Hver er munurinn á Barbíímyndinni og múslimaímyndinni ? ENGINN..

Mér hefur alltaf fundist Barbí minna á múslimakonu. Hennar helsta mottó er að halda kjafti brosa og vera falleg á meðan múslimakonan á að halda kjafti brosa og vera ekki sjáanleg. Næst á eftir hestinum og hundinum er Barbí þarfasti þjónn Kens og hið sama gildir um múslimakonuna. Múslimakonan getur verið númer eitt í kvennabúri múslímans en Barbí er alltaf númer tvö, næst á eftir viðhaldinu hans Kens. Múslima konan má ekki láta sjá sig utan dyra án hempu en barbí aldrei án tískufata. Þess er ekki ætlast að Barbí eða múslimakonan hafi skoðanir á almennum málefnum heldur jánka því sem húsbóndinn segir. Múslimakonan er þvinguð til að klæða sig í kufla og Barbí er þvinguð í kvenímyndina. Á meðan Barbí vandar sig við að raka á sér skaphárin snyrtir múslimakonan af sér skeggið.  

Svo hver er eiginlega munurinn á þessum

konum ? Gasp

Ég fæ ekki betur séð að þær eru svo svipaðar að þær gætu verið tvíburar ?  Woundering

 

 


mbl.is Barbie ógnar íranskri menningu
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Halla Rut

Barbí dúkkurnar töluðu nú bara heilmikið hjá mér hér í denn. Aldrei fékk Ken að hafa eitthvað um hlutina að segja.

Halla Rut , 29.4.2008 kl. 16:15

2 Smámynd: Brynjar Jóhannsson

hahahaha... Ég ætla nú að vona að þú hafir nú eitthvað breist síðan þá Halla . Ef ekki þá endar maðurinn þinn á karlaathvarfinu.  

Brynjar Jóhannsson, 29.4.2008 kl. 16:27

3 Smámynd: Jenný Anna Baldursdóttir

Góður.  Þetta er flott samlíking.

Ef eitthvað þá er Barbí dúkkan kúgaðri.  Þ.e. ímynd hennar.

Jenný Anna Baldursdóttir, 29.4.2008 kl. 16:58

4 Smámynd: Brynjar Jóhannsson

það er nefnilega málið Jenný stundum finnst mér Barbí greiið miklu kúgaðari. Kerlingakvölinn er gjöramlega á nálum því hún verður oftast að leika sig heimskari en hún er og komin með anoerexiu til að sníða sér stakk eftir vexti.  T.d veit ég til þess að sumar gull fallegar stelpur passi rosalega vel upp á útlitið sitt því þær eru hræddar um að vera litnar hornauga. Dæmdar fyrir hvern einasta hnökra sem sést á þeim.

Brynjar Jóhannsson, 29.4.2008 kl. 17:09

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Um bloggið

Brynjar Jóhannsson

Höfundur

Brynjar Jóhannsson
Brynjar Jóhannsson
Ég heiti Brynjar jóhannsson og er að gefa út mína fyrstu skáldsögu sem heitir Martraðaprinsinn og er það útgáfufélagið Sarasvati sem gefur mig út.

Tónlist

www.brylli.com

Heimasíðan MÍN..


Tónlistarspilari

- Antymedro- sexual-lokamix

Nýjustu myndböndin

Gróa á Leyti

Kúrekinn

Bloggvinir

Maí 2024
S M Þ M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Nýjustu myndir

  • ...ahaugurnytt
  • DSC_0040
  • Pjakkurinn
  • n556750566 5295516 7415
  • 2cats_543477

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (4.5.): 7
  • Sl. sólarhring: 7
  • Sl. viku: 48
  • Frá upphafi: 184895

Annað

  • Innlit í dag: 7
  • Innlit sl. viku: 48
  • Gestir í dag: 7
  • IP-tölur í dag: 2

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband