TUNGUMÁL ÁSTARINAR:.. ÓSKILJANLEGT í sama hvaða landi.

Ég hef átt ýmiskonar þjóðakvenkvikindi sem kærustur. Sú austuríska var skást, þær íslensku ágætar en þessi ítalska $9$)%)%$)//)$&/$)%)&/% uuu skap stór. Mér er gjörsamlega fyrirmunað að skilja hvenær konur eru að gera gælt við mig eða eru bara að reyna að vera góðar við mig. hvort ég eigi að blíðbæna þær á hnjánum eða ég eigi að láta þær í friði.

KVENFÓLK ER MEÐ ÖLLU ÓSKILJANLEGT (önnur tilraun) (hin tilraunin er hér rétt fyrir neðan og virkaði ekki PIFF.)

Ég átti ítalska kærustu sem var í námi hérlendis fyrir nokkrum árum. Eftir þá reynslu mína get ég fullvissað alla íslendinga um það að skapofsin sem dregin upp er af ítölskum konum í bíómyndum er HÁRRÉTTUR og látbrögð þeirra í ástarleikjum með öllu ÓSKILJANLEGT. Sér í lagi fyrir ALVÖRU ÍSLENSKAN KARLMANN EINS OG MIG. Cool

Einn föstudag fyrir mörgum árum hringi ég í þessa ítölsku unustu mína og spyr hana hvað hún ætli að gera af sér í kvöld.

         - To nigth im gona stay with my friend untill four a clock to nigth and after that im mabe gona meat you ..... what are you gona do. Svaraði hún.

Fyrst henni langaði svona mikið að hanga með vinum sínum svona langt fram á nótt svaraði ég dömunni.

       _ well if you gona stay with your friend i think im gona meat my friend and get drunk...

       - YOUR DIRTY BASTARD::::: ARE YOU CHEATING ON ME.. Öskraði þessi ítalska SKAPSPRENGJUTUNNAN til mín í gegnum síman og svarið kom sem ÞRUMA ÚR HEIÐSKÝRU LOFTI. Bölbænir og skammir fossuðu yfir mig um hvað ég væri skelfilegur skíthæll og ég skildi ekki upp né niður. Það er víst hefð á Ítalíu að konur láta hafa dálítið fyrir sér og þá á Karlmaðurinni að ganga á eftir þeim og segja í vælu tóni

      -OH BELLA DONA PLEASE PLEASE I WANT YOU SO BAD.::STAY WITH ME I BEG YOU... Á víst að segja við ítalskar konur og sárbæna hana um að vera frekar með sér enn vinum sínum. 

Við íslenskir karlmenn kunnum ekki svona háttarlag og erum vanari að ganga beint til verks. Tungumál íslenskrar rómantíkar er hvort tveggja BEINSKEITT og laust við alla væmni. 

        -HEY VILLTU KOMA HEIM AÐ RÍ.....  er t.d það rómantískasta sem íslenskur karlmaður lætur út úr sér að staðaldri á skemmtistöðum og ef daman segir nei..

       - HVAÐ ER ÞETTA AFHVERJU VILLTU EKKI KOMA HEIM AÐ RÍ....  ? Segjum við þá um hæl. Göngum fussandi í burtu og víkjum okkur að næstu konu.

En ítalar hafa þetta öðruvísi og verð ég að viðurkenna að ég skil í raun hegðun þeirra í ástarmálum enn þá minna en talmálið.

Ég vil þó ítreka að þessi pickuplína sem ég gaf sem sýnidæmi um TUNGUMÁL ÍSLENSKU ÁSTARINAR á ekki við um mig .Enda er ég SANNKALLAÐUR HERRAMAÐUR FRAM Í FINGURGÓMA Cool og með eindæmum kurteis..Whistling

Eigið góðar stundir.  


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: halkatla

úff úff úff enn einu sinni þakka ég fyrir að lifa bara áhættulaust í gegnum bloggvini mína

halkatla, 1.11.2007 kl. 17:24

2 Smámynd: Gunnar Helgi Eysteinsson

Ég skil hvað þú átt við...

Gunnar Helgi Eysteinsson, 1.11.2007 kl. 17:36

3 Smámynd: Brynjar Jóhannsson

. Anna...

Njóttu vel að lifa í gegnum  blogg mitt er þú lest þar um mitt ÁHÆTTUÞRUNGNA LÍF.. JAMES BOND HVAÐ ? Það er meira segja HASAR að gerast ef ég fer út í búð og fæ mér samloku. ÚFF rosalegt..

Gunnar...

skilja ekki allir karlmenn þetta ? ... Ég held það..

Brynjar Jóhannsson, 1.11.2007 kl. 17:57

4 Smámynd: Baldur Fjölnisson

 Góður.

Baldur Fjölnisson, 1.11.2007 kl. 18:59

5 Smámynd: Fríða Eyland

....

      .......

Fríða Eyland, 1.11.2007 kl. 19:40

6 Smámynd: Brynjar Jóhannsson

Gunnar... við frændurnir í ættinni getum staðfest að í okkar ætt finnast aðeins sannkölluð herra menni...

Baldur og Fríða... TAKK 

Brynjar Jóhannsson, 1.11.2007 kl. 20:31

7 Smámynd: Fríða Eyland

Þú ert að verða komin með efni í bók Brylli, smásögur um konurnar í lífi þínu...ég er að pæla í titlinum.....gæti til dæmis verið Brylli ríður ekki við einteyming á fengitímum eða óskiljanlega kvenkynið kvelur mig og ruglar, sannar sögur  

Mín uppáhalds enn sem komið er (ég veit að þú ert rétt að byrja) hressó sagan alveg dásamleg...

Fríða Eyland, 1.11.2007 kl. 21:58

8 Smámynd: Brynjar Jóhannsson

Ha hahahahahh .. þú ert snillingur Fríða Eyland...

"Brylli ríður ekki við einteyming á fengitímum eða óskiljanlega kvenkynið kvelur mig og ruglað." Ég gæti varla gert betur sjálfur.  

Ég er að skrifa sögu um samskipti kynjanna þar sem ég miðla einmitt af SKONDINNI REYNSLU minni af kvennamálum .. Reyndar ekki í smásögum heldur er um skáldsögu um að ræða..  og note bene... TITLILINN er ekki alslæmur

Brynjar Jóhannsson, 1.11.2007 kl. 22:06

9 Smámynd: Eysteinn Skarphéðinsson

Ég kynntist einni Ítalskri í köben og við þurftum ekkert að tala saman enda  talaði hún bara Ítölsku, mjög gott samband

Eysteinn Skarphéðinsson, 1.11.2007 kl. 22:09

10 Smámynd: Brynjar Jóhannsson

Sæll og blessaður Eysteinn Skarphéðinsson brensku vinur úr Hafnarfirðinum

.hahahah Já ...

MINNA MAS MEIRA GAMAN ...  

Brynjar Jóhannsson, 1.11.2007 kl. 22:14

11 Smámynd: Lárus Gabríel Guðmundsson

Mér verður hugsað til orða Jóns Höskuldssonar, þess fróma lífsspekings en hann ritaði eitt sinn í eina af sínum bókum (sem enn er ekki kominn út reyndar) : Hin íslenska ást er engri lík.

Klókur maður Jón þó lifað hafi einsamall.

Lárus Gabríel Guðmundsson, 1.11.2007 kl. 23:56

12 Smámynd: Marta B Helgadóttir

Marta B Helgadóttir, 2.11.2007 kl. 01:54

13 Smámynd: Marta B Helgadóttir

Nokkrar pickuplínur:

Fyrirgefðu, en má ég aðeins daðra við þig?

Hvernig kemst ég í aðdáendaklúbbinn þinn?

Þessi kjóll myndi líta æðislega út ... í hrúgu við hliðina á rúminu mínu.

Má ég vera þrællinn þinn í kvöld?

Til hamingju! Þú hefur verið kosin "Fallegasta konan á staðnum" og verðlaunin eru nótt með mér.

Er heitt hérna inni, eða ert það bara þú sem ert HOT! ?

En hérna ... vinnurðu eitthvað? Fyrir utan að láta menn falla í yfirlið...

Hæ, ég er nýr í bænum, geturðu nokkuð gefið mér leiðbeiningar um hvernig ég kemst heim til þín?

Ég er búinn að týna símanúmerinu mínu, ertu til í að láta mig fá þitt?

Fyrirgefðu, varstu að tala við mig? Hún: Nei... Þú: Ok .. þú mátt þá byrja á því núna.

Hvenær þarftu að vera komin aftur til himna?

Værirðu til í að snerta mig svo ég geti sagt vinum mínum að ég hafi komið við engil?

Trúir þú á ást við fyrstu sýn eða ætti ég að ganga fram hjá þér nokkrum sinnum?

Áttu kærasta? [Ef svarið er nei: Viltu einn?, Ef svarið er já: Viltu annan?]

[Þegar hún er að fara] Hey ... ertu ekki að gleyma einhverju? Hún: Hverju? Þú: Mér!

...og að lokum: 

[Kíktu á miðann aftan á skyrtunni hennar. Þegar hún spyr: "Hvað ertu að gera?", segir þú: "Jáá ... eins og mig grunaði… “MADE IN HEAVEN”.   

Marta B Helgadóttir, 2.11.2007 kl. 02:01

14 Smámynd: Brynjar Jóhannsson

ÚFF marta ....

Þetta væru seinustu orð íslensks karlmans sem hann segði við konu á viðreynslustiginnu rétt áður en hann væri búin að æla ofan í hálsamálið á henni.. Flestir væru orðnir brennivínsdauðir áður en þeir myndu þora að láta svona út úr sér..

Lurgurinn og hellirinn er það eina sem íslenskir karlmenn geta hugsað ..

Hey Þú sæt.. Þú koma heim með mér ... Er nærri lagi hugsannagangi íslenskra karlmanna. 

Brynjar Jóhannsson, 2.11.2007 kl. 02:26

15 Smámynd: kiza

hahahahhah! tær snilld! ;)

Mín er einmitt í þeirri furðulegu aðstæðu í augnablikinu að hafa erlendan mann á eftir sér, sem dásamar mann og hrósar þannig að maður veit ekki hvernig á að haga sér!  Allt mjög pent og kurteist og virðingarfullt, og mín kemur bara af fjöllum!  Auðvitað er ég strax komin í það hugarfar að hann sé að spila með mig..en það verður bara að koma í ljós.

 Heyrði reyndar svipaðar sögur frá félaga mínum sem heimsótti Ítalíu s.l. sumar, það þurfti að elta kerlingarnar yfir hálfa borgina bara til að fá svo mikið sem viðurkenningu á tilvist sinni, og þá var hún oftast neikvæð :P  skrýtnar þessar suðrænu...

kiza, 2.11.2007 kl. 11:51

16 identicon

Úff.. erfið kona..
Ef það er eitthvað sem ég þoli ekki varðandi sambönd og allt þetta kjaftæði, þá er það væmni og drama!! Engin djöfulsins blóm sem gera engum gagn, ég þoli ekki vælukjóa, og engan vegin Drama!! Ef ég vil drama, þá horfi ég á sjónvarpið.. Ég hefði aldrei þolað að vera með þessari gellu.. 

Dexxa (IP-tala skráð) 2.11.2007 kl. 13:30

17 Smámynd: Brynjar Jóhannsson

JÓNA..

Já ég skil ekki svona.. Að vera kurteis við konur. Löngu búin að gefast upp á því að reyna slíkt.... Ég yrði hengdur á ítalíu.. það er ljóst... konur myndu vilja mig feigan.

DexXa (sko mig man aftur eftir xinu) Enda var ég hálffegin þegar hún fór aftur til Ítalíu.

Brynjar Jóhannsson, 2.11.2007 kl. 15:09

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Um bloggið

Brynjar Jóhannsson

Höfundur

Brynjar Jóhannsson
Brynjar Jóhannsson
Ég heiti Brynjar jóhannsson og er að gefa út mína fyrstu skáldsögu sem heitir Martraðaprinsinn og er það útgáfufélagið Sarasvati sem gefur mig út.

Tónlist

www.brylli.com

Heimasíðan MÍN..


Tónlistarspilari

- Antymedro- sexual-lokamix

Nýjustu myndböndin

Gróa á Leyti

Kúrekinn

Bloggvinir

Maí 2024
S M Þ M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Nýjustu myndir

  • ...ahaugurnytt
  • DSC_0040
  • Pjakkurinn
  • n556750566 5295516 7415
  • 2cats_543477

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (17.5.): 1
  • Sl. sólarhring: 2
  • Sl. viku: 23
  • Frá upphafi: 184940

Annað

  • Innlit í dag: 1
  • Innlit sl. viku: 23
  • Gestir í dag: 1
  • IP-tölur í dag: 1

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband