjustu myndböndin

Gróa á Leyti

Kúrekinn

Bloggvinir

Maí 2024
S M Þ M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Nýjustu myndir

  • ...ahaugurnytt
  • DSC_0040
  • Pjakkurinn
  • n556750566 5295516 7415
  • 2cats_543477

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (6.5.): 2
  • Sl. sólarhring: 2
  • Sl. viku: 32
  • Frá upphafi: 184898

Annað

  • Innlit í dag: 2
  • Innlit sl. viku: 32
  • Gestir í dag: 2
  • IP-tölur í dag: 2

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband