Blóðballið er rétt að byrja... Masters of wars.

Stuðið á stríðsdansleiknum er að komast í algleymi og blóð-ballið er rétt að byrja. Bandarísk einræðisherraflón hafa undanfarið stigið vitfyrtan stríðs-línudans  með mikilmennsku tilburðum í Írak og hafa taktarnir minnt á fíl í postulíns verslun. Þau hafa dillað sínum akfeita hamborgararassi við rammfalska undirtóna oliufyrirtækjanna svo hlustendur fá í eyrun. Nú þegar dáleiddum aðhangendum er búið að fækka verulega hefur bandaríska bjánasveitin beint athyglinni frá sinni lagfelskju með því að benda á hve tónn rússneska bjarndýrsins sé dimmt um þessar mundir. Hin bandaríska stríðæsinga-meri Condoleezza Rice, hefur brugðið á að senda Rússneska birninum tóninn rétt eins og hún sé að kenna bjarndýrinu lexíu. 

 Rice - Stopp stopp þú ert rammfalskur í þínum marseringar stríðstóni....Gefðu mér AAAAAAAAA Devil

Rússinn-   A ?? bíddu ertu að ásaka mig um felskju þú sem spilar feilnótu í hvert skipti sem þú spilar á hljóðfæri  ? Gasp

Rice - Já gefðu mér A tóninn bjáni.... pichið hjá þér vonlaust Angry

Rússneski björninn - hvaða lag villtu að ég taki ?  Errm

Rice- Dansaðu bara eftir limum mínum og þegiðu 12.1234  Devil

 

 


mbl.is Rice sendir Rússum tóninn
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Jónína Dúadóttir

Frábær færsla og orðið "lagfelskja" finnst mér alveg brilliant

Jónína Dúadóttir, 14.8.2008 kl. 07:39

2 Smámynd: Brynjar Jóhannsson

Takk fyrir það Jónína..

Brynjar Jóhannsson, 14.8.2008 kl. 13:32

3 Smámynd: Jónína Dúadóttir

Sammála Gunnari

Jónína Dúadóttir, 14.8.2008 kl. 21:10

4 Smámynd: www.zordis.com

Brylliant Prins eins og söguhetjan Valiant!  Æjjj smá útúrdúr, mitt pólitíska sjálf er l"au"ngu dáið!

www.zordis.com, 15.8.2008 kl. 02:15

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Um bloggið

Brynjar Jóhannsson

Höfundur

Brynjar Jóhannsson
Brynjar Jóhannsson
Ég heiti Brynjar jóhannsson og er að gefa út mína fyrstu skáldsögu sem heitir Martraðaprinsinn og er það útgáfufélagið Sarasvati sem gefur mig út.

Tónlist

www.brylli.com

Heimasíðan MÍN..


Tónlistarspilari

- Antymedro- sexual-lokamix

Nýjustu myndböndin

Gróa á Leyti

Kúrekinn

Bloggvinir

Maí 2024
S M Þ M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Nýjustu myndir

  • ...ahaugurnytt
  • DSC_0040
  • Pjakkurinn
  • n556750566 5295516 7415
  • 2cats_543477

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (5.5.): 1
  • Sl. sólarhring: 1
  • Sl. viku: 35
  • Frá upphafi: 184896

Annað

  • Innlit í dag: 1
  • Innlit sl. viku: 35
  • Gestir í dag: 1
  • IP-tölur í dag: 1

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband