Aldrei að kaupa köttin í sekknum.

Mér hefur þótt mörg konan ófríðari daginn eftir að ég hef sofið hjá henni. Margar þeirra voru ekki "allar sem þær voru séðar" þegar ég var búin að "spyrja þær úr spjörunum" og EKKI lofað jafn góðu og virtist þegar það var flautað til "sleiks". Í bjarma áfengisvímunar litu þær út eins og hafmeyjur en í þynkunni daginn eftir komst að því að þær voru meira í líkingu við stærstu gerð af kvali. "Happadrætti" viðreynslunar hefur margsinnis leikið mig grátt og hefur orðið til tækið að "RÍÐA FEITUM HESTI" fengið andhverfa merkingu í mínum huga eftir slíka reynslu. 

Eftir hveitbrauðsdaga sambandanna hefur kvenengillinn Halo breist í djöful með horn og hala. Devil

eða breist í lögregluyfirvald Police sem höndlar mig eins og ótýndan glæpamann. Ninja 

þær hafa ofsótt mig eins og vofur Alien mig litla sakleysingjan Crying

Ég sem er ekkert nema dýrðlingur Whistling sem rífur aldrei kjaft Sick

 

EN HVAÐ ER ÉG EIGINLEGA AÐ KVARTA ? Angry

 

Eftir að hafa lesið þessa grein um þennan ógæfufulla bónda sé ég ekki ástæðu til þess.  

 


mbl.is Vonbrigði á brúðkaupsnóttinni
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

 Alltaf jafn drepfyndinn

Guðrún (IP-tala skráð) 14.4.2008 kl. 23:31

2 Smámynd: Guðrún Magnea Helgadóttir

Gott er að kynnast þeim sem við eigum mök við áður en til makanna kemur...

Guðrún Magnea Helgadóttir, 15.4.2008 kl. 00:17

3 Smámynd: Brynjar Jóhannsson

Guðrún.. takk fyrit það..

Guðrún...

ÞETTA PAR VAR SVO SANNARLEGA BÚIÐ AÐ KYNNAST Í GEGNUM NETIÐ. Þau höfðu bara aldrei hist.

Brynjar Jóhannsson, 15.4.2008 kl. 00:21

4 Smámynd: Signý

HAHAHAHA!! þetta var fyndið...

Þessi frétt er líka fyndin... og jú Brylli þau voru búin að hittast það er tekið fram en þau gengu aldrei lengra en að "knúsast og kyssast" fram að giftingu...

Þvílíkt let down sem þetta hlítur að hafa verið fyrir greyið manninn...

Signý, 15.4.2008 kl. 01:24

5 Smámynd: Jónína Dúadóttir

Æi grey kallinn....

Jónína Dúadóttir, 15.4.2008 kl. 06:56

6 Smámynd: Brjánn Guðjónsson

fruss!

Brjánn Guðjónsson, 15.4.2008 kl. 12:07

7 Smámynd: Þórhildur Daðadóttir

Já, það er margt skrítið í henni veröld, ja eða margir skrítnir.

Þórhildur Daðadóttir, 15.4.2008 kl. 13:12

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Um bloggið

Brynjar Jóhannsson

Höfundur

Brynjar Jóhannsson
Brynjar Jóhannsson
Ég heiti Brynjar jóhannsson og er að gefa út mína fyrstu skáldsögu sem heitir Martraðaprinsinn og er það útgáfufélagið Sarasvati sem gefur mig út.

Tónlist

www.brylli.com

Heimasíðan MÍN..


Tónlistarspilari

- Antymedro- sexual-lokamix

Nýjustu myndböndin

Gróa á Leyti

Kúrekinn

Bloggvinir

Apríl 2024
S M Þ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Nýjustu myndir

  • ...ahaugurnytt
  • DSC_0040
  • Pjakkurinn
  • n556750566 5295516 7415
  • 2cats_543477

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (29.4.): 4
  • Sl. sólarhring: 5
  • Sl. viku: 31
  • Frá upphafi: 184865

Annað

  • Innlit í dag: 4
  • Innlit sl. viku: 31
  • Gestir í dag: 4
  • IP-tölur í dag: 4

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband