Hreingerningin heldur áfram- Fyrst var það Ríkisstjórninn- seðlabankinn- fjármálaeftirlitið og nú er komið að BUBBA MORTEINS.

Ég sé fyrir mér blaðamannafundinn sem Bubbi Morteins heldur, er hann tilkynnir landi og lýð að hann sé hættur í tónlist. Orðrómur hefur þá verið á sveimi um að hann hyggist leggja upp laupanna og því verður ansi fjölmennt á blaðamannafundinum.

Systur og bræður .... Ég tilkynni ykkur vegna þess að ég er hættur í tónlist vegna þess að....... Angry.

VEIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIII

- æpir þá múgurinn og missir sig í fagnaðarlátum. Kátínan verður viðstöddum óviðráðanlegt og fólk stígur sambadans við að heyra þessi dásamlegustu tíðandi sem heyrst hafa hérlendis, síðan Íslenska hanboltalandsliðið fékk silfrið á ólympíuleiknum. Gleðiþrunginn ánægja geislar af hverju andliti og er salurinn eitt risastórt bros.

GrinGrinGrinGrinGrinGrinGrinGrinGrinGrinGrinGrinGrinGrinGrinGrinGrinGrin

 

HEI VILJIÐ ÞIÐ EKKI HEYRA ÁSTÆÐUNA Angry

Æpir Bubbi og er ekki ánægður með hvað tilkynning hans fékk jákvæðar undirtektir. Hann ætlaði að upplýsa hvað margir rændu af honum disknum en gerði sér ekki grein fyrir því að velflestir gerðu það vegna þess að þeir tímdu ekki að kaupa svona lélega tónlist.  

ÆÆI HALLTU KJAFTI  POPPHÓRAN ÞÍN eða ég kasta í þig tómötum-Devil

Æpir einn almúgamaðurinn sem var komin með upp í kok á Bubba fyrir löngu síðan og hendir myglaðri appelsínu framan í smettið á honum.

Já halltu kjafti .. við erum búin að fá ÓGEÐ AF ÞÉR  og hafðu þetta-

Bætir annar áhorfandi við og uppsker mikil fagnaðarhróp og svo rignir ávöxtum yfir konunginn.

Já en ég ætlaði að semja eitt lag sem ég ætlaði að flytja í viðskilnaðiGasp 

Segir þessi frægasti skallapoppari íslands og er alveg hættur að skilja í þvi að það sé verið að henda í hann tómötum. 

EKKI MEIRA EKKI MEIRA EKKI MEIRA -

Æpir þá almúginn og er virkilega feginn yfir því að þessi mesti froðusnakkur Íslandssögurnar hafi sest í helgan stein enda komin með upp í kok á þusinu í honum.  


 

 


mbl.is Bubbi hótar að hætta útgáfu
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

þvættingur.

Bubbi tapar sáralitlu, ef nokkru.

það er ekki sami hópurinn sem sækir mússíkina hans á netinu

og kaupir plöturnar hans.

ég spjallaði við son minn um þetta, hann horfir á þetta frá annarri kynslóð en ég.

hann fullyrðir að þetta fólk sem sækir diskana hans Bubba á netinu hefði aldrei borgað fyrir þá hvort eð er - af hverju er fólk að kokgleypa þessarri vitleysu?

Laddi tapar nánast engu þó að grilljón unglingar sæki standöppið hans -

þetta sama fólk hefði ekki beint staðið í röðum til að verða fyrst til að eignast diskinn hans.

þetta er væl og auglýsingabarlómur.

fyrir svo utan það, að ef einhver losaði heiminn við þetta ömurlega form

- geisladiska -

og gerði okkur auðveldara með að kaupa bara diska beint á netinu, 

- þá myndu allir græða.

,,home taping" átti að ,,killa" mússík, var það ekki sagt á sínum tíma?

- og sjónvarpið - átti það ekki að ganga af bíóinu dauðu?

þvættingur. Bubbi er hins vegar eldklár í ókeypis markaðssetningu:

hann er kominn á forsíðu Mbl.is - fyrir ekki neitt .. 

Halldór Carlsson (IP-tala skráð) 17.3.2009 kl. 20:51

2 identicon

þú ert vrikilega íllagefinn. reyniði að skilja málstaðinn. svona þjófnaður er háalvarlegt mál.  þíð eruð fífl

Bjarki (IP-tala skráð) 17.3.2009 kl. 21:43

3 Smámynd: Brynjar Jóhannsson

Gunnar ..

Það væri mikill léttir..

Halldór..

Ég held að það sé ljóst. Ég t.d skoða mikið you tube og sé mikið af tónlist þar. Ef  mig langar í geisladisk þarf að vera virkilega ærið tilefni.

 "þú ert vrikilega íllagefinn. reyniði að skilja málstaðinn. svona þjófnaður er háalvarlegt mál.  þíð eruð fífl"

Bjarki ...  menn sem segja svona eru yfirleitt miklu frekar fífl en sá sem hann uppnefnir fífl .

Persónulega .. þá myndi ég aldrei nokkurn tíman kaupa geisladisk eftir Bubba Morteins. Hefði gert það kannski fyrir 15 árum en ekki í dag. Ef ég heyri lag eftir hann á netinu þá ætla ég ekki að fá samviskubit yfir því eða upphrópa einhvern glæpamann út af því að hann leifir mér að heyra geisladisk í útileigu sem er brenndur. Ef bubbi t.d fær sínu framgengt og engin getur brennt diskinn hans þá mun hann smám saman gleymast sem tónlistarmaður... því að þetta er gríðarleg kynning fyrir hann ef um 20 þúsund mans séu að hala inn tónlist hans. Halldór Carlsson sagði svo réttilega að þetta er ekki sama fólki sem er að stela þessu og kaupir geisladisk. 

Ef bubbi vill hætta í tónlist... þá yrði það mikið ánægjuefni fyrir mi því mér finnst hann hundleiðinlegur tónlistarmaður. 

Brynjar Jóhannsson, 18.3.2009 kl. 09:58

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Um bloggið

Brynjar Jóhannsson

Höfundur

Brynjar Jóhannsson
Brynjar Jóhannsson
Ég heiti Brynjar jóhannsson og er að gefa út mína fyrstu skáldsögu sem heitir Martraðaprinsinn og er það útgáfufélagið Sarasvati sem gefur mig út.

Tónlist

www.brylli.com

Heimasíðan MÍN..


Tónlistarspilari

- Antymedro- sexual-lokamix

Nýjustu myndböndin

Gróa á Leyti

Kúrekinn

Bloggvinir

Apríl 2024
S M Þ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Nýjustu myndir

  • ...ahaugurnytt
  • DSC_0040
  • Pjakkurinn
  • n556750566 5295516 7415
  • 2cats_543477

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (18.4.): 6
  • Sl. sólarhring: 7
  • Sl. viku: 29
  • Frá upphafi: 184824

Annað

  • Innlit í dag: 6
  • Innlit sl. viku: 27
  • Gestir í dag: 6
  • IP-tölur í dag: 3

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband