Fjįrlagahallinn skįrri ķ Englandi og Svķžjóš.

 

 

 Ķ žessari Mbl.is frétt ,sem ég vķsa til, stendur, aš  hallinn af bandarķsku fjįrlögunum veršur mun meiri į nęstu įrum en efnahagsrįšgjafar Baracks Obamas Bandarķkjaforseta rįšgeršu. Spurningin er hvort aš hallinn sé meiri ķ  Fjįrlögum žessa stęrsta efnahagsveldis ķ heimi en ķ Svķžjóš og Englandi. Til žess aš gera samanburš  gerši ég samantekt į fjįrlögum žessarara landa og fékk śt merkilega nišurstöšu.

 

Hallinn į žessu enska fjįrlagi hérna er 96*

 

 

Og žetta sęnska fjįrlag hérna hallar alveg upp į 130*

 

 

Ef litiš er blįkalt į žessa nišurstöšuna sżnist mér aš Bandarķkinn séu ekki ķ góšum mįlum mišaš viš žessi lönd. Mįli mķnu til sönnunar er žetta bandarķska fjįrlag hér fyrir nešan en eins og žiš heyriš er žaš fyrir nešan allar hellur ķ samanburši viš hin tvö fyrir ofan. 

 

 

 

 


mbl.is Mun meiri fjįrlagahalli
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 identicon

Hvaš meš HLH lagiš: Ég hętti ekki fyrr en ég fę sešil?

Hvar er lagiš:  Ef aš ég hjį pabba ein tķeyring ég fengi?

Žaš er allveg ljóst aš žessi lög eru hallęrisleg og nśna er sko sannkallaš hallęri. 

Bragi (IP-tala skrįš) 21.3.2009 kl. 20:22

2 Smįmynd: Brynjar Jóhannsson

Ég sé aš žaš er sannkallaš FJĮRLAGAHALLĘRI Į ĶSLANDI   ekki nema von aš bankarnir hrundu.

Brynjar Jóhannsson, 22.3.2009 kl. 18:34

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Um bloggiš

Brynjar Jóhannsson

Höfundur

Brynjar Jóhannsson
Brynjar Jóhannsson
Ég heiti Brynjar jóhannsson og er að gefa út mína fyrstu skáldsögu sem heitir Martraðaprinsinn og er það útgáfufélagið Sarasvati sem gefur mig út.

Tónlist

www.brylli.com

Heimasķšan MĶN..


Tónlistarspilari

- Antymedro- sexual-lokamix

Nżjustu myndböndin

Gróa á Leyti

Kúrekinn

Bloggvinir

Aprķl 2024
S M Ž M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Nżjustu myndir

  • ...ahaugurnytt
  • DSC_0040
  • Pjakkurinn
  • n556750566 5295516 7415
  • 2cats_543477

Heimsóknir

Flettingar

  • Ķ dag (26.4.): 0
  • Sl. sólarhring: 3
  • Sl. viku: 19
  • Frį upphafi: 0

Annaš

  • Innlit ķ dag: 0
  • Innlit sl. viku: 19
  • Gestir ķ dag: 0
  • IP-tölur ķ dag: 0

Uppfęrt į 3 mķn. fresti.
Skżringar

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband