Ég er í minnihluta íslensku þjóðarinnar.... alltaf mun

Besta við Eurovision-söngvakeppnina er sú sælutilfinning sem fylgir því að henni sé lokið. Ekkert hrellir mitt hjarta meira en þessi grátbölvaða hljóðmengun og þrái ég ekkert heitar en keppnin hætti fyrir fullt og allt. Aðra eins úrkynjun hef ég aldrei augum litið og er langt um liðið síðan ég gerði tilraun til þess að horfa á þennan sjónræna viðbjóð. 

 

"#!/()#")(")(()/"())/(") FARI ÞESSI KEPNNI BEINT OFAN Í ENDAÞARM ANDSKOTANS Devil

 

Ég get því ekki annað en bölvað í hljóði. Jóhanna Guðrún er komin áfram í úrslitarkepnnina! Hvernig má þetta vera... IS IT TRUE ??? IS THIS NOT OVER ? Nú neiðist ég til þess að hafa slökkt á imbanum allt laugadagskvöldið og get ekki einu sinni farið á fyllirí öðruvísi en fólk kvaki um þessa keppni í óhljóðum. Aðeins einn hlutur gæti grætt mig meira en sú tilhugsun að úrslit Eurovision-söngvakeppninnar eru næstkomandi Laugadag en það er að Ísland myndi ......

 

 Crying VINNA Crying


mbl.is 83% þjóðarinnar fylgdust með Jóhönnu
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Brynjar Jóhannsson

Þetta er skelfilegri tilhugsun en að ísland yrði hertekið af talibönum

Brynjar Jóhannsson, 13.5.2009 kl. 15:22

2 identicon

Hmm....hvenær horfðir þú síðast á Eurovison Brynjar? ;)

Hefur þú ,,efni,, á því að vera á þessum predikunarstalli?

Knúskveðja

Berglind júrónörd :)

Berglind (IP-tala skráð) 13.5.2009 kl. 15:46

3 Smámynd: Brynjar Jóhannsson

Hættu þessu væli BERGLIND ......

Brynjar Jóhannsson, 13.5.2009 kl. 15:53

4 identicon

Ertu úti að aka fíflið ................ ok fyrsta lægi ég horfi ekki á körubolta ég gæti alveg horft, ég horfi ekki á fótbolta og ég geri það alveg eins og ekki hvað........ þetta er bara helvítis neikvæðni og fýla, lætur eins og smábarn grenjandi og mýgandi á þig inni í horni bara hengdu þig. lýgi,lýgi,lýgi,lýgi,lýgi,lygi og aftur lýgi..!!!!

Jón H. Ársæll (IP-tala skráð) 13.5.2009 kl. 15:56

5 Smámynd: Páll Blöndal

Já, Brynjar
svo ef við vinnum þá færi þjóðin endanlega á hausinn. Fjárhagur RUV til andskotans og Palli Magg þyrfti að láta Audi-inn... góða.... shit

Páll Blöndal, 13.5.2009 kl. 16:01

6 Smámynd: Brynjar Jóhannsson

Við látum færeyinga halda þetta fyrir okkur páll......

Reyndar gæti verið gjaldeyrisauki ... í því að halda þessa keppni..

Brynjar Jóhannsson, 13.5.2009 kl. 16:10

7 Smámynd: Brynjar Jóhannsson

JÓN SKÍTHÆLL....

hættu þessu HELVÍTIS drulluJótri... þó svo að mér þykir menningarleg LÁGKÚRA eins og evrópukeppni sjónvarpsstöðva vera viðbjóður þá þarft þú ekki að fara að jarma eins og marg tekin rolla.

Að ég skuli vera smekklegur er eitthvað sem ég ætti heiður skilið fyrir.

Brynjar Jóhannsson, 13.5.2009 kl. 16:15

8 Smámynd: Hlédís

Satt segirðu, Brynjar! Eurovision er furðuverk  og jafngott að JGJ vinni ekki.

Hlédís, 13.5.2009 kl. 20:01

9 identicon

Ekki er ég öfga hrifinn af Eurovision, en þú ert mjög augljóslega að sækja í athygli með þessum ummælum. Þú virkar ákaflega sorgleg persóna.  Hrokafullur tónlistar og textahöfundur (eða þykist vera það) , sem hefur ekki efni á því að setja út á þessa keppni.

Ónefndur (IP-tala skráð) 13.5.2009 kl. 20:52

10 Smámynd: Brynjar Jóhannsson

ÆÆi steinhaltu kjafti þarna ÓNEFNDA ROLAN ÞÍN...

Ég kann þó að semja texta... það er nú meira en sagt verður um .. þessar JÚRÓVÆLUSKJÓÐUR. 

Ég er hér að segja mína skoðun og ef þú þolir hana ekki hoppaðu upp í endaþarmin á þér. Til þess er þetta blogg svo hættu þessu væli og vertu úti. Ég þoli ekki væluskjóður eins og þig .. 

Brynjar Jóhannsson, 13.5.2009 kl. 23:23

11 Smámynd: www.zordis.com

Engin tilhlökkun hér sem er í GÓÐU lagi .... Hverjar eru líkurnar á að Ísland vinni = ENGAR eða 1 á móti X.

Anyway, njóttu lífsina á laugardaginn, mæli með góðu sveppasalati a la redonda.

Sveppir sóttir á næstu umferðareyju (handeraðir eftir smekk)

Snæðist með góðu bruggi og gostegund að vild.

Kvöldið getur ekki klikkað!

www.zordis.com, 14.5.2009 kl. 07:38

12 Smámynd: Brynjar Jóhannsson

Takk fyrir það zordís... þetta hlítur að reddast

Brynjar Jóhannsson, 14.5.2009 kl. 08:18

13 Smámynd: Brjánn Guðjónsson

væri ekki réttara að tala um upp í endaþarm andskotans en ofan í?

nema hann sé auðvitað á hvolfi. kannski svo sé.

Brjánn Guðjónsson, 14.5.2009 kl. 17:58

14 Smámynd: Hlédís

Málamiðlun væri, td: ". í endagörn andskotans" - og sleppa bara upp/niður-spurningunni. 

BTW!  Nú er "þetta" að byrja í sjónvarpinu!  Mikil blessun að verða ekki að horfa/hlusta ;)

Hlédís, 14.5.2009 kl. 19:02

15 Smámynd: Brynjar Jóhannsson

Brjánn...

Góður pungtur... en keppnin getur nú reyndar farið meltingarvegin ofan í endaþarmin

 Hlédís..

Hjartanlega sammála... Engin í sundi og blíðskaparveður úti og er engu líkara en miðbærinn sé minn....  

Brynjar Jóhannsson, 14.5.2009 kl. 19:46

16 identicon

Brynjar.brynjar,brynjar varstu að horfa á eurovison ROLAN ÞÍN! littli faggalegi kynvillingur. Vertu bara einn alla þína ævi og drullandi og mígandi á þig helvítis djöfulsins gerpið þitt.......................Brynvarnaða píka,ógeð,móngoliti,sæðisfruma,göndull, ógeð og melludólgur BÍTTU Í ÞIG!

Jón H. Ársæll (ekki skíthæll) (IP-tala skráð) 14.5.2009 kl. 21:28

17 Smámynd: Hlédís

Er óhætt að spyrja hvaða fyrirbrigði sé hér á ferð, Brynjar?

Hlédís, 14.5.2009 kl. 21:40

18 Smámynd: Brynjar Jóhannsson

Jón ársæll...

Ég þakka hólið .... en nei .. ég var ekki að horfa á þessa keppni enda hef ég nóg annað við tíman minn að gera eins og að BORA Í NEFIÐ eða að KLÓRA MÉR Í HAUSNUM... Já svona tjáðu út biturð þína elsku hjartans frathólkurinn minn en passaðu samt ekki að rembast of mikið. Þú gætir SKITIÐ Í BUXUNAR:

Hlédís..

Ef ég bara vissi hvaða hvöt býr þarna .. á baki þá væri ég örugglega vinnandi sem heimsklassa sálfræingur...  En ég geri ráð fyrir að af orðalagi Jóns og kvenlegs áhugamáls (eurovison) þá hlítur hann að vera SAMKYNHNEIGÐUR .. MÚAHAHAHAHAHAHHAHAHAHA....  

Brynjar Jóhannsson, 14.5.2009 kl. 22:10

19 identicon

æææiiiiiii hvaða grenja er í þér.......skíta í buxurnar? æiiii góði besti ég nota klósett annað en kynvillingurinn BRYNJAR JÓHANNSSON. En nei ég er ei samkynhneigður á þó kærustu annað en sumir

Hættu nú bara að væla og commentaðu nú ekki meira......ok hataðu eurovison ég elska ekkert eurovision ég horfði ekki á báðar undankeppninar því ég er vinnandi maður. Og hannanú

Jón H. Ársæll (ekki skíthæll) (IP-tala skráð) 15.5.2009 kl. 00:51

20 Smámynd: Brynjar Jóhannsson

heyr heyr 

Brynjar Jóhannsson, 15.5.2009 kl. 02:29

21 identicon

Get nú bara ekki orða bundist. Hef reyndar ekki horft á eurovision í mörg ár. En eftir að hafa hlustað á tónlist þína sem þú hefur sett hér inn á síðuna þína, þá verð ég bara að segja að ég kysi margfalt frekar að horfa á eurovision á hverju kvöldi en að þurfa að hlusta á þetta bull þitt oftar. Kann þó að semja texta segjir þú, hmhm já er það.

Kv Sæll

Sæll (IP-tala skráð) 15.5.2009 kl. 09:54

22 Smámynd: Brynjar Jóhannsson

  SÆLL SEGIR

"Kann þó að semja texta segjir þú, hmhm já er það."  

Það sagði allaveganna hljóðmaðurinn sem hringdi í mig í gær í sambandi við verkefni sem ég var að vinna fyrir hann.  

AÐ ég þoli þessa keppni ekki og finnist hún vonlaust, hefur nákvæmlega ekkert með mína tónlist að gera heldur minn smekk fyrir tónlist. Mér finnst þessi keppni úrkynja og yfirborðskennd.... það er mín skoðun og ég hlít að mega að hafa hana.

Ég kysi frekar að horfa á eurovision á hverju kvöldi en að þurfa að hlusta á þetta bull þitt oftar.

Ó Ó Ó ... guð og afhvejru ætti mér ekki að vera nákvæmlega sama ??? Heldur þú að ég hafi einhverja löngun að gera yfirborðskenndu skítafríki eins og þér til geðs ? Nei held nú síður og tek því sem hrósi að þú getur ekki orða bundist.. því þú ert bersýnilega með myglaðan ost fyrir heila. 

Brynjar Jóhannsson, 15.5.2009 kl. 12:27

23 identicon

OK þú mátt eiga þína skoðun en ég er ekkert eurovision nörd en  t.d dæmis þoli ég ekki þetta norska lag(barnalegt) en afsakaðu mín komment.............................................................takk fyrir

Jón H. Ársæll (IP-tala skráð) 16.5.2009 kl. 00:46

24 Smámynd: Brynjar Jóhannsson

Ekkert mál Jón Ársæll..

hafðu það bara gott um helgina..  

Brynjar Jóhannsson, 16.5.2009 kl. 01:08

25 identicon

Takk sömuleiðis

Jón H. Ársæll (IP-tala skráð) 17.5.2009 kl. 01:14

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Um bloggið

Brynjar Jóhannsson

Höfundur

Brynjar Jóhannsson
Brynjar Jóhannsson
Ég heiti Brynjar jóhannsson og er að gefa út mína fyrstu skáldsögu sem heitir Martraðaprinsinn og er það útgáfufélagið Sarasvati sem gefur mig út.

Tónlist

www.brylli.com

Heimasíðan MÍN..


Tónlistarspilari

- Antymedro- sexual-lokamix

Nýjustu myndböndin

Gróa á Leyti

Kúrekinn

Bloggvinir

Maí 2024
S M Þ M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Nýjustu myndir

  • ...ahaugurnytt
  • DSC_0040
  • Pjakkurinn
  • n556750566 5295516 7415
  • 2cats_543477

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (4.5.): 6
  • Sl. sólarhring: 7
  • Sl. viku: 47
  • Frá upphafi: 184894

Annað

  • Innlit í dag: 6
  • Innlit sl. viku: 47
  • Gestir í dag: 6
  • IP-tölur í dag: 1

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband