Enn og aftur er logið upp á mig.

Eitt er ljóst !Ég Brynjar Jóhannsson er ekki fyrir framhjáhöld gefin. Þó svo að mér þyki margar giftar konur getnaðarlegar læt ég mér nægja að njóta útsýnisins en sleppi því að gera hosur mínar grænar fyrir þeim. Ég hef alltaf virt það ef konur eru upptekknar enda nóg til af þessum gæludýrum út um allan heim. Mér þykir það lítisvirðing að gefa kvenfólki undir fótin sem er á föstu. Ekki endilega gagnvart kvenfólkinu heldur miklu frekargagnvart sjálfum mér. Af gefnu tilefni vísa ég því þessari frétt á bug og fullyrði að hún er helber lygi 
 
-ÉG HEF ALDREI KYSST ÁSDÍSI RÁN  Angry
 
það er helbert kjaftæði að ÁSDÍS RÁN sé á allra vörum. Hún hefur aldrei verið með varir sínar á mínum vörum og er því hér um rangfærslu hjá mbl.is að ræða.

Angry
AngryPIFF OG AFTUR PIFF Angry 
Angry

mbl.is Varir Ásdísar Ránar eru á allra vörum
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Góður.

Bögga (IP-tala skráð) 18.12.2008 kl. 17:56

2 identicon

Nei, enda eru þetta algjör vopn. Það væri ekki mikið eftir af þér ef varir hennar væru á þínum :-D

lundi (IP-tala skráð) 18.12.2008 kl. 18:02

3 Smámynd: Jónína Dúadóttir

Jónína Dúadóttir, 18.12.2008 kl. 18:43

4 Smámynd: Theódór Norðkvist

Ég segi það sama. Ekki hafa varir Ásdísar verið á mínum vörum. Ég hefði nú orðið var við það. Við skulum líka muna að svona kynþokki varir ekki lengi.

Annars segir á fotbolti.net að maðurinn hennar, Garðar Gunnlaugsson hafi verið varamaður. Nú vitum við að það var rétt.

Theódór Norðkvist, 18.12.2008 kl. 21:18

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Um bloggið

Brynjar Jóhannsson

Höfundur

Brynjar Jóhannsson
Brynjar Jóhannsson
Ég heiti Brynjar jóhannsson og er að gefa út mína fyrstu skáldsögu sem heitir Martraðaprinsinn og er það útgáfufélagið Sarasvati sem gefur mig út.

Tónlist

www.brylli.com

Heimasíðan MÍN..


Tónlistarspilari

- Antymedro- sexual-lokamix

Nýjustu myndböndin

Gróa á Leyti

Kúrekinn

Bloggvinir

Maí 2024
S M Þ M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Nýjustu myndir

  • ...ahaugurnytt
  • DSC_0040
  • Pjakkurinn
  • n556750566 5295516 7415
  • 2cats_543477

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (4.5.): 7
  • Sl. sólarhring: 7
  • Sl. viku: 48
  • Frá upphafi: 184895

Annað

  • Innlit í dag: 7
  • Innlit sl. viku: 48
  • Gestir í dag: 7
  • IP-tölur í dag: 2

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband