það er ÓGEÐSLEGT AÐ VERA ÁSTFANGIN... OJJJJ OOJJJJJJJ OJJJJ:

 

Það er fátt eitt skelfilegra en að vera ástfangin. Um það hljóta allir að vera sammála og þá sér í lagi ég.  Þetta væmni þrungna tímabil er heilahristingi líkast og fjarri því að vera viti borið. Ekkert er jafn skelfileg tilhugsun og ósanngjarnara hlutskipti en að verða lostin af ást. Hvernig má það vera að sykursætar glæsikvendúllur byrtast óumbeðnar í líf mans og valdaræna hausinn á mér?

 

og biðja ekki einu sinni um leifi ? Angry

  

Þær birtast bara sisona og stela af mér senunni? Ég verð skyndilega kurteis og fæ einhverjar heimskar hugmyndir í hausinn eins og fer að sýna af mér herramanslegt fas.

 

-nei komdu sæl fröken hvað er skítt... uu nei ég meina títt .. DÖÖÖ ég mis- ældi mig Blush

 

Fallegi og yndislegi hluti Kvenþjóðarinnar er ekkert nema til ama og leiðinda að þessu leiti. Þeirra fallega bros gerir mig fallega feimin og þvinga mig til þess að gera eitthvað ósæmilegt eins og að vera góður. 

 

-Oj bara ... ég get ekki bloggað meira ... ég er farin á klósettið til að æla  af almennilegheitum. Crying

 

Hei ... hlustið á lag sem er í spilarnum mínum- það heitir AÐ ELSKA ÞIG ER ÓGEÐSLEGT. Það lag sýnir bæði og sannar hvað er skelfilegt að verða lostin af þessari furðulegu vellýðunartilfinningu. 

 

<----- lagið er næst síðast á spilaranum.

 

Já og ég nenni ekki að hlusta á eitthvað helvítis ástarþref frá einhverjum sívæmnum og ælulegum fagurgölum. Þið getið bara andskotast til að vera sammála mér og tekið undir hvert orð sem ég er að segja.

 

Annars....

 

góða helgi.. Cool

 

 


mbl.is Ástin lenti á bið í 20 ár
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Finnur Bárðarson

:):):):)

Finnur Bárðarson, 25.7.2009 kl. 18:25

2 identicon

Hvernig væri nú að byrja á því að læra íslensku....

Birna (IP-tala skráð) 25.7.2009 kl. 19:14

3 Smámynd: Brynjar Jóhannsson

Ja ha ha ha ha há... Birna- Mér þykir þetta koma úr hörðustu átt.

Ljóskan ber hag sinn í sílikonbrjósti og barmar sig af því ber
og baðast í sviðsljósi rúmstokksins er hún leifir að þukla á sér.

 
Er þetta nógu góð íslenska fyrir þig ?

Eða hvað með þetta ?  

Sex fetum neðar en nákalda jörðin

er næstum því maðurinn grafin

í ódýrri líkkistu og hvílir þar óþreytt bein

Nafn hans er letrað á legstein við svörðinn

á leiðinu er vandlega vafin

 Ef þú skoðar þennan texta .... flæðir hann alveg hundrað prósent og þar að auki er hann með innrými... 
  

 Vetradrottning skammdegisins grýlutárum grét

og gaddfreðinni jörðinni hún veður ofsa hét.

Hvað varstu annars að tala um FRÖKEN- ðð ég kunni ekki íslensku ?

Þú mátt hafa þá skoðun ef þú villt mín vegna... en það breytir ekki staðreyndum.

Brynjar Jóhannsson, 25.7.2009 kl. 20:24

4 Smámynd: Brynjar Jóhannsson

Það vantaði aftan á þennan texta... en ef þú skoðar leyndina við hann þá er það hvað það er erfitt að yrkja í þessu formi- sökum hve stuðlaformið er gríðarlega erfitt í honum

Nafn hans er letrað á legstein við svörðin
á leiðinu er vandlega vafin

og velgerður ísaður krans og ólaufguð grein.  

Sem sé textaformið er tvístuðlað...

Svo bara njóttu vel.... og þakka þér fyrir ábendinguna ...

Brynjar Jóhannsson, 25.7.2009 kl. 20:27

5 Smámynd: Ingunn Guðnadóttir

Þetta er með þeim allra lélegustu bloggum...Hafi þetta átt að vera fyndið, er það svo misheppnuð fyndni, að grátlegt er :(

Ingunn Guðnadóttir, 25.7.2009 kl. 21:10

6 identicon

Brynjar gerðu það bara að hætta að blogga þar sem þú veist nákvæmlega ekkert í þinn haus

tóti (IP-tala skráð) 25.7.2009 kl. 21:14

7 Smámynd: Brynjar Jóhannsson

Ég las yfir blogg þitt og sá að þessi alfhæging þín er ekki svaranverð því öll þín blogg voru bersýnilega verri heldur en mín.

Tóti..

Takk fyrir ráðleggingarnar en ég er með betra ráð handa þér. Hættu að lessa blogg mitt því mér sýnist af öllum vegsumerkjum að þessi fullyrðing þín beri vott um að þú sést vægt til orða tekið lágkúrlegur í alla staði. 

 

Aldrei skal ég gera þér það til geðs að hætta að blogga....  

Brynjar Jóhannsson, 25.7.2009 kl. 21:32

8 Smámynd: Brynjar Jóhannsson

Annars vil ég benda bloggurum á að lesa bloggið hennar Ingunnar... Þar stendur orðrétt

 "Skrifum af viti og án þess að skíta út náungann"

Það hlýtur að vera gott mottó.-

á minni færslu hér að ofan skrifar... þessi ágæta kona ..

 Þetta er með þeim allra lélegustu bloggum...Hafi þetta átt að vera fyndið, er það svo misheppnuð fyndni, að grátlegt er :(


Mér þætti nú gagnlegra að þessi manneskja færi nú eftir þessu mottói sínu áður en hún fer að predikka það yfir allan heimin. 

Brynjar Jóhannsson, 25.7.2009 kl. 21:58

9 Smámynd: halkatla

reyndar fannst mér þetta dáldið sniðugt ég er sko með húmor en ekki endilega góðan húmor, einsog ég segi fólki stundum...

halkatla, 25.7.2009 kl. 22:56

10 Smámynd: Brynjar Jóhannsson

Anna Karen...

..... Við erum greinilega af sama svarta sauðshúsinu en ekki á sama guðlega viskstiginu og þetta háttborna og kurteisa fólk sem hefur tjáð sig hér að ofan. 

Brynjar Jóhannsson, 25.7.2009 kl. 23:09

11 Smámynd: Brynjar Jóhannsson

Í lok þessa blogg míns stendur

Já og ég nenni ekki að hlusta á eitthvað helvítis ástarþref frá einhverjum sívæmnum og ælulegum fagurgölum. Þið getið bara andskotast til að vera sammála mér og tekið undir hvert orð sem ég er að segja.

En hvað gera þessir ástarpungar ? ... þeir gera hið andhverfa og ráðast eins og sjálfsmorðsóðir samuræar inn á ritvöllin ástinni til varnar..

Ó Ó Ó engum DIRFIST AÐ TALA UM ÁSTINA MEÐ ÞESSUM HÆTTI... RAUÐU ÁSTARREIFARNIR ERU VÍST SANNIR og RÓMEO OG JÚLIA OG MR DARCY ERU VÍST ALVÖRU FÓLK .... Skammastu þín grimma fúlmenni..

hugsar þessir ástarpungar með sér og fá þessa heiftarlegu munnræpu fyrir vikið.


Brynjar Jóhannsson, 25.7.2009 kl. 23:59

12 Smámynd: halkatla

það fyndnasta er að það sé hægt að reiðast svona yfir þessu

halkatla, 26.7.2009 kl. 00:06

13 Smámynd: Brynjar Jóhannsson

hahahaha Já .... NKL ..... þetta er snilldin ein ... Raunar kom vinkona mín með góðan pungt er hún las þetta áðan ... hún sagði að ég var að ráðast að því eina sem fólk á skuld laust... en það er ástin .. jáfnvel þó hún sé löngu orðin steindauð.. þá má ekki telja þeim trú um annað.

Brynjar Jóhannsson, 26.7.2009 kl. 00:14

14 identicon

Brynjar ég er ástfangin af þér, og mér verður ekki flökurt við tilhugsunina.

hnakkagellan (IP-tala skráð) 26.7.2009 kl. 00:58

15 Smámynd: Brynjar Jóhannsson

.... Ó JE ... 

Brynjar Jóhannsson, 26.7.2009 kl. 01:23

16 identicon

Hahahahahahahaha

Yndislegt blogg. 

Þúrt krútt. :D

Djammpían (IP-tala skráð) 26.7.2009 kl. 14:28

17 Smámynd: Brynjar Jóhannsson

Ætli það verði ekki titill æfisögunar minnar- ÞÚ ERT KRÚTT

Brynjar Jóhannsson, 26.7.2009 kl. 19:12

18 identicon

Voðalega tekur fólk þetta blogg alvarlega er enginn með smá húmor?

Þórður (IP-tala skráð) 27.7.2009 kl. 06:49

19 Smámynd: Brynjar Jóhannsson

Þórður...

Ég verð að viðurkenna.. að viðbrögðin komu mér mjög í opna skjöldu..

Brynjar Jóhannsson, 27.7.2009 kl. 07:09

20 identicon

tíhíhíh bara fyndin viðbrögð ;)

Lóa (IP-tala skráð) 27.7.2009 kl. 10:43

21 Smámynd: Brynjar Jóhannsson

Sér í lagi .. þar sem ég passa mig orðið að velja ekki umræðuefni sem er um of eldfimmt og reyni frekar að vera á léttu nótunum.

Brynjar Jóhannsson, 27.7.2009 kl. 15:48

22 Smámynd: Villi Asgeirsson

Það voru mest kvenkyns fólk sem köstuðu upp yfir þig. Kannski það pirri þær að þú viljir ekki dunda þér við að verða ástfanginn af þeim.

Villi Asgeirsson, 27.7.2009 kl. 20:12

23 Smámynd: Brynjar Jóhannsson

ætli það sé ekki bara málið Vili...

Brynjar Jóhannsson, 27.7.2009 kl. 20:31

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Um bloggið

Brynjar Jóhannsson

Höfundur

Brynjar Jóhannsson
Brynjar Jóhannsson
Ég heiti Brynjar jóhannsson og er að gefa út mína fyrstu skáldsögu sem heitir Martraðaprinsinn og er það útgáfufélagið Sarasvati sem gefur mig út.

Tónlist

www.brylli.com

Heimasíðan MÍN..


Tónlistarspilari

- Antymedro- sexual-lokamix

Nýjustu myndböndin

Gróa á Leyti

Kúrekinn

Bloggvinir

Maí 2024
S M Þ M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Nýjustu myndir

  • ...ahaugurnytt
  • DSC_0040
  • Pjakkurinn
  • n556750566 5295516 7415
  • 2cats_543477

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (2.5.): 13
  • Sl. sólarhring: 13
  • Sl. viku: 41
  • Frá upphafi: 184886

Annað

  • Innlit í dag: 13
  • Innlit sl. viku: 41
  • Gestir í dag: 13
  • IP-tölur í dag: 5

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband