Könnunn ... takið endilega þátt

hvern af þessum brosköllum myndir þú vilja þiggja hjarta úr ? Heart þar að segja ef þeir væru raunverulegar persónur.


Devil 1.skrattinn- Forstjóri Helvítis og yfirmaður ilskunar. Helvíti fínn gaur svona að tjatta við en víst ótrúlega erfiður þess á milli-  MÚHAHAHHAHAHAHAHAHHHHAHA.

 

Ninja 2-Kúbeinn- Hann er kallaður þessu nafni því hann er gjarn á að berja fólk með kúbeini. Maðurinn er gjarn á að ganga með baefli á sér og nánast í hvert einasta skipti þegar hann gengur fram hjá búðarrúða þá brítur hann hana af gömlum vama

 

Bandit 3-.Sparkaður- Hét áður Starkaður en vegna mikilra ofbelishneigðar var hann endurskýrður af félögum sínum. Þetta fól á íslandsmet í því að berja fólk og starfar sem handrukkari.

 

Police 4- WMCA maðurinn- samkynhneigt Diskofrík sem vegna mikils gjálíferni er væntanlega með alla kynsjúkdóma sem fyrir þekkjast.

 

InLove5- ástsjúki Kvennaflagarinn- sem er allatf ástfangin af annari konu en hann er byrjaður að slá sér upp með og gjarn á að kyrkja konur ef hann slysast til að faðma þær.  

 

Shocking 6- Finnska fíflið- HUBBA BÚKKA BAKKA KALLA NEMA - Maðurinn gerir lítið annað en að babla tóma þvælu á samhengislausri finnsku sem gæti þýðst yfir á íslensku - "Hvað er froskur, hoppandi hummer í súrkálskássu." ásætðan hefur með ofneislu á LSD að gera og því ekki vinnandi vegur að getað rætt við hann um nokkurn skapaðan hlut.

 

Sideways 7-Herra hægri- Hann gengur ekki undir viðurnefninu vegna politískrar skoðunar heldur vegna þess að hausinn hans er svo skakkur. Orsök þess að hausinn er svo skakkur er hve oft hann hefur skallað fólk í rot. 

 

Halo8- Hvað gerði ég maðurinn ? útrásarvíkingur með meiru og því ekki með neitt sem kallast siðferði og því er honum fyrir munað að skilja sína sök. Hann er frægur fyrir setningar eins og "ó ó fyrirgefðu elskan en ég ætlaði ekki að ræna ömmu þína þetta var bara kækur." eða "æææ ææi keyrði ég yfir frænda þinn ég skal bjóða þér upp á bjór ef þú lætur ekki lögregluna vita."

 

 Angry 9- Rostinn- Eitt máttu eiga af rostanum en hann er alltaf í vondu skapi og því hefur hann svo sannarlega með staðbundið jafnaðargeð. Hann væri þolanlegur nema að hann á til með að bíta eyrun af afgreiðslu fólki og hrækja þeim síðan framan í það eins og mike tyson.

 

Wizard-10 Glaumgosinn- Hann skemmtir sér ávallt konungulega en undantekningarlaust á kostnað á annaarra-  hanna segir td. "Má ég ekki bjóða þér upp á bjór.. þú borgar ? og hann segir einnig "mikið roslega skemmti ég mér vel í gær við það að sjá þig vera lamin í klessu múhahahahhahaha þú varst alveg eins og gúmmiklessa í höndunum á þessum mönnum- " og hann bætir síðan við "Ha vildir þú að ég hringdi í lögregluna ? og eyðileggja allt gamanað - "Nei mér datt það ekki í hug en ég rændi af þér veskið því þú ert hvort eð er orðin öryggi núna og hefur því ekkert með peninga að gera. "


mbl.is Vilja síður þiggja líffæri úr morðingja
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Brjánn Guðjónsson

burt séð frá stjórnmála- og trúarskoðunum, finnst mér skrattinn vera ábyrgðarfyllstur.

hjarta hans er líklega einnig steinhjarta og því líklegt til að endast.

ég greiði Helvítusi mitt atkvæði.

Brjánn Guðjónsson, 7.6.2009 kl. 17:40

2 Smámynd: Lárus Gabríel Guðmundsson

Ég myndi kjósa kúkalabbann en hann er því miður ekki á listanum hjá þér :)

Lárus Gabríel Guðmundsson, 7.6.2009 kl. 23:05

3 identicon

Ef ég þyrfti á nýju hjarta þá myndi ég taka hvað sem mér gæfist. Þar sem allir líffæragjafar þurfa að uppfylla ákveðnar kröfur þá myndi drykkju sjúklingur ekki koma til greina, né þá einstaklingur með hjarta sjúkdóma í ættinni.

Morðingi eða spilltur viðskiptamaður, mér gæti ekki verið meira sama. Myndi bara líta svo á að þeir væru loksins að láta eitthvað gott af sér leiða með þvi að gefa mér áframhaldandi líf.

Hrafn (IP-tala skráð) 9.6.2009 kl. 13:19

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Um bloggið

Brynjar Jóhannsson

Höfundur

Brynjar Jóhannsson
Brynjar Jóhannsson
Ég heiti Brynjar jóhannsson og er að gefa út mína fyrstu skáldsögu sem heitir Martraðaprinsinn og er það útgáfufélagið Sarasvati sem gefur mig út.

Tónlist

www.brylli.com

Heimasíðan MÍN..


Tónlistarspilari

- Antymedro- sexual-lokamix

Nýjustu myndböndin

Gróa á Leyti

Kúrekinn

Bloggvinir

Maí 2024
S M Þ M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Nýjustu myndir

  • ...ahaugurnytt
  • DSC_0040
  • Pjakkurinn
  • n556750566 5295516 7415
  • 2cats_543477

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (10.5.): 0
  • Sl. sólarhring: 8
  • Sl. viku: 26
  • Frá upphafi: 0

Annað

  • Innlit í dag: 0
  • Innlit sl. viku: 26
  • Gestir í dag: 0
  • IP-tölur í dag: 0

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband