Á HAUSINN MEÐ ÞÁ BANKA SEM GETA EKKI BJARGAÐ SÉR SJÁLFIR.

Hver sá skítadrjóli sem kemur fyrirtækjum sínum á hausinn með glæfrarekstri og vegna mikillrar peningagræðgi má mín vegna éta það sem úti frís. Mér finnst grátbroslegt ef ríkið ætlar að stuðla að "hjálparstarfsemi bankanna" á sama tíma og það pretikar frjálsa samkeppni. Fyrst bankanir voru einkavæddir eiga þeir að lúta lögmálum markaðsins og eiga þeir að bjarga sér úr sínum kröggum án þess að ríkið skeini á þeim rassgatið í hvert skipti sem þeir skíta í buxunar.

Fyrir mér  eru íslenskar bankar ekkert annað en löglegar glæpastofnanir sem svífast einskyns. Gagnríni fjölmiðla var sama og engin þegar íbúðarverð var gefið frjálst á sínum tíma og bönkum var leift að keppa við íbúðalánasjóð. Fyrir vikið rauk íbúðarverð upp úr öllu valdi og stór hluti af tekjum ungs fólks sem átti eftir að kaupa sína fyrstu íbúð fór beint í bankanna. Fyrir vikið stórgræddu bankarnir og urðu ennþá tröllvaxnari en áður. þeir létu  venjulegt fólk ekki friði í auglýsingaáróðri sem kom í hverjum einasta fjölmiðli landsins. Mín kenning er sú að bankanir voru ekki rassskeltir fyrir þetta "löglega en siðlausa" athæfi var vegna þess að stór hluti af auglýsingjatekjum fjölmiðla kom einmitt frá bankastofnunum sjálfum á þeim tíma. Frjáls samkeppni mun aldrei virka ef menn taka ekki ábyrð á gjörðum sínum. Ein af forsendum þess að samkeppni virki er að leyfa vitleysingunum að fara á hausin með pompi og prakt.

 


mbl.is Stjórnvöld styðja bankana
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Marta B Helgadóttir

so true ! 

Marta B Helgadóttir, 14.4.2008 kl. 15:09

2 Smámynd: Brynjar Jóhannsson

hahahaha...

og þetta segir bankamaðurinn sjálfur.

Brynjar Jóhannsson, 14.4.2008 kl. 15:15

3 Smámynd: Helga Magnúsdóttir

Satt segir þú. Geta þeir sem skáru Hannes Hólmstein úr snörunni ekki bara reddað bönkunum.

Helga Magnúsdóttir, 14.4.2008 kl. 16:47

4 Smámynd: Brynjar Jóhannsson

Halldór..

Já skítapakk sem á að bera ábyrð á gjörðum sínum.

Helga.

Ef mig réttminnir þá voru það frelsishyggjumenn sem björguðu Hannesi úr snörunni og grunar mig að það sé skoðunn margra þeirra að frjáls fyrirtækjarekstur eigi að sjá um sig sjálfur. Með öðrum orðum þá grunar mig að ég sé að segja skoðun margra þeirra. Bankanir eiga að leysa sig úr þessari sjálfskaparflækju sinni eða sitja sjálfir í súpunni. 

Brynjar Jóhannsson, 14.4.2008 kl. 19:29

5 Smámynd: Jónína Dúadóttir

Að sjálfsögðu !

Jónína Dúadóttir, 14.4.2008 kl. 20:01

6 Smámynd: Brynjar Jóhannsson

Já en ekki hvað Jónína ?

Brynjar Jóhannsson, 14.4.2008 kl. 23:33

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Um bloggið

Brynjar Jóhannsson

Höfundur

Brynjar Jóhannsson
Brynjar Jóhannsson
Ég heiti Brynjar jóhannsson og er að gefa út mína fyrstu skáldsögu sem heitir Martraðaprinsinn og er það útgáfufélagið Sarasvati sem gefur mig út.

Tónlist

www.brylli.com

Heimasíðan MÍN..


Tónlistarspilari

- Antymedro- sexual-lokamix

Nýjustu myndböndin

Gróa á Leyti

Kúrekinn

Bloggvinir

Maí 2024
S M Þ M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Nýjustu myndir

  • ...ahaugurnytt
  • DSC_0040
  • Pjakkurinn
  • n556750566 5295516 7415
  • 2cats_543477

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (4.5.): 7
  • Sl. sólarhring: 7
  • Sl. viku: 48
  • Frá upphafi: 184895

Annað

  • Innlit í dag: 7
  • Innlit sl. viku: 48
  • Gestir í dag: 7
  • IP-tölur í dag: 2

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband