innum lúgu lćđist bréf... nei ég meina ţjófur.

 

Nóg er nú til af vonlausum biđlum Júlíu.

 

Rómeó lćddist fyrir framan svalinar og vćldi ömurlega frumsamda ástarsöngva fyrir sína heitt helskuđu. "Ó Ó JÚLÍA Ó Ó JÚLÍA ástin mín hreina og beina" InLove og rćndi ţannig úr draumagyđjunni sinni hjartanu. Handrukkarinn braust inn í gegnum dyrnar "Júlía KOMDU ÚT AĐ DJAMMA" Angry sagđi hann viđ hana og stal ţannig frá henni senunni. Útvarpsţulurinn komst til Júlíu á öndum ljósvakan og fćrđi henni gleđina međ lífsglađri og hressri tónlist. Rithöfundurinn sendi dömunni tölvupóst í gegnum internetiđ fékk hana til ađ missa alla ró međ ćsispennandi sögu.

 

EN .........................

 

BRÉFBERINN KOM TIL JÚLÍU Í GEGNUM LÚGUNA

Ţar sem allir hinir biđlanir voru búnir ađ rćna júlíu og hakka hana í sig eins og hrćgammar

 

Ţá rćndi bréfberinn bara tölvunni hennar í

stađinn Woundering

 


mbl.is Smeygđi sér inn um 35x35 bréfalúgu
Tilkynna um óviđeigandi tengingu viđ frétt

« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Jónína Dúadóttir

Ţú ćttir ađ skrifa fréttirnar, ţá mundi ég nenna ađ lesa ţćr

Jónína Dúadóttir, 22.4.2008 kl. 06:12

2 Smámynd: Helga Dóra

Nákvćmlega... Frábćr penni.  En kemstu inn um svona lúgur Brylli...... Nei, bara spyr.

Helga Dóra, 22.4.2008 kl. 10:06

3 Smámynd: Ţórhildur Dađadóttir

Ţú er bara frábćr, ruggludallurinn ţinn

Ţórhildur Dađadóttir, 22.4.2008 kl. 11:47

4 Smámynd: Brynjar Jóhannsson

Jónína... 

já ţađ er hugmynd.....

BRYLLA BLAĐIĐ

Hasar á hverri einustu síđu í bland viđ bull

Helga 

Kannski eftir rćktina sem ég ćtla í sumarfríinu ţá gćti ég mögulega komist í gegnum lúgur

Ţórhildur..

Hmmm Já ég er FRÁBĆR sem rugludallur

Brynjar Jóhannsson, 22.4.2008 kl. 14:45

5 Smámynd: Gunnar Helgi Eysteinsson

Er sammála Jónínu.

Ps
Ég er búinn ađ senda ţér e-póst.

Gunnar Helgi Eysteinsson, 22.4.2008 kl. 17:31

6 Smámynd: Brynjar Jóhannsson

Gunnar.. ertu viss ?... ég ćtla ađ gá aftur til ţess ađ vera viss..

Brynjar Jóhannsson, 23.4.2008 kl. 17:30

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Um bloggiđ

Brynjar Jóhannsson

Höfundur

Brynjar Jóhannsson
Brynjar Jóhannsson
Ég heiti Brynjar jóhannsson og er að gefa út mína fyrstu skáldsögu sem heitir Martraðaprinsinn og er það útgáfufélagið Sarasvati sem gefur mig út.

Tónlist

www.brylli.com

Heimasíđan MÍN..


Tónlistarspilari

- Antymedro- sexual-lokamix

Nýjustu myndböndin

Gróa á Leyti

Kúrekinn

Bloggvinir

Apríl 2024
S M Ţ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Nýjustu myndir

  • ...ahaugurnytt
  • DSC_0040
  • Pjakkurinn
  • n556750566 5295516 7415
  • 2cats_543477

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (25.4.): 3
  • Sl. sólarhring: 3
  • Sl. viku: 20
  • Frá upphafi: 184845

Annađ

  • Innlit í dag: 3
  • Innlit sl. viku: 20
  • Gestir í dag: 3
  • IP-tölur í dag: 1

Uppfćrt á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband