Frábær ljóð hjá litlahrauna föngunum BRAVO BRAVO BRAVO.

Hvernig ætli ljóðin hafi hljómað hjá stigamönnunum á Litla Hrauni í ljóðasamkeppninni Steinn í Steininum sem ljóðskáldið Ásgeir Hrafn Ólafsson sigraði í gær. Gaman væri að ímynda sér innihald ljóðanna og rína í hver boðskapur þeirra hafi verið. Ekki er ég í nokkrum vafa að ljóðin hafi verið engu minna "sýrðari" en nútímaljóð því að Litla Hraun geymir marga menn sem eru lyginni líkastir.

 

Ljóðakvöld á Litla Hrauni

 

Kynnir- Woundering næstur á svið kemur jón fantur betur sem þekktur sem alræmdasti handrukkarinn í bænum.

Jón fantur- Ninja Já komið þið sæl ég heiti jón fantur og mig langar að flytja ljóð eftir sjálfan mig.  Þetta ljóð fjallar um manninn sem kom mér í fangelsi.

 

Manstu eftir mér 

Kýldi þig í andlitið

Braut í þér fimm framtennur 

Gerði þig ófrjóan með einu sparki í eystun

Samt vildir þú ekki hlusta

Fékkst því það sem þú áttir skilið 

keyrði yfir þig

og kom þér í hjólastól 

 

KynnirinnCrying- Þakka þér fyrir þetta tilfinninga þrungna ljóð elsku fanturinn minn. Ég get fullvissað þig að það hefur snert okkur alla og höfðað vel til tilfinninga okkar. 

Jón fantur- Ninja Takk fyrir það og Strákar "ef þið viljið halda puttunum ykkar helbrigðum þá vitið þig hvern þið eigið að KJÓSA EKKI SATT ? Devil

Salurinn FrownUndecidedErrmGaspShocking ha jú ... Þú ert ljóðsnillingur jón VIÐ ELSKUM ÞIG klapp klapp klapp klapp klapp klapp klapp 

Kynnirinn Woundering -Næstur á svið er Maður sem kallar sig Alli Amfetamín. 

Alli amfetamín-  Bandit Já komið þið sæl eins og kynnirinn nefndi þá er ég kallaður Alli amfetamín. og ég ætla að flytja ljóð um sjálfan mig. 

 

Minn innri maður

Draumar mínir litríkari en LSD

Ástin mín tryllingskenndari en Extarsytafla

 hugsanir hraðari en kókaín

Samt er ég rólegur eins og svartur afgan

Þó ég sé röklausari en sveppavíma 

Takk fyrirBandit

sniff  

Kynnirinn InLove -Takk fyrir þetta ljóð Alli minn Heart Eins og sönnum stigamanni þá tókst þér að stela úr mér hjartað. Kveðskapur þinn er svo einlægur og heiðanlegur tónn yfir honum. takk takk.  

 

 

 


mbl.is Steinn í steininum
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Óskar Arnórsson

Þetta eru fínir strákar allt saman. Ekki einn einasti glæpamaður þarna, bara afbrotamenn. Mér finnst það bara gott. Þótt þeir drepi einn og einn, eða lemji úr þeim tennurnar, þá er þetta oftast bara innbyrðis. Þetta er fínn staður. Einu sinni fyrir mörgum árum neitaði einn fangi að yfirgefa Litla-Hraun eftir að afplánun lauk. Varð að fá lögreglu til að drösla honum úr fangelsinu. Annar gleymdist þegar var verið að byggja nýja skrifstofu og var nokkrum árum of lengi. Fangelsispresturinn fattaði þetta og og varð voða vesen. <fangin sagði ekki orð enda gott að vera þarna. Honum líkar sjálfsagt ekkert við presta eftir að að hann kom upp um fangann. Presturinn hélt að hann væri að gera góðverk...

Takk fyrir skemmtilega færslu. ég vann þarna tæpt ár og þekki flesta þess stráka, palli pilla, halli hasshaus, siggi sýra, kalli kúbein og svo er listinn endalaus...

Óskar Arnórsson, 19.7.2008 kl. 04:12

2 Smámynd: Brynjar Jóhannsson

Takk fyrir innlitið Óskar.

Já ég heyrði af einum sem sagði að honum hafi þótt rosalega þægilegt að vera í fangelsi en sá var handrukkari. Það var algjörlega séð um hann og maðurinn gerði ekki einhvern óskundan af sér á meðan.

Þeir eru ansi margir skondnir þarna inni og því hefði verið virkilega fróðlegt að sjá ljóðin þeirra því ég er sannfærður að þar leynist ansi margir demantar í grjótinu.

Brynjar Jóhannsson, 19.7.2008 kl. 04:19

3 Smámynd: Óskar Arnórsson

Alveg rétt Brynjar. Það er bara sorglegt að sjá afbrotamenn fylgja reglum kóperuðum beint úr amerísku öryggisfangelsi. Það stendur mörgu fyrir þrifum þar. Eini skipulagði mannsalshringurinn er á Litla-Hrauni. Fangarnir fá 5000 kall á viku fyrir að vinna fyrir allskonar fyrirtæki, og svo selur fangelsið vinnuna á fullum taxta. Þeir eru ekki neinn af þeim dæmdir í nauðungarvinnu, enn samt er þetta látið viðgangast ár eftir ár. Svo þegar búið er að svína á þeim svona árum saman, eiga þeir að koma út á götu og bera virðungu fyrir lögum og reglum. Svolítið skondið, þar sem ég veit að reglur þarna inni brjóta í fjölda fleiri lög enn fangarnir allir til samans. Þetta er skrítnasta fangelsi sem ég hef séð að innanverðu og hef ég séð þau mörg um öll norðurlönd, sem starfsmaður.

Enn nýji fangelsisstjórinn er að gera góða hluti. Fæ upplýsingar reglulega "innanfrá". Ekkert að marka þegar starfsfólk segir hvað sé að ske þarna inni...

Óskar Arnórsson, 19.7.2008 kl. 04:53

4 Smámynd: Brynjar Jóhannsson

Já.. það er rétt Óskar.

Mér skylst að Nýi fangelsisstjórinn sé að gera góða hluti og vona ég að honum gangi sem best.

Ég hef sterkar skoðannir varðandi fanga og hvernig fangelsismálum eigi að vera háttað. Í fyrsta lagi verðum við að skilja hver forsenda sé fyrir því að menn séu stigamenn yfir höfuð. Mín tilfinning er sú að í flestum tilfellum er um að ræða verknaði sem framdir eru undir áhrifum eiturlyfja. Því tel ég að ekki séu um raunverulega síbrotamenn að ræða heldur einstaklingar sem fremja sína glæpi vegna alkohólísks sjúkdóms síns. Þessvegna er ég gallharður á því að Litla Hraun eigi að vera í miklu meira meðferðarformi en hefur verið. Það myndi margskila sér aftur í samfélagið ef við fengjum til baka fullfríska einstaklinga. Ég tel það hægt ef strax í byrjun fangavista sé glæpamanninum gerðir úrslita kostir af eða á. Ef hann vill ekki bæta sínar gjörðir getur hann einfaldlega afplána sína fangavist eins með venjulegum hætti. Láta fangelsi rísa undir nafni sem BETRUNARHÚS. Þetta er ekki einfallt mál en er ég sannfærður að ef menn væru meðhöndlaðir á réttan hátt í fangelsum fengum við miklu færri afbrota menn aftur á götunar. 

Í öðru lagi og því mikilvægasta gera allt sem hægt er að láta þessa menn bera ábyrð á gjörðum sínum láta þá sjá sína sök í sínu máli án þess að líta á sig sem fórnarlömb. Ég tel t.d að ef Manson fjöldamorðingjunum yrði sleppt út í dag myndu þeir ekki gera neinni hræðu mein. Þeir frömdu þennan verknað undir áhrifum eiturlyfja og þau vissu ekkert í raun hvað voru að gera og í dag sjá þau öll sem ein sína sök í máli og eru ekki að fegra gjörðir sínar. 

Reyndar ætla ég ekki að vera með allt of margar tillögur því ég tel að þetta eigi að vera verkefni Félagsagademínuar til að leysa. En ég segi að ef það yrði mannúðarstefna í fangamálum ... Myndi glæpum fækka bæði stórum og litlum og í kjölfarið værum við komnir með betra samfélag.

Brynjar Jóhannsson, 19.7.2008 kl. 05:14

5 Smámynd: Óskar Arnórsson

Kanadamenn eru búnir að taka þetta kerfi upp sem þú lýsir. Enda orðnir fremstir í heimi með árangur. Búið að skipta út fangavörðum og setja inn sálfræðinga og uppeldisfræðinga í staðin. Láta þá bara velja. Afbrotum minnkar að sama skapi. Annaðhvort er maður hlynntur vandamálinu (refsigleði) eða lausninni. (Betruninni) Það vantar ekkert meiri peninga eða ný fangelsi. Það vantar nýjan hugsunarhátt og aðferðir. Og hætta að flytja inn ameríska speki í fangelsismálum. Hún er handónít..Annars er ég hættur í þessum bransa. Ætla samt að taka að mér smá verkefni í fangelsi í Danmörku bara til að drepa tíman...

Óskar Arnórsson, 19.7.2008 kl. 05:56

6 Smámynd: Brynjar Jóhannsson

Óskar..

Frábært að heyra að Kandadamenn séu búnir að breita þessu fyrirkomulagi í þessa átt.  Vonandi munu íslendingar fylgja í kjölfarið og fari að hleypa fagmönnum í þessi störf í stað fangavarða. Meira vit minna strit. 

Brynjar Jóhannsson, 19.7.2008 kl. 06:06

7 Smámynd: Óskar Arnórsson

Auðvitað. það á að hætta þessu með að kvarta yfir auknum afbrotum og lengri refsingum. Aðalmálið er hvað fólk gerir við tíman þarna. þetta er að megninu til bara geymslur. Drepur fólk úr leiðindum og og ekkert meira..

Óskar Arnórsson, 19.7.2008 kl. 06:32

8 Smámynd: Brynjar Jóhannsson

 Lauk rétt Óskar.

Einhvern tíman var ég hlintur meiri refsvist og bölvaði kynferðisdómum í sand og ösku. Síðar meir komst ég að því að það var engin lausn að senda nauðgara eingöngu í fangelsi. Það þarf meira til. Það þarf betrun og er það mín meining að þegar allt kemur til alls eru hinir raunverulegu síbrotamenn miklu færri en fólk heldur.

þannig að ég er þer hjartanlega sammála.

En ég vil spyrja þig að einu Óskar fyrst þú hefur svona mikla innsýn í þessi mál

veistu afhverju þetta kerfi er svon seinvirkt ?

Mér finnst það hálf fáranlegt hvað við erum aftarlega á merinni í þeim málum á meðan SÁÁ er álitin ein besta meðferðastofnun í heimi.

.  

Brynjar Jóhannsson, 19.7.2008 kl. 06:51

9 Smámynd: Óskar Arnórsson

SÁÁ var einu sinn fremst í meðferðrmálum á norðurlöndum. Núna eru þeir ca. 15 árum á eftir öllum. Bestir í heimi? Það er bara svolítið sem þeir segja sjálfir. Í fyrsta lagi blanda þeir sama konum og körlum. Það gera bar þeir sem ekkert fylgjast með þróun mála. Í öðru lagi vantar yngra og öðruvísu menntun hjá ráðgjöfum. Þeir sækja alla sína menntun, þeir fá sem yfirleitt fá hana, til USA. Ég var kennari í stærsta ráðgjafaskóla í Svíþjóð í 10 ár. Rektor skólans og nokkrir kennarar fóru til Íslands til að skoða SÁÁ og nokkur meðferðarheimili oh komu tilbaka í algjöru sjokki. Ég trúði líka að við værum framanlega. Þannig að ég var búin að vera ljígandi um gæði meðferða um flest norðurlönd í fleiri ár. Meira ruglið. Síbrotamenn eru oft með sjúkdóm sem er kallaður "kleptomani" (stelsýki). Hefur ekkert með afbrotahneigð að gera. Menn stela án þess að þurfa þess með. Hnupla  t.d. úr búðum og henda svo þýfinu. Nauðgara þarf að setja á sérstkar geðdeildir. Oft eru þeir fólk sem hefur notað stera og kókaín, enn ekki í öllum tilfellum. Stundum er ekkert kynferðislegt við nauðgara. Það er "trauma" og er hefndaraðgerð. Barnaníðinga á að láta velja milli sjálfviljugar vönunar eða næstum æfilangs fangelsis. Minna enn 1% geta læknast og þá með mjög langvarandi harðri þerapíu sem ekki er til á Íslandi. það eru þeir hættulegustu menn sem ganga lausir. Oft eru þeir í stöðum í þjóðfélaginu sem fólk á síst von á. Í valdastöðum. Þeir sækjast líka eftir því að vinna með börn. Síbrotamenn eru stundum bara ólánsfólk sem brýtur gagngert af sér til að komast í fangelsi og þar með í húsaskjól. þekki "afbrotamenn" sem hafa játað á sig brot sem þeir lásu um í blöðum. Fengu dóm og fóru svo í fangelsi, "heim til sín". Dýr lausn á húsnæðisvanda Reykjavíkur. Og svo er margt fleira. Jáning er notuð sem sönnun á Íslandi og þess vegna voru svo margar "játningar" fengnar í gamla Síðumúlafangelsinu með druknunaraðferðinni sem verið er að krítisera USA fyrir að nota á hryðjuverkamenn. Á Íslandi var sama aðferð notuð á bílaþjófa. Á endalaust mikið af skýrslum um þessi mál og ætla ekki að skila þeim. Skrifa bók um þetta kanski seinna...

Óskar Arnórsson, 19.7.2008 kl. 08:56

10 Smámynd: Óskar Arnórsson

..hraðin á kerfinu fer eftir hvða lögmaður er verjandi..

Óskar Arnórsson, 19.7.2008 kl. 08:56

11 Smámynd: Lilja Kjerúlf

Sé að Óskar og Brynjar eru orðnir pennavinir.  Búnir að dunda sér við bréfaskriftir í alla nótt og hafa ekki farið að sofa fyrr en undir morgun.

Lilja Kjerúlf, 19.7.2008 kl. 13:08

12 Smámynd: Brynjar Jóhannsson

Svona er að vera í sumarfríi Lilja mín.

Brynjar Jóhannsson, 19.7.2008 kl. 14:11

13 Smámynd: Óskar Arnórsson

Ég skrifa á dagin..líka í sumarfríi...Lilja! Ég og Brynjar erum EKKI ástfangnir! Vona bara að konan mín lesi ekki þetta  því þá kenni ég þér um allt Lilja....mér til varnar..

Óskar Arnórsson, 19.7.2008 kl. 19:42

14 Smámynd: Brynjar Jóhannsson

hahahahha ....

Þá koma fyrst fram vandamálin ef þú ætlar að kenna LILJU UM ÞETTA ÓSKAR...

Ég myndi bara segja frúnni að þú hafir verið Á BLOGGFYLLERÍI  

Að þú sést Bloggisti og hafir verið í Bloggpartíi hjá hinum alræmda DR.BRYLL

Brynjar Jóhannsson, 19.7.2008 kl. 19:46

15 Smámynd: Óskar Arnórsson

ahhh!.. vona að hún taki þetta gilt..pennavinir að næturlægi er ekkert sem hún tekur gilt..

Óskar Arnórsson, 19.7.2008 kl. 20:02

16 Smámynd: Lilja Kjerúlf

Óskar þú getur nú ekki kennt mér um tilraunir ykkar Brynjars í nótt þar sem ég steinsvaf. 

Ef þú hefðir hins vegar verið að tala við mig í alla nótt, ætti konan þín að hafa áhyggjur af karli sínum.

Lilja Kjerúlf, 19.7.2008 kl. 20:21

17 Smámynd: Óskar Arnórsson

sorry Lilja..

Óskar Arnórsson, 19.7.2008 kl. 20:48

18 Smámynd: Brynjar Jóhannsson

hahahahahaha..

Lilja .... það er ekki nema von að þú viðurkennir á að kona hans ætti þá fyrst að hafa áhyggjur ef hann hefði verið að tala við þig alla nóttina. 

Þú getur ekki opnað á þér munnvikin öðruvísi en að DAÐRA ...

hahahahahahahahahahaahhahahahahaahhahaah

Brynjar Jóhannsson, 19.7.2008 kl. 21:09

19 Smámynd: Lilja Kjerúlf

ehhemmm  já það er satt ég er hrikaleg í daðrinu, en ekki misskilja mig Brynjar minn, ég er enginn "Sírena" sem lokkar karlmenn.  Eða ég held ekki

Lilja Kjerúlf, 19.7.2008 kl. 21:15

20 Smámynd: Brynjar Jóhannsson

haahahahahha..

its take one to now one !

NEi nei ... þú ert engin Sirena, það er af og frá, enda prúðlind heimasæta utan af landi. 



Brynjar Jóhannsson, 19.7.2008 kl. 22:12

21 Smámynd: Lilja Kjerúlf

já hehehe það komst upp um mig

Farin út að æfa mig í alvöru daðri

Lilja Kjerúlf, 19.7.2008 kl. 23:37

22 Smámynd: Brynjar Jóhannsson

Megi"veiðiferðin" ganga vel elsku úlfinjan mín og ég vona að þú náir að leiða hrút til slátrunar. Ef ekki hrút. .. þá steingeit,ljón meyju eða jafnvel sporðdreka eins og mig. Já eða vonandi finnuru eitthvað við þitt hæfi. 

.

Brynjar Jóhannsson, 19.7.2008 kl. 23:50

23 Smámynd: Lilja Kjerúlf

Fann ekkert almennilegt við mitt hæfi.

maður 1)

Rífur í mig og röflar eitthvað sem ég skil ekki hann er samt íslenskur.  Ætlar að draga mig á hárinu með heim.

maður 2)

Reynir við mig í dyrunum, heldur að ég sé að fara og segir "æji ekki fara, eina sæta stelpan hérna inni".  Ég er ekki að fara og hann reynir ekkert frekar.

maður 3)

"you icelandikk?" jes "you good woman?" jes "im polish" ok

Meira kunni hann ekki á ensku, þar með var það úti.  Hefði kannski átt að notfæra mér það og taka hann með heim.  En nei samt ekki hefði lent í vandræðum með að losna við hann í morgun þar sem hann skilur mig ekki.  Við hefðum samt náð saman á einu tungumáli.  En hann var of fullur. 

Ég endaði ein heima með bókina "Leggðu rækt við ástina"

hahaha

Lilja Kjerúlf, 20.7.2008 kl. 17:02

24 Smámynd: Brynjar Jóhannsson

Það er nú ekki eins og þurfir að tala við karlmenn Lilja... bara að njóta þeirra..

Ég held líka að þú sést að lesa vitlausr bækur.. þættir miklur frekar að lesa LEGÐU RÆKT VIÐ VIÐREYNSLUNA..  

Brynjar Jóhannsson, 20.7.2008 kl. 19:26

25 Smámynd: Óskar Arnórsson

Alveg furðulegt þetta! Þessi Lilja er alveg stórglæsileg á myndinni allavega og ætti að vera karlager í kring um hana ef allt væri í lagi! Tignarleg sýnist mér hún vera líka. Ætti að geta valið alvörumann. Svo virðist hún vera fullfær um að hvæsa á vitleysinganna...ég sjálfur var valinn af gullfallegri konu og átti aldrei séns í að segja nei við einu eða neinu..Núna erum við búin að vera gift í meira enn 5 ár..enn ég er ekki enn búin að fá botn í hvers vegna svona durgur eins og ég var valinn...undarlegt líf þetta..

Óskar Arnórsson, 21.7.2008 kl. 00:50

26 Smámynd: Brynjar Jóhannsson

-Það hefur ... með fæðingargalla kvenna að gera Óskar..

-flestar konur hrjást af  sjúkdómi sem kallast.

-bad boy centrum 

Brynjar Jóhannsson, 21.7.2008 kl. 00:54

27 Smámynd: Óskar Arnórsson

Nú! Það vissi ég ekki..alltaf lærir maður eitthvað nýtt..

Óskar Arnórsson, 21.7.2008 kl. 02:02

28 Smámynd: Lilja Kjerúlf

He he he

takk Óskar ...

Brynjar: bad boy syndrome, já ég þjáðist af því framan af.  Reyndi að beyja af þeirri braut en fékk að heyra það frá saklausum fallegum dreng að ég væri þannig kona, að drengur eins og hann ætti ekki sjéns, ég liti út fyrir að vera stórhættuleg.  Ég er engin femme fatal   varð bara sár, en skildi þá loksins afhverju góðu strákarnir þorðu ekki að reyna við mig. 

Lilja Kjerúlf, 21.7.2008 kl. 10:50

29 Smámynd: Brynjar Jóhannsson

Bíddu nú við 

ertu stórhættuleg ??? ... hvernig færðu það út ? 

Ég meina hvað er þá ekki hættulegt ?

hamstur ? 

Brynjar Jóhannsson, 21.7.2008 kl. 12:06

30 Smámynd: Lilja Kjerúlf

það er nú frekar hvernig í ósköpunum fékk hann það út að ég væri stórhættuleg. 

Meira ruglið.

Ég er bara farin af landi brott og drepa menn úr ást á mér á Spáni

Lilja Kjerúlf, 21.7.2008 kl. 12:43

31 Smámynd: Brynjar Jóhannsson

hahahahahahahahahah

framvegist verður þú kölluð SPÆNSKA PLÁGAN 

Brynjar Jóhannsson, 21.7.2008 kl. 20:22

32 Smámynd: Lilja Kjerúlf

Djöfull ertu leiðinlegur

Lilja Kjerúlf, 21.7.2008 kl. 20:28

33 Smámynd: Óskar Arnórsson

Halló Brynjar! Ertu hrifin af henni? Ég er það á minn hátt! Hvernig væri annað hægt?? Hún er falleg og svo er hún töffari!...

Óskar Arnórsson, 22.7.2008 kl. 15:06

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Um bloggið

Brynjar Jóhannsson

Höfundur

Brynjar Jóhannsson
Brynjar Jóhannsson
Ég heiti Brynjar jóhannsson og er að gefa út mína fyrstu skáldsögu sem heitir Martraðaprinsinn og er það útgáfufélagið Sarasvati sem gefur mig út.

Tónlist

www.brylli.com

Heimasíðan MÍN..


Tónlistarspilari

- Antymedro- sexual-lokamix

Nýjustu myndböndin

Gróa á Leyti

Kúrekinn

Bloggvinir

Maí 2024
S M Þ M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Nýjustu myndir

  • ...ahaugurnytt
  • DSC_0040
  • Pjakkurinn
  • n556750566 5295516 7415
  • 2cats_543477

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (6.5.): 2
  • Sl. sólarhring: 2
  • Sl. viku: 32
  • Frá upphafi: 184898

Annað

  • Innlit í dag: 2
  • Innlit sl. viku: 32
  • Gestir í dag: 2
  • IP-tölur í dag: 2

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband