HAUUUUUUUUUUUUUUUUKAR ERU BESTIR....

Mtt lið! Hið yfirnátturulega fótboltafélag HAUKAR<--- eru komnir upp í úrvalsdeild eftir nokkurra áratuga bið. Ef mig réttminnir þá voru Haukar síðast meðal efstu liða í fótbolta um árið 1980 og því fyrir löngu komin tími til að uppáhaldsfótboltaliðið mitt komi sér aftur upp í úrvalsdeild karla. Þeir eru búnir að valsa á milli neðri deildir í allt of langan tíma og þar að leiðandi hið besta mál að Haukar séu  komnir aftur í hóp þeirra bestu hérlendis.

 

Heart haukahjartað mitt slær því 900 sinnum hraðar en venjulega
- og er bæði uppfullt af stolti og gleði. Heart
 
 
InLoveInLoveInLove
 
 
Þökk sé Haukum er kvöldinu- nóttinni- morgundeginum- vikunni - mánuðinum og árinu bjargað. Hið besta við þessi stórfenglegu tíðindi er að ég hef núna ærna ástæðu til þess að drekka mig fullan í kvöld og fagna fram á "rauða" nótt. 
 
 
 
Það verður stórfenglegt að mæta fimleikafélaginu Björk ....uuu  nei
 
ég meina hinu fimleikafélaginu í Hafnarfirði á næsta ári í
 
sannkölluðum nágrannaslagi upp á líf og dauða. 
 
 

mbl.is Haukar í úrvalsdeild með sigri á Selfyssingum
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Sæll Brilli

Nú skora ég á þig að semja eitt ódauðlegt knattspyrnu-Haukastuðningslag og vera með tilbúið fyrir úrvalsdeildina að ári ;)

Gamall Hvaleyrarholtskunningi (IP-tala skráð) 12.9.2009 kl. 17:28

2 Smámynd: Brynjar Jóhannsson

Það ætti nú ekki að vera málið ....

Brynjar Jóhannsson, 12.9.2009 kl. 17:55

3 Smámynd: S. Lúther Gestsson

Gott að fá lið upp sem KR getur alltaf stólað á að fá 6 stig á móti. Haukarnir ættu að verða auðveld bráð fyrir okkur.

S. Lúther Gestsson, 12.9.2009 kl. 19:13

4 Smámynd: Brynjar Jóhannsson

Ég var að segja við félaga minn að það væru 12 stig komin í hús hjá okkur Haukurum. 6 gegn verra fimleikafélaginu úr Hafnafirði og hitt gegn þessum Röndóttu boltalespíuklúbbi þarna úr vesturbænum

 Svart og hvítt er bara svo GRÁMYGLJULEGT þegar þeim litum er blandað saman. 

Brynjar Jóhannsson, 12.9.2009 kl. 19:19

5 Smámynd: Lárus Gabríel Guðmundsson

ÞETTA ERU LÍKLEGA BESTU FRÉTTIR ALDARINNAR (SEM ER REYNDAR EKKI FYRIR SVO LÖNGU BYRJUÐ) !!!!!!!!!!

HVAÐ UM ÞAÐ ?

ÁFRAM HAUKAR ! MAÐUR LÆTUR SIG EKKI VANTA Á LEIK ........................

Lárus Gabríel Guðmundsson, 12.9.2009 kl. 20:55

6 Smámynd: Brynjar Jóhannsson

Rétt til getið Lárus.. Ég reyndar fullyrði að þetta séu BESTU FREGNIR ALLRA ALDRA.

HAUKAR Í ÚRVALSDEILD ????  <------ DÁSAMLEGT.


ÞVÍ LÍK HIMNAVIST.. JEEEEEEEEEEEEEEEEEEEEEEEEE

Brynjar Jóhannsson, 12.9.2009 kl. 21:28

7 Smámynd: Brynjar Jóhannsson

Allra ALDA .. ætlaði ég að skrifa

Brynjar Jóhannsson, 12.9.2009 kl. 21:28

8 Smámynd: Jónína Dúadóttir

Ertu alveg viss ?

Jónína Dúadóttir, 15.9.2009 kl. 08:17

9 Smámynd: Haukur Nikulásson

Alveg skal ég fallast á þetta!

Haukur Nikulásson, 22.9.2009 kl. 21:10

10 Smámynd: Brjánn Guðjónsson

tja, kannski ekki bestir hafa verandi í 1. deild, en fá tækifæri til þess að ári. vonandi leggja þeir fimleikafjelagið

Brjánn Guðjónsson, 25.9.2009 kl. 20:34

11 Smámynd: Brynjar Jóhannsson

Brjánn

 

Haukar eru besta fótbolta lið heimi.. leifi mér að fullyrða

Brynjar Jóhannsson, 25.9.2009 kl. 23:55

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Um bloggið

Brynjar Jóhannsson

Höfundur

Brynjar Jóhannsson
Brynjar Jóhannsson
Ég heiti Brynjar jóhannsson og er að gefa út mína fyrstu skáldsögu sem heitir Martraðaprinsinn og er það útgáfufélagið Sarasvati sem gefur mig út.

Tónlist

www.brylli.com

Heimasíðan MÍN..


Tónlistarspilari

- Antymedro- sexual-lokamix

Nýjustu myndböndin

Gróa á Leyti

Kúrekinn

Bloggvinir

Apríl 2024
S M Þ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Nýjustu myndir

  • ...ahaugurnytt
  • DSC_0040
  • Pjakkurinn
  • n556750566 5295516 7415
  • 2cats_543477

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (27.4.): 0
  • Sl. sólarhring: 1
  • Sl. viku: 18
  • Frá upphafi: 0

Annað

  • Innlit í dag: 0
  • Innlit sl. viku: 18
  • Gestir í dag: 0
  • IP-tölur í dag: 0

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband