Hver ętli žema fundarins verši ?

Žegar bošaš er til blašamannafundar, af hįlfu rķkisstjórnarinnar, meš skömmum fyrirvara, vakna óneitanlega upp spurningar um hvort stórtķšindi séu ķ vęndum. Fyrst ekki er gefiš upp įstęša fundarins žį finnst mér eins og žar séu stórtķšindi ķ vęndum. Tķšindi sem geta ekki bešiš žess aš berast til ķslensku žjóšarinar og verša samt aš gerast formlega.

Er veriš aš boša til kostninga eša hafa rķkisstjórnarslit veriš įkvešin ?

Gęti veriš aš Davķši Odssyni sešlabanksastjóra hafi veriš sagt upp störfum eša er nż rķkisstjórn ķ buršarlišnum ? 

 

Eša hvort snišiš haldiš žiš verši į  fundinum

 

SVONA ?

 

   jį komiš žiš sęlir,įgętir blašamenn,,, ég vildi bara segja hę Blush 

JĮ og mig langaši aš sżna žetta nżja hįlsfesti sem ég var aš kaupa InLove

GaspFootinMouthBlushWounderingAngrySickShockingErrm

 

------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------ 

 

Eša

SVONA ? 

Jį komiš žiš sęir blašamenn, viš hjį rķkisitjórn höfum įkvešiš aš efna til kostninga į nęsta įri vegna įstandsins ķ landinu  Crying

Žaš er ekkert annaš ķ stöšunni en aš fara eftir vilja žjóšarinnar sem hefur ķtrekaš fariš fram į kostningar undanfarin misseri ķ kjölfar bankahrunsins. Errm

 

Žetta er kannski ég

 

En ég tel

 

sķšari kostin lķklegri  


mbl.is Rįšherrar boša blašamannafund
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: AK-72

Samkvęmt visir.is, žį eru žetta "breytingar" į eftirlauna-óósmanum. Gengur śt į žaš aš hękka aldurinn viš töku lķfeyris og fįtt annaš. Ekki afturvirkt žó aš fordęmi sé til fyrir slķku meš starfsmenn Sešlabankans, žannig aš žeir sem eru į spenanum meš fullar hendur af gulli eša hafa unniš inn réttindin, fį enn aš njóta ósómans.

Og hvers ykyldi žar vera į mešal? Kannski ónenfdur Sešlabankastjóri?

AK-72, 21.11.2008 kl. 16:09

2 Smįmynd: Isis

I have this warm fuzzy feeling in my stomac... en ég held samt aš žetta verši bara eitthvaš prump... Ég er aš reyna aš venja mig af žvķ aš halda aš žaš sé veriš aš fara segja mér eitthvaš merkilegt žegar žessir blašamannafundir hafa komiš upp, svo ég  gisksa į fyrri kostinn žarna... 

Ég į mér žó žį ósk heitasta aš Geir Hilmar Haarde sé loksins aš sjį ljósiš og sjįi žar af leišiandi sóma sinn ķ žvķ aš ętla aš tilkynna mér, og žjóšinni allri aš hann ętli aš hafa kosningar į nęsta įri, og žar af leišandi segi hann af sér į eftir... 

Žaš vęri įgętis byrjun...... 

Isis, 21.11.2008 kl. 16:20

3 Smįmynd: Brynjar Jóhannsson

Enda var žaš rétt hjį ykkur.......Ekkert sérlega krassandi.. Ólķkt rįšamönnum ķslensku žjóšarinnar... žį višurkenni aš ég hafi rangt fyrir mér.  

Žetta var bara prump  

Brynjar Jóhannsson, 21.11.2008 kl. 20:03

4 Smįmynd: Bara Steini

Žessi fundur var FEIK.....

Bara Steini, 21.11.2008 kl. 23:24

5 Smįmynd: Bara Steini

Žaš er  veriš aš reyna aš róa órlega žjóš meš lygum eins og vanalega....

Bara Steini, 21.11.2008 kl. 23:25

6 Smįmynd: Kjartan Pétur Siguršsson

Lygar eins og vanalega.

Kjartan Pétur Siguršsson, 22.11.2008 kl. 15:59

7 Smįmynd: Brjįnn Gušjónsson

žessir innantómu blašamannafundir eru bara lélegar smjörklķpur

Brjįnn Gušjónsson, 25.11.2008 kl. 01:57

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Um bloggiš

Brynjar Jóhannsson

Höfundur

Brynjar Jóhannsson
Brynjar Jóhannsson
Ég heiti Brynjar jóhannsson og er að gefa út mína fyrstu skáldsögu sem heitir Martraðaprinsinn og er það útgáfufélagið Sarasvati sem gefur mig út.

Tónlist

www.brylli.com

Heimasķšan MĶN..


Tónlistarspilari

- Antymedro- sexual-lokamix

Nżjustu myndböndin

Gróa á Leyti

Kúrekinn

Bloggvinir

Maķ 2024
S M Ž M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Nżjustu myndir

  • ...ahaugurnytt
  • DSC_0040
  • Pjakkurinn
  • n556750566 5295516 7415
  • 2cats_543477

Heimsóknir

Flettingar

  • Ķ dag (1.5.): 1
  • Sl. sólarhring: 3
  • Sl. viku: 29
  • Frį upphafi: 184871

Annaš

  • Innlit ķ dag: 1
  • Innlit sl. viku: 29
  • Gestir ķ dag: 1
  • IP-tölur ķ dag: 1

Uppfęrt į 3 mķn. fresti.
Skżringar

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband