Ég sá hana fyrst á BALLI og dróg hana heim til mín á hárinu

Í frétt á mbl.is stendur sem ég tengi viđ ..

"Fjörtíu prósent Bandaríkjamanna hafa fariđ á stefnumót međ félaga af skrifstofunni sinni. 31 prósent ţessara stefnumóta enduđu međ hjónabandi."

 

 

Á Íslandi er tölfrćđilegum stađreyndum öđruvísi háttađ en í Bandaríkjunum hvađ upphafskynni hjóna varđar. Ég hef ekkert fyrir mér í ţessari alhćfingu minni en fullyrđi samt sem áđur ađ Nítíu prósend upphafskynna karla á kvennmönnum hefjast á dansgólfum. Oftar en ekki byrja samrćđur vegna ţess ađ karlmađurinn gerir líklegan ađ slefa ofan í hálsamáliđ á konunni sem bregst til varnar međ ţví ađ dúndra hann bylmingsfast í hređjarnar. 

Er ekki í lagi međ ţig KARLDRUSLAN ŢÍN Devil

ĆĆI haltu kjafti og komdu heim Ninja

Ćpir karlmađurinn ţá sótsvartur af alkahóldrykkju og dregur síđan konuna heim til sín á hárinu. Daginn eftir vaknar karlmađurinn gjörsamlega tíndur og hefur ekki minnstu hugmynd um hvernig hann komst heim til sín. 

 

Hí hí hí hí nei góđan daginn ţetta takk fyrir rómantísk kynni InLove

 uuuu  já sćl hver ert ţú ... eee nei ég meina takk líka. Errm

Svarar ţá karlmađurinn hefur ekki grćnan grun um hvađa ókunna manneskja ţetta er í fađmi sínum en reynir á einhvern veginn ađ ljúga sig út úr ţví ađ hann hafi munađ eftir öllu sem átti sér stađ kvöldiđ áđur. 

 

Ţú varst vel ölvađur í gćr ... varstu búin ađ drekka mikiđInLove

Bara svona smá Halo

Í fađmlögum hvors annars hefst ţá samtal á milli ţeirra tveggja og kemur ţá fljótlega  ljós hvort ţau eiga skap saman eđur ei. Ef heppnin er međ ţeim ţá komast ţau ađ ţví strax viđ fyrsta samtal ađ ţau ţoli ekki hvort annađ og hafa vit á ţví ađ halda sig í hćfilegri fjarlćgđ frá hvoru öđru út ćfina. Verr og miđur byrja oftsinnis sambönd út frá fylleríum og tekur ţetta ástfangna pakk upp á ţeim ósóma ađ fara ađ gifta sig.

OJJJJ BARA Sick

 Ef allt gengur samkvćmt óskum eignast skötuhjúin síđan börn í heimsku sinni og lifa ţau óhamingjusöm til ćfiloka eins og sönnum hjónum sćmir.  


mbl.is Rómantík á skrifstofunni
Tilkynna um óviđeigandi tengingu viđ frétt

« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Óskar Ţorkelsson

já .. ég kannast viđ ţessa lýsingu

Óskar Ţorkelsson, 12.2.2009 kl. 19:10

2 Smámynd: Helga Magnúsdóttir

Ţetta er víst séríslenskt fyrirbćri.

Helga Magnúsdóttir, 12.2.2009 kl. 20:41

3 Smámynd: Kristín M. Jóhannsdóttir

Ţegar ég segi Kanadamönnum frá ţví hvernig Íslendingar draga sig saman ţá er ţađ einmitt í svipađa veru og ţú lýsir hér.

Kristín M. Jóhannsdóttir, 12.2.2009 kl. 20:44

4 Smámynd: Brynjar Jóhannsson

Óskar..

já er ţađ ekki ? hélt ţađ ađ ţú kannast viđ ţessa lýsingu

helga...

jú jú ... og markađsett ţannig á erlendri grundi..

Kristín..

enda  virđist ţú sannleikanum samkvćmt

Brynjar Jóhannsson, 12.2.2009 kl. 21:23

5 Smámynd: Brjánn Guđjónsson

uss. kynntist fv. eiginkonu á djamminu. bjó međ henni í 10 ár og eignađist međ henni 2 börn. ţá rann af mér, eđa upp fyrir mér. ég forđađi mér allavega burt

Brjánn Guđjónsson, 12.2.2009 kl. 23:30

6 identicon

Var ţađ fallegasta stelpan á ballinu?

pjakkurinn (IP-tala skráđ) 12.2.2009 kl. 23:32

7 Smámynd: Brynjar Jóhannsson

Brjánn...

Ótrúlegt nokk ţegar slíkt gerist..... Ţađ kemur eitthvađ yfir skynsama karlmenn sem kallast víst ađ vera ástfanginn.. Skelfilegur kvilli ....

Pjakkurinn ..

Í mínu tilfelli ?? .... Vell mjög persónubundiđ.... alveg frá hafmeyju upp í steypireiđur sem ég hef lent í

Brynjar Jóhannsson, 12.2.2009 kl. 23:39

8 Smámynd: Jónína Dúadóttir

Ţú ert álíka rómantískur og gaddavírsgirđing

Jónína Dúadóttir, 13.2.2009 kl. 06:05

9 Smámynd: Lárus Gabríel Guđmundsson

Ég hef ţá skođun ađ ţessu sé öfugt háttađ. Flest sambönd ţessa lands byrja í

1. Kirkjum

2. Stórmörköđum

3. Gönguklúbbum

4. Vinnustöđum

5. Bensínstöđvum

6. Réttum

kv,

Lárus

Lárus Gabríel Guđmundsson, 13.2.2009 kl. 10:42

10 Smámynd: Brynjar Jóhannsson

Jónína

End eru gaddvírsgirđingar eru einkar sjarmerandi og fallegar á ađ líta.

Lárus..

1. ţađ er ekki rétt hjá ţér. Flest fangelsi byrja í kirkjum ţegar fólk hlekkar sig fast viđ hjónabönd.

2. Stórmörkuđum ? ...er ţađ ekki annađ orđ yfir kjötmarkađinn sem er í gangi í skemmtannalífinu nánast hverja helgi ?

3. Vell .... ef sambönd byrja í gönguklúbbum ţá eru gönguklúbbarnir dćmdir til ađ verđa ógönguklúbbar..

4. Einu sambönd sem fólk hefur viđ vinnustađi er ţegar fólk giftist vinnunni.

5.  Bensínstöđvum ? .... samkvćmt ţessu ćttu bensínafgreiđslumenn ađ vera mestu höslurum í heimi ? 

6. RÉTTUM ? ...... Ţađ eru bara FRAMSÓKNAR MENN SEM GIFTAST Í RÉTTUM. 

Takk fyrir komentin...  

Brynjar Jóhannsson, 13.2.2009 kl. 11:30

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Um bloggiđ

Brynjar Jóhannsson

Höfundur

Brynjar Jóhannsson
Brynjar Jóhannsson
Ég heiti Brynjar jóhannsson og er að gefa út mína fyrstu skáldsögu sem heitir Martraðaprinsinn og er það útgáfufélagið Sarasvati sem gefur mig út.

Tónlist

www.brylli.com

Heimasíđan MÍN..


Tónlistarspilari

- Antymedro- sexual-lokamix

Nýjustu myndböndin

Gróa á Leyti

Kúrekinn

Bloggvinir

Maí 2024
S M Ţ M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Nýjustu myndir

  • ...ahaugurnytt
  • DSC_0040
  • Pjakkurinn
  • n556750566 5295516 7415
  • 2cats_543477

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (19.5.): 0
  • Sl. sólarhring: 2
  • Sl. viku: 20
  • Frá upphafi: 0

Annađ

  • Innlit í dag: 0
  • Innlit sl. viku: 20
  • Gestir í dag: 0
  • IP-tölur í dag: 0

Uppfćrt á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband