Ef þið viljið sjá Trailerinn af Næstu Badman myndinni skoðið þetta blogg!

Missið ekki af stórfenglegustu

Bíómynd allra tíma

 

-LEÐURBLÖKUMAÐURINN-

 

-Aðalhlutverk-

LeðurblökumaðurinnNinja - Geir H Haarde

Robin AðstoðarmaðurNinja - Tryggvi Harðarson

VerðbólgudraugurinnAlien- Íslenska hagkerfið

ÞjónninnWizard - Hannes Hólmsteinn Gissurarson

Litla sæta ljóskanShocking - Íslenskir kjósendur 

 

Mun leðurblökumaðurinn vinna hylli Íslensku ljóskunnar fyrir næstu kosningar ?

Tekst Robin aðstoðarmaðurinn að berja niður peningagráðugan verðbólgudrauginn áður en fyrirbærið er búið að þrengja sultaról landans um of ?

Mun þjónninn veita leðurblökumanninum réttu skónna til að sparka ærlega í verðbólguferðlíkið ?

Fer ljóskan af landi brott og flýr til Bahama ?  

 


mbl.is Leðurblökumaðurinn gefur ekkert eftir
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Jónína Dúadóttir

Góðan daginn

Jónína Dúadóttir, 28.7.2008 kl. 06:51

2 Smámynd: Brynjar Jóhannsson

Sömuleiðis Bjartsýna og góðhjartaða kona..

Góðan daginn..

það mættu fleirri manneskjur vera innilega jákvæðar eins og þú.  

Brynjar Jóhannsson, 28.7.2008 kl. 07:09

3 Smámynd: Jónína Dúadóttir

Mikið er þetta yndisleg kveðja handa mér inn í daginnÞakka þér fyrir minn kæri og eigðu dásamlegan dag

Jónína Dúadóttir, 28.7.2008 kl. 07:31

4 identicon

HAHAHAHAHA!! Snilld.. ég sé Geir H Haarde alveg fyrir mér í batman búning..

Dexxa (IP-tala skráð) 28.7.2008 kl. 10:26

5 Smámynd: Helga Magnúsdóttir

Litla sæta ljóskan lætur vaða yfir sig eins og venjulega á meðan Batman og co gera ekki rassgat.

Helga Magnúsdóttir, 28.7.2008 kl. 10:33

6 Smámynd: Lilja Kjerúlf

Muhahaha

Ég vil fá hlutverk sem Mótmælandinn sem ætlar að sprengja allar stíflurnar og álverin, muhahaha

Er pláss fyrir mig í handritinu?

Lilja Kjerúlf, 28.7.2008 kl. 10:36

7 Smámynd: Brynjar Jóhannsson

JÓNÍNA..

Takk fyrir það..

Dexxa... 

Já það er frekar skrítin sýn að sjá Haarde fyrir sér í Batman búning

Helga..

Ekki svo ólíklekt að það verði niðurstaðan..

Lilja...

Hmmm já það er góð spurning .. Kannski ég kippi því í liðinn.. 

Brynjar Jóhannsson, 28.7.2008 kl. 11:39

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Um bloggið

Brynjar Jóhannsson

Höfundur

Brynjar Jóhannsson
Brynjar Jóhannsson
Ég heiti Brynjar jóhannsson og er að gefa út mína fyrstu skáldsögu sem heitir Martraðaprinsinn og er það útgáfufélagið Sarasvati sem gefur mig út.

Tónlist

www.brylli.com

Heimasíðan MÍN..


Tónlistarspilari

- Antymedro- sexual-lokamix

Nýjustu myndböndin

Gróa á Leyti

Kúrekinn

Bloggvinir

Apríl 2024
S M Þ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Nýjustu myndir

  • ...ahaugurnytt
  • DSC_0040
  • Pjakkurinn
  • n556750566 5295516 7415
  • 2cats_543477

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (28.4.): 5
  • Sl. sólarhring: 7
  • Sl. viku: 23
  • Frá upphafi: 184852

Annað

  • Innlit í dag: 5
  • Innlit sl. viku: 23
  • Gestir í dag: 5
  • IP-tölur í dag: 5

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband