Töskuhrunið mikla og ástæður þess.

Töskuhrun átti sér stað á kaffihúsi. Atburðinn bar fljótt að en guði sé lof tókst mér að bregða fæti fyrir þennan glæsilega fylgilhut og dempa þannig fallið. Innanstokksmunum töskunar var bjargað frá óþarfa hnaski og laptoptalva mín er ósködduð. Allt annað dót töskunnar er á sínum stað og finn ég því fyrir miklum létti.

 

 Neita ábyrgð

 

Ég þverneita ábygð á þessu töskuhruni en vísa ábyrð til allra annarra sem komu nálægt þessu sakarmali. Það er ekki mín sök að umrætt kaffihús hanni ekki húsgögn sín með þeim hætti að þau geri ekki ráð fyrir fallvöltum töskum. Það er ámælisvert að hið "óstofnaða töskueftirlit" hafi ekki varað mig við þessu hruni. Einnig er það óskiljanlegt að hver einasti kaffihúsagestur steinþagði yfir þessari komandi vá.

 

 Allt ykkur að kenna 

 

Ég tel því um ofsóknir sé hér um að ræða af undirmáls-frethólkum. Þeir halda röklausum ærumeiðindum á lofti um að ég beri sök í þessu máli. Ég hef því ákveðið að stefna þeim öllum- fyrir að hafa ekki réttar skoðanir. Auk þess kæri ég kaffihúsaeigandanum og starfsmönnum hans fyrir að hafa ekki komið í veg fyrir þetta skakkafall. Íslenskum almenningi verður stefnt fyrir að hafa sofið að feigðarósi og þér sem lest þetta blogg fyrir að hafa ekki varað sérstaklega við mér.

Eða með öðrum orðum... Þetta var allt ykkur að kenna en ekki mér

 

Angry Skammist ykkarAngry 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Haraldur Davíðsson

Það er sýnist mér við hæfi að ég svari spurningu þinni til mín (af hverju mega ekki vera flokkar á Íslandi?).

Af einmitt þeirri ástæðu sem þú ert að gantast með hér Brynjar, einstaklingar í flokknum munu aldrei nokkurntíma axla neina ábyrgð, aldrei viðurkenna mistök og ef herðir að, þá fela þeir sig undir pilsfaldi flokksins.

Síðustu atburðir sanna þetta berlega, þeas, enginn hefur áhyggjur af öðru en að tiltekin hegðun tiltekinna flokksgæðinga er aðeins "óheppileg, óþægileg eða andvaralaus" gagnvart flokknum....

Meðan flokkahagsmunir ráða hegðun embættismanna, þá verðum við alltaf sitjandi á hakanum, ég og þú.

Haraldur Davíðsson, 29.4.2010 kl. 19:53

2 Smámynd: Brynjar Jóhannsson

Haraldur.

mér finnst þú vera á vissum villigötum með þessari fullyrðngu. Því flokkar eða hreifingar eru til á einn eða annan máta í öllum samfélögum. A-A Samtökin- Armnesti Internesternal- Kiwanishreifingin- Saumaklúbbar- Skák og bridge sem allra háttar íþrótta félög. Menn sem eru á móti aðild í evrópusambandið og menn sem eru með inngöngu í Evrópusambandið. Þjóðernishópar lengst til vinnstri og lengt til hægri.

Ég get talið upp endalaust af formi hreifinga eða flokka í samfélögum og svo virðist sem fólk sæki í einhverskonar sálarkjarna. Einhverskonar hóp sem þú getur samhæft skoðanir þínir við aðra í kringum þig, áhugamál og ert viss um að fólk í kringum þig sé á svipuðu máli í lífsviðhorfum.

Varðandi flokka tel ég vitlausa nálgun að vilja leggja flokkakerfið niður. Það sem þarf er að veita flokkum siðferðislegt aðhald og í raun ætti að duga að með því að við fáum að kjósa "fulltrúa okkar á þing". t.d per einstaklingur fengi að kjósa fimm einstaklinga úr hvaða flokki sem er en ekki einn flokk. Þýddi það að við erum farinn að veita fólki það aðhald að það neyðist til að þjóna þegnum sínum á afar skýran máta.

T.d ... tel ég víst að Björn Bjarna hefði fallið út á sínum tíma og er sannfærður um að Sóley tómasdóttir kæmist ekki inn sem fulltrúi vinnstri græna í næstum kostningum. 

Það sem þú villt... er að þú fáir að velja þinn fulltrúa inn á þing. Það er gott fólk innan allra flokka og sumir sérstaklega færir á vissum sviðum.





Brynjar Jóhannsson, 29.4.2010 kl. 21:07

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Um bloggið

Brynjar Jóhannsson

Höfundur

Brynjar Jóhannsson
Brynjar Jóhannsson
Ég heiti Brynjar jóhannsson og er að gefa út mína fyrstu skáldsögu sem heitir Martraðaprinsinn og er það útgáfufélagið Sarasvati sem gefur mig út.

Tónlist

www.brylli.com

Heimasíðan MÍN..


Tónlistarspilari

- Antymedro- sexual-lokamix

Nýjustu myndböndin

Gróa á Leyti

Kúrekinn

Bloggvinir

Maí 2024
S M Þ M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Nýjustu myndir

  • ...ahaugurnytt
  • DSC_0040
  • Pjakkurinn
  • n556750566 5295516 7415
  • 2cats_543477

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (19.5.): 0
  • Sl. sólarhring: 2
  • Sl. viku: 20
  • Frá upphafi: 0

Annað

  • Innlit í dag: 0
  • Innlit sl. viku: 20
  • Gestir í dag: 0
  • IP-tölur í dag: 0

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband