Barnaheimilið öldukot sem ráðherra Íslands.

Það er ekkert sem gleður mig meira en að heyra álit barna á því sem er í gangi í samfélaginu hverju sinni. Mikið hlýnaði mér um kólnaðar hjartarætur við það að sjá viðtal við litlu spekingingana frá barnaheimilinu Öldukoti. Svör barnanna voru bergvatnstær og hjartahrein eins og fyrirmyndar bernskuborgurum íslensku þjóðarinnar sæmir. Eitt er nokkuð ljóst að blaðamaðurinn sem gerði þessa frétt fékk, mun skýrari svör frá korn ungu lífsspekingunum en hann getur nokkurn tíman fengið en hvort alþingismennirnir Siv friðleifsdóttir eða Árni Mattisen væru að fara með sannmæli.  

Ég held að það séu Sófar og fólk að tala eitthvað saman FootinMouth 

Sagði annar barnsengilinn þegar hann var spurður hvort hún vissi hvað væri að gerast þarna inni á alþingi. Ályktun barnsins var alveg hárnákvæm og engu líkara en þetta hafi verið sérálit fræðimanns á störfum alþingis. Þorvaldur Gylfason hvað ? Innan þessara veggja er einmitt fólk sem talar meira en það meinar og forustumenn alþingis hegða sér svipað og ofurbloggarinn "kreppumaður" sagði mér svo skemmti lega  "ekki get ég borið ábyrgð á öllu sem ég segi" . 

Þeir eru að vinna við að stjórna öllum  Blush

Svaraði hinn ungi spekingurinn sem var spurður álits og er það einnig hárrétt hjá honum. Nú verandi ríkisstjórn gerir hvað hún getur til að stjórna öllum þrátt fyrir að vera komin í æpandi mikin minnihluta og rígheldur í valdastóna með kjafti og klóm og fussa yfir íslensku þjóðinni sem heimtar kostningar. Ég er farin að hallast því að við ættum kannski frekar að grátbiðja komandi æsku um álit á því sem er að gerast en venjulegum pólitíkusum. í það minnsta fáum við hjartahrein og heiðarleg svör hjá framtíðarefniviði íslensku þjóðarinnar og ekki veitir af slíkri manngæsku nú á dögum.

 

Eigið góðar stundir 

 

 


mbl.is Skilur að Bretar efist
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Helga Magnúsdóttir

Bragð er að þá barnið finnur.

Helga Magnúsdóttir, 9.12.2008 kl. 21:37

2 Smámynd: Brynjar Jóhannsson

svo satt helga

Brynjar Jóhannsson, 10.12.2008 kl. 06:32

3 Smámynd: Jónína Dúadóttir

Þau eru frábær

Jónína Dúadóttir, 10.12.2008 kl. 06:45

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Um bloggið

Brynjar Jóhannsson

Höfundur

Brynjar Jóhannsson
Brynjar Jóhannsson
Ég heiti Brynjar jóhannsson og er að gefa út mína fyrstu skáldsögu sem heitir Martraðaprinsinn og er það útgáfufélagið Sarasvati sem gefur mig út.

Tónlist

www.brylli.com

Heimasíðan MÍN..


Tónlistarspilari

- Antymedro- sexual-lokamix

Nýjustu myndböndin

Gróa á Leyti

Kúrekinn

Bloggvinir

Maí 2024
S M Þ M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Nýjustu myndir

  • ...ahaugurnytt
  • DSC_0040
  • Pjakkurinn
  • n556750566 5295516 7415
  • 2cats_543477

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (6.5.): 1
  • Sl. sólarhring: 2
  • Sl. viku: 31
  • Frá upphafi: 184897

Annað

  • Innlit í dag: 1
  • Innlit sl. viku: 31
  • Gestir í dag: 1
  • IP-tölur í dag: 1

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband