ÉG ER FORDÓMAFULLUR Í GARÐ HOMMA

Hvað eru fordómar ? ... að dæma fólk fyrirfram myndi ég segja.. 

Ég var að komentera inn á dálki hjá konu sem var að bölva því að tónlistar menn eins og Friðryk Ómar sé titlaður sem kyntröll og var meðal ananrs minnst á hvað tónlistin sem hann spilaði sé væmin. Það sem ég komentari var að þetta væri nú með öllu skyljanlegt að hann spilaði svona tónlist því hann væri hommi og allir glamúr hommar væru væmnir. Ég sagði þetta í gríni og þessi kona verður brjáluð og ásakar mig um að vera með fordóma gagnvart samkynhneigðum.Eftir eitthvað jaml og juml þá lokar hún fyrir þessa færslu.

Ég get ekki fyrir nokkra parta skilið að ég sé með fordóma fyrir hommum ef ég kalli þá homma. Að ég skilji Friðrik einhvern vegin betur syngja þessa tónlist sína því hann er hommi getur varla kallast fordómar. Að þessi kona bregðist svona við er ekki mitt vandamál en ég get nú samt ekki orða bundist því þetta var algjörlega út í hött.

ÞAÐ ER EKKERT HEILAGT Í GRÍNI...

Ég hef mikin humor fyrir sjálfum mér og öðrum..

AÐ þessi kona ásaki mig um að hafa fordóma fyrir samkynhneigðum er bara fyndið og það geta allir staðfest sem mig þekkja að það séu hennar fordómar en ekki mínir..

 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Bara Steini

Píku hommar, flauels hommar, glamúr hommar, leður hommar. Þetta er bara almenn umtal um homma... Svo er það bara þanning... Engir fordómar hér og hvað þá hjá þér minn kæri Bryll.

P.S Ég má segja þetta allt um homma það er allt í lag ef hommi segir eitthvað um homma hahahahaha.

Þessi færsla sem þú minnist á held ég að hafi bara verið munur á mállýskum og smá misskilingur. 

Bara Steini, 28.10.2007 kl. 17:09

2 Smámynd: Gunnar Helgi Eysteinsson


Gunnar Helgi Eysteinsson, 28.10.2007 kl. 17:28

3 identicon

Hmm....kvenfólkið virðist vera þér erfitt í dag!

Hommar, lessur, 10 litlir negrastrákar.......voðalega virðist þetta vera viðkvæmt umræðuefni, þetta þarf ekki að vera svona.

Lilja (IP-tala skráð) 28.10.2007 kl. 17:45

4 Smámynd: Brynjar Jóhannsson

Þakka ykkur fyrir ummælin kæra fólk og sér í lagi þú Steini.

Ég þykist svo vita að hommar hafi nú almennt humor fyrir slíku tali og taki því engan veginn illa að ég kalli þá slíkum nöfnum..Ég held að þessi kona hafi verið eitthvað illa fyrir kölluð og eins og oft þegar fólk er pirrað þá sér það ekki hlutina í réttu ljósi..

Þú segir satt Ólafur

Sér í lagi þar sem ég sagði þetta nú í meinlausu gríni þá er ég strax titlaður sem maður fari með rógburð.. Eins og Steini sagði sjálfur þá eru þessi orð almennt notuð yfir homma án þess að hommar sjálfir kippi sig upp við það. Enda er slíkt tal oftast í einhverju spaugi.

Lilja.... Merkilegt .. ég var einmitt að tala um þetta við vinkonu mína...

Það er aðalega kvenfólk sem gerir sig seka um að verða rosaleg viðkvæmt fyrir þessum orðum. Það segir sig sjálft að ef meiningin á bak við orðin er ekki illa meint er algjör óþarfi að krossfesta mann.

En ég þakka ykkur öll fyrir þessi ummæli og þetta staðfestir svo ekki um verður villst að ég hafi nú ekki verið að gera einhvern óskundan af mér... 

Brynjar Jóhannsson, 28.10.2007 kl. 18:08

5 identicon

Hvað er eiginlega málið!? Er húmorsleysi smitandi? Er það kannski að ganga eins og flensa.. þá aðalega milli kvenna? Djöfull andskoti er orðið mikið af húmorslausu fólki í dag.. 

Dexxa (IP-tala skráð) 28.10.2007 kl. 18:09

6 Smámynd: Brynjar Jóhannsson

Málið er að Dixa ... að þessi kona er ekkert humorlaus, bara dálítið gjörn að hengja smið fyrir rafvirkja  Ofurfljót að rjúka upp með ásakanir sem eiga ekki við rök að stiðjast. Það máttti tala um fmhnakka og lopapeysu liðið en um leið og ég nefndi orðið GLAMÚRHOMMI .. þá sá hún grænar bólur...

Ég vil bara ekki láta nafn hennar getið.. því mér þætti það ósanngjarnt gagnvart henni.. 

Brynjar Jóhannsson, 28.10.2007 kl. 18:20

7 Smámynd: Bara Steini

Mér finnst það fordómar ef einhver segir mér hvað ég má og má ekki segja... Bara langaði að segja það... Þetta er orðið svo allt of mikið að bráðum má fólk ekki segja orð nema leggja það fyrir siðgæðismannakonudeildarfulltrúa í framtíðinni....

Bara Steini, 28.10.2007 kl. 18:24

8 Smámynd: Brynjar Jóhannsson

Þakka þér fyrir það Steini..

Og finnst þér ekki dálítið skondið ef ég t.d ávarpi þig leðurhomma að fólk út í bæ sem er ekki einnu sinni samkynheigt verði brjálað þó svo að þér fynnist það fyndið? 

Mér er nú minnisstætt þegar við vorum á starfsnámskeiði á vegum Reykjavíkur fyrir um 10 árum í geysishússinu.. Þú varst eitthvað á efri hæðum að vinna eitthvað á sama stað og einhverjir járnvíraðir feministiar með ofnæmi fyrir karlmnönnum. Ég man vel þegar ég kom upp á efri hæðina og var að leita að þér, Klæddur í málaragalla og gat ekki verið karlmannlegri í útliti.

Vitið þig um STEINA ? spurði ég

STEINA ... bauluðu feministabeljunar á móti

Já Steini HOMMINN sem er að vinna hérna..

HOMMI... ÞÚ KALLAR HANN EKKI HOMMA... æptu þær á mig 

Kerlingarnar urðu kolbrjálaðar á einu augabragði að ég skyldi dirfast að kalla þig homma og vörpuðu mér á er á dyr með skíti og skömm...

Málið er Steini minn..

að það er hugurinn á bak við orðin sem skipta máli. 

Brynjar Jóhannsson, 28.10.2007 kl. 18:37

9 identicon

Ég las það sem þessi blessaða kona skrifaði um söngvarana tvo og það særði mig pínu. Hún var kannski ekki með hommafordóma en það var samt einhver neikvæður tónn þarna......aumingja......eitthvað. En af hverju skyldi aumingjatal særa mig en ekki einhverjir hommabrandarar? Af hverju eru sumir sárir yfir negratali en aðrir ekki? Hverjir eru það sem móðgast yfir hommabröndurum? Af hverju er ég að láta eitthvað aumingjatal fara í taugarnar á mér? Getur einhver svarað þessu?

Lilja (IP-tala skráð) 28.10.2007 kl. 18:46

10 Smámynd: Brynjar Jóhannsson

Segðu mér lilja .. særði það þig það sem ég sagði ?

Brynjar Jóhannsson, 28.10.2007 kl. 18:53

11 Smámynd: Brynjar Jóhannsson

Ég sagði aldrei.. að þessi kona væri með fordóma út í homma... heldur að hún væri með fordóma út í mig..

Brynjar Jóhannsson, 28.10.2007 kl. 18:54

12 identicon

Nei nei nú ert þú að misskilja mig, ég var bara að gefa í skyn að það sem hún skrifaði særði mig mun meira en það sem þú skrifaðir. Svo var ég bara með vangaveltur um það hver ástæðan væri fyrir því að sumt særði suma en annað aðra?

Lilja (IP-tala skráð) 28.10.2007 kl. 18:58

13 identicon

:) Nú varst þú rétt í þessu að misskilja mig......svona er þessi heimur....endalaus misskilningur og flækjur!

Lilja (IP-tala skráð) 28.10.2007 kl. 19:05

14 Smámynd: Brynjar Jóhannsson

Já.. en lilja.. Þó svo að ég misskilji þig .. þá upphrópa ég þig ekki heldur spyr þig til hlítar

Brynjar Jóhannsson, 28.10.2007 kl. 19:06

15 identicon

:) Nei ég áttaði mig alveg á því.

Ég held líka að fólk ætti gera meira af því að ræða ágreinings mál sín til hlítar í stað þess að fara bara í fílu. Stóra vandamál okkar mannfólksins er að við þolum ekki að hafa rangt fyrir okku.

Lilja (IP-tala skráð) 28.10.2007 kl. 19:15

16 Smámynd: Bara Steini

Hehehe það er svo fyndið þegar fólk verður bara að passa mann. Allir mínir vinir og félagar hafa yfirleitt hagað séreins og þú minnist á og ekki fer ég grátandi heim í fósturstellinguna. Homm homm homm... 

Bara Steini, 28.10.2007 kl. 19:28

17 Smámynd: Brynjar Jóhannsson

hahahahaha

Sem sagt STEINI... ég verð að passa mig á því að vera ekki með þetta hommatal FYRST OG FREMST VIÐ VIÐKVÆMAR KONUR en alls ekki HOMMANNA SJÁLFA.. 

Brynjar Jóhannsson, 28.10.2007 kl. 19:34

18 Smámynd: Bara Steini

Hehehe en veistu ég hef meira að segja lent í veseni afþví að ég er ekki nógu "hommalegur" til að vera hommi... Og það kom frá þeim sem passa mann mest... Spáðu í því.

Bara Steini, 28.10.2007 kl. 19:39

19 Smámynd: Brynjar Jóhannsson

 ÚFF....

Það er skelfilegt að vera óhommalegur hommi.. svona svipað eins og ég að vera Gaflari í Reykjavík. 

Brynjar Jóhannsson, 28.10.2007 kl. 19:42

20 Smámynd: Bara Steini

Þetta er vandmeðfarinn þessi pólítíkst rétti farvegur þegar þessar elskur eru sífellt að grafa nýjar réttar leiðir um völundarhúsið sem það fattar ekki að það er búið að týna sér í.

Bara Steini, 28.10.2007 kl. 19:44

21 Smámynd: halkatla

þetta virkar næstum einsog sumir séu hreinlega leiðir yfir því að hommar séu ekki lengur einhver undirokaður hópur í samfélaginu sem þarf að vernda, það er bara reynt að ´búa til árekstra svo að það sé nú hægt að saka fólk um fordóma - það er líka ef maður gagnrýnir eitthvað sem hommar gera, þá er viss hópur sem bannar manni að gagnrýna þá (og hommar eru sko ekki eini hópurinn sem lenda í því)

en hérna, nú vil ég vita, hvernig eru flauels hommar? maður verður að vera updeitaður um þessi fræði

halkatla, 28.10.2007 kl. 19:50

22 Smámynd: Bara Steini

Flauels hommin er svona gæða eðal miðaldra maður með koníak og plushy fína mjúka hluti og flýtur áfram eins og svanur. Hehehe. Svona á millistig leður og píku homma ef það útskýrir eitthvað.

Bara Steini, 28.10.2007 kl. 19:53

23 Smámynd: halkatla

já ég skil, svona kannski dáldið einsog Elton John (nú skammast maður sín niðurí tær fyrir að hafa ekki vitað þetta, er eitthvað svo augljóst )

halkatla, 28.10.2007 kl. 20:00

24 Smámynd: Brynjar Jóhannsson

hhahahahahahhahahahahahahah.... steini að far offörum..

Mér finnst nú steini vera búinað toppa miig MiLLJÓNSINNUM Í ÚTSKÝRINGUM SÍNUM á hommum... Ég slylaðist nú bara til að kalla friðrik glamúrhomma.. 

Ég sammála þér ANNA KAREN... það er allt of mikið að fólk er að baka einhver vandræði út af engu...  

Brynjar Jóhannsson, 28.10.2007 kl. 20:04

25 Smámynd: Bara Steini

Jebb einmitt eins og hann og líka þarna dúllukallinn sem lék Magneto þarna i X-men.... Sean Connery og svona eðalmenni

Bara Steini, 28.10.2007 kl. 20:04

26 Smámynd: Bara Steini

Sendið þá fordómalausu til mín því þeir vita ei hvað þeir gjöra.... Annars er þetta orðið gott er það ekki hehehehe.

Bara Steini, 28.10.2007 kl. 20:08

27 Smámynd: Brynjar Jóhannsson

steini þú sagðir mér einu sinni að þegar einhver í trúarsöfniði ætlað að frelsaða þig og spurt þig

ERTU TIL Í AÐ TAKA VIÐ JESÚ ....

og þú hafir svarað um hæl

Það fer eftir því hvort að hann sé með 18 tommu typpi eða ekki

Þú verður að afsaka .. ég er hryllilega minnugur..  

Brynjar Jóhannsson, 28.10.2007 kl. 20:18

28 Smámynd: Bara Steini

Harharhar Brylli þó... En satt er það.... Með Jesúinn....

Bara Steini, 28.10.2007 kl. 20:22

29 Smámynd: Brynjar Jóhannsson

HAHAHHAHA......
Bárður það mætti halda að jesú sé með 18 tommu typpi eftir allt saman miðað við þessa lýsingu þína

Ólafur..   

eins gott að þú hafir ekki látið gamminn geysa hjá þessari konu.. Víkingasveitinni hefði verið sigað á þig  

Brynjar Jóhannsson, 28.10.2007 kl. 21:02

30 Smámynd: Brynjar Jóhannsson

Þakka þér fyrir það Ljónynja

Brynjar Jóhannsson, 28.10.2007 kl. 21:04

31 Smámynd: Brynjar Jóhannsson

Laiser faire...

Ég er sammála hverju einasta orði sem þú segir þarna

Og note bene.. Hann steini bloggvinur minn hann er nú búin að fara offörum í lýsingum á hommum  einmitt í þessu bloggi.. enda houmuri sjálfur..

Brynjar Jóhannsson, 28.10.2007 kl. 22:44

32 Smámynd: Bara Steini

Hehehe spáðu í því.... þetta er ópólitíksta rangasta blogg ever... Miðað við "leyfilegt" tal hahaha.

Bara Steini, 28.10.2007 kl. 23:23

33 Smámynd: Helga Guðrún Eiríksdóttir

Ég er alveg húrrandi hommi og hreinlega ELSKA karlmenn, sérstaklega kallinn minn sem er ferleg lessa og kolféll fyrir mér í leðurdressinu og hreinlega slefaði þegar ég dansaði fyrir hann í latexinu.

Láttu ekki Stimplagerðina hrekkja þig kallinn minn. Þeir eru víða, húmorðingjarnir, en við lifum það alveg af, hetjurnar.  Knús.

Helga Guðrún Eiríksdóttir, 29.10.2007 kl. 00:09

34 Smámynd: Heiða B. Heiðars

Húmormorðingi! Jahéddna! Munar ekki um það!

En ég var að blogga um hvað mér þætti tónlistin og flutningur þeirra Jogvans..eða hvað hann heitir... og Friðriks Ómars leiðinleg. Mér fannst kynhneigð þeirra bara engu máli skipta í umræðunni.

Heiða B. Heiðars, 29.10.2007 kl. 10:16

35 identicon

ætli það sé hægt að hafa fordóma fyrir fordómum og fordóma fyrir hórdómum og hórdóm fyrir lærdóm og hafa einhvern lærdóm af hórdóm og ....nei bara að pæla.

alva (IP-tala skráð) 29.10.2007 kl. 14:29

36 Smámynd: Brynjar Jóhannsson

Elsku Heiða... Eigum við ekki að setja sverðin í slíðrin Eða ætlar þú að halda áfram að rífa í hárið á mér ?

Glamúrhommi eða fmhnakki, Medíumþumbi eða monthani. Fýlupúki, barnagríla. Glasgliðra eða glaumgosi.... Alllt eru þetta viðurnefnni sem eru sögð í spaugi.

Ég er búin að biðjast afsökunar á orðum mínum þó svo að það er deginum ljósara að ég gerði ekkert rangt af mér. Í raun og veru er þessi 70 metra stormur í vatnsglasi þér að kenna því ef þú hefðir ekki breist í sjálfskipaðan siðferðispostula og málað mig sem einhvern homma hatara upp á vegg þá hefði ég aldrei svarað fyrir mig. Með öðrum orðum þá stýrðir sjálf þessum umræðum í þennan farveg með þessu ástæðulausa upphlaupi þínu sem var algjörlega út í hött. Að ásaka mig um eitthvað sem ég er ekki, er eitthvað sem ég ætti ekki að taka inn á mig, en ég gramdist það því ég álít þig bæði víðsýna og vel gefna konu.

Það mátti ekki kalla Friðrik glamúrhomma en allt í lagi að titla Ásgeir Kolbeins Fm hnakka í þessu bloggi þínu. NOTE BENE...  Ef þú ætlar að rökræða meira við mig um þetta get ég lofað þér því að ÞÁ HEFUR SKRATTINN HITT ÖMMU SÍNA. elsku barna barnið mitt. Orðheppnari kjafthákur fyrirfinst ekki á þessum klaka. 

Með fullri virðingu Skessa..

Afhverju biðstu ekki afsökunar á þessu áhlaupi þínu og viðurkennir að þú hafðir rangt fyrir þér ?

Ég er búin að því og meðan þú gerir ekki hið sama.. þá álít ég sjálfa mig meiri manneskju en þig. 

Ég ber miklia virðingu fyrir þér og þykist viss um að þú sést mikill mann vinnur. 

Brynjar Jóhannsson, 29.10.2007 kl. 15:21

37 Smámynd: Brynjar Jóhannsson

hahahahaha... góðar pælingar Alva

Brynjar Jóhannsson, 29.10.2007 kl. 15:24

38 identicon

Það gleður alltaf ADOLF litla þegar blogg vinaeigandafélægið fer í hár saman varð bara að koma þessu að og húmmor hjá ykkur efast um að þið þekki orðið.ADOLF hin góði

ADOLF (IP-tala skráð) 29.10.2007 kl. 16:39

39 Smámynd: Helga Guðrún Eiríksdóttir

Heiða er ekki húmorðingi, bara sniðug stelpa með skoðanir. Brynjar, bloggið er annars hættusvæði og sprengitunna.. ég ætla að láta lítið fyrir mér fara í nokkra daga.. og sækja svo kveikjarann aftur.

Helga Guðrún Eiríksdóttir, 29.10.2007 kl. 17:22

40 Smámynd: Brynjar Jóhannsson

Já fyr má nú vera sprengjitunna....  það má ekki hnerra og það er skollin á kjarnorkustyrjöld

Brynjar Jóhannsson, 29.10.2007 kl. 17:52

41 Smámynd: Helga Guðrún Eiríksdóttir

Jamm, i know, mér hættir svolítið til að kvefast..

Helga Guðrún Eiríksdóttir, 29.10.2007 kl. 18:32

42 Smámynd: Heiða B. Heiðars

Ég er ekkert með sverðið á lofti.
En ég er ennþá á því að kynhneigð fólks eigi yfir höfuð ekkert heima í umræðum og alls ekki á opinberum vettvangi.

Þannig að við verðum bara að vera sammála um að vera ósammála;)

Heiða B. Heiðars, 29.10.2007 kl. 18:49

43 Smámynd: Bara Steini

Það er samt einmitt ágætis punktur hjá Heiðu... Það kemur nefnilega ekki málinu neitt við. Ekki er alltaf verið að tala um að fólk sé lofthrætt er það.....

Bara Steini, 29.10.2007 kl. 18:54

44 Smámynd: Brynjar Jóhannsson

Jú þetta er fínn pungtur hjá Heiðu..

Ég sé samt ekki hvað ég gerði að mér... Ef það má skyndilega ekki segja eitthvað í spaugi um samkynhneigða frekar enn annað fólk...

og að ásaka mig um að vera með fordóma eru hennar fordómar en ekki mínir..  

Brynjar Jóhannsson, 29.10.2007 kl. 19:04

45 Smámynd: Bara Steini

Ands.... Nú hringsnýst ég eins og hysterískt brengluð óákveðinn manneskja..... Er sammála ykkur báðum.... Þetta er að verða ansi erfitt hehehe. Hmmmm.... En svona er að búa í velhreinsuðu þjóðfélagi. En ég vill samt heyra hommabrandara DAMMIT... Lol.

Bara Steini, 29.10.2007 kl. 19:13

46 Smámynd: Brynjar Jóhannsson

Note Bene..

Það var hún sjálf sem stýrði þessum umræðum í þennan farveg en ekki ég...Hún ásakaði mig fyrir að vera með fordóma fyrir samkynhneigðum og þá neiddist ég til að svara fyrir mig. Þannig að hún getur bara sjálfri sér um kennt.

Að hún sjái það ekki né skilji er ekki mitt vandamál. 

Brynjar Jóhannsson, 29.10.2007 kl. 19:13

47 Smámynd: Bara Steini

'Eg veit nú ekki hvað á segja annað en það sem Heiða sagði.

" Þannig að við verðum bara að vera sammála um að vera ósammála;)"

Höldum svo bara áfram að röla jólathemað og höfum etta á góðu nótunum. En við vitum öll að ég held að ekki berð þú Brylli minn fordóma í brjósti, og er það ekki alveg nóg.

Bara Steini, 29.10.2007 kl. 19:19

48 Smámynd: Heiða B. Heiðars

Brynjar; Þér er velkomið að segja og gera það sem þú vilt. En ef ég vil ekki að það standi við færslur hjá mér þá tek ég færsluna út;)

En viltu þrasa meira um þetta?

Heiða B. Heiðars, 29.10.2007 kl. 19:29

49 Smámynd: Brynjar Jóhannsson

nei ég vil ekki þrasa um þetta meira ...

Í fyrsta lagi nefndi ég þig ekki hérna að nafni út af því að það væri ósanngjarnt gagnvart þér og það sem ég myndi kalla raunveruleg ærumeiðindi. Í öðru lagi þá varði ég þig alltaf ef það var verið að segja eitthvað um þig sem var ekki satt...

Í þriðja lagi...

ÞÚ ÁSAKAÐIR mig um fordóma og ÉG SVARAÐI fyrir mig.. svo ekki vera að leika eitthvað bláeykt sakleysi. Þessar ummræður og voru í rauninni hannaðar af sjálfri þér en ekki mér og það veistu best upp á þig sjálf.

Lets not talk folskly now the hour is geting lait. 

Brynjar Jóhannsson, 29.10.2007 kl. 19:40

50 identicon

Ég held að þið tvö ættuð nú bara að reyna að sættast og gleyma þessu og verða bara áfram bloggvinir.

Brylli, þó að ég þekki þig nákvæmlega ekki neitt varð ég eitthvað svo stollt af þér fyrir það hvernig þú byrjaðir á að skrifa færslu númer 42, þú virðist vera tilbúinn til að koma til móts við hana að vissu leiti og bera smirsl á sárin, meira að segja tilbúinn til að biðjast afsökunar og það sýnir bara hvað þú ert stór inn í þér. Nú er þetta undir henni komið og ég myndi ekki vera að rökræða þetta neitt frekar eða bíða eftir afsökunarbeiðni.

Eina hommanum hérna virðist líka vera alveg nákvæmlega sama um þetta allt, af hverju er þá ennþá verið að velta sér upp úr þessu?

Lilja (IP-tala skráð) 29.10.2007 kl. 19:41

51 Smámynd: Bara Steini

"I am the only gay in the village..."

Bara Steini, 29.10.2007 kl. 19:48

52 Smámynd: Heiða B. Heiðars

Mér dettur ekki til hugar að biðjast afsökunnar....til þess þarf mér að finnast ég hafa eitthvað til að af-saka! Fullorðið fólk getur haft mismunandi skoðanir án þess að þurfa að biðjast afsökunar á þeim.

Dettur þess vegna ekki til hugar að fara fram á afsökunarbeiðni Brynjars, enda hefur hann ekkert til saka unnið annað en að vera ósammála mér...þar sem það fór framúr mínu prinsippi gagnvart ákveðnu máli tók ég færsluna út en algjörlega án þess að saka Brynjar sérstaklega um að vera valdur af því.

Fyrir mér er málið dautt og ég sé enga ástæðu fyrir því að þrasa meira um þetta

Heiða B. Heiðars, 29.10.2007 kl. 19:53

53 Smámynd: Bara Steini

Mei mér fannst þú nú bara frekar engann veginn vera það. Hverning færðu það út Laissez....

Bara Steini, 29.10.2007 kl. 19:56

54 Smámynd: Bara Steini

Bara eitt áður en ég yfirgef vígvöllinn... Eru það ekki líka fordómar að verða að safna í kringum sig einmitt, einum svörtum einum homma einni lellu og svo framvegis til að geta sífellt dregið upp tropspilið og reynt að eiga síðasta orðið með því að henda upp, "en ég þekki einn ......". Mér hefur alltaf fundist það undarleg áratta.

Bara Steini, 29.10.2007 kl. 20:02

55 Smámynd: Brynjar Jóhannsson

Okei gott mál.. skessa..

Hver mátti nú búast við að þú beðist afsökunar...og afhverju ætti ég að biðjast þá eitthvað frekar að vera á annari skoðun en þú ? Ég gerði það nú samt þó svo að það eina sem ég gerði af mér var að segja eitthvað í spaugi.

Núna talar þú við mig er af miklu meiri virðingu en þú gerðir við mig þarna inni á þessu bloggi, Þar ásakaðir þú mig um samkynhneigðarhatur og það líkar mér betur.Að þú segir að ég sé með aðra skoðun er annað mál en að ásaka mig um að vera með fordóma í garð samkynhneigða..

Ég samþykki það...  

en svona okkar á milli..

FRIÐRIK ÓMAR ER VÍST GLAMÚRHOMMI. 

Brynjar Jóhannsson, 29.10.2007 kl. 20:03

56 Smámynd: Heiða B. Heiðars

Og ég er gagnkynhneigð.... en það kemur málinu bara ekkert við

Heiða B. Heiðars, 29.10.2007 kl. 20:25

57 Smámynd: Brynjar Jóhannsson

ég myndi frekar segja að þú værir miklu meira "RÍFA KJAFHNEIGÐ" en nokkurn tíman gagnkynhneigð.. 

Brynjar Jóhannsson, 29.10.2007 kl. 20:32

58 Smámynd: Marta B Helgadóttir

Hér sé friður

...eða á maður bara að vera úti ?

Friðrik Ómar ER glamúrhommi

Marta B Helgadóttir, 30.10.2007 kl. 00:17

59 Smámynd: Helga Guðrún Eiríksdóttir

Fólk með skoðanir ættu að taka þátt í þessum umræðum, þær koma okkur (ykkur) sennilega meira við en hvort það er glassúr eða flauel á skottunum á þessum flottu strákum . Hér er slóð á nýjasta snörusvæðið mitt: http://jp.blog.is/blog/jp/entry/350430/

Helga Guðrún Eiríksdóttir, 30.10.2007 kl. 00:34

60 Smámynd: Brynjar Jóhannsson

Mér finnst samt eiginlega hálf skondið að þetta blogg skuli síðan enda sem vinsælasta færslan mín til þessa..

Elskar fólk svona mikið fyrir að rífast ?

Mér finnst ég hafa skrifað margar ágætar færslur.... sem eru miklu skárri en þessi  

Brynjar Jóhannsson, 30.10.2007 kl. 16:51

61 identicon

Hmm...áhugavert :)

Það sem mér finnst öllu merkilegra við þessa umræðu sem á undan hefur gengið eru ekki vangavelturnar um hvað má og hvað má ekki segja, hvort eitt orð sé slæmt eða gott eða hvort kynhneigð sé tabú eða fárra að tala um...það sem er merkilegt í þessu ( og nú leitast ég alltaf við að leita að því merkilega í kringum mig í mínum merkilega heimi ) er að svo virðist sem margir bloggarar haldi aftur af tjáningafrelsi einstaklingsins, þeir ritstýra og ráðast á það frelsi sem í mínum huga hvað dýrmætast, orðfrelsið, prentfrelsið, ritfrelsið..TJÁNINGAFRELSIÐ ;)

Lífið í bloggheimi er auðvelt, ef menn segja eitthvað þá er einfaldlega hægt að enda því út og gleyma því í snarhasti. Með þessu móti geta menn og konur haldið úti bloggsíðum við hæfi. Búið í óraunheimi í faðmi viðeigandi orða þar sem allt er svo yndislega óekta :) 

Lífið væri hrikalega falskt ef einstaklingar tækju upp á því að breyta texta sem ætti að fara á prent sökum þess að sá sem sat undir svörum sagði ekki akkúrat þau orð sem blaðamaðurinn, rithöfundurinn eða fréttamaðurinn vildi sagt hafa.

Í upphafi var ...rétta...orðið...

Berglind (IP-tala skráð) 30.10.2007 kl. 16:54

62 Smámynd: Brynjar Jóhannsson

Já og það sem er verst Berglind er að það er verið að ásaka fólk um eitthvað sem það er ekki.. Eins og í mínu tilfelli þá var ég ásakaður um fordóma og því neiddist ég til að svara fyrir mig. Þessvegna skrifaði ég þetta blogg og ég þykist viss að ég hafi fengið þessi viðbrögð því fólk skyldi mig ágætlega.

Í raun eru þessar nornaveiðar bara brandari..

Ég var nú að lesa blogg hjá honum Steina vini mínum (sem note bene er hommi) um hommabókmenntir þar sem hann lýsti yfir að honum þætti vænt um ef barnabækur gætu líka fjallað um t.d homma eða lessu par sem uppalendur.

Ekki var neinn með neitt ergelsi yfir því... 

Hversvegnna ?

vegna þess að það er ekkert að því að tala um kynhneigð sem og annað sem kallast mannlegt eðli. 

Það er líka hægt að lesa hérna uppi hvað Skessa breitist skyndilega í öllu fasi til mín.  Alltí einu er ég ekki með fordóma heldur skoðanir og að það hafi verið skoðanna ágreiningur..

Að ásaka einhvern um að vera með fordóma er fyrir mér miklu alvarlegri ásökun en að kalla menn það sem þeir eru..

Brynjar Jóhannsson, 30.10.2007 kl. 17:08

63 identicon

Í raunheimi gilda þær reglur að ef menn eru sammála um að vera ósammála þá stendur það, ef menn eru sammála um að skoðanir tveggja aðila stangast á...þá stendur það...Út frá raunheimsreglum þá er viðkomandi bloggari alls ekki sammála um slíkt þar sem bloggarinn gengur skrefinu lengra og tekur völdin í sínar hendur og losar sig við það sem stangast á við hans hugsanir... Hann er alráður...og alls ekkert sammála um að vera ósammála...eða hvað?

En hvað veit ég...orð eru bara orð...;)

Berglind (IP-tala skráð) 30.10.2007 kl. 17:22

64 Smámynd: Bara Steini

En Brylli minn smá punkur heheheh bara að vera leiðinlegur en þú tekur altaf fram að "Ég var nú að lesa blogg hjá honum Steina vini mínum (sem note bene er hommi)" ekki að það böggi mig en þetta er bara svo fyndið að fólk tekur alltaf fram þetta... Já en hann er hommi... En afhverju.hehehehehe.....

Bara Steini, 30.10.2007 kl. 19:27

65 Smámynd: Brynjar Jóhannsson

Ég hefði nú ekki gert það nema bara við þessar aðstæður Steini.. annars léti ég það vera.... 

Brynjar Jóhannsson, 30.10.2007 kl. 19:41

66 Smámynd: Bara Steini

Ég veit, elsku kallinn. Enda var ég nú bara að nota tækifærið því svo margir virðast verða að skeyta þessu framan við það sem þeir eru að tala um.

Bara Steini, 30.10.2007 kl. 19:44

67 Smámynd: Brynjar Jóhannsson

hahahah.. Já ... svo er þetta nátturulega þvermóðska í mér...

Ef það er verið að banna mér eitthvað þá vex mér einfaldlega ásmegin. ... 

Brynjar Jóhannsson, 30.10.2007 kl. 19:51

68 Smámynd: Bara Steini

Hehehhe guð hvað ég skil það vel ahhahaha.

Bara Steini, 30.10.2007 kl. 19:57

69 Smámynd: Bara Steini

Heheheh jú einmitt það... Og líka "ég hata þig ekki bara syndina sem fylgir þér" hahahah snillingar þessir kærleiksríku Trúarfulltrúar.

Bara Steini, 30.10.2007 kl. 20:08

70 identicon

Sammála upphaffsærslunni um að tónlistin hjá Friðriki Ómari sé væminn,   en af hverju að blóta því að hann sé kallaður kyntröll?   Sem betur fer finnst einhverjum það og öðrum ekki og enginn ástæða til að blóta því.  Ef hverju má Friðrik ekki vera kyntröll ?  Fellur hann ekki inn í staðalmynd þína af kyntrölli? 

Ef ekki þá erum við sammála um það, því að hann fellur ekki inn í mínar staðalmyndir af kyntrölli,  þó að ég sé flauelshommi..

Þóroddur (IP-tala skráð) 30.10.2007 kl. 20:40

71 Smámynd: Brynjar Jóhannsson

Þoroddur.. ég sagði þetta í spaugi..

Og þetta var magnað upp...

Ég vil ekki kalla það að kalla menn glamúrhomma blót frekar en fmhnakka..

þú verður að afsaka ég sé ekki munin..

Líklega því að samkynhneigt fólk er orðið svo sjálfsagt fyrir mér.. Bara hluti af flórunni...

Friðrik má vera hvað sem er mín vegna.. 

Brynjar Jóhannsson, 30.10.2007 kl. 20:58

72 Smámynd: Inga Dagný Eydal

Er ekki Friðrik Ómar fyrst og fremst söngvari? Meintir fordómar hljóta að vera þeir að blanda hans kynhneigð, eða öðrum persónulegum atriðum inn í umfjöllun um hann sem söngvara. Eða hvað?

Inga Dagný Eydal, 30.10.2007 kl. 22:22

73 Smámynd: Halla Rut

Ég held bara að þú sért með eins litla fordóma og nokkur getur verið með.  Sjaldan hef ég átt í orðaskiptum við mann sem er eins umburðalyndur í garð annarra en þú. Þetta er bara móðursýki og konan hefur bara viljað eitthvað vesen.

Halla Rut , 30.10.2007 kl. 22:45

74 Smámynd: Halla Rut

Og hefur kynhneigð  og staða hvers mans áhrif á allt sem hann gerir og aðhefst.  Að sjá það og tala um eru ekki fordómar. Enda er Brynjar það fordómalaus að honum fannst ekkert eðlilegra en að koma með þessa ábendingu.

Halla Rut , 30.10.2007 kl. 22:47

75 Smámynd: Bara Steini

Algerlega :=)

Bara Steini, 30.10.2007 kl. 22:54

76 Smámynd: Helga Guðrún Eiríksdóttir

-Hefur þá rannsóknarrétturinn lokið störfum?  

Helga Guðrún Eiríksdóttir, 30.10.2007 kl. 23:15

77 Smámynd: Brynjar Jóhannsson

Ég held að hún Halla hafi komið nákvæmlega með púngtinn...

Ég verð samt að segja að þessa óvæntu bloggvinsældir komu sem þruma úr heiðskýru lofti og að vera komin efstur á lista með fyrirsögn yfir heitustu umræður á mbl.is sem stendur..

Ég ER MEÐ FORDÓMA FYRIR HOMMUM 

er ekki beinlínis það sem ég óskaði mér

Eigið góðar stundir..  

Brynjar Jóhannsson, 31.10.2007 kl. 00:14

78 Smámynd: Heiða B. Heiðars

Brylli; Þú segir við Steina "Ég hefði nú ekki gert það nema bara við þessar aðstæður Steini.. annars léti ég það vera.... " þegar verið er að tala um að kynhneigð skipti ekki máli í umræðu um e-ð allt annað....

En það er samt akkúrat það sem þú gerðir hjá mér ;) Þannig að þér finnst ekkert að því að blanda kynhneigð fólks inn í umræðu sem tengist því ekkert.... ef manneskjan er samkynhneigð. Ég hef amk aldrei séð þig gera það gagnvart gagnkynhneigðum

Heiða B. Heiðars, 31.10.2007 kl. 11:21

79 Smámynd: Brynjar Jóhannsson

 Bárður

Ég hefði kosið mér annarskonar vinsældir, Ég skal líka viðurkenna það á mig að ég pirraðist við að lesa þetta hjá þér og langar mér að nýta tækifærið að biðjast velvirðingar á orðum mínum. ÞVí eftir að ég hef lesið þig koma með ýmiskonar koment á blogginu hennar Höllu þá er ég fyrir löngu búin að átta mig á því að þú ert mjög klár strákur.

Heiða ...

Þetta er nú algjörlega út í hött.

hvort þú gerir grín af gaflara eða homma skiptir engu máli, Ekki fyrir mér allaveganna. Þetta var sagt í gríni og þú veist það algjörlega að þessar umræður hefðu aldrei áttt sér stað nema að þú ásakaðir mig um að vera með fórdóma.Auðvitað villtu ekki viðurkenna það því það er ekki þvermóðskuhundi tamið að horfast í augu við staðreyndir málsins. Ég reyndar furða mig að þú skulir annað borð reyna að rökræða við mig um þetta því það er löngu orðið ljóst að þetta áhlaup þitt var algjörlega út í hött.

Þessi umræða og þessar aðstæður eiga rætur sínar að rekja til þess að þú ásakaðir mig fyrir um að vera með fordóma gagnvart samkynhneigðum. Steini hérna uppi þekkir mig persónulega og hann veit það manna best að ég hef meiri fordóma fyrir rafvirkjum en samkynhneigðum. þegar ég er að segja VIÐ ÞESSAR AÐSTÆÐUR.. þá er ég einnig að tala um það sem átti sér einnig stað inniá bloggsíðunni þinni , því annars hefðu ekki umræðunar ekki orðið til.

Og annað

Ég hef víst talað um kynheigð fólks.

Ég tildæmis skrifaði ég pistil sem með fyrirsögn sem stóð KVENFÓLK ER STÓR FURÐULEGT og gerði ég þar meðalannars stólpagrín af sjálfum mér á stefnumóti við stelpu.  Þar var ég að gera grínt t.d af minni kynhneigð..  

Málið er að þú ert með ofnæmi fyrir orðinu hommi og villt ekki viðurkenna þá staðreynd að ástæðan fyrir að ég sagði þetta er að fyrir mér er samkynhneigð jafn jafnsjálfsögð og hvað annað.

Það vill svo einkennilega til að frægasta baráttukona samkynhneigða hér á Íslandi þekkir mig persónulega  og er ég stórlega efins að hún myndi samþykkja það að ég væri með fordóma fyrir samkynhneigðum. 

Svo í guðanna bænum farðu nú og lýttu í þinn eigin barm. Ég fæ ekki betur séð en nánast eru allir hérna inni á mínu máli.   

Brynjar Jóhannsson, 31.10.2007 kl. 15:27

80 identicon

Þú átt ekki að bjóða syndinni í kaffi ... þú átt að segja burt með þig, mér býður við þér, þú ert viðbjóður.  Það segir Gunnar í krossinum allavegna :D

Bóbó (IP-tala skráð) 31.10.2007 kl. 17:55

81 Smámynd: Brynjar Jóhannsson

Góður bóbó..

Brynjar Jóhannsson, 31.10.2007 kl. 18:08

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Um bloggið

Brynjar Jóhannsson

Höfundur

Brynjar Jóhannsson
Brynjar Jóhannsson
Ég heiti Brynjar jóhannsson og er að gefa út mína fyrstu skáldsögu sem heitir Martraðaprinsinn og er það útgáfufélagið Sarasvati sem gefur mig út.

Tónlist

www.brylli.com

Heimasíðan MÍN..


Tónlistarspilari

- Antymedro- sexual-lokamix

Nýjustu myndböndin

Gróa á Leyti

Kúrekinn

Bloggvinir

Maí 2024
S M Þ M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Nýjustu myndir

  • ...ahaugurnytt
  • DSC_0040
  • Pjakkurinn
  • n556750566 5295516 7415
  • 2cats_543477

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (17.5.): 2
  • Sl. sólarhring: 3
  • Sl. viku: 24
  • Frá upphafi: 184941

Annað

  • Innlit í dag: 2
  • Innlit sl. viku: 24
  • Gestir í dag: 2
  • IP-tölur í dag: 2

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband