VONLAUSA ÞJÓNUSTU TAKK...svo ég geti kvartað

 Allir vita að góðir kúnnar eru masókistar en færri vita að bestu þjónar heimsins eru sadistar í eðli sínu. Þjónar sem elska vinnuna sína eru í henni vegna þess að þeir fá sáðlát þegar ausað er yfir þá óþarfa svívirðingum. Þeim lýður best þegar kúnninn er tillitlaus ruddi sem ætlast helst til að þjónar sleiki á þeim rassaboruna í orðsinsfyllstu merkingu eða kyssi á þeim tærnar um leið og hann sparkar framan í smettið á þeim. En fullnægingarlostan fá þeir í þessum ástarleik þegar þjónarnir fá tækifæri til að henda kúnnanum út af veitingarhúsinu.

 

Dæmi um Ástar og hatursamband kúnna og

þjóns

 

Þjónn; get ég aðstoðað þigBlush

Kúnni;  JÁ ég vil fá steik takk fyrir..Errm

Þjónn; og hvernig má bjóða þér að hafa hana ?Blush

Kúnni; Hafðu hana ILLA STEIKTA með úldinni sósu, súru sallat,i og berðu hana fram eins ruddalegan hátt og unt er og SVO VIL ÉG AÐ ÞÚ HRÆKIR Á MIG Í EFTIR RÉTT.  Angry

FIMMTÁN MÍNÓTUM SÍÐAR:..

Kúnni; ÞJÓNN VILLTU KOMA HÉRNA EINS OG SKOT Angry

Þjónn; Já get ég að stoðað yður

KÚNNI.; SKO Í FYRSTA LAGI ÞÁ ER STEIKIN AFBRAGÐS GÓÐ OG MEÐLÆTIÐ GUÐDÓMLEGT OG SVO Í ÞOKKA BÓTT ERTU SVO VIÐBJÓÐSLEGA ALMENNILEGUR AÐ ÉG GET EKKI HVARTAÐ UNDAN NEINU Devil

ÞJÓNN; Já ég biðst innilegrar afsökunar, hvernig get ég bætt þér þetta upp Gasp

KÚNNI.. ÞÚ GETUR AÐ MINNSTA KOSTI HELLT FRAMAN Í MIG SJÓÐHEITRI SÚPU EÐA SLEGIÐ MIG UTAN UNDIR HELVÍTIS AULINN ÞINN. Devil

Þjónninn; Þú verður að afsaka að ef þú ert með ruddaskap þá verður þú að yfirgefa veitingarhúsið.Angry

KÚNNI EINS OG MÉR SÉ EKKI SAMA UM ÞAÐ HELVÍTIS DRUSLUDELINN ÞINN ÞÚ ERT HVORT EÐ ER SVO MIKIL MANNLEYSA AÐ ÉG FÆ KLÍGJU VIÐ AÐ VERA Í NÁND VIÐ ÞIG.Woundering

Þjónninn ... SKO nú er komið nóg .... ÚT MEÐ ÞIG.

 

Þremur dögum síðar...

 

Þjónn. ohh Get ég aðstoðað þig ?Woundering

Kúnni ... Ég ætla að fá það sama og nema að þú mátt vera ögn ruddalegri í þetta skiptið. Angry og henda mér af meiri HÖRKU OFAN Í POLLINN FYRIR UTAN VEITINGARHÚSIÐ. 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Jónína Dúadóttir

Brylli minn, ferðu mikið á veitingahús ?

Jónína Dúadóttir, 14.5.2008 kl. 06:09

2 Smámynd: Helga Dóra

kvitt

Helga Dóra, 14.5.2008 kl. 11:21

3 identicon

Hahahahahaha..

Dexxa (IP-tala skráð) 14.5.2008 kl. 12:30

4 Smámynd: Brynjar Jóhannsson

Jónína.. Jú það kemur fyrir og er ég með þægilegri kúnnum sem hugsast getur

Dexa og helga . takk fyrir innlitið.  

Brynjar Jóhannsson, 14.5.2008 kl. 15:32

5 Smámynd: Gunnar Helgi Eysteinsson

Þú ert ekki í lagi, Brynjar.

Gunnar Helgi Eysteinsson, 14.5.2008 kl. 16:27

6 Smámynd: Brjánn Guðjónsson

fjas eflir líkama og sál. gott er að geta fjasað og finni maður ekki tilefni til að fjasa, getur maður fjasað yfir því.

Brjánn Guðjónsson, 14.5.2008 kl. 18:43

7 Smámynd: Halla Rut

Góður þjónn.

Halla Rut , 14.5.2008 kl. 20:04

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Um bloggið

Brynjar Jóhannsson

Höfundur

Brynjar Jóhannsson
Brynjar Jóhannsson
Ég heiti Brynjar jóhannsson og er að gefa út mína fyrstu skáldsögu sem heitir Martraðaprinsinn og er það útgáfufélagið Sarasvati sem gefur mig út.

Tónlist

www.brylli.com

Heimasíðan MÍN..


Tónlistarspilari

- Antymedro- sexual-lokamix

Nýjustu myndböndin

Gróa á Leyti

Kúrekinn

Bloggvinir

Okt. 2024
S M Þ M F F L
    1 2 3 4 5
6 7 8 9 10 11 12
13 14 15 16 17 18 19
20 21 22 23 24 25 26
27 28 29 30 31    

Nýjustu myndir

  • ...ahaugurnytt
  • DSC_0040
  • Pjakkurinn
  • n556750566 5295516 7415
  • 2cats_543477

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (19.10.): 0
  • Sl. sólarhring:
  • Sl. viku: 13
  • Frá upphafi: 0

Annað

  • Innlit í dag: 0
  • Innlit sl. viku: 12
  • Gestir í dag: 0
  • IP-tölur í dag: 0

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband