Helvítis tussan

Reynsla mín af kvennastörfum er ekki góð. Kvenfólkið sem ég vann með var biturt og sífellt baktalandi hvort annað. Dramatísk átök, í formi þess að gera úlfvalda úr mýflugu, voru tíð og voru manneskjur næst miðjum aldri erfiðastar í samskiptum.

Konur eru konum verstar  Blush

Hugsaði ég með mér, sleginn yfir dramaruglinu sem var í gangi, enda margt sem ég heyrði ekkert sérlega kærleiksríkt, sér í lagi þegar kona baktalaði aðra starfssystur sína. 

-Helvítis tussan.Angry

Heyrðist oft í konum sem voru fyrir löngu orðnar virðulegar mæður. Stundum voru settningarnar sem ég heyrði svo grófar að eina leiðin til að blöskra ekki bakhjalið væri að vera heyrnarlaus.
 

Þegar ég hlustaði ítrekað á bakhjal kvenna sín á milli, dag eftir dag, gat ég ekki komist að annari niðurstöðu en að þær yrðu bitrari með aldrinum. Mínar persónulegu reynslu-rannsóknir gátu engan vegin tekið eftir því að konur væru að sjatna í dómhörku til annara af sínu eigin kyni með aldrinum. Reyndar var dómharkan ekkert síðri gagnvart mér svo það sé ljóst og fékk ég alveg jafn mikið að finna fyrir því. 

Nú hefur komið á daginn að þetta var bara grín hjá þessum konum sem ég vann með. Samkvæmt rannsóknum, sem Mbl.ism vísar til hefur komið í ljós að konur sjatni með árunum og hefur þetta þá bara verið sýndarleikur gagnvart mér.

 HAHHA BARA SPAUG.. LoL


Hafa þær sagt við hvora aðra þegar hvorki ég né einhver annar karlmaður sá til.Þess á milli hafa þær hangið alsælar inni á kaffistofunni og þegar karlmaður, faðmað hvorrt annað. 

Ó mér þykir svo vænt um þig Crying 

Hafa konurnar væntanlega sagt í faðmlegi hvors annars en um leið og karlmaður birtist þeim í sýn hefur dramaleikritið hafist aftur hjá  í þeim.

HELVÍTIS TUSSAN Angry

Hvæsa þær um leið og karlmaður sést á gangi í kringum þær. 


mbl.is Konur mildast með aldrinum
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Greta Björg Úlfsdóttir

Voru ekki Íslendingar líka einu sinni hamingjusamastir þjóða, samkvæmt rannsóknum? Og með þeim minnst spilltu?

Það eina sem þetta sýnir mér er að Íslendingar ljúga í könnunum.

Greta Björg Úlfsdóttir, 18.11.2008 kl. 18:05

2 Smámynd: Brynjar Jóhannsson

Gréta..

já varðandi að vera hamingjusamastir þjóða en ekki í þessum rannsóknum.

Þessi rannsókn sem ég vísa til var bresk og fjallaði um að konur sjatni með aldrinum. Mér þykir rannsóknin merkileg því hún er á skjön við mína upplifun.  

Brynjar Jóhannsson, 18.11.2008 kl. 18:17

3 Smámynd: Greta Björg Úlfsdóttir

Þetta með þessa miklu "hamingjusemi" og litlu spillingu er líka á skjön við mína upplifun, Brynjar.

Greta Björg Úlfsdóttir, 18.11.2008 kl. 18:22

4 Smámynd: Brynjar Jóhannsson

Gréta..

ég er þér hjartanlega sammála. Það þarf ekki nema að skoða staðreyndir. Um fjórðungur þjóðarinnar er á þunglindislyfjum og það er ekki eins og lífið sé hérna einn stór bandarsískur dansleikur.  

Brynjar Jóhannsson, 18.11.2008 kl. 18:30

5 Smámynd: Helga Magnúsdóttir

Það er vont að vinna með umtalsillu fólki. Það er svo óhollt fyrir sálina.

Helga Magnúsdóttir, 18.11.2008 kl. 22:50

6 Smámynd: Greta Björg Úlfsdóttir

Það er slæmt. Ég held að eina ráðið til að lifa slíkt af sé að spila sig sjónlausan, heyrnarlausan, mállausan og heilalausan. Halda sínu striki og sinna vinnunni, súpa kaffið og halda áfram að vinna. Þá er alla vega ekki hægt að saka mann um leti - en má kannski leggja það út sem að maður sé að reyna að vinna sig í álit og sleikja sig upp við yfirmanninn. Það má alltaf finna flöt á því að tala illa um alla.

Greta Björg Úlfsdóttir, 18.11.2008 kl. 23:02

7 Smámynd: Brynjar Jóhannsson

Helga..

Já það getur verið erfitt, sér í lagi þar sem ég hef takmarkaðan áhuga á þvi að blanda mér í baktal að staðaldri.

Grétta.

Sammála því að það er hægt að bregðast við því, stundum er líka bara best að bregðast við því að segja upp og fá sér meira mannsæmandi vinnu.

Sigrún.

Svo þú kannt ekki að þegja þú ert kannski systir mín.  

Annars held ég að þú sést að sjá einhverjar ofsjónir ef þú heldur að það sé verið að klína svona kynja rannsóknum yfir á konur með slæmar niðurstöðum. Ég las nú nýverið grein að stór hluti karlmanna væru með ofmat á þeirra eigin útliti og flestar rannsóknir sem ég les eru fyrst og fremst til að skilgreina ólíka hegðun kynjanna. Sjálfur bloggaði ég þessa grein því ég skrifa yfirleitt út frá minni reynslu og þar sem ég hef reynslu af því að vinna á kvennavinnustöðum tjáði ég mig um þá reynslu en hún var einmitt á skjön við rannsóknina. Ég hef sjálfur unnið bæði á karla og kvennavinnustöðum og ég sá vissan mun á hegun þar. Þú færð hlutina meira beint framan í smettið á karlavinnu, en ekki eins mikið í formi einhvers baktjaldamakks  Karlmenn ekkert skárri það er alveg rétt hjá þér. eins og þú segir þá eru þeir bara ÖÐRUVÍSI. Hitt er að grimmdin er engu síðri á kvennavinnustöðum. Það var mín upplifun að minnsta kosti.

Lít ég út eins og David Hasselhoff ?  ææææi takk fyrir kærlega -... og no offence þá lítur þú út eins og nýtt version af Lionce söngprinsessu. .Ég er eins og Hasselhoff í útliti og þú ert eins Lioncie í anda .. þannig að við erum bæði eins og frægt fólk. Ég í útliti og þú í anda. 

Brynjar Jóhannsson, 19.11.2008 kl. 08:53

8 Smámynd: Brynjar Jóhannsson

Sigrún ..

Ert þú fræg en veit fólk það ekki ? Ertu kannski líka ósyndur sundmaður eða alkahólisti sem hefur fulla stjórn á sinni drykkju ? 

þú spyrð hvort að leoncie sé systir hasselhoff ? Ekki svo ég viti til. Þú gætir samt verið systir mín þó svo að þú sést eins  og Lionce í anda, þó svo að þér finnist ég líta út eins og david hasselhoff.

En úfff..... Mér hefur líka verið líkt við SIGURJÓN KJARTANSSON vegna meðfæddra takta og svo núna VIÐ HASSELHOFF. Hver næst ? HERBERT GUÐMUNDSSON ? 

Brynjar Jóhannsson, 19.11.2008 kl. 09:09

9 identicon

Ég hef einmitt þessa sömu reynslu af fullorðunum konum.. en líka af ungum.. og líka af karlmönnum.. en mér finnst að eldri konur séu verstar á heildina litið.. þó ég þekki margar sem eru alls ekki svona..

Dexxa (IP-tala skráð) 19.11.2008 kl. 11:15

10 Smámynd: Greta Björg Úlfsdóttir

Það eru þeirra eigin vonbrigði og beiskja út í lífið sem kemur svona út; þær reyna að ná sér niðri á öðrum sem þær ímynda sér að hafi það betra í sálinni.

Stundum þarf ekkert mjög mikið til að komast í gegnum þessa skel og finna ungu konurnar sem þær voru einhvern tíma, en stundum getur skelin líka verið ansi þykk.

Greta Björg Úlfsdóttir, 19.11.2008 kl. 12:01

11 Smámynd: Agný

Ég verð víst að vera sammála þér í sambandi við það sem þú segir hér í sambandi við kynsystur mínar Brynjar. Stundum hef ég skammast mín fyrir að tilheyra kvenkyninu miðað við hegðun sumra....

Held að jafnréttisbaráttan hafi líka eitthvað birst hjá sumum í því formi að verða í framkomu eins og þeir karlmenn sem þeim fannst síst mikið til koma.. Kanski konur á miðjum aldri séu svona fúllyndar og misslyndar vegna breytingaskeiðisins... ehummm eða kanski bara fá það ekki nógu reglulega ...það má alltaf finna eitthvað til að bera ábyrgðina á geðvonskunni...

En eitt er víst að konur og karlar eru alls ekki eins og sem betur fer segi ég....Mæli með að allir lesi bækur sem heita Konur eru frá Venus og Karlar eru frá Mars  og  Venus og Mars í svefnherberginu..  Það er karlmaður sem skrifar þær bækur... og þær eru virkilega góðar. Þó að skilningur okkar verði kanski ekki meiri á hinu kyninu ..það er svo önnur saga...en mér fannst það allavega..

Agný, 19.11.2008 kl. 15:15

12 Smámynd: Brynjar Jóhannsson

Dexxa

Já vissulega er ég hér eingöngu að lýsa minni persónulegri reynslu og að sjálfsögðu er þetta ekki algilt. Og jú karlmenn eru engu skári eins og ég hef áður sagt. Ég bloggaði þetta út frá þessari frétt og var eingöngu að tala um reynslu mína á konum sem voru komnar á miðjan aldur og var reynslan mín á skjön við rannsókninar og sýnist mér flestir hér vera á svipuðu máli. 

Gréta.

Ég upplifði það nákvámlega eins og þú ert að lýsa. Að kvenfólkið væri biturt út í lífið og súrt yfir eigin hlutskipti. Það var örugglega ekki þeirra æðsti draumur að vinna láglauna stöðu við ummönnun aldraða.

Agný.
Eina sem ég veit er að ég er hér ekki að ata kvenþjóðina einhverjum karlrembuauri heldur að tala af lífsreynslu. Því meira sem ég kynntist hugarfari kvenna komst ég að svipaðari niðurstöðu og þú sýnist mér. Konur eru engu skárri en karlmenn að staðaldri heldur eingöngu öðruvísi. 

Takk fyrir komentin

Brynjar Jóhannsson, 19.11.2008 kl. 17:43

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Um bloggið

Brynjar Jóhannsson

Höfundur

Brynjar Jóhannsson
Brynjar Jóhannsson
Ég heiti Brynjar jóhannsson og er að gefa út mína fyrstu skáldsögu sem heitir Martraðaprinsinn og er það útgáfufélagið Sarasvati sem gefur mig út.

Tónlist

www.brylli.com

Heimasíðan MÍN..


Tónlistarspilari

- Antymedro- sexual-lokamix

Nýjustu myndböndin

Gróa á Leyti

Kúrekinn

Bloggvinir

Maí 2024
S M Þ M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Nýjustu myndir

  • ...ahaugurnytt
  • DSC_0040
  • Pjakkurinn
  • n556750566 5295516 7415
  • 2cats_543477

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (3.5.): 2
  • Sl. sólarhring: 3
  • Sl. viku: 43
  • Frá upphafi: 184888

Annað

  • Innlit í dag: 2
  • Innlit sl. viku: 43
  • Gestir í dag: 2
  • IP-tölur í dag: 2

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband