žaš er erfitt aš vera dżršlingur.

 Žaš er erfitt aš vera dżršlingur - eins og žessi saga sżnir.

 

DżršlingurinnHalo- Kęru bręšur... Ég hef veriš snortin af höndum ljóssins.

 

Vinur 1Errm- uuu hvaš ertu eiginlega aš tala um ? 

 

Vinur 2Gasp- Jį ég segi žaš sama - hvaš...rakstu žig kannski ķ vegg ? 

 

 DżršlingurinnHalo- Nei Kęru bręšur- Sannlega segi ég ykkur aš stund mķn er runnin upp. Nś er draumurinn, sem lengi vel var ašeins óraunverulegur framtķšaróri aš verša aš blómi sem mun rķsa upp til himna. Fold mķn mun aušgast af gjöfulum įvöxtum og gola hamingjunar blįsa um veginn.

 

Vinur 2Wink -  Ég skil... žś ert sem sagt aš fara aš skrį žig ķ Garšyrkjuskóla Rķkisins ? 

 

Vinur 1Joyful- Ég vęri til ķ aš prufa žetta hass sem žś ert aš reykja ?

 

DżršlingurinnHalo - Sannlega segi ég ykkur Bręšur- aš ef žiš fylgiš mér- mun gęfan verša aš veginum sem žiš arkiš og fögnušurin varanlegt įstand. Lķf ykkar mun fį raunverulegan tilgang og žiš munuš žarfnast einskyns meira en helstu naušsinjar.

 

Vinur 1Angry- Ég segi nś frekar aš ef žś ferš ekki aš halda kjafti žį mun ég fylgja žér inn į KLEPP.

 

Vinur 2Angry - Jį og ég mun sjį til žess aš žś sleppir aldrei žašan aftur. 


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Um bloggiš

Brynjar Jóhannsson

Höfundur

Brynjar Jóhannsson
Brynjar Jóhannsson
Ég heiti Brynjar jóhannsson og er að gefa út mína fyrstu skáldsögu sem heitir Martraðaprinsinn og er það útgáfufélagið Sarasvati sem gefur mig út.

Tónlist

www.brylli.com

Heimasķšan MĶN..


Tónlistarspilari

- Antymedro- sexual-lokamix

Nżjustu myndböndin

Gróa á Leyti

Kúrekinn

Bloggvinir

Maķ 2024
S M Ž M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Nżjustu myndir

  • ...ahaugurnytt
  • DSC_0040
  • Pjakkurinn
  • n556750566 5295516 7415
  • 2cats_543477

Heimsóknir

Flettingar

  • Ķ dag (4.5.): 0
  • Sl. sólarhring: 2
  • Sl. viku: 41
  • Frį upphafi: 0

Annaš

  • Innlit ķ dag: 0
  • Innlit sl. viku: 41
  • Gestir ķ dag: 0
  • IP-tölur ķ dag: 0

Uppfęrt į 3 mķn. fresti.
Skżringar

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband