BULL OG STEYPUSTÖÐIN

Við hjá bull og steypustöðinni sérhæfum okkur í að fara með tóma þvælu og vitleysu. Rugl er okkar sérsvið í bland við algjörlegt djöfulsins kjaftæði. Steypan sem vellur ofan í "hausamót" kúnna okkar er ávallt fyrsta flokks og við fullvissum ykkur að þar er um hágæða "þvaður að ræða". Að rugla aðra í ríminu með flækingskenndri rökleysu gerir engin betur en við og þusið okkar er heimsfrægt að gera jafnvel heilbrigðasta fólk sem fyrirþekkist kleppshæft af reiði. Til þess að veita ykkur innsýn inni í fyrirtæki okkar hef ég ákveðið að sýna ykkur hvernig venjulegur dagur gengur fyrir sig hjá Bull og steypustöðinni. 

 

Venjulegur dagur hjá bull og steypustöðunni 

 

"Bull og steypustjóri"-Ninja  hjá bull og steypustöðinni góðan daginn. 

"kúnni" Blush já góðan daginn gæti ég fengið vænan skammt af þvaðri og bulli takk fyrir.

"Bull og steypustjóri"Ninja Já og hvernig þvaður má ég bjóða þér ? á okkar boðstólum höfum við- Karlremburaus- kellingaþvaður- Pólitískan þvætting- Sölumennskusmjaður- Persónuleg skítköst - rugl og vitleysu ásamt úrvvalsskammti af tómri tjöru.. 

Kúnni .. já láttu mig fá vænan skammt af rugli og vitleysu í bland við tóma tjöru.

"bull og steypustjóri"Ninja  BERGVINN ÞAÐ ER KOMIN KÚNNI .

Bergvinn spyr kúnnan- ... Afhvrerju horfir þú svona á migAngry--- ertu að abba fæt? 

Kúnni - Gasp NEi ég vil bara fá bull og þvaður í bland við tóma tjöru ?

Bergvinn ?? Það er algjör óþarfi að vera með svona hroka????  Angry ..  það er nú ekki eins og ég sé að reyna að ríða þér. 

Kúnni- Hei rólegur ég ætlaði ekkert að æsa þig upp

Bergvinn- JÁ JÁ ..Gasp ég er allt í einu orðin miðdepill þinna vandamála? Hættu að leggja mig í einelti eða ég hringi í Regnbogabörn og klaga þig síðan í Stígamót og læt þær kæra þig fyrir kynferðislegt ofbeldi. Crying

Kúnni -Angry Hei nú er sko nóg komið af  BULLOG OG KJAFTÆÐI ÉG SIT EKKI LENGUR UNDIR SVONA ÞVAÐRI.

Bergvin- Nei því miður þá var ég panntaður til þess að láta dæluna ganga í fimm mínótur í viðbót.

Fimm mínótum síðar var kúnnin algjörlega búin á því og hafði fengið sinn skammt af tómri tjöru og kjaftæði. Honum til mikills léttis kemur steypustjórinn inn þegar "mælirinn" var orðin fullur og stoppar þennan skrípaleik af.  

Bull og steypu stjóri.FootinMouth . Já og það gera þá tíu þúsund krónur ..

Kúnni -Shocking  TÍU ÞÚSUND KRÓNUR... HVAÐA DJÖFULSINS BULLVERÐ ER ÞETTA W00t??

Bull og steypustjóri.. ja bara venjulegt bullverð að hætti hússins. Woundering

 

Svona gengur venjulegur bulludagur fyrir sig.  


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: S. Lúther Gestsson

jÁ SÆLL!! Þetta er eitthvað sem gaman væri að prufa.

S. Lúther Gestsson, 12.9.2008 kl. 15:49

2 Smámynd: Óskar Þorkelsson

já .. kannast við þetta

Óskar Þorkelsson, 12.9.2008 kl. 16:07

3 Smámynd: Aprílrós

Aprílrós, 13.9.2008 kl. 00:21

4 Smámynd: Brattur

Brylli... það er auðséð að það er stutt í leikinn.... þú bara bullar...

Brattur, 13.9.2008 kl. 08:25

5 Smámynd: Brynjar Jóhannsson

 Luther og óskar..

Já það er svona ástnand inni á ansi mörgum vinnustöðum myndi ég halda. Innan tómt steypa í bland viðbull.

Krúta 

takk fyrir innlitið. 

Brattur....

Bíddu er þetta ekki smáliðið í Mancheaseter ? hvað er það aftur kallað ?? Rauðu klaufarnir ?. fyrst þessi tebollaklúbbur nær ekki einu sinni að vera stærsta liðið í smábænum Mancheaster þá getur það varla talist sérstakt. Kannski ættu þeir að snúa sér að einhverju sem er meira fyrir þá eins t.d lúdo. Enda liðið uppfullt af tröllvöxnum graftarkýlum og besti leikmaðurinn ykkar hann krissi hrúgaldo þráir ekkert heitar en að flýja burt frá ykkur. 

Brynjar Jóhannsson, 13.9.2008 kl. 10:24

6 Smámynd: Jónína Dúadóttir

Jónína Dúadóttir, 13.9.2008 kl. 15:03

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Um bloggið

Brynjar Jóhannsson

Höfundur

Brynjar Jóhannsson
Brynjar Jóhannsson
Ég heiti Brynjar jóhannsson og er að gefa út mína fyrstu skáldsögu sem heitir Martraðaprinsinn og er það útgáfufélagið Sarasvati sem gefur mig út.

Tónlist

www.brylli.com

Heimasíðan MÍN..


Tónlistarspilari

- Antymedro- sexual-lokamix

Nýjustu myndböndin

Gróa á Leyti

Kúrekinn

Bloggvinir

Maí 2024
S M Þ M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Nýjustu myndir

  • ...ahaugurnytt
  • DSC_0040
  • Pjakkurinn
  • n556750566 5295516 7415
  • 2cats_543477

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (12.5.): 8
  • Sl. sólarhring: 8
  • Sl. viku: 30
  • Frá upphafi: 184926

Annað

  • Innlit í dag: 8
  • Innlit sl. viku: 30
  • Gestir í dag: 8
  • IP-tölur í dag: 2

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband