Eru þeir að mála skrattan á vegginn ?

Blönduós hlýtur að vera lúxus- vandamála-bæjarfélag fyrst menn eru með skoðanaskipti um hvernig kirkjan þeirra sé máluð. Allaveganna virðist íbúum bæjarins skorta hápólitísk þrasefni ef jafn lítilvæg smámál komast upp á pallborð umræðnanna. Ef það væri verið að mála skrattann á vegginn í orðsins fyllstu merkingu, gæti ég svo sem skilið að menn hefðu skoðanir um þetta há pólitíska lúxusvandamál og ef að presturinn væri með hugmyndir að breita messunni í argasta brennivínssvall.

Mér hefði þótt öllu fréttnæmara

 Ef presturinn léti fólk drekka 40% messuvín og útbíttaði extarsýtöflum í stað "heilagra" brauðmola. Að hann gifti ekki fólk öðruvísi en að missa út úr sér tvo til þrjá klámbrandara.Ef klerkurinn ætti til með að ropa og kveða drundrímur nánast við hverja einustu barns-skýrn og mismæla sig heiftarlega við hverja einustu jarðaför. 

Presturinn- Frown" þó Guðmundir lifði miklu harðlífi  var hann voðalega góður drengur...Hann var öflugur skákmaður og hár stigamaður  eða með heil 2300 elostig. Hann var sérstaklega þekktur fyrir að vera hýr og mjúkur maður. Ekkja hans Guðmundar sú mikla gleðikona á samúð mína alla, enda hugsa ég til hennar oft er mér stendur....  uuuu nei ég meina og hún stendur mér nærri í sorg sinni " FootinMouth 

Í miðri jarðaförinni væri fólk komið störu af hneiklsun eða héldi í sér hlátrinum án þess að klerkurinn áttar sig á einu né neinu. Eftir andartak gætu nærstaddir ekki ráðið við sig og óborgarlegur skellihlátur myndi smita alla jarðaförina.

"Hættu hættu ég get ekki meira hahahahahahahaha" myndi ekkjan æpa á prestinn er hún lægji nær dauð af skellihlátri á góflinu. 

" Fyrirgefið mér ég ætlaði ekki að vera svona fyndinn" Crying segir presturinn í sakleysi sínu.  

Ef messuhöldin væru á einhvern veginn á þennan hátt þá þætti mér skiljanlegra að fólk væri með skiptar skoðanir um kirkjuna og prestinn en að guðshúsið sé málað með dekkri málningu eður ei.  


mbl.is Kirkjan dökknar
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Brynjar Jóhannsson

Já ... það er kannski góð hugmynd.. hjá þér Galdri eða kannski að fara að ráðleggingum hljómsveitarinnar Rolling Stones

og 

PAINT IT BLACK -

Brynjar Jóhannsson, 18.7.2008 kl. 02:14

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Um bloggið

Brynjar Jóhannsson

Höfundur

Brynjar Jóhannsson
Brynjar Jóhannsson
Ég heiti Brynjar jóhannsson og er að gefa út mína fyrstu skáldsögu sem heitir Martraðaprinsinn og er það útgáfufélagið Sarasvati sem gefur mig út.

Tónlist

www.brylli.com

Heimasíðan MÍN..


Tónlistarspilari

- Antymedro- sexual-lokamix

Nýjustu myndböndin

Gróa á Leyti

Kúrekinn

Bloggvinir

Maí 2024
S M Þ M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Nýjustu myndir

  • ...ahaugurnytt
  • DSC_0040
  • Pjakkurinn
  • n556750566 5295516 7415
  • 2cats_543477

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (5.5.): 0
  • Sl. sólarhring: 1
  • Sl. viku: 34
  • Frá upphafi: 0

Annað

  • Innlit í dag: 0
  • Innlit sl. viku: 34
  • Gestir í dag: 0
  • IP-tölur í dag: 0

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband