Ég er að spá í ????

 

Hvort bréfið sem hún jóhanna Sigurðardóttir, forsetisráðherra okkar eyjaskeggja klakalands, sendir Englendingum og Hollendingum vegna icesaveskuldbindingarinnar, verði einhvers konar ástarbréf og að sé á þessum nótum. Í því bréfi verði gert allt til þess að skjalla Englandsdrottninguna og liðka hana til með skjallyrðum.

 

 

-->?<--

 

 

þrýstu á spurningarmerkið til að sjá myndskeið um hvernig ég sé fulltrúa Englands og Hollands fyrir mér - er þeir fá þetta ástar bréf jóhönnu í hendur. 

 

ENDIR 


 

 

 


mbl.is Bréf til Hollands og Bretland
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: S. Lúther Gestsson

Ég hef litlar sem engar áhyggjur af þessum snepli, eins og áður hefur komið fram þá er Jóhanna ótalandi á enskri tungu og við getum þá rétt ímyndað okkur hernig gengur að lesa þetta bréf.

Það er fyrir löngu komið í ruslið.

S. Lúther Gestsson, 4.9.2009 kl. 10:53

2 Smámynd: Brynjar Jóhannsson

ICE IS NICE .. verry good to english ... JES... NO MONEY ..... Ég meyndi NÓG AF PENINGUM GORDON... KANNTU EKKI AÐ TALA

Brynjar Jóhannsson, 4.9.2009 kl. 15:25

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Um bloggið

Brynjar Jóhannsson

Höfundur

Brynjar Jóhannsson
Brynjar Jóhannsson
Ég heiti Brynjar jóhannsson og er að gefa út mína fyrstu skáldsögu sem heitir Martraðaprinsinn og er það útgáfufélagið Sarasvati sem gefur mig út.

Tónlist

www.brylli.com

Heimasíðan MÍN..


Tónlistarspilari

- Antymedro- sexual-lokamix

Nýjustu myndböndin

Gróa á Leyti

Kúrekinn

Bloggvinir

Maí 2024
S M Þ M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Nýjustu myndir

  • ...ahaugurnytt
  • DSC_0040
  • Pjakkurinn
  • n556750566 5295516 7415
  • 2cats_543477

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (15.5.): 2
  • Sl. sólarhring: 2
  • Sl. viku: 27
  • Frá upphafi: 184933

Annað

  • Innlit í dag: 2
  • Innlit sl. viku: 27
  • Gestir í dag: 2
  • IP-tölur í dag: 2

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband