Fuck you all so wery

Mér þykir rétt að óska Hönnu Birnu og hennar valdsjúka hyski til hamingju með borgarstjóraembættið með viðeigandi hætti. Miðað við fyrri reynslu og störf óska ég henni alls hins versta í starfi sínu sem borgarstjóri. Það er mín von að þessi borgarstjóri drulli jafn mikið á sig og sá sem hann tekur við af. Þetta lag eftir Monthy python háðfuglinn Erik Idle lýsir nákvæmlega hvað mér finnst um Sjálfstæðismenn þessa stundina og er ég mjög efins að þau viðhorf mín muni nokkurn tíman breytast til hins betra úr þessu.

 

 

Reyndar er lagið um bróðurflokk íhaldsins í Bandaríkjunum en sama er mér. Íhaldið stendur fyrir svipaðri eiginhagsmunarassahyggju sem verður mér aldrei að skapi. Eða eins og einn félagi minn kallaði þetta hiski- Sosialistar auðvaldsins.  

 

Fuck you all so wery much. 

 


mbl.is Lyklaskipti í Ráðhúsinu
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Jenný Anna Baldursdóttir

Heyr, heyr.  Sumir segja það sem aðrir hugsa.

Jenný Anna Baldursdóttir, 21.8.2008 kl. 14:35

2 identicon

Farðu að grenja e-h staðar annarsstaðar. Djöfull getið þið moggabloggarar vælt yfir öllu. Mikið rosalega ertu óþroskaður. Finnst þú ættir að skammast þín. Þótt þú sért ekki sáttur við lífið og þér líður eitthvað illa þarftu ekki að halda út bloggsíðu þar sem þú rakkar yfir allt og alla.

Eyþór (IP-tala skráð) 21.8.2008 kl. 14:39

3 identicon

ee (IP-tala skráð) 21.8.2008 kl. 14:39

4 Smámynd: Landfari

Smekklegt hjá þér eð hitt þó heldur.

Ef óskir þínar rætast bitnar það á öllum borgarbúum. Hvers eiga þeir að gjalda.  Ekki voru þeir að biðja um þessa breytingu.

Landfari, 21.8.2008 kl. 14:41

5 Smámynd: Brynjar Jóhannsson

Nákvæmlega Jenny.

Eyþór..

Vertu ekki svona barnalegur.. Ég var ekki að rakka niður allt og alla. Ég var að rakka niður íhaldið....

Svo Fuck you werry much.  

Landfari.

Íhaldið hefur aldrei gert neitt fyrir mig og mun aldrei gera það. Síðast þegar ég vissi má fólk hafa skoðanir og síðast þegar ég vissi má ég hafa óbeit á þeim stjórna landinu ef þeir eru ekki mér að skapi.

Ég hef alltaf sagt að það eigi að fá nýjar kostningar og það strax. Það er fólkinu í borginni fyrir bestu.  

Brynjar Jóhannsson, 21.8.2008 kl. 14:48

6 identicon

það er málfrelsi og fólk má hafa skoðanir á málunum, held að sjalfsstæðisflokknum væri hollt að stíga niður úr fílabeinstruninum þeirra og leggja við hlustir

það er ekki væl þótt fólk láti í ljósi skoðanir sínar hver svo sem það er eða hvernig svosem þær eru - annað er helber aumingjaskapur.

g (IP-tala skráð) 21.8.2008 kl. 14:52

7 identicon

Er bréfberinn eitthvað pirraður þessa daga?  Sagðist þú ekki vera  háðfugl?  hvar er húmorinn hjá þér drengur.  Það er óhollt að vera svona reiður. Elskaðu friðinn og strjúktu kviðinn......

Berglind (IP-tala skráð) 21.8.2008 kl. 14:53

8 identicon

Að mörgu leiti góð greinarskrif og makleg, að öðru leiti pínu pínleg og barnaleg, ekki að undra að kerlingabók jennýar kvitti fyrir þetta, líklega hefur kerlingin sú EKKERT annað að gera en vera húkt á bloggi sínu og sýna þar með stjórnleysi í skrifum sem áður voru í drykkju, að sögn hennar sjálfrar.  Verum málefnaleg og klúðrum ekki þessu áhaldi okkar til skoðanaskipta sem bloggið er.

engu máli skiptir hvort við erum á leið í IKEA eður ei, málefni og málefnaleg.... 

r.jónsdóttir (IP-tala skráð) 21.8.2008 kl. 14:56

9 Smámynd: Sigrún Jónsdóttir

Brilliant myndband

Sigrún Jónsdóttir, 21.8.2008 kl. 14:56

10 Smámynd: Freyr Guðjónsson

Hvað í andskotans helvíti er 'wery'??!?!?!

Freyr Guðjónsson, 21.8.2008 kl. 14:58

11 Smámynd: Rauða Ljónið

Sæl.  Þið öll það er gott fyrir ykkur í RVK sem skrifið svona subbu að leit læknishjálpar ekki veitir af. Það er gott að búa ekki í Reykjavík.

Við á Landsbyggðinni erum ekki subbur. 

Rauða Ljónið, 21.8.2008 kl. 15:08

12 Smámynd: Brynjar Jóhannsson

G....

Ég var bara að segja nákvæmlga hvað mér finnst um íhaldið. Ég þoli það ekki og aldrei mun. Vissulega stendur sá stjórnmálaflokkur fyrir sínar hugsjónir en hvað sem öðru lyður eru þær ekki mér að skapa.

Berglind...

Ég er bara að tala beint frá mínum hjartarótum. Síðast þegar ég vissi er ekkert athugavert við það. 

R. Jónsdóttir

Barnalegt eða ekki barnalegt... Grein eða ekki grein. Fyrir mér er þetta blogg og ég er einfaldlega að segja það sem mér finnst.. Ég þoli ekki sjálfstæðisflokkin með fáum undantekningum og sagði þá meiningu mína. Það er nú allt og sumt. Ég get komið með glás af rökum hversvegna en þar sem ég skrifaði þetta í spaugi var ég ekki að eyða tíma mínum í einhverjar politískar ræður.

Sigrún..

sammála.. Eric Idle lumar á sér... ég hélt að hann væri útbrunnin perofmernr en hann er greinilega enn þá snillingur. 

Freyr..

Ég er lesblindur ...

Þetta er stafsettningarvilla. 

Ljón..

Talar þú fallega um subbuskap ?? ... Þú lýsir subbuskapi með subbulegum orðum. Það var það sem ég var að gera.  

Brynjar Jóhannsson, 21.8.2008 kl. 15:12

13 Smámynd: Landfari

Brynjar, ef þú vilt upphefja þig með því að benda á hvað allir hinir séu ömurlegir þá er það bara þinn stíll og allt í lagi með það. Þér er frjáslt að gera það og trúgjarnir halda eflaust að þú sért æðislegur.

Þú getur haft óbeit á íhaldinu og kallað þá þeim nöfnum sem hæfa virðingu þinni. Þú getur verið ómálefnalegur og kastað drullu yfir alla sem ekki eru sammála þér. Það lýsir þér að vísu betur en þeim. en allt í lagi. Þetta ert bara þú.

En að óska þess málum tugþúsunda borgarbúa sé klúðrað til að þú getir sagt: "sko sagði ég ekki" er svolítið langt gengið.

Vona að þú skiljir munin á þessu.

Landfari, 21.8.2008 kl. 15:15

14 Smámynd: Brynjar Jóhannsson

Landfari..

Ég var búin að segja þá skoðun mína og ég segi hana enn. ég vil fá nýjar borgasstjórnarkostningar. Ég er ekki að upphefja mig á einn né neinn hátt heldur að segja mína skoðun. ÉG ÞOLI EKKI ÍHALDIÐ Miðað við hvernig borginni hefur verið stjórnað hingað til er mér nákvæmlega sama hvernig íhaldið stjórnar borgandi, vonandi samt það illa að þeir drulli á sig í næstu kostningum.

Brynjar Jóhannsson, 21.8.2008 kl. 15:24

15 identicon

Get a live. Barnalegt og óþroskað að vera sífellt að væla svona eins og þið vinstri bjánar gerir ávallt. Sættið ykkur við að betri flokkarnir eru komnir til valda og munu verða við völd í náinni framtíð. Ég byði ekki í þvælusamband eins og tjarnarvitleysuna aftur með Rugla B. Eggertsson sem Borgarstjóra. Má ég þá biðja um Ólaf F. Magnússon aftur, frekar en Rugla B. Eggersson. Hann er þó skömminni skárri, þótt vitgrannur sé.

Magnús (IP-tala skráð) 21.8.2008 kl. 15:35

16 identicon

Er þetta ekki bara spurning um að taka lyfin sín og brosa.    Vera jákvæður, Brynjar, eins við Sjálfstæðismenn erum. Þá líður þér mikið betur í sinninu..... Íhaldið er og verður alltaf ofaná......

Magnús (IP-tala skráð) 21.8.2008 kl. 15:40

17 Smámynd: Freyr Guðjónsson

Það er merkilegt hvað annar hver heimskur maður og mamma hans virðast öll vera lesblind!

Freyr Guðjónsson, 21.8.2008 kl. 15:43

18 Smámynd: Brynjar Jóhannsson

 Mangús...

Mér finnst hálf furðulegt að þú segir mig barnalegan á sama tíma og þú kallir mig vinnsri bjána. 

Svo elsku magnús ... hver er hvað.

Vertu bara sáttur við það að ég sem er á móti íhaldinu óski því alls hins vesta. Það sýnir að þið þurfið að sanna ykkur og gera ykkar besta. Ég skal reyndar viðurkenna að mér lýst ágætlega á Hönnu Birnu svona við fyrstu sýn og finnst hún miklu skárri kostur en Vilhjálmur Vilhjálmsson. 

Að ég þoli ekki Sjálfstæðismenn og finnst það hálfskrítið að það skuli koma ykkur Sjálfstæðismönnum á óvart. Ég hef nú talað við marga Sjálfstæðis menn í gegnum tíðina sem tala af því líkri vanvirðingu um jafnaðarmenn eins og t.d Ingi Björg Sólrúnu  og Þórunni á miklu grófari hátt en ég gerði hér, Jafnvel þó svo að þau eru saman í ríkisjórn.  

Freyr

"Það er merkilegt hvað annar hver heimskur maður og mamma hans virðast öll vera lesblind!" .....

Gæti ég fengið túlk .... Ef þú ert að segja þarna að ég sé heimskur finnst mér þetta nú vera afleitt skot í fótin.

Brynjar Jóhannsson, 21.8.2008 kl. 15:58

19 Smámynd: Brynjar Jóhannsson

Sigmar.

Að þú skulir pirrast yfir stafsettningarvillum annarra segir meira um þig heldur en sjálfan mig. .  Ef þú ert svona skelfilega mikill málfarspervert vertu þá ekki að lesa bloggið mitt og nota bene.  fuck you verry much.

Ég skrifa nákvæmlega eins og mér sýnist með mínum villum eður ei.

Brynjar Jóhannsson, 21.8.2008 kl. 16:03

20 Smámynd: Freyr Guðjónsson

Já, ég er að segja að þú sért heimskur, eða í það minnsta latur og falskur. Skot í fótinn? Ég er mjög bitur, pirraður, arfavitlaus einstaklingur og þræti ekki fyrir það. Af öllu sem ég er, þá er ég allavega ekki falskur aumingi sem felur sig bakvið raunveruleg vandamál sem aðrir þurfa að díla við.

 Þar sem þú virðist líka vera ólæs ofan á allt saman, þá var Sigmar ekki að pirra sig á því að þú kynnir ekki að skrifa og ættir eginlega að vera bannaður af internetinu. Heldur vegna þess að þú ert að ljúga að fólki að þú eigir við raunverulegt vandamál að stríða. Sem er alls ekki raunin, þú ert bara of mikill aumingi til að viðurkenna hversu meingallaður og asnalegur þú ert.

Annað en ég, sem er fífl, og veit það.

Freyr Guðjónsson, 21.8.2008 kl. 16:20

21 Smámynd: Óskar Þorkelsson

tek undir sönginn...

Óskar Þorkelsson, 21.8.2008 kl. 16:27

22 Smámynd: Brynjar Jóhannsson

Sigmar..

Ég er ekki að þykjast neitt og hef aldrei gert það.  Takk fyrir ábendinguna. Stafsettningarvillur hafa verið minn Akkilesarhæll frá blautu barnsbeini. Ef það er ekki vegna skrif eða lesblindu þá gott og vel en ég get fullvissað þig um að það sé ekki vegna vakunnáttu. Allaveganna geri ég mitt besta að skrifa eftir bestu samvisku og skammast mín ekkert fyrir það þó svo að ég skrifi stundum arfavitlausan texta. Sér í lagi ef ég er hérna inni á bloggsvæði. Það kemur þér kannski dálítið spánkst fyir sjónir að ég er samt sem áður álitin alveg hinn ágætasti í íslensku sem slíkri en ég skal  VERA FYRSTUR MANNA TIL AÐ VIÐURKENNA ÞAÐ AÐ STAFSETTNINGIN MÍN ER ARFASLÖK.

Freyr...

Villtu ekki tala við þá á mbl.is is og kvarta þá undan mér ... Sama er mér. 

Þú mátt kalla mig hvað sem þér sýnist. Njóttu bara vel .... Kallaðu mig falskan aumingja og öllum þessum fáu ónefnum sem þú kannt á Íslensku. 

Í sannleika sagt þá tek ég því sem hrósi að þú skulir hafa þetta álit á mér... því mér sýnist ekki að við séum efni í það að verða bestu mátar í framtíðinni. 

Skúli...

Ég er bara að segja mína skoðun, það er nú allt og sumt. Áttu virkilega von á því að jafnaðarmaður hoppi hæð sína í lofti að sjálfstæðisflokkurinn sé ríkjandi í Reykjavík ? ..... Ekki gat ég séð að Íhaldið var vel við það að Björn Ingi Hrafnsson fór á mis við þá á sínum tíma. Sigurður Kári og Guðlaugur Þ þórðar voru nú ekkert sérstaklega orðfagrir i hans garð í kjölfarið. Allaveganna voru orð Sigurðs Kára fleig þegar hann sagði að það væri leitun að spiltari stjórnmálamanni efn Byrni Inga Hrafnssyn.

Ég spyr.

Er málfrelsinu eitthvað misskipt í þessu samfélagi ? Má íhaldið eingöngu vera harðort í sinni gagnríni en ekki jafnaðarmenn ?  

Brynjar Jóhannsson, 21.8.2008 kl. 16:39

23 Smámynd: Halla Rut

Ég sé að þú ert reiður.

Ég ætla hugga þig við það að þetta er sennilega í síðasta skipti sem þeir verða við völd í Reykjavík.

Halla Rut , 21.8.2008 kl. 16:53

24 Smámynd: Brynjar Jóhannsson

Halla.

Ég skrifaði þetta reyndar meira í kaldhæðni. Hitt er að mér er ekki vel við íhaldið og mun líklea aldrei gera það. 

Brynjar Jóhannsson, 21.8.2008 kl. 17:00

25 identicon

Blessaður elsku Brynjar.

Það er einfalt V í Very, ekki W.

En annars er ég sammála þér.

Stefan Karl (Lómur)

stefán Karl (IP-tala skráð) 21.8.2008 kl. 17:27

26 Smámynd: Brynjar Jóhannsson

Nei ..

ert þetta þú stebbi minn .

Já auðvitað er þetta að vera very, það er rétt hjá þér.

Svona er að vera ég ... Ottalegt vesen.  

<----------------heyrðu Lalli er bloggvinur minn...  

Brynjar Jóhannsson, 21.8.2008 kl. 17:33

27 identicon

ALVEG GRUNAÐI MIG AÐ ÞIÐ FÉLAGAR VÆRUÐ HÉRNA EINVERSTAÐAR. LALLI, HVAR ERTU? HVERT ER NAFNIÐ Í BLOGGHEIMUM?

stefán Karl (IP-tala skráð) 21.8.2008 kl. 17:36

28 Smámynd: Brynjar Jóhannsson

Heyrðu..

þú verður að Googla honum

Lárus Guðmunds er á landinu.Karlin er víst fluttur í Keflavík og er með glerblásturverkstæði þar.

Hann er með bloggsvæði..

ÍH....  

Brynjar Jóhannsson, 21.8.2008 kl. 17:39

29 identicon

Vááá, einn steiktur..    Er ekki hræðilegt að vera svona heimskur ?? Hef alvarlega á tilfinningunni að þú sért eigi degi eldri en 10 ára !! Eftir að ég las síðustu comment frá þér hér, eins hissa og hægt er að vera og hef þó ýmsu kynnst, fór ég að glugga í þig. Ég held að ég skilji núna hversvegna þú ert svona bitur og sár. Þegar ég las kynninguna þína, á sjálfum þér, sá ég að um alvarlega þroskahefti er um að ræða.  

Hvað ertu að meina með " hver er hvað " ?? Ertu að meina að þú getir ekki verið bæði barnalegur og vinstri bjáni ?? Trúðu mér, það er hægt..... Líttu í spegil Brynjar og þú munt sannfærast um það. Tómt andlit eins og á kornabarni. Alveg eins og flestir vinstri menn eru, tómir á milli eyrnanna. 

Þú mátt vera á móti íhaldinu mín vegna. Það er skoðanafrelsi hér. En mér finnst það æði barnalegt að óska einhverjum, einhverju illu, eingöngu vegna þess að þú ert á móti viðkomandi. Lýsir vanmáttarkennd þinni gagnvart viðkomandi.

 Ég vorkenni þér og ég meina það. Leitaðu þér hjálpar Brynjar. Það eru vinsamleg tilmæli til þín frá sönnum Sjálfstæðismanni.  

Magnús (IP-tala skráð) 21.8.2008 kl. 18:59

30 Smámynd: Brynjar Jóhannsson

Magnús..

Hmmmmmm ......

Voru þetta vinsamleg tilmæl frá Sjálfstæðismanni ? ÚFFFF... þú ert í raun að sanna mál mitt algjörlega.

Kallandi mig þroskaheftan og hálfvita og á þroska við tíu ára aldur. Segir að ég sé með þroska innantómt kornabarns.

VEISTU MAGNÚS..  ég spyr þig frekar til baka..

gleymdir þú að taka pillunar þínar í morgun ? 

Eitt get ég sagt þér Magnús... að ef þetta eru talandi dæmi um Sjálfstæðismenn... þá STEND ÉG VIÐ HVERT ORÐ... auðvitað vona ég mönnum sem tala svona til mín ALLS HINS VERSTA

Allveganna langar mér ekkert voðalega til að kynnast þér betur eða kjósa þennan stjórnmálaflokk eftir að þú kemur með svona "GÁFULEG" koment um mína persónu.

Sjálfsæðisflokkurinn má éta það sem úti frís mín vegna og þú líka.



Brynjar Jóhannsson, 21.8.2008 kl. 19:37

31 Smámynd: Páll Geir Bjarnason

Passa uppá gremjuna gamli ;)

Páll Geir Bjarnason, 22.8.2008 kl. 00:49

32 Smámynd: Brynjar Jóhannsson

Sigmar....

Reyndar er það ekki rétt hjá þér svo ég ætla biðja þig vinsamlega að vera ekki að tjá þig um eitthvað sem þú veist ekkert um. Ég verð að viðurkenna að þetta skot mitt á stafsettningarkunnáttu algjörlega út í hött og arfaslök tilraun þín að reyna að ata mig einhverjum sauri. 

Bobbi.

Á ég að passa upp á gremjuna ?... hvað þá með þetta lið sem kallar mig vinstri bjána, þroskaheptan, með tómt andlit af kornabarni, að ég ætti mér að leita mér hjálpar,Pappakassa og fer að blanda stafsettningarvillum mínum inn í þetta til þess að reyna lítillækka mig? Er það ekki gremja Bobbi ? Málið er að ég er ekkert sérlega gramur. Ég skrifaði þetta blogg í kaldhæðni. Allveganna verður skoðun mín íhaldinu sú hin sama eftir að hafa hlustað á þetta þvaður um mig og mína persónu. Ég þoli ekki íhaldið og vill það frá völdum í borginni. Þessi viðbrögð koma mér ekkert á óvart enda eru þetta þekkt viðbrögð frá sjálfstæðismönnum að bregðast með slíku offorsi ef ráðist er að þeirra "rándýrahreiðri".

Brynjar Jóhannsson, 22.8.2008 kl. 07:15

33 Smámynd: Brynjar Jóhannsson

Halldóra..

enn og aftur...

ÞETTA VAR KALDHÆÐNI.

Brynjar Jóhannsson, 22.8.2008 kl. 07:31

34 Smámynd: kiza

Otharfi ad oska theim ills Brylli, thau rusta thessu audveldlega an nokkurrar hjalpar okkar.

Og adur en fasistarnir radast a mig med &#39;stafsetningar-skitkasti&#39;, tha verd eg ad taka fram ad eg er ad kommenta ur tolvu vinkonu minnar sem notar ekki islenskt lyklabord.  

Daemigert hja ihaldinu ad hoppa beint i ad gera litid ur bloggaranum sjalfum i stad fyrir ad reyna ad verja sinar hugsjonir/skodanir eda flokk.  Miklu audveldara ad kalla Brylla bara favita, tha thurfa their ekki ad svara fyrir hrossakaupum og baktjaldamakki sinu.  Gamalt og augljost trikk.

 -Jona

kiza, 22.8.2008 kl. 15:57

35 Smámynd: Brynjar Jóhannsson

Sigmar minn.

Þú veist ekkert við hvern þú ert að tala og veist ekkert hvað ég hef gengið i gegnum vegna þessara lestraerfiðileika minna. 

Okei ef ég er ekki lesblindur þá er ég ekki lesblindur. En farðu samt varlega í svona alhæfingum því málið er að skólaganga mín var helvíti á jörð einmitt vegna lestrarörðuleika. Það ætti hver einasti íslensku kennari sem kenndi mér í grunnskóla að geta staðfest ef hann annað borð man eftir mér.

Ég hef alltaf átt í vanda með skrifaðan texta frá blautu barnsbeini og var einn af þeim sem var með fáranlega mikið af staafsettningarvillum íslenskuprófum í skóla  að það var hálf ótrúlegt(nánast hver einasta orð). Skólagangan var mér mjög erfið einmitt vegna þessa vanda og ef það er ekki vottur af lesblindu eða skrifblindu... þá segðu mér hvað það er ? Ekki tel ég það vera leti því ég átti oft virkilegum erfiðleikum vegna þess raunar var skólagangan hið heitasta helvíti á köflum, því ég sýndi oftast miklu minni getu en ég átti að sýna. 

Ég hef fengið greiningu og þar var einmitt sagt að ég eigi oft í vanda með skrifaðan texta og hreinlega blokkera út á köflum þegar ég les. Vandinn hjá mér lýsir sér þannig að stundum skrifa ég bandvitlausan texta og svo þegar ég les yfir hann síðar skil ég ekki hvað ég var að pæla því þá skyndilega sé ég hvað hann var rangt skrifaður. Í stærðfræði lá við að kennarinn minn gréti ... því að ég skilaði prófum upp á þrjá en átti samkvæmt öllu eðlilegu að fá yfir níu. Ég hefði líklega verið afburðarnemandi í Íslensku og stærðfræði (allaveganna var ég þrefaldur hafnarfjarðarmeistari í skák) ef ég hefði ekki átt við þessa lestrarerfiðleika mína sem koma þannig fram að ég hreinlega blokkera algjörlega út og get stundum ekki lesið heilu og hálfu daganna t.d þungan og erfiðan texta.

Ef þetta eru ekki allveganna lesrarörðuleikar þá segðu mér hvað er það þá ?

Ég ætla allaveganna ekki að leggjast svo lágt að gera lítið úr því að þú sést lesblindur en ég tel það ómaklega af mér vegið að lítillækka mig vegna þessa vanda míns því ég segir þér ALJGÖRLEGA SATT að ég er í rosalegum erfiðleikum vegna hans.Ég lýg engu um það að ég hef gengið í gegnum eld og brennisteina og niðurlægingu vegna þessa vanda míns sem er mjög fjarri því að vera einhver tilgerð.

Vonandi hef ég skýrt mál mitt

og vegni þér sem best í lífinu.  

Jóna..

Sammála þér...

Reyndar voru nokrir Sjálfstæðismenn sem tóku þessari gagnríni einnig mjög vel.. Eins og hún Halldóra sem mér fanst til stakrar fyrirmyndar..og taka þessu nákvæmlega eins og á að gera. 

Takk fyrir komentin.  

Brynjar Jóhannsson, 22.8.2008 kl. 16:27

36 identicon

Ekki ætla ég að blanda mér í pólitíkina, en merkilegt að ég hafði hreinlega aldrei tekið eftir þessari "W" áráttu íslendinga fyrr en að Daily Show benntu á þetta á sínum tíma: "They all speak like Elmer Fudd when they speak english, it&#39;s like &#39;Thank you you wewy wewy much!&#39;" - eins og útsendari þeirra sagði. Ekkert að því, bara svona get ekki hætt að taka eftir þessu í rituðu og töluðu máli síðan ég sá þennan blessaða þátt, allir hreimar hafa sín einkenni.

 En, já. Borgarmálin og allt það. Svakalegt. Uss. Allt of margir borgarstjórar og svona. Skrípaleikur. Þarf hugarfarsbreytingu. Hvað með börnin? Og svo framvegis.

Gunnar Hrafn Jónsson (IP-tala skráð) 22.8.2008 kl. 19:02

37 identicon

Sko- Hanna Birna er akkúrat rétta manneskjan í djobbið. Það þíðir ekkert að vera með vælukjóa í borgarstjórastóli. Hún á eftir að koma á óvart. Húrra fyrir Hönnu.

Diddi (IP-tala skráð) 22.8.2008 kl. 21:22

38 Smámynd: Brynjar Jóhannsson

Well

Jekkil..

Sjáum þá bara til.  

Brynjar Jóhannsson, 22.8.2008 kl. 22:17

39 Smámynd: Sigurbjörn Friðriksson

Brynjar,  færsla þín nr 41;  Eftir lestur hannar, þá tel ég að hún útskýri hverskonar mótlæti, kvikindishátt, skilningsleysi, fordóma og miskunnarleysi þú hefur orðið fyrir í bernsku og á æskuárum þínum í skóla og e.t.v., utan hans sem bein afleiðing af framkomu kennara og samnemenda þinna við þig.  Það eru ekki ýkja mörg ár síðan lesblinda (dyslexía) var í raun uppgötvuð og viðurkennd sem "heilkenni" (syndrom - ekki sjúkdómur).  Kennarar, félagsfræðingar, sálfræðingar og jafnvel geðlæknar áttu það til að afgreiða börn og unglinga með lesblindu sem óforbetranlega "hálfvita" og þar með var málið afgreitt.  Ég er meira að segja svo gamall að ég man þá tíð þegar  örvhentir nemendur voru þvingaðir til að skrifa með hægri hendi, því það "væri hið eina rétta".  Þetta var í nokkrum skólum úti á landi veit ég, t.d., á Ísafirði.  Svona var nú skilningsleysið í þá daga.  Núna eru þeir sem eru með "ofvirkni" settir í markvörslu í landsliði Íslands í handbolta - og gera það gott!!! samanber hann Björgvin okkar á Ólympíuleikunum - áfram Ísland!

Ég las aulgýsingu á síðu "atvinnuauglýsinga Mbl" fyrir örfáum árum þar sem auglýst var eftir lesblindu fólki til að vinna við töluleikjaforritun.  Sá sem setti þessa auglýsingu inn var fenginn í viðtal í Kastljósinu og útskýrði hann að lesblint fólk væri mun færara að hugsa í þrívídd (3D) og væri því eftirsóknarverðara til slíkra starfa.  Það útskýrir kannski hví þú ert svona fær í skák?!  Albert Einstein var sagður haldinn lesblindu (sá átti nú auðvelt með að hugsa í þrívídd) og margir fleiri sem hafa skarað framúr.

En ég held að allt þetta hverskyns mótlæti, kvikindisháttur, skilningsleysi, fordómar og miskunnarleysi sem þú hefur orðið fyrir, hafi gert þig svona bitran eins og þú lýsir sjálfum þér með þessum skrifum þínum og fordómum í garð  Hönnu Birnu borgarstjóra sem hefur bara verið borgarstjóri í einn virkan dag og ekki fengið tækifæri til að sanna sig.

Brynjar; þú skrifaðir í færslu 41, til að biðjast vægðar fyrir sjálfan þig vegna les-/ritblindunnar sýnist mér, meðal annars:"En farðu samt varlega í svona alhæfingum því málið er að.........."  og t.d.,    "..........en ég tel það ómaklega af mér vegið að lítillækka mig vegna þessa vanda míns........"   Mér sýnist að í upphaflega pistli þínum ráðist þú með fordómum, dónaskap, ósvífni og blindu hatri á nýja borgarstjórann fyrir það eitt að vera "íhaldsmaður" eða "sjálfstæðismaður" með sínar eigin skoðanir en ekki þínar. 

Þú virðist nota sömu aðferðirnar og þú sjálfur varst beittur svo ómaklega á uppvaxtarárunum í skóla.  Það er eins og eitthvað innibyrgt hatur í garð annarra, hver sem það er hverju sinni, sé að brjótast út og þú viljir að aðrir verði fyrir því sem þú varðst fyrir.  Þetta er mjög skiljanlegt, því það er viðurkennt og altalað, að börn sem verða fyrir heimilisofbeldi verða síðar ofbeldismenn á fullorðinsárum.  Þeir sem eru beittir níðingsskap og kynferðislegri misnotkun á barnsaldri verða slíkir sjálfir á fullorðinsárum.  Þú ert bara að gera það sem þú sjálfur aldist upp við t.d., í skóla. 

Ég vona að þér takist að láta þér líða betur, t.d., með því að losna undan þessu hatri og hefndaráráttu í garð annarra sem hafa ekkert gert þér og eiga e.t.v., ekkert slæmt skilið.  Lifa bara í fyrirgefningunni og umburðarlyndinu.  Kristur sagði að æðsta boðorðið væri: "Elska skaltu náungann eins og sjálfan þig." (Mattheusar guðspjall).

Kær kveðja, Björn bóndiïJð<  

Sigurbjörn Friðriksson, 23.8.2008 kl. 17:04

40 Smámynd: Sigurbjörn Friðriksson

Freyr Guðjónsson, 21.8.2008 kl. 14:58 Færsla þín nr. 10;  Það eru e.t.v., nokkrar stafsetningarvillur og jafnvel málfræðivillur, en það er alveg óþarfi fyrir þig að rýna í þetta til að leita að villum til að leiðrétta.  Ef þú hefur ekkert efnislegt að segja, hvernig væri að þegja?

Við Brynjar förum eftir innihaldi málefnalegrar umræði, ekki eftir kommusetningu, greinarskilum eða réttritun.  Aðalatriðið er að skilja það sem fram er sett.  Er það ekki Freyr?

 r.jónsdóttir (IP-tala skráð) 21.8.2008 kl. 14:56 færsla nr. 8; Mikið tek ég undir það sem þú sagðir um femínasnann eða eins og hún hefur sjálf kallað sig og sína FemíNazistana; ".............ekki að undra að kerlingabók jennýar kvitti fyrir þetta, líklega hefur kerlingin sú EKKERT annað að gera en vera húkt á bloggi sínu og sýna þar með stjórnleysi í skrifum sem áður voru í drykkju, að sögn hennar sjálfrar." 

Kær kveðja, Björn bóndiïJð<  

Sigurbjörn Friðriksson, 23.8.2008 kl. 17:18

41 Smámynd: Páll Geir Bjarnason

Þú ert fallegur Brynjar ;D

Páll Geir Bjarnason, 23.8.2008 kl. 17:40

42 Smámynd: Brynjar Jóhannsson

Björn minn

Ég hata ekki einn né neinn. Ég skrifaði þetta í kaldhæðni varðandi hægri stjórnina. mér fanst tengingin við þetta lag bara skemmtileg og ákvað að láta hana vaða. Þú hefur nú lesið bloggið mitt áður og þér hlítur að vera það orðið ljóst að ég er stundum ekkert að skafa undan hlutunum í mínum gálgahumor ?Ég viðurkenni samt að eér er ekkert vel við íhaldið og lét þá skoðun mína í ljós án þess að vera með einhverja ferminga kurteisi. Það er nú allt og sumt. Varla er hægt að segja að það séu fordómar því að ég hef mjög sterk rök fyrir þeirri skoðun minni. Ég lagðist þó ekki svo lágt að kalla menn hérna fæðingarhálfiva og þroskahepta eða eitthvað ámóta smekklegt eins og margir "hvolpar" íhaldsins geltu út úr sér hérna á blogginu. Raunar fæ ég ekki betur séð en það hægra fólk sem ég ber miklu meiri virðingu fyrir, eins og þú t.d Halldóru er ekkert allt of vel að menn í ykkar röðum tjái sig með þessum hætti. 

Varðandi mig og mína skólagöngu þá er ég ekkert að vorkenna mér neitt yfir þessu og vil helst ekki vera að gera mig að einhverjum píslavætti. Aftur á móti þegar það er verið að kalla mjög ómaklegum og ljótum orðum sem eru miklu orðljótari en ég notaði nokkurn tíman þá fanst mér viðeigandi að benda Sigmari á að hann er að fara offörum í gagnríni sinni með því að ásaka mig um einhverja leti. því stafsettningarvillur hafa hrjáð mig frá blautu barnsbeini og þrátt fyrir þrotlausa vinnu sem er meiri en margur grunar hrjáir hún mig oft enn. Reyndar tek ég slíkt tal ekkert voðalega mikið inn á mig enda fæ ég ekki betur séð en þeir sem hafa sig svona frammi auglýsa betur sitt innræti en mitt nokkurn tíman.

En Björn ... ég ítreka ..ÉG HATA EKKI NEINN....  

Til þess að skera af allan vafa um það... Þá skal ég bara ÓSKA ÍHALDINU ALLS HINS BESTA þó svo að sá stjórnmálaflokkur er mér ekki að skapi og aldrei mun.  

Bobbi..

Já ég hef alltaf verið fallegur bæði að innan sem utan. Það er jafn mikil staðreynd og að vatnið sé blautt og rennur niður á við. 

Brynjar Jóhannsson, 23.8.2008 kl. 19:00

43 Smámynd: Brynjar Jóhannsson

Takk fyrir komentið Halldóra.

Þú segir allt sem þarf að segja og megi þér ganga sem best í lífinu.

Brynjar Jóhannsson, 23.8.2008 kl. 21:32

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Um bloggið

Brynjar Jóhannsson

Höfundur

Brynjar Jóhannsson
Brynjar Jóhannsson
Ég heiti Brynjar jóhannsson og er að gefa út mína fyrstu skáldsögu sem heitir Martraðaprinsinn og er það útgáfufélagið Sarasvati sem gefur mig út.

Tónlist

www.brylli.com

Heimasíðan MÍN..


Tónlistarspilari

- Antymedro- sexual-lokamix

Nýjustu myndböndin

Gróa á Leyti

Kúrekinn

Bloggvinir

Apríl 2024
S M Þ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Nýjustu myndir

  • ...ahaugurnytt
  • DSC_0040
  • Pjakkurinn
  • n556750566 5295516 7415
  • 2cats_543477

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (29.4.): 2
  • Sl. sólarhring: 12
  • Sl. viku: 29
  • Frá upphafi: 184863

Annað

  • Innlit í dag: 2
  • Innlit sl. viku: 29
  • Gestir í dag: 2
  • IP-tölur í dag: 2

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband