LOKSINS, LOKSINS, SNILLDAR FRAMTAKSEMI AF HÁLFU ÍSLENDINGA

LoL ....Framtak þessa Ljósmyndara til "heilagra stríðsmanna" ÍSLANDS 

er einu orði sagt DÁSAMLEGT ....LoL

 

LoL-ÉG SKELLIHLÓ-LoL

 

Mér hlínaði verulega um hjartarætur við að sjá ÖMMUNA sýna vopnin sem hún notar í hriðjuverkabaráttunni og er ég nú orðin sannfærður um að íslenska þjóðinn standi uppi sem sigurvegari gegn

"breiska" "HEIMSKUVELDINU".

Það er langt síðan að ég hef verið jafn stoltur af því að vera

 

ÍSLENDINGUR

 

Raunar alveg síðan í ágúst þegar við unnum silfrið á ólimpíuleikunum í handbolta. Woundering

Ég legg til að við HRIÐJUVERKAMENNIRNIR, HiNIR "HEILÖGU STRÍÐSMENN ÍSLANDS" , leggjumst saman á eitt til þess að knésetja "breiska" "heimkusveldið" með viskunna á vopni. Ekki ætti að vera mikið vandamál að koma fáfræðingum Bretlands í skilining um að það er ekki að ÁSTÆÐULAUSU SEM VIÐ UNNUM ÞÁ Í TVEIMUR STYRJÖLDUM Á SÍÐASTU ÖLD og förum létt með að afhausa þá í þessu ÞORSK-KHAUSASTRÍÐI sem er nú í uppsiglingu. 

 

CoolÁFRAM ÍSLANDCool


mbl.is Breska heimsveldið hörfaði
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

gott að þú ert svona bjartsýnn, en ég held frekar að þetta sé forsmekkurinn af því sem á að koma,

hryðjuverkalög voru alltaf skrifuð gegn fólkinu í vestrænu löndunum, ekki gegn múslímskum öfgamönnum,

þessum lögum er beitt nákvæmlega í þeim anda sem þau eru sett, þannig að í stað þjóðrembings, ættum við að krefjast þess að íslensk hryðjuverkalög séu tekin út, svo við lendum ekki persónulega fyrir þessu

Gullvagninn (IP-tala skráð) 22.10.2008 kl. 18:39

2 Smámynd: Brynjar Jóhannsson

Gullvagn..

Sammála þér varðandi Hriðjuverkalög.... en er einnig sannfæður um að þeir sem misbeita valdi fá hnífin í bakið á sér að lokum.  

Probaganda... er auðveldur sýndar leikur ef þú skilur um hvað hann fjallar og snýst oft úr höndunum á þeim sem misnota honum.. Ég er Sannværður að Bretar  og þá aðalega Gordon Brown séu að skíta á sig með því að hafa sett þessi lög á okkur.. Viskan er mesti mátturinn og við íslendingar getum svo auðveldlega beitt andlegum mætti okkar eins og þessi ljósmyndari var að gera með því að nota hugmyndaflut  ... með svo miklum snilldar hætti.

Máttur hinna "litlu" er oft miklu meiri en fólk gerir sér grein fyrir.

Brynjar Jóhannsson, 22.10.2008 kl. 20:10

3 Smámynd: Jónína Dúadóttir

Mér finnst þetta flottÁfram Ísland

Jónína Dúadóttir, 22.10.2008 kl. 21:09

4 Smámynd: Lárus Gabríel Guðmundsson

Við erum svo sannarlega stórhættuleg grey við Íslendingarnir með öll okkar svið og Laxnessbækur, lopapeysur og kannski obba af stórmennskubrjálæði, sem virðist þó vera að brá aðeins af.

En að öðru Brynjar: ÞRÍR DAGAR Í KAMBINN !!!

Lárus Gabríel Guðmundsson, 22.10.2008 kl. 21:22

5 Smámynd: Brynjar Jóhannsson

Jónína..

já þetta er glæsilegt framtak ekki satt ?

Lárus..

Já ... vissulega er smá stórmennsku brjálæði í íslenskri þjóðarsál enda erum við STÓRMENNI SVONA ALMENNT.

Ég verð komin í réttu græjunar þegar þar að kemur kallinn ekki spurning.. er farin að hlakka til.

Brynjar Jóhannsson, 22.10.2008 kl. 22:37

6 identicon

ég sá komment frá breta við einhverja af greinunum sem birtust í breskum blöðum, þar sagði maðurinn að bretar væru almennt á móti brown og hanns bulli (líkt og við skiljum að okkar stjórnvöld eru ekki að vinna að okkar hag), en pressan í uk er orðin alger propagandamaskína (eins og pressan hér á íslandi) og því miður virkar það á marga breta (og flesta íslendinga).

Gullvagninn (IP-tala skráð) 23.10.2008 kl. 08:05

7 Smámynd: Brynjar Jóhannsson

Gullvagn..

Eins og ég upplifi bresku probaganda maskínuna... þá er hún ottalega mikið í anda séð og heyrt . Ef Íslendingar almennt kjósa sér í tilsvörum t.d á enskum bloggsvæðum að vera málefnalegt og vel að sér í tilsvörum, auk þess að við notum kaldhæðnina að vopni eins og þessi ljósmyndari er ég sannfærður að breskur almenningur smámsaman átti sig á heildarferlinu. Ég var að lesa viðtal við mann sem er fyrrum sérfræðiráðgjafi hjá Alþjóðagjaldeyrissjóðnum en hann sagði að fræðimenn væru almennt sammála að þessi hryðjuverkalög sem sett voru á ísland er með öllu ótækt og er ég því sannfærður að vopnin munu snúast úr höndunum á Bretum núna hægt og sígandi. Sér í lagi í ljósi þess að virt lögfræðistofa á Bretlandi er að fara í mál gegn breska ríkjinu núna fyrir hönd Kaupþings. en það mál er líklega unnið fyrir rétti. Eða það er mín tilfinning allaveganna. 

Brynjar Jóhannsson, 23.10.2008 kl. 15:47

8 Smámynd: Halla Rut

ÞORSK-KHAUSASTRÍÐI ...nákvæmlega.

Ég vil stríð, með vitsmuni okkar að vopni og við skulum vinna. 

Spáið í það hvað það yrði niðurlægjandi fyrir þá ef við mundum vinna lögsókn vegna hryðjuverkalaganna. Þeir hafa unni öll stríð sem þeir hafa staðið í nema þorskastríðið. Og ef við mundum vinna þá mundi litla vopnlausaþjóðin hafa unnið þá tvisvar.

Halla Rut , 24.10.2008 kl. 23:29

9 Smámynd: Brynjar Jóhannsson

Halla

.. Þrisvar <---------- við unnum þá í tveimur þorskastríðum.

Brynjar Jóhannsson, 25.10.2008 kl. 08:29

10 Smámynd: Halla Rut

Við ættum kannski að taka yfir Bretland? Hummm.

Halla Rut , 25.10.2008 kl. 13:47

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Um bloggið

Brynjar Jóhannsson

Höfundur

Brynjar Jóhannsson
Brynjar Jóhannsson
Ég heiti Brynjar jóhannsson og er að gefa út mína fyrstu skáldsögu sem heitir Martraðaprinsinn og er það útgáfufélagið Sarasvati sem gefur mig út.

Tónlist

www.brylli.com

Heimasíðan MÍN..


Tónlistarspilari

- Antymedro- sexual-lokamix

Nýjustu myndböndin

Gróa á Leyti

Kúrekinn

Bloggvinir

Apríl 2024
S M Þ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Nýjustu myndir

  • ...ahaugurnytt
  • DSC_0040
  • Pjakkurinn
  • n556750566 5295516 7415
  • 2cats_543477

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (29.4.): 2
  • Sl. sólarhring: 11
  • Sl. viku: 29
  • Frá upphafi: 184863

Annað

  • Innlit í dag: 2
  • Innlit sl. viku: 29
  • Gestir í dag: 2
  • IP-tölur í dag: 2

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband