Konum líkar þá ekki við medrósexual-karlpempíunar eftir allt saman.

Nýjustu rannsóknir hafa leitt í ljós að konum þykir karlmenn með svita vera kynþokkafullir. Mikið er ánægjulegt að heyra slíkar "greddufréttir" á tímum hreingerningafasismans, þar sem ætlast er til að karlmenn séu smúlaðir með snyrtivörum á bak við eyrun.

 

Halltu þér inni í eldhúsi tiltektartíkin þín- þér líkar við sveitta menn með stólpakjaft.. Cool 

 

Kannski líkar konum best við "Herra Anty Medró Sexual" eftir allt saman, en ég skrifaði um þessháttar fýr á geisladisknum mínum Martraðaprininn sem er við það að verða að veruleika. Sá fýr er angandi af svitalykt og með þriggjadaga skegg en er ekki karlpíka úr plasti. 

 

Anty Medró Sexual

Ég er antí metrósexual
er ekki í takt við tímann
Fyrir tískulöggum barbari og ómynd þeirra í senn
Ég er antí metrósexual
með hjarta hellisbúans
Hata karlkynspempíur og væmna metrómenn
Geng ekki í jakkafötum
né fínpússuðum skóm

Ég er antí metrósexual
með hárið oftast ógreitt
Angandi af svitalykt, með þriggja daga skegg
Ég er antí metrósexual
og naga mínar neglur
Með næpuhvítan hörundslit og órakaðan legg
Bringuhár á brjóstinu
og skán á hverri tönn

Fljóð sem að minna mig á tískublaðið Vogue
og anga eins og ilmvatnsprufur
Lyfta nefi, labba burt
og líta ekki á karlmenn eins og mig
Draumaprinsinn þeirra ferðast um á hvítum Porche
Því ástin spyr um stétt og stöðu
starfsheiti og menntatitil
eða hvernig fötin skapa þig

Ég er antí metrósexual
kvöð í augum kvenna
því ég kem ekki til dyranna sem tískuklæddur sveinn
Ég er antí metrósexual
ekki karlpíka úr plasti
sem puntar sig með húðkremi og er alltaf tandurhreinn
Nota hvorki hárfroðu
né demantseyrnalokk

 

JÁ by the way- ég er að fara að spila á tónleikum, mánudaginn 12 okt á Rosenberg.  


mbl.is Kynæsandi svitalykt karla
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Jónína Dúadóttir

Gangi þér vel með tónleikana

Jónína Dúadóttir, 11.9.2009 kl. 06:31

2 Smámynd: Brynjar Jóhannsson

takk fyrir það Jónína..

Brynjar Jóhannsson, 11.9.2009 kl. 07:13

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Um bloggið

Brynjar Jóhannsson

Höfundur

Brynjar Jóhannsson
Brynjar Jóhannsson
Ég heiti Brynjar jóhannsson og er að gefa út mína fyrstu skáldsögu sem heitir Martraðaprinsinn og er það útgáfufélagið Sarasvati sem gefur mig út.

Tónlist

www.brylli.com

Heimasíðan MÍN..


Tónlistarspilari

- Antymedro- sexual-lokamix

Nýjustu myndböndin

Gróa á Leyti

Kúrekinn

Bloggvinir

Maí 2024
S M Þ M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Nýjustu myndir

  • ...ahaugurnytt
  • DSC_0040
  • Pjakkurinn
  • n556750566 5295516 7415
  • 2cats_543477

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (7.5.): 3
  • Sl. sólarhring: 4
  • Sl. viku: 33
  • Frá upphafi: 184903

Annað

  • Innlit í dag: 3
  • Innlit sl. viku: 33
  • Gestir í dag: 3
  • IP-tölur í dag: 3

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband