Íslenska efnahags-við-undrið.

 Ástandið er orðið súríalískt.

 

Finnst fólki skrítið að ég klóri mér í kollinum ?

ShockingGaspBlushFootinMouthErrmFrownCryingSidewaysWounderingShockingBlushSideways

 

  • Fyrir ári síðan var talað um íslenska í efnahagsundrið. Í dag mætti kalla sama fyrirbærið íslenska efnahags-við-undrið.
  • helstu baráttumenn einkavæðingar á íslandi bregða á það ráð að ríkisvæða 75% af banka og sá sem stendur fyrir þessari ríkisvæðingu er maðurinn sem kom einkavæðingunni af stað.

 

Hvað næst ?

 

Verður íslandi breitt í norkst eignahlutafélag eða Jón Ásgeir ráðin sem seðlabankastjóri ? Tekur Steingrímur J Sigfússon við starfi forsetisráðherra og gerist borgarauppreisn á Íslandi?  

 

Allaveganna kemur mér ekkert  lengur á óvart.

 

Gæti verið að Ísland tæki upp evru á næstu misserum ?

Ja því ekki ...lygilegri atburðir hafa gerst undanfarið.  

 

 

 


mbl.is Nægur sveigjanleiki fyrir evru
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Kreppumaður

Þetta er alla veganna ekki rétti tíminn til þess að segja upp dagvinnunni!

Kreppumaður, 2.10.2008 kl. 18:29

2 Smámynd: Brynjar Jóhannsson

Sammála þér Kreppumaður... .

Allaveganna er ég ekki á leiðinni að segja upp minni. 

Brynjar Jóhannsson, 2.10.2008 kl. 18:39

3 Smámynd: Kreppumaður

Nema þér verði sagt upp í öllum þessum samdrætti?  Það kæmi mér ekkert á óvart.

Kreppumaður, 2.10.2008 kl. 18:52

4 Smámynd: Brynjar Jóhannsson

Ég geri ráð fyrir að mér verði sagt upp störfum þann dag sem ísland lýsi sig gjaldþrota, þar sem ég er ríkisstarfsmaður. ... Í dag þykir nefnilega KÚL að vera bréberi en lame að vera verðbfréfasali 

Brynjar Jóhannsson, 2.10.2008 kl. 18:57

5 Smámynd: Óskar Þorkelsson

Í dag þykir nefnilega KÚL að vera bréberi en lame að vera verðbfréfasali 

svo satt :) 

Óskar Þorkelsson, 2.10.2008 kl. 19:03

6 Smámynd: Kreppumaður

Var einhvern tíman kúl að selja verðbréf? 

Kreppumaður, 2.10.2008 kl. 19:07

7 Smámynd: Brynjar Jóhannsson

 Óskar...

Skuggalega satt

Kreppumaður..  

Í augum ákveðins fólks sem kallast efnishyggju fólk... þótti það víst voðalega kúl að selja verðbréf.

En í dag eru verðbréf best nýtt sem klósettbréf og meira að hafa úr því að vera bréfberi. Því geri ég fastlega ráð fyrir því að konur með "dollarastjörnur" í augunum horfi til mín með hýru auga. .....

Brynjar Jóhannsson, 2.10.2008 kl. 19:13

8 Smámynd: Kreppumaður

Góður! 

Þú ættir kannski að birta sundurliðaðan launaseðil á blogginu þínu, taka fram hvað þú átt í orlof og lífeyrisréttindi.  Þá koma þær ekki bara með dollaramerki heldur jafnvel líka frygðarglampa... 

Kreppumaður, 2.10.2008 kl. 19:23

9 Smámynd: Brynjar Jóhannsson

Og þegar bíð þeim upp  á minkapels að eigin vali úr geymslusölu í kolaportinu og mögulega bíð þeim upp á strætóferð að eiginvali um Reykjavík.. ... ÚFFFF þá neiðist ég að slá þær frá mér eins og hverjar aðrar mýflugur. slíkur væri ágangurinn í mig fyrir slík gylliboð.

Þvílíkt lúxuslíf...

Brynjar Jóhannsson, 2.10.2008 kl. 19:32

10 Smámynd: Kreppumaður

Ekki gera lítið úr Kolaportinu góði... þar hef ég oft gert góð kaup á pappír þeim sem kallast bækur og er eiginlega það eina sem er verðmætt eftir á Íslandi!

Kreppumaður, 2.10.2008 kl. 19:42

11 Smámynd: Brynjar Jóhannsson

Ég er nú varla að gera lítið úr kolaportinu, með því að lýsa því yfir að , ég ætla bjóða konum upp á minkapels þar í framtíðinni ? Ég myndi segja frekar að ég sé þá að dásama þessar "lifandi söguminjar" sem ég ber einmitt svo mikla virðingu fyrir.

Brynjar Jóhannsson, 2.10.2008 kl. 19:51

12 Smámynd: Kreppumaður

Verst að það er ekki hægt að kaupa skrílinn sem heldur þar til öllum stundum... Hann á heima á safni.

Kreppumaður, 2.10.2008 kl. 19:58

13 Smámynd: Helga Magnúsdóttir

Bréfberinn kemur sterkur inn þessa dagana. Ber út allar lögfræðingahótanirnar og uppboðstilkynningarnar.

Helga Magnúsdóttir, 2.10.2008 kl. 20:45

14 Smámynd: Brynjar Jóhannsson

 Kreppumaður...

Já þetta furðufuglasafn íslands er fyrir mér miklu verðmætari en allar gull og gersemar.. Dásamlegt samfélag sem minnir mig á skáldsögu eftir Halldór Laxnes.  

hahahaha...

já nákvæmlega..

Ég er orðin sérlegur "sendiherra" á vegu ríkisins.. 

Brynjar Jóhannsson, 2.10.2008 kl. 20:57

15 Smámynd: Brynjar Jóhannsson

Ég ætlaði að svara Helgu..

Með því að ég sé orðin sérlegur sendiherra á vegum ríkissins.

Brynjar Jóhannsson, 2.10.2008 kl. 20:59

16 Smámynd: Kreppumaður

Eins gott að ég er á stað þar ruslpóstur og greiðsluáskoranir ná ekki til mín!

Kreppumaður, 2.10.2008 kl. 21:10

17 Smámynd: Brynjar Jóhannsson

hmmm ... PAPEY ?

Brynjar Jóhannsson, 2.10.2008 kl. 21:23

18 Smámynd: Brattur

... ég er nú samt pínulítið hræddur um þig Brylli... er ekki alltaf verið að skjóta sendiboðann í gegnum alla mannkynsöguna... farður varlega...

Brattur, 2.10.2008 kl. 21:24

19 Smámynd: Kreppumaður

Andabæ...

Kreppumaður, 2.10.2008 kl. 21:28

20 Smámynd: Brynjar Jóhannsson

hahaha ... brattur...

Já ég held að við verðum að fara að brynverja bréfbera. 

Kreppumaður ...

Þú ert sem sé framliðinn maður. eða ertu kannski að tala um RÁÐHÚSIÐ Í REYKJAVÍK ?  Ef afturganga eigi að vera einhverstaðar þá er það hér á netinu..... . Kannski að ég fari að opna bloggsíðu fyrir framliðna...

Brynjar Jóhannsson, 2.10.2008 kl. 21:38

21 Smámynd: Kreppumaður

Aldrei hefur mér dottið í hug að gerast draugur en sé núna að það er fínt starf og eflaust öruggt.  Nema ef maður hittir einhverja skúrka eins og Gretti eða galdramenn frá Vestfjörðum.  Aðrir geta ekki gert drauga atvinnulausa.

Kreppumaður, 2.10.2008 kl. 21:43

22 Smámynd: Brynjar Jóhannsson

Ja.. hvað átti ég halda þegar þú talar um ANDABÆ ? .... annað hvort ertu Borgarstjórinn undir dulnefni eða framliðinn.. þar sem mér þótti líklegra að þú værir framliðin ... giskaði ég á það.. .

Brynjar Jóhannsson, 2.10.2008 kl. 22:21

23 Smámynd: Jónína Dúadóttir

Ég mundi alveg vilja sjá Steingrím J sem forsætisráðherra

Jónína Dúadóttir, 3.10.2008 kl. 09:37

24 Smámynd: Halla Rut

Merkilegt hvernig Bónus menn reyna að búa til skelfingu í landinu með því að hvetja fólk til að byrgja sig upp.

Halla Rut , 3.10.2008 kl. 13:30

25 Smámynd: Brynjar Jóhannsson

Jónína..

Miðað við ræðu hans á þingi í gær.. myndi ég vilja fá hann líka.

Halla...

Það er nátturulega enn eitt málið og er sannfærður um að við verðum núna að sjá í gegnum óttan og lifa í núinu.  

Brynjar Jóhannsson, 3.10.2008 kl. 14:37

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Um bloggið

Brynjar Jóhannsson

Höfundur

Brynjar Jóhannsson
Brynjar Jóhannsson
Ég heiti Brynjar jóhannsson og er að gefa út mína fyrstu skáldsögu sem heitir Martraðaprinsinn og er það útgáfufélagið Sarasvati sem gefur mig út.

Tónlist

www.brylli.com

Heimasíðan MÍN..


Tónlistarspilari

- Antymedro- sexual-lokamix

Nýjustu myndböndin

Gróa á Leyti

Kúrekinn

Bloggvinir

Maí 2024
S M Þ M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Nýjustu myndir

  • ...ahaugurnytt
  • DSC_0040
  • Pjakkurinn
  • n556750566 5295516 7415
  • 2cats_543477

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (17.5.): 2
  • Sl. sólarhring: 3
  • Sl. viku: 24
  • Frá upphafi: 184941

Annað

  • Innlit í dag: 2
  • Innlit sl. viku: 24
  • Gestir í dag: 2
  • IP-tölur í dag: 2

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband