PENGAR FÁST GEFINS- PENINGAR FÁST GEFINS- KOMIÐ OG FÁIÐ YKKUR- Ótakmarkað framboð til

Lífið væri dásamlegt ef Davíð Oddson kæmi labbandi á hverjum morgni niður Laugaveginn og gæfi hverjum einasta manni á vegi hans fimm þúsund kall á leið sinni í Seðlabankann.

"Fáðu þér fjóra fimm þúsund kalla viðbót og svo ætla ég að fara með þér í næstu herrafata búð kaupa á þig Armany jakkaföt "Smile myndi Bubbi Kóngur segja við útigangsmanninn er hann sér klæðaburðin á honum.  

"ó þakka þér fyrir bubbi kóngur kær.. ó þakka þér fyrir" Crying Svarar ölmustumaðurinn og hann labbar með Davíði vini sínum beint í næstu herrafataverslun til að kaupa jakkaföt á sig.

 ÉG þurfti að hafa mikið fyrir því að sjá þetta fyrir mér. Þökk sé þessari furðulegu frétt frá Írak hér á mbl.is um að forseti Íraks sé að dreifa peningi til almennings á götum úti, fór ég að íhuga hvort það væri framkvæmanlegt á Íslandi með svipuðu móti. Fyrst írak sem á að heita Bananalýðveldi er farið að útbíta peningum til þeirra sem minna meiga sín er þá eitthvað ólíklegt að Davíð Oddson gæti fengið svona góðmensku kast líka?

"KOMIÐ OG FÁIÐ YKKUR ÓKEYPIS GULLSTENGUR Í BOÐI SEÐLABANKANS " Cool.. Myndi Dabbi um leið og hann opnar fyrir almúganum bankakistur Seðlabankans. 

" Ó DABBI Ó DABBI þú ert svo góður" Smile myndi almúgin segja í kór. 

" já en dabbi hvernig ætlaru að fjármagna þetta allt saman ?"Gasp

"ISS  það er nú ekkert mál við fölsum bara bandaríkjadollara hérlendis og málinu er reddað" Cool
 

Þegar ég reyni að sjá Davíð Oddson fyrir mér bruðlandi peningum til ölmustumanna jafnt sem öryggja þá fer mér að þykja Lísa frá undralandi vera raunsönn saga. Einhvern vegin get ég ekki séð þessa fantasíu mína verða að veruleika og því held ég það sé bara best að horfast í augu aftur við veruleikan. 


mbl.is Maliki dreifir reiðufé
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Hólmdís Hjartardóttir

Hólmdís Hjartardóttir, 14.7.2008 kl. 02:19

2 Smámynd: Jónína Dúadóttir

Skiljanlegt að þú skulir hafa átt erfitt með að sjá þetta fyrir þér

Jónína Dúadóttir, 14.7.2008 kl. 06:31

3 identicon

Ég myndi nú alveg þyggja nokkra 5000kalla..

Dexxa (IP-tala skráð) 14.7.2008 kl. 08:41

4 Smámynd: Lilja Kjerúlf

Ja fyrst það á að fara að sækja okkur til saka fyrir meinyrði á blogginu þá  vil ég fá nokkra fimmara.  Sigurjón vinur okkar ætlar að fara í hart.  Sjáum til

Lilja Kjerúlf, 14.7.2008 kl. 12:29

5 Smámynd: Brynjar Jóhannsson

 Ég er að spá í að blogga um þettta.. Ég hef ekki heyrt svona þvaður í langan tíma.. .hahahahahahahaha

Brynjar Jóhannsson, 14.7.2008 kl. 15:49

6 Smámynd: Lilja Kjerúlf

já þú ert velkomin að blogga um þetta

Lilja Kjerúlf, 14.7.2008 kl. 18:28

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Um bloggið

Brynjar Jóhannsson

Höfundur

Brynjar Jóhannsson
Brynjar Jóhannsson
Ég heiti Brynjar jóhannsson og er að gefa út mína fyrstu skáldsögu sem heitir Martraðaprinsinn og er það útgáfufélagið Sarasvati sem gefur mig út.

Tónlist

www.brylli.com

Heimasíðan MÍN..


Tónlistarspilari

- Antymedro- sexual-lokamix

Nýjustu myndböndin

Gróa á Leyti

Kúrekinn

Bloggvinir

Maí 2024
S M Þ M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Nýjustu myndir

  • ...ahaugurnytt
  • DSC_0040
  • Pjakkurinn
  • n556750566 5295516 7415
  • 2cats_543477

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (19.5.): 0
  • Sl. sólarhring: 2
  • Sl. viku: 20
  • Frá upphafi: 0

Annað

  • Innlit í dag: 0
  • Innlit sl. viku: 20
  • Gestir í dag: 0
  • IP-tölur í dag: 0

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband