Djöfulsins svaka partí hefur þetta verið.

Afmæli Adolfs Hitlers fór fram í heitasta helvíti. Helstu harðstjórar mannkynssögurnar voru mættir til veislunnar sem var hún með veglegra móti að þessu sinni. Ýmislegt var gert saursyndugum sktítasálum staðarins til skemmtunnar eins og brandarar um efnahags ástandið á Íslandi. Allt virtist ganga samkvæmt óskum þar til að kom að því að bjóða fram matinn en þá ráku veislu gestirnir í rogastans. 
 
-ADOLF þú færð ekki djöflakökuDevil
 
Æpti djöfullinn á vonarstjörnuna sína, Adlolf Hitler og ofbauð græðgi hans við matarborðið. Mikið þarf til þess að jafnvel djöflinum ofbjóði og segir sig sjálft að matar-brjál-æðið hafi verið mun meira en góðu hófi gegnir hjá honum Adólfi.
 
-Hvers konar "HELVÍTIS" pleis er þetta ....Af hverju ekki ?  Angry
Öskraði Adolf til djöfulsins og sendi honum stóraputta.Honum fannst óvirðing skrattans óviðeigandi og ætlaði ekki að láta ruddaskapins viðgangast.  
 
-Vegna þess að þegar ég ætlaði að gefa þér köku áðan þá ástu af mér puttanna Devil 
 
-Þannig að ég get með sanni sagt að þú sést með puttanna í mínum málum  Grin
Sagði Adolf Hitler og skelli hló smitandi hlátri sem geysti eins og plága yfir um allan salinn
 
-MÚHAHAHAHAHAHAHHAHAHA MÚAHHAHAHAHAHAHAHA MÚHAHAHAHAHHA 
 
Heyrðist þá salnum. Skrattanum var ekki skemmt og ætlaði að tukta Adolf litla til en fór það ekki betur en svo að Adolf át þá af honum alla hendina.
 
Þakka þér kærlega fyrir að veita mér hjálparhöndSick
Sagði Adolf á meðan hann át af honum hendina.  
 
 -Það er alltaf sama sagan með þig DOLLI ef ég bíð þér litla putta þá tekuru alla hendinna. Devil 
æpti djöflullinn á afmælisbarnið sitt
 
-Svona í skammarkrókinn með þig.Devil
Bætti kölski við og var orðið óvenju heitt í hamsi en á sama tíma hreikin yfir því að ilskuverk Adolfs ætli engan endi taka og virðist ætla að halda áfram, jafnvel þó hann sé komin yfir þokuna miklu.

mbl.is Engin terta fyrir Hitler
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Isis

Mér finnst nú nafnið á stelpunni betra... Aryan Nation Campbell

Hvað gengur fólki eiginelga til með svona rugli?

Isis, 19.12.2008 kl. 05:00

2 Smámynd: Jónína Dúadóttir

Mér finnst þau vera virkilega vond við börnin sín...

Jónína Dúadóttir, 19.12.2008 kl. 06:37

3 Smámynd: Lárus Gabríel Guðmundsson

Enn á ný afar hnyttinn pistillinn þinn Brynjar minn.

Lárus Gabríel Guðmundsson, 19.12.2008 kl. 12:43

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Um bloggið

Brynjar Jóhannsson

Höfundur

Brynjar Jóhannsson
Brynjar Jóhannsson
Ég heiti Brynjar jóhannsson og er að gefa út mína fyrstu skáldsögu sem heitir Martraðaprinsinn og er það útgáfufélagið Sarasvati sem gefur mig út.

Tónlist

www.brylli.com

Heimasíðan MÍN..


Tónlistarspilari

- Antymedro- sexual-lokamix

Nýjustu myndböndin

Gróa á Leyti

Kúrekinn

Bloggvinir

Maí 2024
S M Þ M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Nýjustu myndir

  • ...ahaugurnytt
  • DSC_0040
  • Pjakkurinn
  • n556750566 5295516 7415
  • 2cats_543477

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (5.5.): 1
  • Sl. sólarhring: 1
  • Sl. viku: 35
  • Frá upphafi: 184896

Annað

  • Innlit í dag: 1
  • Innlit sl. viku: 35
  • Gestir í dag: 1
  • IP-tölur í dag: 1

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband