Besta lið alheimsins sigraði minni klúbbinn í Mancheaster.

Gefið mér     

Gefið mér I

Gefið mér V

Gefið mér  E

Gefið mér R

Gefið mér P

Gefið mér O

Gefið mér O

Gefið mér L 

 

Mínir menn ,hinir guðdómulegu Lverpool, unnu sjálfsagðan skyldusigur á "minni fótbolta klúbbnum" í Mancheaster i dag. Ég óska þessu forna stórveldi frá Mancheaster góðs gengis í botnbaráttu ensku úrvaldsdeildarinnar í vetur og er það að sjálfsögðu mín ósk að þeir haldi sér uppi. Mér þykir vænt um þetta lið því Það er alltaf svo ljúft að vinna þá, því aðhangendur þeirra fara alltaf í svo mikla fílu í hvert sinn þegar þeir tapa.

Cool CoolCoolCool

Ef þið trúið mér ekki lesið þá bara komendafærsluna mína eftir smá tíma.Ég á ekki von á öðru en það komi einhverjir skítfúlir

Devil"Rauðir djöflar"Devil

og orgi núna úr skálum "fílu" sinnar og helli sér yfir mig fyrir að bugta mig ekki beygja mig fyrir þeim. 

 

Liverpool

 

Cool Never walk alone Cool

 

 


mbl.is Ferguson hundóánægður með leik sinna manna
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Óskar Þorkelsson

yesss ;)  YNWA

Óskar Þorkelsson, 13.9.2008 kl. 17:51

2 Smámynd: Víðir Benediktsson

Ætli við sofum ekki rólegir þó við töpum fyrir einhverjum meðaljónum á 5-7 ára fresti. Verða trúlega 7 ár þar til Liverpool vinnur næst.

Víðir Benediktsson, 13.9.2008 kl. 18:12

3 Smámynd: Brynjar Jóhannsson

 Óskar...

There is only one team in this WORLD

LIVERPOOL... 

Víðir...

já ætli það verði ekki næsta afsökun hjá ykkur að þið tapið fyrir okkur einatt og ævinlega....mörg tíma bil í röð.  

 

Hvað framtíðin ber í skauti sér veit ég ekkert um og það mun koma í ljós

en eitt er ljóst......

VIð unnum ykkur í DAG.

Sama hverjum þið reynið að kenna um ófarir ykkar.

ÚJEEEEEEEE

Brynjar Jóhannsson, 13.9.2008 kl. 18:22

4 identicon

Heheehe ég ætla að save-a þennan texta þinn og minna þig á í vor hvað þú lést útúr þér á þessum tímapunkti!!! Þetta er svo ekta poolarar, loksins eins sigur á móti besta liði Evrópu og allt í einu eru þið langbestir. Tapið örugglega í næsta leik á móti Stok.........................

Manchester voru vissulega slakari aðilinn í þessum leik og óska ég öllum Liverpool áhangendum nær og fjær til hamingju með sigurinn en við skulum spyrja að leikslokum!

Eftir þrjár umferðir voru mínir menn aðeins með 4 stig eins og núna og það vita allir hvernig tímabilið hjá Rauðu djöflunum endaði :)

Þórir Rafn Hauksson (IP-tala skráð) 13.9.2008 kl. 23:06

5 identicon

Guð minn góður hvað þetta er sorgleg síða og sorgleg komment ;)

united gátu ekki blautan í dag og viðurkenna það eflaust flestir ef ekki allir United menn,  en hvernig hafa leikir þessara liða verið undanfarin ár .... einn leikur segir ekki rassgat.

Þetta er frekar gott dæmi um hverslags minnimáttarkennd fylgir þessum vesælu púlurum alltaf.. :)

Ómar (IP-tala skráð) 13.9.2008 kl. 23:13

6 Smámynd: Brynjar Jóhannsson

Þórir...

ég vona bara að þið haldið ykkur uppi svo ég geti hlustað á þessi dásamlegu fíluköst ykkar í hvert sinn þegar þið tapið. .... Algjörlega ómissandi...

Ómar...

VÆLDU AÐEINS MEIRA Vesalings hjartans kúturinn minn ... Gráttu úr þér augun þessvegna af sorg yfir að þessi "MINNI" klúbbur Mancheaster borgarinnar skuli hafa tapað. 

Því meira sem þú vælir því glaðari verð ég í geði.  Þetta er nú bara upphafið á tímabilinu hjá ykkur og lengi getur vont VERSTNAÐ. Vonandi verstanar það ekki svo mikið að þið fallið úr úrvalsdeildinni því  eins og ég segi þá vona ég að þið haldið ykkur uppi. það er svo unaðslegt að hlusta á ykkur RAUÐU DRUSLUNAR væla svona mikið í hvert skipti sem þið tapið. 

En gott að þið viðurkennið að betra liðið vann í dag. Það væri nú dæmigert ef þið færuð að kenna dómaranum um þetta líka og að það vantað ykkar besta mann "hrúgaldo" sem þráir víst ekkert heitar en að hlaupast undan merkjum ykkar og fljúga til spánar. 

Sveinn

nákvæmlega... Þeir verða skíta á sig af reiði ef þeir tapa í fótbolta  og fara algjörlega yfir limmið . Það verður bara stuð að vita af þeim fyrir neðan okkur púllaranna allt tímabilið ... 

Annars óska ég Mancheaster aðdáendum alls hins besta.

Það er bara svo gaman að stríða þeim að ég varð að gera það..  

Brynjar Jóhannsson, 14.9.2008 kl. 00:49

7 Smámynd: Helga Guðrún Eiríksdóttir

Úff hvað ég öfunda stundum karlmenn!

Ekki af boltaáhuganum, hann er eðlilegur. Stundum bara skammast ég mín svo fyrir konur að ég óska þess að ég hefði fæðst með skottið framan á en ekki að aftan, þar sem mitt púkaskott hringar sig. -Er þessi kelling með öllum mjalla? http://austangola.blog.is/blog/austangola/entry/641970/#comments

Helga Guðrún Eiríksdóttir, 14.9.2008 kl. 00:58

8 Smámynd: Helga Guðrún Eiríksdóttir

Ekki Hallgerður sko, hún er frábær að mínu áliti!

Helga Guðrún Eiríksdóttir, 14.9.2008 kl. 01:00

9 Smámynd: Jónína Dúadóttir

Jónína Dúadóttir, 14.9.2008 kl. 07:44

10 Smámynd: Brattur

... veistu það Brylli minn, ég samgleðst þér svo innilega með sigurinn... það er ekki oft sem þið púllarara geti fagnað... og ef maður getur létt undir með vinum sínum, þá er það bara gott... ég er bara kátur svona daginn eftir þessi ósköp... en í sannleika satt... mikið voru bæði liðin léleg... ertu ekki sammála því...

Brattur, 14.9.2008 kl. 10:59

11 Smámynd: Brynjar Jóhannsson

Jú ... Brattur

það er satt... Bæði liðin spiluðu undir getu...

Mancheaster á 97% styrk og Lverpool á 30%

En samt VANN LIVERPOOL

LIVERPOOL
NEVER WALK ALONE:::

Brynjar Jóhannsson, 14.9.2008 kl. 11:52

12 Smámynd: Helga Magnúsdóttir

Það eina sem ég veit um enska boltann er að maðurinn minn heldur með United og eldri sonurinn með Liverpool.

Helga Magnúsdóttir, 14.9.2008 kl. 14:53

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Um bloggið

Brynjar Jóhannsson

Höfundur

Brynjar Jóhannsson
Brynjar Jóhannsson
Ég heiti Brynjar jóhannsson og er að gefa út mína fyrstu skáldsögu sem heitir Martraðaprinsinn og er það útgáfufélagið Sarasvati sem gefur mig út.

Tónlist

www.brylli.com

Heimasíðan MÍN..


Tónlistarspilari

- Antymedro- sexual-lokamix

Nýjustu myndböndin

Gróa á Leyti

Kúrekinn

Bloggvinir

Apríl 2024
S M Þ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Nýjustu myndir

  • ...ahaugurnytt
  • DSC_0040
  • Pjakkurinn
  • n556750566 5295516 7415
  • 2cats_543477

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (28.4.): 5
  • Sl. sólarhring: 7
  • Sl. viku: 23
  • Frá upphafi: 184852

Annað

  • Innlit í dag: 5
  • Innlit sl. viku: 23
  • Gestir í dag: 5
  • IP-tölur í dag: 5

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband