Sjúklingur við dauðans dyr

Ef íslenska krónan væri manneskja þá mætti líkja henni við veikburða sjúkling sem stendur við dauðans dyr. Lífshorfur hjá krónunni eru litlar sem engar og þó svo hún eigi til með að styrkjast dag frá degi er það svo lítið að ekki er talandi er um bata. Vesalings krónupíslin sér því grafarbakkann fyrir sér í hyllingum og gerir sig reiðubúna að fara á vit forfeðra sinna innan tíðar.

               

                   -Crying ég finn fyrir óstöðuleika í maganum.

                 - Sick mig langar að æla... ég er komin með svo heiftarlega verðbólgu

Er meðal þess sem íslenska krónan emjar daginn út og inn  

 

 
Líðan krónan er eftir atvikum ömurleg. Þó hún berjist hetjulega gegn því að dauðdagi sinn verði að veruleika er nokkuð ljóst að hann mun verða á næsta leiti. Blessuð sé minning hennar þó svo að ég deili nú ekki mikillri gleði með henni enda ekki gefin fyrir dauða muni og nýtísku gersemdir sem ég gæti keypt fyrir hana. 

 

Hvenær  dauðdagi hennar rennur upp

verður tíminn að leiða í ljós.  

 


 


mbl.is Krónan styrktist um 0,58%
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Helga Magnúsdóttir

Er hún ekki komin á líknardeild fyrir löngu? Bara reynt að gera henni dauðastríðið bærilegt eftir föngum.

Helga Magnúsdóttir, 15.12.2008 kl. 22:28

2 Smámynd: Skattborgari

Íslenska krónan er dauð en því miður þá sjá mjög margir það ekki í dag.

Tökum dæmi verðtrygginguna og óstöðuleikann sem fylgir því að vera með svona litla mynt. Hvað ætli krónan kosti allmenning og fyrirtæki landsins að maðaltali á ári?

Kveðja Skattborgari.

Skattborgari, 16.12.2008 kl. 01:28

3 Smámynd: Óskar Þorkelsson

Hvað ætli krónan kosti allmenning og fyrirtæki landsins að maðaltali á ári?

Venjuleg 4 manna fjölskylda með venjulegar skuldir borgar 1.6 milljón meira á ári en ef við hefðum Euro og værum í ESB..

fyrirtækin og þá horfi ég á mitt fyrirtæki sem er í innflutningi á matvælamarkaði mundi ekki borga gengismun..  svo sveiflur í evrópu mundu sveiflast í sama takti á íslandi..  Matur yrði 20-40 % ódýrari. 

Óskar Þorkelsson, 16.12.2008 kl. 21:38

4 Smámynd: Jónína Dúadóttir

Jamm þetta er svakalegt...

Jónína Dúadóttir, 17.12.2008 kl. 05:54

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Um bloggið

Brynjar Jóhannsson

Höfundur

Brynjar Jóhannsson
Brynjar Jóhannsson
Ég heiti Brynjar jóhannsson og er að gefa út mína fyrstu skáldsögu sem heitir Martraðaprinsinn og er það útgáfufélagið Sarasvati sem gefur mig út.

Tónlist

www.brylli.com

Heimasíðan MÍN..


Tónlistarspilari

- Antymedro- sexual-lokamix

Nýjustu myndböndin

Gróa á Leyti

Kúrekinn

Bloggvinir

Maí 2024
S M Þ M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Nýjustu myndir

  • ...ahaugurnytt
  • DSC_0040
  • Pjakkurinn
  • n556750566 5295516 7415
  • 2cats_543477

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (2.5.): 5
  • Sl. sólarhring: 7
  • Sl. viku: 33
  • Frá upphafi: 184878

Annað

  • Innlit í dag: 5
  • Innlit sl. viku: 33
  • Gestir í dag: 5
  • IP-tölur í dag: 2

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband