er Íslenska þjóðarskútan að fara á hausinn? það er Allt á floti allstaðar.

Ísland ísland ísland ísland ísland ísland ísland ísland ísland

Ísland ísland ísland ísland ísland ísland ísland ísland ísland

Ísland ísland ísland ísland ísland ísland ísland ísland ísland

ísland ísland ísland ísland ísland ísland ísland ísland ísland

ísland ísland ísland ísland ísland ísland ísland ísland ísland

ísland ísland ísland ísland ísland ísland ísland ísland ísland

ísland ísland ísland ísland ísland ísland ísland ísland ísland

Ísland ísland ísland ísland ísland ísland ísland ísland ísland 

Ísland ísland ísland ísland ísland ísland ísland ísland ísland

ísland ísland ísland ísland ísland ísland ísland ísland ísland

 

Í tilefni þess að hrapleka þjóðarskútan sé að sökkva ofan í skuldahafið, fannst mér við hæfi en að draga íslenska fánan á hún. Ég er búin að kaupa mér blautgalla og björgunarkút og ætti því að vera fær í flestan sjó.Einnig hef ég rifjað upp bringusundstökin og byrjaður að þrengja sultarólina. Nú er bara að bíða og vona að kapteininn nái að rétta rugludallinunm á réttan kjöl eina ferðina enn. Ef björgunar aðferðin tekst ekki hjá áhöfn kapteinsins er okkur frónverjum fyrir bestu að rifja upp nokkur jákvæð, íslensk hugtæki eins og "engin er verri þó hann vökni" svona rétt áður en við drukknum.

 

OG ALLIR SAMAN NÚ!Wizard

 

ÞAÐ ER ALLT Á FLOTI ALLSTAÐAR.

 

WhistlingWhistlingWhistlingWhistlingWhistlingWhistlingWhistlingWhistlingWhistlingWhistlingWhistlingWhistlingWhistlingWhistlingWhistlingWhistlingWhistlingWhistlingWhistlingWhistlingWhistlingWhistlingWhistling

 

Eigið góðar stundir.

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Signý

Þetta verður bara gaman.... fólk fer að lifa lífi og hætta þessu rugli... verður reitt og biturt og þá verður sko gaman að vera til!...

godamn hvað mig hlakkar til 

Signý, 11.3.2008 kl. 23:22

2 Smámynd: Brynjar Jóhannsson

ÚJEEEEEEEE ..

SAMMÁLA SIGNÝ..

ÞAÐ VERÐUR BYLTING OG BANKASTJÓRANIR TJARGAÐIR OG STEIKTIR Á TEINI...

á meðan syngur lýðurinn KVEIKJUM ELD KVEIKJUM ELD..

MÚHAHAHAHHAHAHA

uuuuu ... eða kannski er þetta einum of ýkt hjá mér ... Ég má nú ekki alveg sleppa mér í tilhugsuninni um þessa spennandi tíma. 

Brynjar Jóhannsson, 11.3.2008 kl. 23:44

3 Smámynd: Halla Rut

Þessi fáni er frábær hjá þér Brynjar.

Ég elska Ísland.  

Þetta er besta færsla sem ég hef séð lengi.

Þótt að ég sé fúl að vera í fimmta sæti hjá þér. 

Halla Rut , 12.3.2008 kl. 00:41

4 Smámynd: Brynjar Jóhannsson

Halla.. Ekki málið .. Ég skal HÆKKA ÞIG UM SÆTI... ... 

Brynjar Jóhannsson, 12.3.2008 kl. 01:11

5 Smámynd: Halla Rut

Halla Rut , 12.3.2008 kl. 01:15

6 Smámynd: Brynjar Jóhannsson

Þú ert meira segja komin í hærra sæti hjá mér en þú ert hjá FRJÁLSLINDUM ... Bara að spyrja og þá er málið leyst..

Brynjar Jóhannsson, 12.3.2008 kl. 01:15

7 Smámynd: Agný

En er ekki réttara að hafa það að "Þjóðarskútan sekkur"  þar sem skúta og skip er víst nokkuð það sama... allavega er hún orðin hriplek..enda löngu búin að steyta á skeri...hangir á floti kanski á vananum einum saman...marg bætt og stöguð saman..

Það er kanski við hæfi að breyta nafninu úr "Ís"land í "Ál" land....því ég held að það sem fólk muni sjá úr lofti  séu álver við hvern fjörð en ekki fannahvítir jöklarnir sem landið dregur nafn sitt af... Valgerður = Álgerður...og svo getum við sungið:

,, Ál og aftur ál....þú hugsar ekki um neitt nema ál og aftur ál...

Agný, 12.3.2008 kl. 02:56

8 Smámynd: Jónína Dúadóttir

Ég syng hástöfum með þér !!!! Fáninn er frábær og færslan líka

Jónína Dúadóttir, 12.3.2008 kl. 07:51

9 identicon

Flottur fáni

Dexxa (IP-tala skráð) 12.3.2008 kl. 10:08

10 Smámynd: Helga Magnúsdóttir

Flottur fáni og orð þín eru óþarflega sönn

Helga Magnúsdóttir, 12.3.2008 kl. 14:28

11 Smámynd: Brynjar Jóhannsson

Agný.. Þakka þér kærlega fyrir ábendinguna ... Þegar ég hugsa út í það þá siglir ekkert í þrot,  heldur í strand.. Ég ætla að taka þig á orðinu og breita þessu um leið og ég er búin að svara kærum lesendum bloggsins míns.

Jónína... Eins og orðtiltækið segir.. ENGIN ER VERRI ÞÓ HANN VÖKNI NEMA AÐ HANN DRUKNI

Hahahaha ... Dixxa ef þú bara vissir hvað þetta tók langan tíma að koma þessum fána á hún... Það var þvílík vinna... Ég hefði kannski frekar átt að prjóna hann ?

JÁ.... Bryndís Ekki ástæða til neins annars en að taka undir, Við getum örugglega tekið fleirri söngva  eftir þennan eins og" "hjálpaðu mér upp  MÉR FINNST ÉG VERA AÐ DRUKNA"

Helga "Orð að sönnu geta oft hljómað grárbrosleg" 

Lengi lifi ÍSLAND 

Takk fyrir komentin..  

Brynjar Jóhannsson, 12.3.2008 kl. 15:32

12 Smámynd: Ingunn Jóna Gísladóttir

Fáninn er flottur hjá þér, pistill hjá þér er frábær. Sumir munu sökkva ferlega hratt, og ekki vorkenni ég þeim. Eigðu góðan dag, kær kveðja Ingunn

Ingunn Jóna Gísladóttir, 13.3.2008 kl. 13:35

13 Smámynd: Brynjar Jóhannsson

Samála þér Ingun.. Ekki vorkenni ég þeim ..

Brynjar Jóhannsson, 14.3.2008 kl. 05:22

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Um bloggið

Brynjar Jóhannsson

Höfundur

Brynjar Jóhannsson
Brynjar Jóhannsson
Ég heiti Brynjar jóhannsson og er að gefa út mína fyrstu skáldsögu sem heitir Martraðaprinsinn og er það útgáfufélagið Sarasvati sem gefur mig út.

Tónlist

www.brylli.com

Heimasíðan MÍN..


Tónlistarspilari

- Antymedro- sexual-lokamix

Nýjustu myndböndin

Gróa á Leyti

Kúrekinn

Bloggvinir

Maí 2024
S M Þ M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Nýjustu myndir

  • ...ahaugurnytt
  • DSC_0040
  • Pjakkurinn
  • n556750566 5295516 7415
  • 2cats_543477

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (1.5.): 2
  • Sl. sólarhring: 3
  • Sl. viku: 30
  • Frá upphafi: 184872

Annað

  • Innlit í dag: 2
  • Innlit sl. viku: 30
  • Gestir í dag: 2
  • IP-tölur í dag: 2

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband