Ég fékk ekkert ađ ríđa um síđustu helgi út af Gordon Brown.

Ég hef veriđ nokkrum viđreynslulínum frá ţví ađ ţví fá dömur minna blautustu drauma upp í rúm međ mér og ţađ oftar enn einu sinni. Einnig hef ég veriđ fáeinum tölum frá ţví ađ fá allar tölur réttar í lottóinu og veriđ sekóndubrotum frá ţví ađ ganga í gegnum fullkomnasta dag ćfi minnar. Ţegar ég er nokkrum skrefum frá ţví ađ gera drauma mína ađ raunveruleika  gerist fyrir mig sama glaprćđiđ.  karlhelvítiđ hann Gordon Brown gerir eitthvađ af sér í breskum stjórnmálum eđa í sínu daglega lífi og leggur allt í rúst fyrir mér.

 Gordon Brown.<------------------- Angry helvítis ólukkukrákan Gordon Brown.

 

 

Hvađ er ţađ sem Gordon Brown gerir ? 

 

 Gordon Brown fer stundum út ađ hlaupa međ gult svitaband en gul svitabönd eru óheillatákn á viđreynslustiginu í mínum ástarmálum. Á sama tíma og Brown setur upp gula svitabandiđ missa dömur allan áhuga á mér en tímasetningin ţegar Gordon setur á sig svitabandiđ gerist iđurlega ţegar ég er viđ ţađ ađ fara ađ ađ kyssa dömurnar.  

GORDON Devil SKAMMASTU ŢÍN. 

 Skömmu fyrir útdrátt ( ekki út-drátt á konum dónarnir ykkar Angry) í lottói leysir breski forsetisráđherrann loft vegna mikils baunaáts. Afleiđingin veldur vindkviđum í Bretlandi sem međ flóknum sviptingavindum hrista lottóvélina til međ ţeim afleiđingum ađ einhver annar fćr fimm rétta en ég.

GORDON ... ŢÚ SKULDAR MÉR LOTTAÓVINNINGA UPPP Á MARGAR MILLONIR Angry

 Ţegar ég er ađ upplifa fullkomnasta dag ćfi minnar og eitthvađ hentir mig veit ég ađ ţađ er Gordon Brown ađ kenna. Reyndar veit ég ekki enn ţá hvernig en fyrst ţađ er stađreynd ađ öll vötn renni niđur á viđ til sjávar hlýtur ţađ ađ vera Ţessi bévítans forsćtisráđherra sem er valdurinn..Devil

 


mbl.is Gordon Brown kennt um hrun Lehman
Tilkynna um óviđeigandi tengingu viđ frétt

« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Athugasemdir

1 identicon

Já vá ţessi mađur er svo misheppnađur ađ ţađ er eiginlega ekkert gaman lengur, hann t.d. er soldiđ fyrir ţađ ađ stilla klukkuna sína á undan svo ađ hann sé pottţétt mćttur í vinnuna á réttum tíma.  En ţar sem allir eru svo duglegir ađ stilla klukkurnar sínar eftir Big Ben (klukkuni hans) Ţá stillir atvinnurekandinn minn hana líka eftir henni og ég mćti alltaf og seint í vinnuna úaf hann er bara búinn ađ flýtja deginum um 20 mínútur.

Arnar Geir Kárason (IP-tala skráđ) 17.9.2008 kl. 16:35

2 Smámynd: Brynjar Jóhannsson

Sko sjáđu ARNAR... hann er sannkallađur ÓLUKKUPRINS ... Fuglaflensan í vietnam og ţeir felli bylir sem fjúka yfir Bandaríkin um ţessar mundir eru örugglega ţessum manni ađ kenna ásamt öllu öđru sem miđur fer í ţessum harđa heimi.

Brynjar Jóhannsson, 17.9.2008 kl. 18:37

3 Smámynd: Aprílrós

Aprílrós, 17.9.2008 kl. 18:59

4 Smámynd: Helga Magnúsdóttir

Ţarf ekki bara ađ skjóta manninn?

Helga Magnúsdóttir, 17.9.2008 kl. 19:27

5 Smámynd: Brynjar Jóhannsson

Helga...

mögulega en ţá held ég ađ ólukkan fćrist yfir á annan mann.... Kára stefánsson jafnvel.. ekki er ţađ nú skára ađ hm hmámćti káris stefánsson fćri nú ađ ganga međ ţessa ólukku..  

Brynjar Jóhannsson, 17.9.2008 kl. 19:57

6 Smámynd: Jónína Dúadóttir

Jónína Dúadóttir, 17.9.2008 kl. 19:58

7 Smámynd: www.zordis.com

Elsku drengurinn, ţađ er agalegt ađ missa af góđum drćtti!  Vona ađ tölurnar verđi ţér í hag svo ţú náir mjúkum og blautum kossi!

www.zordis.com, 19.9.2008 kl. 01:22

8 identicon

Gaman ađ lesa bloggiđ ţitt

Ţú ert snilldar penni Brylli

Sigga (IP-tala skráđ) 19.9.2008 kl. 08:41

9 Smámynd: halkatla

Ég gćfi ţessari fćrslu 10 í einkunn ef ekki vćri fyrir óforbetranlegt klámtaliđ - svo segjum ađ ţú fáir 7.5 eftir frádráttinn (ekki voga ţér ađ hugsa neitt! )

halkatla, 19.9.2008 kl. 14:29

10 Smámynd: Brynjar Jóhannsson

 Jónína

takk fyrir innlitiđ. 

Zordís...

Gordon  . .. EKki flóafriđur fyrir honum ... Setur alltaf upp gula svitabandiđ ţegar síst er von á.

Sigga..

Takk frir ţađ kćrlega... Ţú ert alltaf velkomin.

Anna Karen..

Ţú ert ađ misskjla.. Ţetta var rómantískt átarhjal ... En í ţessu ástarhjali sleppti ég búningnum vék mér beint ađ innihaldi málsins

Brynjar Jóhannsson, 19.9.2008 kl. 15:25

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Um bloggiđ

Brynjar Jóhannsson

Höfundur

Brynjar Jóhannsson
Brynjar Jóhannsson
Ég heiti Brynjar jóhannsson og er að gefa út mína fyrstu skáldsögu sem heitir Martraðaprinsinn og er það útgáfufélagið Sarasvati sem gefur mig út.

Tónlist

www.brylli.com

Heimasíđan MÍN..


Tónlistarspilari

- Antymedro- sexual-lokamix

Nýjustu myndböndin

Gróa á Leyti

Kúrekinn

Bloggvinir

Maí 2024
S M Ţ M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Nýjustu myndir

  • ...ahaugurnytt
  • DSC_0040
  • Pjakkurinn
  • n556750566 5295516 7415
  • 2cats_543477

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (10.5.): 1
  • Sl. sólarhring: 4
  • Sl. viku: 27
  • Frá upphafi: 184915

Annađ

  • Innlit í dag: 1
  • Innlit sl. viku: 27
  • Gestir í dag: 1
  • IP-tölur í dag: 1

Uppfćrt á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband