Jarðaför innan seilingar.

Dánafregnir og jarðafarir.

 

Lúndúnarliðið Chelsia verður jarðsungið á morgun þegar stórveldið Liverpool mun valta yfir það á Anfield. Blóm og sigurkransar verða vinsamlega EKKI afþakkaðir í þessari jarðaför þar sem Chelsia verður borið til grafar.  Ég sendi aðdáendum Lúndúnarliðsins samúðarkveðjur en hvet þá til að sjá leikinn samt sem áður. Það er eitthvað svo hressandi að sjá aðhangendur annarra liða en Liverpool í fýlukasti eftir tapleiki gegn bítlaborgarliðinu. 

Á morgun verður Fernando Torres í hlutverki grafarans og líkfylgdin mönnuð af miðju Liverpool. PRESTUR athafnarinnar verður STEVEN GERRARD sem mun sjá til þess að aðhangendur Chelsia muni fella óvenju mörg sorgartár.  Anfield verður líkkistan en "harðnaglarnir" í kistunni" verður vörn Liverpool. Þetta verður minningarstund sem leikmenn Chelsea vilja sem fyrst gleyma en leikmenn Liverpool muna um alla tíð. Leiksins verður minnst sem fjórða síðasta sigurleik Liverpools í meistara keppninni í ár og þess glæsilegasta á tímabilinu. Eins og allir vita þá er enska deildarkeppnin undankeppni fyrir meistaradeildina og því segir það sig sjálft að MEISTARADEILDIN ER STÆRSTA KEPPNIN.

 
 
CoolLIVERPOOLCool


NEVER WALK A LONE 

mbl.is Gerrard verður með Liverpool annað kvöld
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Ætli livrar leiðindamenn fái ekki svo sem 1 viti gefins í þessum leik. .  tjahh eða eins og seinast, fái dæmt mark þegar boltinn nær ekki einusinni inn fyrir línuna...

 Er ekki kominnn tími á að þetta fjandans livrar lið hætti að fá allt með sér. . ..

Björgvin (IP-tala skráð) 21.4.2008 kl. 14:16

2 Smámynd: Brynjar Jóhannsson

Björgvin....

Enga öfund... þettar er hluti af leiknum. Man Und fékk víti gefins á móti okkur og ekki er ég ég að væla yfir því. Það er hluti af leiknum að heppninni og dómaramistökum sé deilt á milli liða. 

Ég mæli með því að þú sjáir villuna þína og farir að halda með eina ALVÖRU LIÐINU á ENGLANDI..  LIVERPOOL

LIVERPOOL
NEVER WALK ALONE

Brynjar Jóhannsson, 21.4.2008 kl. 14:44

3 identicon

Vá...  þetta er ein hallærislegasta ræða ever.....Blóm og kransar........Þreytt. Höfundur er líka hráskinka.

Samt gaman að sjá hvað Poolarar eru orðnir skelkaðir... Allir að hamast við að skrifa ósóma um andstæðinginn en enginn Chelsea maður nennir að skrifa á móti. Gott hjá þeim. Er ekki til neins að svara þeim sóðakjafti sem Poolarar eru svo þekktir fyrir,Chelsea menn láta bara verkin tala.

YOU ALWAYS WANK ALONE.

Þráinn (IP-tala skráð) 21.4.2008 kl. 14:48

4 Smámynd: Bragi

Björgvin, við skulum hafa það á hreinu að þetta var 100% víti í seinni leiknum á móti Arsenal. Arsenal átti auðvitað að fá víti í fyrri leiknum, og þó þeir hafi ekki fengið það breytir það ekki þeirri staðreynd að þetta var víti í seinni leiknum líka.

Við skulum líka hafa það á hreinu að það er enn mjög umdeilt hvort boltinn hafi eða hafi ekki farið yfir línuna árið 2005 á móti Chelsea. En ég skal láta youtube link fylgja með af því atviki. Ef að boltinn hefði EKKI verið dæmdur yfir línuna, þá hefði Liverpool fengið víti og Chech hefði verið rekinn af velli, og þetta atvik var á fjórðu mínútu leiks. Víti, einum færri í 86 mínútur á evrópukvöldi á Anfield, ég er nú ansi hræddur um að leikurinn hefði farið meira en 1-0.

En hérna færðu youbute linkinn svo þú getir nú hætt þessu væli: http://www.youtube.com/watch?v=mHHuhgfItx4.

Bragi, 21.4.2008 kl. 14:50

5 identicon

Þökkum Braga fyrir þennann link. Þarna sést vel hverslags yfirburði Chelsea hafði í þessum leik.Með hreinum ólíkindum að boltinn hafi ekki farið ca 5 sinnum ALLUR yfir línuna.

Þráinn (IP-tala skráð) 21.4.2008 kl. 15:01

6 Smámynd: Brynjar Jóhannsson

Þráinn..

Voðalega ertu eitthvað hörundsár ef þú sérð einhvern sóðaskap í því sem ég er að skrifa. Síðan hvenær hefur jarðaför verið sóðaleg ? Ég mæli með því að þú andir inn í plastpoka og takir inn nokkrar pillur af róandi áður en þú vælir hérna úr skálum heimsku þinnar. Ég myndi halda að líklegasta skýringin fyir því að engin chelsea aðdándi skrifi á móti sé einfaldlega vegna þess að  þeir fyrirfinnast ekki hérna á klakanum nema í mjög skornum skammti, sér lagi eftir að Eiður Smári hvarf á braut.

Ég myndi nú segja að það sé nú skömminni skárra að vera hráskinka heldur en úldið ýsuhrogn eins og þú. 

Liverpool never walk alone.

Eina skiptið þegar LIVERPOOL MUNU LABBA EINIR..... er þegar þeir labba upp á sigurvegarapallinn um leið þeir taka Á MÓTI EVRÓPUBIKARNUM.

Brynjar Jóhannsson, 21.4.2008 kl. 15:04

7 Smámynd: Brynjar Jóhannsson

Bragi..

Sammála þér.

Ef það ætti að rifja upp alla dómaraskandala í Englandi fyrr eða síðar þá er ég nú sannviss um að Liverpool hafi orðið fórnalamb þeirra rétt eins og önnur lið.  

Brynjar Jóhannsson, 21.4.2008 kl. 15:12

8 Smámynd: Brynjar Jóhannsson

Þórir.....

Þú er ALLTAF VELKOMIN AÐ KVITTA .... En verðuru nokkuð fúll ef AÐ ÉG GERI SLÍKT HIÐ SAMA Á BLOGGSVÆÐINU ÞÍNU.... þegar JARÐAFÖRINNI VERÐUR LOKIÐ og búið er að senda LÚNDÚNARLIÐIÐ TIL GRAFAR ?

LIVERPOOL

NEVER WALK ALONE 

Brynjar Jóhannsson, 21.4.2008 kl. 15:38

9 identicon

Afskaplega gott þegar menn eru svona sigurvissir. Það hjálpar Chelsea. Er ekki rétt að spyrja að leikslokum? Tvö sterk lið að mætast og því getur allt gerst. Sigur Liverpool á Chelsea síðustu ár í Meistaradeildinni segir afskaplega lítið um hvernig rimman í ár fer. Mér hefur sýnst að Chelsea hafi sýnt mikinn styrk að undanförnu og ef mér skjátlast ekki er liðið það eina sem getur tölfræðilega komið í veg fyrir að United hampi Englandsmeistaratitlinum. Heldur ólíklegt að það gerist, en tölfræðilegir möguleikar samt. Innst inni eru Púllarar skíthræddir við viðureignina við Chelsea, það heyri ég á rauðlituðum vinum mínum!

Óskar Þór Halldórsson (IP-tala skráð) 21.4.2008 kl. 15:38

10 identicon

Góður Brynjar,

Það er nefnilega þannig að við á Skaganum förum aldrei í leik nema til að vinna, stefnum alltaf á titla, það sama á við Poolarana líka.

Kv. Nonni  alltaf gulur og glaður.

Nonni (IP-tala skráð) 21.4.2008 kl. 16:01

11 Smámynd: Brynjar Jóhannsson

Óskar þór Halldórsson.

Mér finnst menn taka yfirlýsingum mínum full alvarlega. Kannski vegna þess að menn vita innst inni að liverpool gæti hæglega orðið Evrópumeistari þegar allt kemur til alls.  Persónulega finnst mér miklu skemmtilegra þegar aðhangendur liða séu með digurbarkalegar yfirlýsingar fyrir leiki eins og ég er að gera. Það skapar fjörugar umræður sem hægt er að hafa gaman af. Auðvitað er Chelsia með gott lið þó svo að ég hafi það á tilfinningunni að mínir menn taki þennan leik á morgun. 

Brynjar Jóhannsson, 21.4.2008 kl. 16:06

12 Smámynd: Brynjar Jóhannsson

Nonni.

Hjartanlega til hamingju með að vera sá fyrsti sem skilur mig og tekur því sem ég segi ekki uppfullur af alvörugefni. Þú sem skagamaður hlítur að skilja að það er miklu skemmtilegra að HALDA MEÐ SÍNU LIÐI AF ÖLLU SÍNU HJARTA sama hvernig árar í boltanum hverju sinni.  

Brynjar Jóhannsson, 21.4.2008 kl. 16:09

13 identicon

Þetta er nú meira þannig að þú skilur mig frekar en að ég skilji þig eða þannig sko, enda er ég þér eldri og reyndari þegar kemur að boltanum kæri frændi  

Kv. Nonni.

Jón Örn (IP-tala skráð) 21.4.2008 kl. 16:18

14 identicon

hehe finnst nu fyndið að þetta eigi að vera fjórði síðasti sigurleikurinn!! Held að höfundur ætti nú að átta sig á því að það eru MAX 3 leikir eftir.... :P

 Annars áfram Liverpool

Krissi (IP-tala skráð) 21.4.2008 kl. 16:34

15 Smámynd: Brynjar Jóhannsson

Nonni frændi..

Hahahah .. mig grunaði að þetta væri þú..

Krissi

Ég biðst innilegrar afsökunar á mistökum mínum. Það var eitthvað fast í mér að það væri líka tveir úrslitaleikir líka.. ....

Og ÁFRAM LIVERPOOL. 

Brynjar Jóhannsson, 21.4.2008 kl. 16:40

16 Smámynd: Þórður Helgi Þórðarson

Það verður sárt fyrir ykkur Liverhommana að taka þessum ósigrum....

Ekki að þið ´seuð ekki vanir því, hvernig gengur í deildinni annars, búnir að negla 4. sætið aftur?

Flottir

Þórður Helgi Þórðarson, 21.4.2008 kl. 17:15

17 Smámynd: Brynjar Jóhannsson

Miðað við kvenlega múnderinguna á bloggmyndinni þinni þá  myndi ég taka því sem hrósi að þú kallir okkur LIVERPOOL aðhangendur HOMMA Þórður. Raunar ber það vott UM AÐ ÞÚ HEFUR SMEKK FYRIR ALVÖRU KARLMÖNNUM.  Fjórða sætið þýðir það að Liverpool er tryggir áfram í AÐALKEPPNINA SEM ER MEISTARA MEISTARADEILD EVRÓPU. Á þeim vettvangi erum við ótvírætt með besta árangurinn síðustu ár. Raunar LANGBESTIR í þeim keppnum SEM SKIPTA MÁLI.

Brynjar Jóhannsson, 21.4.2008 kl. 17:35

18 Smámynd: Jónína Dúadóttir

Ja hérna ég ætla bara að segja pass

Jónína Dúadóttir, 21.4.2008 kl. 18:45

19 identicon

væri alveg til í að vera ofar í deildinni... en þegar sagan er skoðuð veit ég að við liverpool menn höfum fengið fleiri verðlaun en tjelsí ... ég styð mína menn og þarf ekki að vera með skítkast og barnaskap til þess

hvað kemur samkynhneigð þessu máli við?

Kleópatra Mjöll Guðmundsdóttir (IP-tala skráð) 21.4.2008 kl. 20:06

20 Smámynd: Brynjar Jóhannsson

Kleopatra..

Það var maður sem kallaði nafnið LIVERPOOL HOMMA....... 

Brynjar Jóhannsson, 21.4.2008 kl. 20:57

21 Smámynd: Brynjar Jóhannsson

HVAÐ ER EIGINLEGA AF FÓLKI ?Ég verð að viðurkenna það að ég á ekki til aukatekið orð yfir því hvað fólk getur tekið því alvarlega að menn séu að sparka tuðrum fyrir fótboltalið í Englandi. . Ef lesið er hér á ofan eru margir sem tjá sig eru margir voðalega sárir út í mig fyrir eitthvað sem ég skrifa í spaugi. 

KOMON ... ÞETTA ER BARA FÓTBOLTI og það er ekkert gaman af þessu nema að maður sé með yfirlýsingar fyrir leiki. 

Ef það er barnaskapur að slá á létta tóna með digurbarkalegum yfirlýsingum .... þá hlítur að vera þeim mun barnalega að taka fótbolta sem heittrúuðum trúarbrögðum.

Brynjar Jóhannsson, 21.4.2008 kl. 21:43

22 identicon

Spurning hvort fólk sé bara ekki komið með nóg af Liverpool og sjálfumglöðum stuðningsmönnum þeirra??

Svona svipað og með Bubba Mortens.... Of mikið af of litlu.   Pæling.

Ragnar (IP-tala skráð) 21.4.2008 kl. 22:17

23 Smámynd: Signý

Brylli minn... Fólk er mjög tilfinningaríkt þegar það kemur að fótbolta, sem er gaman... því það er fátt sem hressir meira og kætir en bitrir aðdáendur hinna liðana sem ekki komust áfram í þessari keppni og fara því í pissukeppni yfir einhverju öðru...

Öfund í minni bók... Því það er alveg makalaust hvað t.d áhangendur manutd t.d þurfa alltaf endalaust að potast í liverpool aðdáendum... hvort liðið er í undanúrslitum í meistaradeildinni?... ha?.. heyrði ekki alveg?... getiði talað hærra?...

 Takk fyrir kaffið...

Signý, 21.4.2008 kl. 22:20

24 Smámynd: Brynjar Jóhannsson

Ragnar....

Getur verið að fólk sé EKKI FREKAR ORÐIÐ dauðþreitt á vælukjóum eins og þér frekar heldur en hinu guðdómlega LIVERPOOL sem allir heilvita menn eru sammála um að sé BESTA LIÐ VERALDARINNAR ?  Sem segir mikið af þvaðri en minna af viti  PÆLING

Signý..

Mér finnst bara svo fyndið að fólk sé svona alvarlegt þegar það fylgist með fótbolta. Þú ert nú fyrrum fótboltastelpa og ættir því að kannast við það að menn eiga nú til með að kítast dálítið fyrir leiki. Allt sagt meira í spaugi og ekkert illa meint.

Heyrðu ... NJÓTTU KAFFISINS.. 

Brynjar Jóhannsson, 21.4.2008 kl. 22:34

25 Smámynd: Signý

Já, en ætli það taki ekki á taugarnar að liðið sem þetta fólk virðist hata hvað mest er nánast í áskrift af undanúrslitum í stærstu keppninni? Ég veit að ég yrði alveg hel pirruð ef eitthvað lið sem ég held ekki með væri alltaf betra en mitt lið í jafn stórri keppni...

Það er eðlilegt að kítast og gera grín og hafa gaman... það eru bara ekkert allir sem þola það, og fara því ávallt útí eitthvað skítkast og leiðindi, en það segir líklega bara meira um þá en nokkuð annað... spurning um að anda með nefinu og taka lífinu ekki alvarlega, þá verður allt svo miklu auðveldara!

Og já.. ég kem til með að njóta kaffsins til hins ýtrasta! 

Signý, 21.4.2008 kl. 22:41

26 Smámynd: Halla Rut

Úfff...fótbolti...

Halla Rut , 21.4.2008 kl. 22:47

27 Smámynd: Brynjar Jóhannsson

hahahaha.

Signy.. það er nákvæmlega málið... Þetta fer svo í taugarnar á þeim sem eru ekki Liverpool aðdáendur að það er drepfyndið. Eins og komentin í þessari færslu sýna og sanna þá verða menn  frekar fýldir væntanlega því þeir vita að spádómsorð mín gætu ræst . Þeir vita að chelsia gæti orðið fyrir jarðaför á Anfield.t.d tapað 4-0 annað eins hefur nú gerst

Heyrðu By the way..

Var kaffið með mjólk og sykri ? eða bara svart ?

Halla.

Halltu bara með Liverpool og þá er málið dautt.

Brynjar Jóhannsson, 21.4.2008 kl. 22:57

28 Smámynd: Signý

Svart og sykurlaust takk...

Signý, 21.4.2008 kl. 23:20

29 Smámynd: Brattur

... ég er bara pollrólegur...

Brattur, 21.4.2008 kl. 23:21

30 Smámynd: Brynjar Jóhannsson

  <------------------------------ rauðu döflanrnir.... PIFFF

Brattur .ÞAð mættu fleirri vera eins og þú.... Hafa örlítin humor fyrir fótboltanum.  miklu skemmtilegra þannig.

Brynjar Jóhannsson, 21.4.2008 kl. 23:23

31 Smámynd: Brynjar Jóhannsson

Signý...

EN KAFFIÐ ER BRENNANDI HEIT .....  ÞÚ GÆTI BRENNT ÞIG

Brynjar Jóhannsson, 21.4.2008 kl. 23:24

32 Smámynd: Signý

Maður setur ekki mjólk út í kaffi Brylli... það er algjörlega beound me fólk sem gerir slíkt... einstaka sykurkorn sleppur þó... en mjólk er af hinu illa!... Og auðvitað er kaffið brennandi heitt... annars væri það varla kaffi...

Signý, 21.4.2008 kl. 23:41

33 Smámynd: Brynjar Jóhannsson

hahahahahahaha.. Ég er ein af þessum persónum sem er þá BEOUND YOU ... ... sama hvað sem það nú þýðir.. Ég er sjúklega háður MJÓLK MEÐ KAFFI OG SÍGARETTUM... Get ekki lifað án þess á virkum degi. 

Verð næstum því jafn ömurlegur í skapinu og "man und" dan ef KAFFIÐ MITT er ekki hjá mér með mjólkurdropa ofan í.  

Brynjar Jóhannsson, 21.4.2008 kl. 23:52

34 Smámynd: Björgvin

Öfund ! Hvernig get ég öfundað önnur lið. Ég held með sigursælasta liði veraldar, því liði sem öll önnur lið öfunda.

En hvernig er það, eru menn ekkert að verða leiðir á þessu fjandans rúmlega 60 ára gömlu lagi, &#39;Þú labbar ei einn&#39;.  Það er naumast hvað menn eru eitthvað félagsþurfa á göngutúrum sínum!!

Mætti ég heldur biðja um AC Milan lagið. .

Milan! Milan! solo con te
Milan! Milan! sempre per te

Kv. Björgvin

Björgvin, 22.4.2008 kl. 10:13

35 Smámynd: Signý

You&#39;ll never walk alone er eitthvert það magnaðasta lag sem ég hef  heyrt á fótboltavellinum um ævina... og það er ekki bara af því að ég er púllari... held að það skipti ekki máli. Meira að segja bræður mínir sem halda með Arsenal, flestir en þó einn með manutd (það kom eitthvað fyrir þá þegar þeir voru litlir) eru allir sammála um það að þetta sé með því magnaðra sem þeir hafa orðið vitni af... Enda er ekkert sem slær þessari tilfinningu út að standa með troðfullum anfield (sem er nú ekki erfitt að fylla... en anyways) og heyra alla syngja þetta lag fyrir leik og eftir leik... Held að allir púllarar verði að upplifa það að minnsta kosti einu sinnu um ævina.... svona Mekka...

Signý, 22.4.2008 kl. 15:05

36 Smámynd: Brynjar Jóhannsson

Björgvin ?

Ac milan er fótboltalið fortíðarinnar sem man FÍFLIN SÍN FEGURRI. ÞAÐ ER ÁRIÐ Í ÁR SEM SKIPTIR MÁLI OG MEISTARADEILDIN ER EINA DEILDIN SEM SKIPTIR VERULEGA MÁLI.

Brynjar Jóhannsson, 22.4.2008 kl. 15:24

37 Smámynd: Björgvin

Lið Fortíðarinnar ? ? ? ?

Þeir eru núverandi EVRÓPUMEISTARAR félagsliða, HEIMSMEISTARAR  félagsliða & unnu svo UEFA Super Cup  bikarinn seinasta haust. . .

Hvaða nýju bikarar eru í bikaraskáp Lipúr !!?!  HAHH HAHH !!!!

Björgvin, 22.4.2008 kl. 15:38

38 Smámynd: Brynjar Jóhannsson

UUUUU...

Björgvin..

Heimsmeistarakeppni félagsliða er svipað alvaleg keppni og firmakeppni alldraðra heimilsmæðra. Uefa suber cup bikarinn er nú bara æfingaleikur og EITT ER ALGJÖRLEGA LJÓST...

ÞEIR VERÐA EKKI EVRÓPUMEISTAR Í ÁR...

Hvað næst.... Ætlaru kannski að FARA AÐ RIFJA UPP TAKTA ALBERT GUÐMUNDSSONAR ÞEGAR HANN LÉK MEÐ LIÐINU Á ÍNUM TÍMA ? ..

ÞAÐ ER NÚTÍMIN SEM SKIPTIR MÁLI.... ... 

By the Way ... Liverpool hefur unnið jafn marga meistar TITLA Á SÍÐUSTU ÁRUM OG MILAN:.. 

Eini munurinn er að LIVERPOOL ER Í UNDANÚRSLITUM Í ÁR ... en ekki ítölsku PRÍMADONURNAR FRÁ MILAN. 

Brynjar Jóhannsson, 22.4.2008 kl. 15:44

39 Smámynd: Björgvin

Hahh hahh...   Enga roðna úr öfundsýki þó þú sért ekki & verður heldur aldrei ítölsk prímadonna! ! !!

Það er bara sollis.

Björgvin, 22.4.2008 kl. 16:11

40 identicon

Brynjar........Brynjar...........ertu með Cisco router?? Slökkva og kveikja....dugar stundum.......Hefur bara ekkert heyrst frá þér eftir leik....i wonder way???

Eða ertu enn með fiðring í mallkút?? Hann er kannski farinn að lúlla geyið....dreymir kannski um að herbergið troðfullt af norskum túrhausum...

Ragnar (IP-tala skráð) 23.4.2008 kl. 00:55

41 Smámynd: Brynjar Jóhannsson

Ragnar ... Chelsia náði þeim merka árangri að jafna á síðustu sekóndu og leyfi mér að fullyrða með þeirra glæisilegasta marki til þessa á tímabilinu. verst er að þeir skoruðu ekki markið sjálfir ...

Nei verr og miður Þórir... Það er ekkert gaman að öðru nema að vera með FULLYRÐINGAR FYRIR LEIKI 

Mér finnst .. t.d skotin sem ég fá frá þér og Ragnari einstaklega skemmtileg og fagna svona tali um fótbolta.

Brynjar Jóhannsson, 23.4.2008 kl. 17:34

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Um bloggið

Brynjar Jóhannsson

Höfundur

Brynjar Jóhannsson
Brynjar Jóhannsson
Ég heiti Brynjar jóhannsson og er að gefa út mína fyrstu skáldsögu sem heitir Martraðaprinsinn og er það útgáfufélagið Sarasvati sem gefur mig út.

Tónlist

www.brylli.com

Heimasíðan MÍN..


Tónlistarspilari

- Antymedro- sexual-lokamix

Nýjustu myndböndin

Gróa á Leyti

Kúrekinn

Bloggvinir

Maí 2024
S M Þ M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Nýjustu myndir

  • ...ahaugurnytt
  • DSC_0040
  • Pjakkurinn
  • n556750566 5295516 7415
  • 2cats_543477

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (5.5.): 1
  • Sl. sólarhring: 2
  • Sl. viku: 35
  • Frá upphafi: 184896

Annað

  • Innlit í dag: 1
  • Innlit sl. viku: 35
  • Gestir í dag: 1
  • IP-tölur í dag: 1

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband