Listaprump.

Nśtķmalist er fyrir mér oft óskiljanleg og stundum žaš mikiš žvašur aš ég skil ekki hvernig er hęgt aš titla sumt fólk sem listamenn. žessi foss undir brś ķ New York sem er tilbśin af Ólafi Elķassyni, er vissulega mikilföngleg įsżn en ķ sannleika sagt sé ég ekkert mikilfönglegt viš hann. Ég į erfitt meš aš sjį eitthvaš listręnt viš žetta vatnsfall žó svo aš žetta verk sé vissulega mikiš sjónarspil. Gęti ekki listamašur eins og Ólafur Elķasson ekki alveg eins stimplaš oršiš listaverk į Gullfoss, bullaš einhverja frošu um tķman og aš lokum sagt aš aš Gullfoss er listaverk? Hver getur ekki fengiš fįranlegar hugmyndir eins og t.d aš plasta Hallgrķmskirkju eša breita Lękjatorgi ķ diskótek og kallaš žaš sķšan list? Nįnast hverjum einasta kjafti sem ég žekki gęti lįtiš sér detta slķkt ķ hug en fęstir nenna aš hugsa slķka dęmalausa žvęlu til enda, žar sem žaš er bęši tilgangslaust og ill framkvęmanlegt. Rétt eins og žessi foss sem kostaši litla 1,3 milljarša ķslenskra króna. 

 

ĘM SÓ SORRY.

 

Ég į ašeins eitt orš yfir svona verk.

 

 

LISTAPRUMP.  


mbl.is Fossar falla ķ Austurį
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Jónķna Dśadóttir

Oršiš "listaprump" finnst mér lżsa žessu įgętlega 

Jónķna Dśadóttir, 27.6.2008 kl. 07:37

2 identicon

Listaprump? Ojęja.

„Rétt eins og žessi foss sem kostaši litla 1,3 milljarša ķslenskra króna“ segir žś eins og žś eigir aš fara aš borga žetta sjįlfur. En mér finnst žetta lįgt verš fyrir hlut (list eša ekki skiptir engu mįli) sem vitaš er aš mun gefa af sér 55 milljarša aš minnsta kosti į nęstu fįeinum mįnušum.

sleggjudómarinn (IP-tala skrįš) 27.6.2008 kl. 13:32

3 identicon

Nei annars, žaš voru 55 milljónir USD = 4,4 milljaršar ISK. En žį er žetta svona sannvirši! 

sleggjudómarinn (IP-tala skrįš) 27.6.2008 kl. 13:35

4 Smįmynd: Brynjar Jóhannsson

Sleggjudómari..

ég ętla ekki aš fella neinn helgidóm į Ólaf Elķasson. Sį įgęti mašur er įn nokkurs vafa hiš besta skynn og vęntanlega hinn besti listamašur. Ég verš samt aš vera samkvęmur sjįlfum mér og višurkenna aš stundum sé ég ekki mörkin į milli listar og ekki listar.T.d gęti ég örugglega plastaš Hallgrķmskirkju meš einhverri litašari plastfilmu og bśiš sķšan einhverja sögu ķ kringum žaš og kallaš žaš list. Ég gęti sett kóngulóarvef yfir Vesturbęinn og bśiš til sögu ķ kringum žaš aš vefnir tįknušu tengsl fólks viš veruleikan eša tengsl fólks viš alvitunina. ef žar til sett leyfi og peningar til stašar žį vęri žaš įn efa ekkert mįl aš framkvęma slķka hugmynd. Hvort žessi foss borgi sig eša ekki er ekki ašalatrišiš fyrir mér heldur bara mķn sjįlfsamkvęmni. Mķn sjįlfkvęmni į mjög erfitt meš aš skilja listręnt gild foss sem er bśin til aš mannavöldum. Er žį ekki Kįrahnśkavirkjun dżrasta listaverk ķ heimi ef svo er ? 

žvķ mišur..

žessvegna kalla ég žetta listaprump. 

Brynjar Jóhannsson, 27.6.2008 kl. 14:51

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Um bloggiš

Brynjar Jóhannsson

Höfundur

Brynjar Jóhannsson
Brynjar Jóhannsson
Ég heiti Brynjar jóhannsson og er að gefa út mína fyrstu skáldsögu sem heitir Martraðaprinsinn og er það útgáfufélagið Sarasvati sem gefur mig út.

Tónlist

www.brylli.com

Heimasķšan MĶN..


Tónlistarspilari

- Antymedro- sexual-lokamix

Nżjustu myndböndin

Gróa á Leyti

Kúrekinn

Bloggvinir

Maķ 2024
S M Ž M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Nżjustu myndir

  • ...ahaugurnytt
  • DSC_0040
  • Pjakkurinn
  • n556750566 5295516 7415
  • 2cats_543477

Heimsóknir

Flettingar

  • Ķ dag (3.5.): 1
  • Sl. sólarhring: 3
  • Sl. viku: 42
  • Frį upphafi: 184887

Annaš

  • Innlit ķ dag: 1
  • Innlit sl. viku: 42
  • Gestir ķ dag: 1
  • IP-tölur ķ dag: 1

Uppfęrt į 3 mķn. fresti.
Skżringar

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband