Lýður þér eins og einmanna mörgæs ?

Ertu eimanna og langar þér að ganga út ? Lýður þér eins og ástsjúkri mörgæs í dýragarði sem enginn vill vita af ? Ég DR.Bryll hef ákveðið að sýna ykkur sem eruð að leita af stóru ástinni ykkar stjörnukort fyrir daginn á morgun í þeirri von um að þið munuð sjá hvað ykkar mun þá bíða. vissulega er það vonandi að ástin verði á vegi ykkar og þið munuð lifa viðbjóðslega hamingjusöm til æfiloka með ykkar verðandi maka. 

InLove+InLove=Heart

 

S-T-J-Ö-R-N-U-S-P-Á 

 

Hrúturinn (20. mars til 20. apríl)


Ástæða bankahrunsins er þér að kenna! Hundskammastu þín fjármálaóreiðasekkurinn þinn og drullastu til að koma með peningananna sem þú skuldar okkur Íslendingum. þegar ég fæ mér í glas á morgun SKALT ÞÚ BORGA eða ég kæri þig til ríkisskattstjóra. Næsta manneskja sem þú hittir mun giftast þér, en hun mun ræna af þér alla peninganna þína og senda þig á vanskilaskrá. Svo settu á þig skýrlífsbeltið næst þegar þú ferð út á skemmtanna lífið ef þú villt komast lífið af án þess að eyða því í skuldafangelsi.

 

   Nautið (20. apríl til 21. maí)


Ég hef ekkert við þig að tala né nokkurn annan í þinu stjörnumerki. þú ertu drepleiðinlegur og þar að auki ertu með vonlausan bókmenntasmekk. Já og skiptu svo um klippingu. þessi hárgreiðsla fer þér ekki frekar en nokkur önnur hárgreiðsla. Sættu þig bara við það... þú munt aldrei ganga út.

 

    Tvíburinn (21. maí - 20. júní)


Hvernig væri nú að HALDA KJAFTI ? Eina sem veltur upp úr þér er innantómt þvaður sem engin fótur er fyrir. Væri þér ekki nær að gera eitthvað gagnlegt eins og að vaska upp heima hjá mér í stað þess að vera sífellt að bulla svona tóma vitleysu ? Ástarmálin hjá þér munu ekki ganga sem skildi næstu áratugina eða svo ,því að á næstunni munt þú falla fyrir klæðskiptingi og verða ástfangin upp fyrir haus af honum. Það sem er verra er að klæðskiptingurinn vill ekkert með þig hafa og skilur við þig hryggbrotin og emjandi af ástarsorg. 

 

    Krabbinn (21. júní - 22. júlí)


Góður vinur kemur bráðum í heimsókn og hann mun leggja íbúðina þína í rúst. Ekki vegna þess að honum er illa við þig heldur vegna þess að ég taldi honum trú um að hann mætti gera það. Ef fer sem horfir mun vinurinn stinga undan þér líka og þá mun ég hlæja vitsola kvikindishlátri er sé þig í öngvum þínum. Múahahahahahahahahhaha enda ertu ástar-auli.  

 

Ljónið (23. júlí - 23. ágúst)


Eins og með öll önnur ljón þá ertu GUNGA. Það hefur löngum sýnt sig að fólk sem tilheyrir þessu stjörnumerki eru bitlausir ræflar sem gætu ekki staðið mínótu með mótvindinn framan í andlitinu nema að fara að væla. Það er því sýnt að þú og þitt stjörnumerki verða látnir borga upp Icesavereikinginanna, ekki vegna þess að það sé sanngjarn heldur vegna þess að þið ljónslúðarnir eigið ekkert betra skilið.   

 

Meyjan (23. ágúst - 23. september)


Yfir meyjuna er aðeins EITT ORÐ en það orð er PEMPÍA. Ég skil ekki hvernig þú ferð að því að vera svona mikill  þöngulhaus og þætti vænt um að vita hvernig þú ferð að því að klæða þig upp eins og afvegaleiddur fjallasauður alltaf þegar þú ferð út að skemmta þér. Á  morgun verður þú látin borga ótal stöðumælasektir og til þess að fullkomna daginn ætla ég að sjá til þess að þú verður rekin úr vinnunni.
   

Vogin (23. september - 22. október)


Er ekki í lagi með þig ? Ég vissi lengi vel að þú værir dálítið KLIKK en hvað er eiginlega málið með þennan JAKKA! Ef ég væri þú þá myndi ég kaupa mér plastpoka og hylma hausinn með honum helvítis samfélagsgraftarbólan þín. Já og PASSAÐU ÞIG svo á því að vera ekki að HOPPA SVONA ... fólk fer að halda að þú sést eitthvað skrítin.


    Sporðdrekinn (23. október - 21. nóvember)


Þú ert yndislegur og berð af öðrum. Eini gallinn við þig er að þú ert ekki með neina galla. Verst að engin annar skuli fatta það nema þú ..
   

Bogmaðurinn (22. nóvember til 21. desember)


Gömul æskuást kemur í heimsókn til þín á morgun og verður hennar fyrsta verk að slá þig utan undir. Síðan mun kýla þig í magan og skilja við þig hágrátandi. Ástæðan er sú að hún var farin að sakna þín og vildi rifja upp þá gömul kynni þegar hún fór illa með þig við hvert tækifæri þegar þið voruð saman.
   

Steingeitin (22. desember - 20. janúar)


Farðu nú að setjast í helgan stein. allt sem þú gerir viðvæningslegt og það er altalað í þessu samfélagi að hvert sem þú ferð þá ertu alltaf fyrir. Frekar en fyrri daginn vill engin maki með þig hafa því þú árar af svo myrkvum skítasjarma. Já og HALTU KJAFTI svona til tilbreitingar. 


    Vatnsberinn (21. janúar - 19. febrúar)


Vatnsberum líkar best við kartöfluskrælingar og dósatínslur. Þar sem ég er í óvenju góðu skapi í dag ætla ég að leifa þér VATNSBERANUM að leita eftir fæði ofan í ruslafötunni minni gegn þeim tilgangi að þú skúrir fyrir mig eldhússtofuna. En í GUÐANNA BÆNUM hættu þessu SMJATTI og vinsamlega hundskastu út. Ég vil ekkert með þig hafa. 

 

Fiskurinn (19. febrúar - 20. mars)


Allur fiskur á að fara upp í munn og ofan í maga... Segir í barna kvæðinu. EN fyrst er hyggilegt að steikja ykkur á pönnu eða leifa Steingrími J að setja veiðikvóta á ykkur. Það væri mikil atvinnusköpum ef við gætum flakað ykkur og selt ykkur síðan til japans, samhliða hvölunum. Þið hafið ekkert með maka að gera á krepputímum .. það þarf að nota kjötskrokkinn ykkar í að fæða Íslensku þjóðina. 

 

Ég vona að stjörnuspáinn

 

verði ykkur til gagns og gamans.  


mbl.is Leita að maka fyrir Roxy
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Brynjar Jóhannsson

Já og ættu þessu SMJATTI frændi.

Brynjar Jóhannsson, 13.2.2009 kl. 23:09

2 Smámynd: Guðmundur Óli Scheving

Hvernig líður ástsjúkri mörgæs ?

Stjörnumerki steingeitarinnar fer vel við Davíð... hann er steingeit....

Guðmundur Óli Scheving, 14.2.2009 kl. 00:49

3 Smámynd: Brynjar Jóhannsson

Ástsjúk mörgæs hlítur að vera örvæntingarfull ? ... þegar hugsa út það þá er gæti orðið ástsjúk  Mörgæs ...  verið gælnafn yfir nunnu sem er sífellt að verða STÖÐUGT ÁSTFANGINN..

Ég var að tengja þessa stjörnuspánna mína við fréttina hérna að neðan..  um mörgæsina Roxy sem var ekki enn gengin út.

Brynjar Jóhannsson, 14.2.2009 kl. 02:13

4 Smámynd: Jónína Dúadóttir

Ég er Vog.....

Jónína Dúadóttir, 14.2.2009 kl. 08:13

5 Smámynd: Brynjar Jóhannsson

Tinna í hvaða merki ertu ?

Brynjar Jóhannsson, 15.2.2009 kl. 01:37

6 Smámynd: Brynjar Jóhannsson

hvernig fattaðir þú það     TINNA ? ætlaru ekki að gefa upp í hvaða merki þú ert ? PIFF

Brynjar Jóhannsson, 18.2.2009 kl. 14:20

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Um bloggið

Brynjar Jóhannsson

Höfundur

Brynjar Jóhannsson
Brynjar Jóhannsson
Ég heiti Brynjar jóhannsson og er að gefa út mína fyrstu skáldsögu sem heitir Martraðaprinsinn og er það útgáfufélagið Sarasvati sem gefur mig út.

Tónlist

www.brylli.com

Heimasíðan MÍN..


Tónlistarspilari

- Antymedro- sexual-lokamix

Nýjustu myndböndin

Gróa á Leyti

Kúrekinn

Bloggvinir

Maí 2024
S M Þ M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Nýjustu myndir

  • ...ahaugurnytt
  • DSC_0040
  • Pjakkurinn
  • n556750566 5295516 7415
  • 2cats_543477

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (9.5.): 6
  • Sl. sólarhring: 6
  • Sl. viku: 26
  • Frá upphafi: 184912

Annað

  • Innlit í dag: 6
  • Innlit sl. viku: 26
  • Gestir í dag: 6
  • IP-tölur í dag: 3

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband