Algjörlega ástæðulaus brottrekstur- hneiksli... af hálfu yfirvaldsins

Nú er mér öllum lokið. Það var engin skiljanleg ástæða fyrir því að reka hjúkrunar konuna Nancy fyrir að hafa enga menntun á sviði hjúkrunnar.Skýrsla sem ég komst yfir, sýnir bæði og sannar að hún var óvenjufær hjúkrunarfræðingur og vissi miklu meira um þetta starfssvið en flestar menntaðar starfssystur hennar.

 

 

Í skýrslunni stendur 

 

 

Herra Foster lá í rúminu sínu. Hann þráði ekkert heitar en að láta vorkenna sér og kallaði því á hjúkrunarkonuna Nancy til að láta hjálpa sér.  

 

Á Værir þú til í að kyssa á bágtið.Crying

 

 Sagði herra Foseter er hin kurteisa Nancy kom til hjálpar og  byrtist honum sem frelsandi engill í sýn. Þegar Nancy sá hvað Foster var vorkunsamur á að lýta og ákvað að grípa til nauðsinlegra ráða.

 

Iss það er nú ekkert mál herra Foster.. ég er með ráð við svona smá eymslum- Smile

 

Svaraði umhygjusama daman og tók stærstu upp gerð af vélsög. Hún kveikti á henni og gerði sig líklega til þess að saga fótin af- rétt eins og hún var vön að gera við slíkar aðstæður. Hún horfði til sjúklingsins með sínu undurblíðasta brosi en varð skyndilega furðulostin þegar hún sá hvað sjúklingurinn var orðin skelkjaður.

 

-HEI HEI HEI... abb BABB BABB ... hva hva hva HVAÐ ERTU AÐ GERA ?Crying

 

Spurði vesalings maðurinn og skildi ekkert hvaðan stóð á sig veðrið. Þó Foster þótti Nancy hin kurteisa- fanst honum honum orka tvímælis að láta saga af sér fótinn fyrir að hafa gröft í öðrum leggnum..  

 

Nú ég er að saga fótin af- sérðu það ekki FootinMouth

 

Svarði Nancy og átti erfitt með að skilja mótlæti sjúklingsins. Astæðulausar aðfinnslur Herra Fosters voru með eindæmum duttlungarfullar og í raun  hégómi. Því var með öllu eðlilegt að Nancy greiið klóraði sér í kollinum enda gagnríni mansins uppfull af algjörum óþarfa.

 

hvar er læææææknir... Ég lækni eins og skot ?Angry

 

Ó herra foster þú þarft ekki að hafa neinar áhyggjur... ég var kjörin hjúkrunarkona ársins árið 2008 KissingHeart

 

Greip dásemdin hún Nancy og reyndi að róa niður asa mannsins með kvenlegri blíðu sinni. Hún dró hálsamálið frá og reyndi að sýna í íturvaxin brjóstinn í þeirri von að hann myndi fyrirgefa henni er hann starði rangeigur til þeirra.  

 

Kannski slátrari ársins . EN NEI EKKI HJÚKRUNAR KONA:. það er HREINT og klárt MÁL Crying

 

Svaraði Foster og emjaði sig hásan þar til að læknir kom á svæðið. Fyrir þetta saklausa athæfi var hún Nancy rekin frá störfum og  eins og þið sjáið þá var það með öllu ástæðulaust.

 


mbl.is Upp komst um hjúkrunarkonuna Betty
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Lárus Gabríel Guðmundsson

Gimbill ræðst á Baulu næstkomandi laugardag... !!!

Ertu með ?

Lárus Gabríel Guðmundsson, 10.8.2009 kl. 20:37

2 Smámynd: Brynjar Jóhannsson

Jafnvel.. Lárus

Ég held alveg örugglega að ég sé ekki að gera neitt þá. Eða mig minnir það...

þannig já að ég er til í það.  

Brynjar Jóhannsson, 10.8.2009 kl. 20:50

3 Smámynd: Lárus Gabríel Guðmundsson

Frábært, læt Henning vita...það er útlit fyrir fleiri meðlimi sem koma munu með í fyrsta sinn.

Þetta verður frábært !

Tölum betur saman um tímasetningu þ.e.a.s brottför frá höfuðborginni.

Lárus Gabríel Guðmundsson, 10.8.2009 kl. 21:00

4 Smámynd: Jónína Dúadóttir

Jónína Dúadóttir, 11.8.2009 kl. 05:58

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Um bloggið

Brynjar Jóhannsson

Höfundur

Brynjar Jóhannsson
Brynjar Jóhannsson
Ég heiti Brynjar jóhannsson og er að gefa út mína fyrstu skáldsögu sem heitir Martraðaprinsinn og er það útgáfufélagið Sarasvati sem gefur mig út.

Tónlist

www.brylli.com

Heimasíðan MÍN..


Tónlistarspilari

- Antymedro- sexual-lokamix

Nýjustu myndböndin

Gróa á Leyti

Kúrekinn

Bloggvinir

Maí 2024
S M Þ M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Nýjustu myndir

  • ...ahaugurnytt
  • DSC_0040
  • Pjakkurinn
  • n556750566 5295516 7415
  • 2cats_543477

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (5.5.): 0
  • Sl. sólarhring: 7
  • Sl. viku: 34
  • Frá upphafi: 0

Annað

  • Innlit í dag: 0
  • Innlit sl. viku: 34
  • Gestir í dag: 0
  • IP-tölur í dag: 0

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband