GRÍNASTU EIGI.

Kaţólikkar hérlendis eru greinilega samhentur hópur. Ţeir láta ekki vađa yfir sig ef ţeim misbýđur og láta verkin tala. Slíka samheldni mćtti sjá hjá öđrum samfélagshópum hérlendis, sér í lagi til ţess ađ veita stórfyrirtćkjum ađhald sem okra á fólki og misnota afstöđu sína. Ég verđ ţví ađ hrósa Kaţólikkum fyrir ađ mótmćla "auglýsingu" Jóns Gnars međ ţví ađ segja upp áskrift sinni viđ síman, ţó svo ađ mér hafi fundist blöskrunakennd ţeirra óţarflega mikil.

 

GRÍNASTU EI Devil

 

 Jón Gnarr veit nú vćntanlega ađ honum er ţrengri stakkur settur í sínu tjáningarfrelsi en hann átti von á er hann tók upp kaţólska trú. Sá ágćti mađur neiđist ţví til ađ endurskođa hug sinn til trúmála áđur en kaţólska kirkjan "bannfćrir" hann fyrir ţađ ađ "grínast". Hann verđur ađ gera ţađ upp viđ sig hvort hann ćtli ađ hćtta lífsviđurvćri sínu sem er ađ vera "grínisti" eđa taka trú sína harđari tökum. Persónulega get ég ekki skiliđ hvernig mađur sem gerir grín ađ spćnska herréttinum sé ađ saurga kaţólska trú. Ţađ er ekkert launungarmál ađ prestar hafa gerst sekir um barnaníđingskap innan kaţólsku kirkjunar víđa erlendis. Ţví ţykir mér hlálegt ađ ţessi tćpi ţriđjungur skuli blöskra ţađ lítilrćđi sem "Jón Gnarr" drýgđi í sakleysi sínu sem var á engan hátt illla meint.

Ég held ađ Jón Gnarr verđur ađ fara ađ horfast í augu viđ hvađ hann er og verđur alltaf í eđli sínu.

JÓN ER OG VERĐUR PÖNKARI

Rétt eins og ég 


mbl.is Segja upp viđskiptum viđ Símann
Tilkynna um óviđeigandi tengingu viđ frétt

« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Marta B Helgadóttir

Einu sinni pönkari alltaf pönkari.. eins og međ skátana

...já og líka frúrnar

Marta B Helgadóttir, 5.6.2008 kl. 23:11

2 Smámynd: Lárus Gabríel Guđmundsson

Svo segja menn ađ múslimar geti ekki tekiđ gríni :) !!!

Lárus Gabríel Guđmundsson, 6.6.2008 kl. 01:05

3 identicon

Aldeilis frábćrir kaţólikkarnir. Ţeir mála sig aftur út í horn. Hafa ţessar sálir ekki lćrt neitt af fortíđinni? Hvar er fyrirgefning ţeirra akkúrat ţegar ćtti ađ nota hana? Ef ţeir halda ţessu áfram og verđa e.t.v. fúlir út í fleiri fyrirtćki, ţá munu ţeir á endanum enda í miđöldum aftur. Símalausir, Netlausir og kannski bara huglausir (no brainers)?

nicejerk (IP-tala skráđ) 6.6.2008 kl. 08:16

4 identicon

Ég get ekki ímyndađ mér ađ manneskja sem ekki getur gert grín ađ sjálfri sér eđa einhverju í sínu lífi geti veriđ skemmtileg eđa umburđarlynd.. Ef ţú getur ekki gert grín ađ sjálfum ţér, hvernig geturđu gert grín ađ öđrum?

Dexxa (IP-tala skráđ) 6.6.2008 kl. 10:38

5 Smámynd: Brynjar Jóhannsson

Marta...

Sumir eru bara í eđli sínu pönkarar.. og ţeir verđa bara ađ lifa međ ţví.

Lárus.

Nákvćmlega. Kristiđ ofstćkisfólk er greinilega enguskárra

Gunnar frćndi

sammála

Dexxa

Já og ţađ er nú enn verra ... ţegar trú er komin út í slíkt offelsi ađ ţađ er fariđ ađ hefta eđlilegt málfrelsi..

Brynjar Jóhannsson, 6.6.2008 kl. 16:13

6 Smámynd: Gunnar Helgi Eysteinsson

Ég er búinn ađ lesa fćrsluna en hef ekkert ađ segja.

Gunnar Helgi Eysteinsson, 8.6.2008 kl. 11:22

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Um bloggiđ

Brynjar Jóhannsson

Höfundur

Brynjar Jóhannsson
Brynjar Jóhannsson
Ég heiti Brynjar jóhannsson og er að gefa út mína fyrstu skáldsögu sem heitir Martraðaprinsinn og er það útgáfufélagið Sarasvati sem gefur mig út.

Tónlist

www.brylli.com

Heimasíđan MÍN..


Tónlistarspilari

- Antymedro- sexual-lokamix

Nýjustu myndböndin

Gróa á Leyti

Kúrekinn

Bloggvinir

Apríl 2024
S M Ţ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Nýjustu myndir

  • ...ahaugurnytt
  • DSC_0040
  • Pjakkurinn
  • n556750566 5295516 7415
  • 2cats_543477

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (19.4.): 0
  • Sl. sólarhring: 2
  • Sl. viku: 29
  • Frá upphafi: 0

Annađ

  • Innlit í dag: 0
  • Innlit sl. viku: 27
  • Gestir í dag: 0
  • IP-tölur í dag: 0

Uppfćrt á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband