Er ekki hann bara í forstjórakaffi ?

 

Hér á frostkalda fróni er það vel þekkt að kaffitímar hjá forstjórum eiga til með vera ansi langir. Stjórnendur fyrirtækja taka sér oft góða tvo klukkutíma í að fylla á sér magann, á meðan verkamenn, sinna smánarlegu sultarlauna, þykja ansi góðir ef þeir fá að vera lengur en 45 minótur í að hakka hádegismatnum í sig. 

 

 

HVER KANNAST EKKI VIÐ SVONA SAMRÆÐUR ?  

 

Ha hvað segiru... hvernig á ég að vita það?? Gasp   

Spyr forstjórinn og skilur ekki í neinu. Hann klórar sér í hausnum og finnst alveg út hött að hann sé spurður út í hluti sem tengjast fyrirtækinu sem hann rekur. 

uuu kannski vegna þess að þú ert forstjórinn ? FootinMouth 

Já þú meinar... heyrðu ég skal redda þessu.. kíki eftir smá Cool 

 Svara þá forstjórarnir, setja á sig sólgleraugun, stíga upp í tröllvaxinn jeppann, keyra í burtu

 

en

 KOMA SÍÐAN EKKERT AFTUR...

fyrr en

LÖNGU, LÖNGU SÍÐAR. 

 

Í þessari frétt í mbl.is sem ég vísa til er sagt frá kínverskjum forstjóra sem hefur verið tíndur og tröllum gefin svo vikum skiptir. Kínversk yfirvöld eru farin að lýsa eftir viðkomandi og halda að hann hafi flúðið land. Hér á íslandi myndu menn taka því með jafnaðargeði ef forstjórar hverfa svo vikum skiptir. Sumir fara nefnilega til útlanda eða í laxveiðiferð innanlands án þess að spyrja kóng né prest. Löngu síðar skila þeir sér aftur, oft ótal dögum síðar en þá byrjar sama rullan.

 

Ha hvað segiru...hvernig á ég að vita það ? Gasp 

 

 


mbl.is Lýsa eftir forstjóranum
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Jónína Dúadóttir

Jónína Dúadóttir, 19.3.2009 kl. 06:26

2 identicon

Þetta með íslensku framkvæmdarstjórana -

Þeir ráða til sín viðskiptafræðinga og segja, ég kann ekkert á peningamálin, en er mjög fær framkvæmdarstjóri.  Þú sérð um þau svo ég þurfi ekki að hafa áhyggjur af þeim. Þú hefur 12 milljónir á mánuði og ég helmingi meira.

Viðskiptafræðingurinn fer að vinna og kemur svo til framkvæmdastjórans og segir: Við höfum ekki efni á að greiða nema þrjúhundruð þúsund í laun á mánuði.  Framkvæmdastjórinn segir:  Mikið er gott að ég réði þig í vinnu svo ég þyrfti ekki að hafa áhyggjur af þessum háu launagreiðslum til mín og þín. 

Bragi (IP-tala skráð) 21.3.2009 kl. 20:29

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Um bloggið

Brynjar Jóhannsson

Höfundur

Brynjar Jóhannsson
Brynjar Jóhannsson
Ég heiti Brynjar jóhannsson og er að gefa út mína fyrstu skáldsögu sem heitir Martraðaprinsinn og er það útgáfufélagið Sarasvati sem gefur mig út.

Tónlist

www.brylli.com

Heimasíðan MÍN..


Tónlistarspilari

- Antymedro- sexual-lokamix

Nýjustu myndböndin

Gróa á Leyti

Kúrekinn

Bloggvinir

Maí 2024
S M Þ M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Nýjustu myndir

  • ...ahaugurnytt
  • DSC_0040
  • Pjakkurinn
  • n556750566 5295516 7415
  • 2cats_543477

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (2.5.): 1
  • Sl. sólarhring: 3
  • Sl. viku: 29
  • Frá upphafi: 184874

Annað

  • Innlit í dag: 1
  • Innlit sl. viku: 29
  • Gestir í dag: 1
  • IP-tölur í dag: 1

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband