Ógeðslegi maðurinn

 

-Myndefni bloggsins er stranglega bannað börnum

 

og viðkvæmum sálum-

 

Frown-Vinsamlega notið ælupoka-Crying

 

Mig langar að deila með ykkur mynd sem tekin var af mér í sumar, rétt til getið í lok júní. Á þeirri mynd sést hvað ég er óaðlaðandi í útliti. Öllum hlýtur nú að vera það ljóst að uppnefnin sem ég fékk að heyra í bloggfærslunni sem ég henti út eiga við rök að styðjast, sérstaklega fullyrðingin um hvað ég er ógeðslegur. Það er með eindæmum að það náist að mynda mig því ófríðleikinn framan á andlitnu er ælu líkastur.

 

SickÉG VIL VARA YKKUR ENN OG AFTUR VIÐ ÓGEÐSLEGU MYNDEFNI Sick

 

Eins og þið sjáið þá er ég bæði fúlskeggjaður og með þykkt og mikið afróhár. Klæðnaður minn er listamannsstéttinni til háborinnar skammar eins og vinkona "saklausa" fórnarlambsins fullyrti um mig á umræddri bloggfærslu. það sést augljóslega hvað ég er mikil "vanna be arty farti típa" á þessari mynd. Ekki sannur "persónuleiki né með "alvöru" listamanns útlit. Eiginmaður vinkonu fórnarlambsins sem er víst "alvöru listamaður" fyrirlítur "gervimenni" að mínu tagi og eins og þið sjáið á myndinni er það ekki að ástæðulausu. Það er sýnt bæði og sannað að það er með öllu óhæfandi að afgreiðslufólk skuli neyðast til þess að bjóða mér mannsæmandi þjónustu.

 

                                        -FARÐU BURT ÓGEÐSLEGI MAÐUR ...KOMDU MEÐ PENINGANNA... LJÓTA GERPIÐ ÞITT OG DRULLAÐU ÞÉR SVO BURT .Angry
 
Ætti afgreiðslufólkið að öskra afmyndað af reiði til mín og hrækja síðan framan í mig. Hringja í víkingasveitina sem myndu mæta mér gráir fyrir járnum. Handtaka mig með gas-ofbeldi og láta mig dúsa í fangageymslum Reykjavíkurborgar með þeim rökum að ég sé alvarleg "sjónmengun"
 
Devil ÉG ER DJÖFULLEGT HNEYKSLI Devil
 

Skildi heilbrigðisráðherrann vita af þessum heilbrigðisvanda sem ég er í eðli mínu og hyggst hann gera eitthvað í málinu? Afhverju er heilbrigðiseftirlitið ekki búið að gefa byssuleyfi á mig? Réttast væri að skjóta mig eins og hverja aðra (miðbæjar)rottu eða færa mig í fangelsi tískulöggurnar þar sem ég yrði farðaður til. Hvers vegna er ekki mynd af mér á hverjum einasta búðarkassa íslands, þar sem sérstaklega er varað við því að veita mér kurteisa þjónustu?

 

                                       -hann er að koma..PASSIÐ YKKUR... ÓGEÐSLEGI MAÐURINN ER AÐ KOMA... takið upp beisbúl kylfurnar og berjið hann .Gasp

 

Halo  GUÐI SÉ LOF  Halo

Sem betur fer fyrirfinnst ekki slímugra fúlmenni en ég í þessari grimmu veröld og hvað þá tilgerðarlegra. Ég bið bloggvini mína forláts á ógeðslegheitum mínum og skil

n627807663_1094637_8727

mæta vel ef þeir vilja slíta bloggvináttu minni vegna þessarar opinberunar minnar á mínu

afleidda útliti. Ég skal bæta ráð mitt í hið snarasta. Framvegis skal ég taka mér medro-

manninn til fyrirmyndar í atferli og hegðun heldur en að láta mér detta það óðs-mans-æði í hug að klæða mig upp eins og mér sýnist. Ég skal stunda ljósabekki og fara í einkatíma hjá Agli "skítanaggi" svo ég komist í hóp hinna fallegu. Það er enginn maður með mönnum ef hann hefur ekki sixback og þríbreiða upphandleggsvöðva. 

Sjáið þið ekki mikilmennskubrjálæðið glampa í augunum mínum? Shocking

Sjáið þið ekki tilgerðarlegt sjálfsálitið og óheilbrigt viðmótið ? Woundering  

Sjáið þið ekki hvað ég rembist við að lýta út eins og listamaður ?  Gasp

Að ég dirfist að bera klæðaburð minn saman við tónlistamenn eins og Sigurrós er ekkert annað en sjálfsblekking á háu stigi.FootinMouth 

 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Brjánn Guðjónsson

sorri kallinn minn en ég vil fá að sjá meiri músík hér

Brjánn Guðjónsson, 25.7.2008 kl. 05:38

2 Smámynd: Brjánn Guðjónsson

annars verðirðu kallaður Geir Hor-te

Brjánn Guðjónsson, 25.7.2008 kl. 05:39

3 Smámynd: Brynjar Jóhannsson

Hvað segirur brjánn villt meiri tónlist ? .....

ekki málið karlinn... Ég skal reyna að bæta einhverju við spilaran við fyrsta tækifæri.  

Brynjar Jóhannsson, 25.7.2008 kl. 05:42

4 Smámynd: Jónína Dúadóttir

Þú ert nú meiri vitleysingurinnSettirðu ekki inn ranga mynd ? Þetta er svo sætur strákurKannski ekki alveg það sem karlmaður vill heyra um sjálfan sig

Jónína Dúadóttir, 25.7.2008 kl. 07:36

5 Smámynd: Brynjar Jóhannsson

..

Hvað ertu að segja Jónína mín ?? Það var nú ný búið að fullyrða að ég væri svo ógeðsleg og tilgerðarleg arty farti týpa í útliti

ÉG sem hélt að konur klístrist við mig vegna þess að ég er svo slímugur .... 

hmmmmmmm  Kannski er einhver önnur ástæða fyrir því eftir allat saman 

Brynjar Jóhannsson, 25.7.2008 kl. 07:41

6 Smámynd: Jónína Dúadóttir

Þú ert krútt og mér finnst þú skemmtilegurSvartur húmor er minn húmor

Jónína Dúadóttir, 25.7.2008 kl. 10:05

7 Smámynd: Kristinn Theódórsson

Ég kastaði upp á lyklaborðið mitt, þú skuldar mér eitt stykki Logitech X710 þráðlaust lyklaborð og bjórinn sem fnæstist út um nasir mér við að sjá þessa hroðalegu mynd!

"Someone ought to slap your mother!"

Nei, rólegur. Myndarpiltur með fjöll og náttúru í baksýn. Betra getur það ekki verið, ertu á lausu, hefurðu spáð í samkynhneigð?

mbk,

Kristinn Theódórsson, 25.7.2008 kl. 10:20

8 Smámynd: Brynjar Jóhannsson

Jónína..

Bíddu fyrirgefðu ... ég svartu humoristi

hahahahahah .hvað ertu að gefa mér undir fótinn Kristinn ?....  Ég sem er svo ógeðsleg og tilgerðaleg "vonabe arti típa" sem á ekki skilið að fá góða þjónustu því ég ekki "alvöru" listamaður ? og þar að auki sé allt svo öfugsnúið.. Ég bara trúi ekki mínum eigin augum. Ég ógeðslegi maðurinn er komin á séns.

Brynjar Jóhannsson, 25.7.2008 kl. 10:38

9 Smámynd: Halla Rut

Þetta verður nú bara til þess að kalla "bloggstokerinn" fram aftur.

Halla Rut , 25.7.2008 kl. 11:14

10 Smámynd: Brynjar Jóhannsson

ÚFFF ...

Hafðu engar áhyggjur.. færlum frá bloggstalkernum verður hennt út..

Brynjar Jóhannsson, 25.7.2008 kl. 11:31

11 Smámynd: Lilja Kjerúlf

Kristinn láttu hann Brynjar í friði, kæri mig ekkert um að þú sért að reyna við hann.   Og Jónína líka.

Hann er minn

Á samt von á nýju bloggstríði því samkvæmt nýjustu rannsóknum þá eru mjög margar konur hrifnar af ógeðslegum , tilgerðarlegum og wannabe artí mönnum.   Það munu því margar meyjarnar giftar og ógiftar fara að gera hosur sínar grænar fyriri manninum með hárið.

Mínar félagsfræðilegu vísindalegu rannsóknir hafa sýnt að konur vilja hafa menn með almennilegt hár.

Varið ykkur stelpur og strákar ekki snerta minn mann, ég er næsti bloggstalker.

En að öllu gamni sleppu þá ertu nú alveg ágætur Brynjar minn, bara nett geggjaður

Lilja Kjerúlf, 25.7.2008 kl. 11:32

12 Smámynd: Brynjar Jóhannsson

 Ég kvarta nú ekki yfir því að hafa Lilju sem Bloggstalker

 Ég á ekki til eitt aukatekið orð ...Ég ógeðið sjálft veð hérna í Tækifærum. tilboðum rignir yfir mig úr  öllum áttum. Ég fer bara hjá mér . og kikna í hnjánum eins og fermingarstelpa. 

Þvílík umbun að vera svona ÓGEÐSLEGUR EINS OG ÉG

Brynjar Jóhannsson, 25.7.2008 kl. 11:39

13 identicon

Og færð meira að segja sérstaka færslu um þig! lol

dalari (IP-tala skráð) 25.7.2008 kl. 13:35

14 identicon

Ragga (IP-tala skráð) 25.7.2008 kl. 15:08

15 Smámynd: Brynjar Jóhannsson

Dalari.. Ég skil þetta ekki ... ég var bara að sýna og sanna hvað ég var ógeðslegur eins og var verið að reyna að halda fram....

Andrés og rauðka

Takk fyrir komentin..  

Brynjar Jóhannsson, 25.7.2008 kl. 16:40

16 Smámynd: Lárus Gabríel Guðmundsson

mmmmmmmmm........veistu það finnast skemmtilegri umræðuefni :) en ok; skýjatr0ll, be happy :)

Lárus Gabríel Guðmundsson, 26.7.2008 kl. 01:33

17 Smámynd: Brynjar Jóhannsson

En hvað ég sé ógeðslegur ? .... Já vissulega... enda er þetta háalvarlegt blogg.... viss opinberun á því hvað ég sé viðbjóðslegur.

Brynjar Jóhannsson, 26.7.2008 kl. 01:39

18 identicon

Mig langar bara að segja þér að  þessi Blogg-óvinkona þina bloggar að ég held undir ýmsum dulnefnum. T.d. Fjólasig, Zeta Zwins, Dísa Reykás. Svo held ég að Jurrgen sé hún. Tékkaðu á því. Af því sem ég hef lesið frá henni þá finnst mér eitthvað að. Ég vorkenndi henni mikið á tímabili hélt að hún væri komin í ógöngur varðandi bloggsamskipti ykkar en svo þegar hún hélt áfram í sinni ókurteisi þá vorkenni ég henni ekki neitt.

Þóra (IP-tala skráð) 26.7.2008 kl. 05:28

19 Smámynd: Brynjar Jóhannsson

Þóra...

Takk fyrir ábendinguna.

ætla að tjakka á þessu.  

Brynjar Jóhannsson, 26.7.2008 kl. 05:52

20 Smámynd: Skattborgari

Skilgreindu orðið ógeðslegur Brynjar?  Hvernig lítur listamaður venjulega út er það ekki misjafnt? Þú ert ekki ógeðslegur en þetta fólk er það. Er það ekki ógeðslegt að skrifa þetta með vindill í muninum vaðandi í reyk? Það hvað fólki finnst ógeðslegt er misjafnt þekki marga sem finnst virkilega viðbjóslegt að sjá fólk reykja. Enn vindill og gott vín er með því besta sem ég fæ.

Það hvað er ógeðslegt er matsatriði.

Kveðja Skattborgari 

Skattborgari, 26.7.2008 kl. 06:00

21 Smámynd: Brynjar Jóhannsson

elsku skattborgari...

Ég ætla að segja þér eitt orð svo þú fattir pistilinn en það orð er

"kaldhæðni" 

ÚFFFFFFFF... ég skammast mín fyrir það að hlæja að þessum myndum sem þú sendir.

Brynjar Jóhannsson, 26.7.2008 kl. 06:08

22 Smámynd: Skattborgari

Það er til fólk sem finnst krullað hár eins og þú ert með ógeðslegt. Sumir segja að skegg sé ljótt. Fegurðar mat er misjafnt. En smá kaldhæðni er alltaf af hinu góða.

Þetta eru virkilega fyndin myndbönd ekkert til að skammast sín fyrir að hafa gaman af þeim

Skattborgari, 26.7.2008 kl. 06:13

23 Smámynd: Brynjar Jóhannsson

Skattborgari..

Ég legg til að þú skoðir nýjustu færslunua hans jens guðs. (hér) 

Brynjar Jóhannsson, 26.7.2008 kl. 06:21

24 Smámynd: Linda Björk Ólafsdóttir

Þóra

Já og þú og liðið sem þú til heyrir, Varmársamtökin, hafið lengi reynt að koma fólki í skilning um að ég sé ekki til. Ég hef nú nokkrum sinnum reynt að leiðrétta þann misskiling ykkar en þið virðist ekki skilja það. Flettu mér upp í símaskránni, ég bý á Kjalarnesi eins og ég hef alltaf sagt. Þú mátt slá á þráðinn til mín við tækifæri. Ég vil segja þér (enn einu sinni) að Fjóla er til en hin  nöfnin sem þú eignar Hjördísi Zeta Zwins og Dísa Reykás eru frá ykkur sjálfum komin. Það voruð þið sem bjugguð þau til og eftir því sem þið urðuð ruglaðri í ykkar umræðu fóruð þið að segja Hjördísi skrifa undir þessum nöfnum. Þið verðið að vita hvað að ykkur snýr.

Hafið þið orðið vör við að Hjördís eigi erfitt með að segja það sem henni finnst undir sínu rétta nafni? Til hvers ætti hún að þurfa leyninöfn? Það er ykkur hjá samtökunum líkt að halda að allir sem blogga undir leyninafni sé Hjördís. Get a life.

Vertu nú með bullið þitt á síðum Varmársamtakana (báðum - líka þessari sem þið haldið út til þess að ofsækja fólk) þar sem þitt lið er.

Að öðru leyti ætla ég ekki að tjá frekar mig undir þessari ótrúlegu færslu.

Linda Björk Ólafsdóttir, 26.7.2008 kl. 15:36

25 Smámynd: Linda Björk Ólafsdóttir

Og hvert er þitt rétta nafn Þóra? Ert þú nokkuð að gera það sjálf sem þú ásakar Hjördísi um? Það var nefnilega leikurinn sem þið hjá Varmársamtökunum lékuð.

Linda Björk Ólafsdóttir, 26.7.2008 kl. 16:01

26 Smámynd: Brynjar Jóhannsson

Bíddu nú við ???...

......

Á nú að fara að blanda mér inn í politík í Mosfelsbæ...

Lilja 

Þú sagðir sjálf að ég væri Ógeðslegur og listamannastéttinni til háborinnar skammar.   Þú talaðir um að (lista eigin) maðurinn þinn (sem ég þekki ekki neitt og hef aldrei hitt) líti niður á listamenn eins og mig sem væru svona sóðalegir til fara. Svo hvað ertu að kvarta ég staðfesti allt sem þú sagðir frá a - ö í þessum pistli mínum ?

Þú taldir mig trú um að ég væri ömurlegur tónlistarmaður og þá væntanlega textahöfundur líka og ég mátti ekki bera mig saman við Sigurrós í klæðaburði öðruvísi en þú blandaðir tónlist minni við það...Ástæðan var sú að þú hafðir komist að þær niðurstöðu að ég átti ekki erindi í þetta líf. Þú reyndir ítrekað að drulla mig út en hélst þvi fram að ég væri barnalegur.  

Það sá hver heilvita maður sem yfir þetta las að þú varst sjálfri þér verst og það var almanna álit að þessi færsla væri orðin viðbjóðsleg. Fólk var almennt orðið leitt á henni og þar á meðal Vinkona þín sem þú ert að reyna með þínum veika mætti að verja.

Þú sagðir einnig við mig ...

Ertu að hóta Mér heldur þú að ég ráði ekki við gutta eins og þig ?  NOHHH .......  Í hverju þá ??? Bændaglímu eða að pissa standandi ? Þú ert þó varla að kalla þetta níð að heyra rökræður ?  

.. eina sem ég gerði var að staðfsesta sem þú ert að segja.  





Brynjar Jóhannsson, 26.7.2008 kl. 18:06

27 Smámynd: Skattborgari

Ef ég bý til mynd af mótohjóli og get selt hana er ég þá ekki listamaður? Það hvað er list er huglægt mat. Ef þú getur selt það sem þú byrð til þá ertu listamaður.

Skattborgari, 26.7.2008 kl. 18:21

28 Smámynd: Lilja Kjerúlf

ehh hemm ég held hún heiti Linda en ekki Lilja

Lilja Kjerúlf, 26.7.2008 kl. 18:22

29 Smámynd: Brynjar Jóhannsson

Skattborgari..

Auðvitað er list ekkert annað en huglægt mat.

Það er ekkert í list sem heitir heilagur sannleikur. 

Megas var nú úthúðaður sem lákúru lálist á sínum tíma og varð fyrir skelfilegum upphrópunum vegna textagerðar sinnar. Í dag er sagt akkurat hið andhverfa. Ég held að það segi það sem segja þarf um hvað list er mikið smekksatriði..

Sem sagt.. sömu textar Megasar og fólk úthúðaði á sínum tíma eru hafnir upp til skýjanna í dag sem meistaraverk.  

Brynjar Jóhannsson, 26.7.2008 kl. 18:27

30 Smámynd: Brynjar Jóhannsson

Takk fyrir ábendinguna

Lilja......

HAHAHHAHAHAHAHA hún heitir LINDA AUÐVITAÐ... afsakið mig.. 

Brynjar Jóhannsson, 26.7.2008 kl. 18:29

31 identicon

Brynjar

Alveg ertu kostulega aumingjalegur, leyfir þér að svara mér og vera með skítkast í minn garð en lokar á mig´í þeirri von að ég svari þér ekki. Svona haga einmitt menn eins og þú sér. En þar sem að umræðan er svo sjálfhverf hér kemur þetta mér ekki á óvart. Þú heldur meira að segja að það sé verið að blanda ÞÉR í pólitík í Mos. vegna þess að hún barst í tal hér.

Það kannski síast inn núna að ég var ekki að svara þér í athugasemdunum hér að ofan, þær höfðu ekkert með þig að gera. Ég kæri mig ekki um skítkastið í þinni tilveru, þú sérð alveg um það sjálfur. 

Linda Björk Ólafsdóttir (IP-tala skráð) 26.7.2008 kl. 19:17

32 Smámynd: Brynjar Jóhannsson

Æi

fyrigefðu Linda...

Ég gleymdi líka að ég er  "kostulega aumingjalegur"  Að ég skildi nú gleyma að minnast á það líka. Er eitthvað meira sem þér langar að bæta við ?

Er eitthvað meira sem þér langar að bæta við þennan lista ??

  • Ég er ógeðslegur....
  • ég er ömurlegur listamaður
  • klæðaburður minn er listamannastéttinni til háborinnar skammar
  • ég er kostulega aumingjalegur
  • ég er ekki samanburðarhæfur við aðra tónlistarmenn
  • ég er bara gutti

Villtu bæta einhverjum fleirri svívirðingum við á listan ?

Ef þú ert svona "þroskuð" hættu þá þessum sandkassaleik og þá er málið dautt. Þú skalst ekki halda það í eina sekondu að ég láti draga mig aftur á þitt plan.

Ef þetta er rétt sem þú ert að segja að einhver Varmásamtök eru að reyna að koma einhverju höggi á þig þá þykir mér það sorglegt af þeirra hálfu. Aftur á móti þá þvertek ég fyrir að mín síða sé notuð sem vettvangur fyrir slíkar umræður.

Vertu bara þakklát fyrir það að ég vilji ekkert við þig tala því ég fæ ekki betur séð en að þú fyrirlítur mig af öllu þínu hjarta. Í raun les ég hálgert hatur í garð minnar persónu svo að í raun er ég að gera það sem öllum er fyrir bestu. Hafa vit fyrir þér og meina þér frekari aðgang að bloggsíðu minni.

Gangi þér vel í lífinu og ég óska þér alls hins besta.

Brynjar Jóhannsson, 26.7.2008 kl. 19:43

33 identicon

Ef þú vilt ekki hafa Lindu og Hjördísi inn á blogginu þínu hættu þá að blogga um þær.

Þú ert ekki vel gefinn Brynjar minn ef þú heldur að lögin þín eru sambærileg við það sem Megas hefur samið

Stríða (IP-tala skráð) 26.7.2008 kl. 20:07

34 identicon

Brynjar vittu til ég kæri mig ekki um þína vitsmunalegu leiðsögn.

Málið var að ég var ekki að tala við þig, en þú gast ekki á þér setið.

Linda Björk Ólafsdóttir (IP-tala skráð) 26.7.2008 kl. 20:15

35 Smámynd: Brynjar Jóhannsson

Stríða...

Þá er ég Bara ekki vel gefin .  OG þá væntanlega allur sá aragrúi fólks sem hefur líkt mér við hann í gegnum tíðina.

Bæti því við í kladdan..

  •  Ég er ekki vel gefin því mér finnst lögin mín samanburðahæf við það sem Megas gerir.

.

Brynjar Jóhannsson, 26.7.2008 kl. 20:22

36 Smámynd: Brynjar Jóhannsson

Linda. 

Ekki taka þessu þá svona persónulega. Það er í mínum verkahring að stöðva ógöngur og leiðindi inni á minni síðu. 

Eina sem ég gerði var að taka þig út einfaldlega vegna þess að ég ætla ekki að taka þátt í því að mín síða sé notuð til þess að koma Höggi á þínar politísku hugsjónir.

Ég kæri mig ekki um slíkt einelti og frábið það með öllu.

 eins og ég segi þá óska ég þér alls hins besta.

 

Brynjar Jóhannsson, 26.7.2008 kl. 20:28

37 Smámynd: Brynjar Jóhannsson

Staðreyndin er sú Lilja..

Að eftir að allt sem þú hefur sagt um mig ... þá vil ég einfaldlega ekki hafa þig á minni síðu.  

Brynjar Jóhannsson, 26.7.2008 kl. 20:31

38 Smámynd: Brynjar Jóhannsson

Ég ætlaði að skrifa Linda... en ekki lilja...

Ljótt að rangnefna fólk svona 

Brynjar Jóhannsson, 26.7.2008 kl. 20:36

39 identicon

What has been seen can not be unseen ;)

Segi svona, myndardrengur bara

DoctorE (IP-tala skráð) 27.7.2008 kl. 01:00

40 Smámynd: S. Lúther Gestsson

Enn af hverju ætti Brynjar ekki vilja hafa Hjördísi á spjallinu sínu? Hefur þeim eitthvað lent saman?

S. Lúther Gestsson, 27.7.2008 kl. 02:15

41 Smámynd: Brynjar Jóhannsson

Takk fyrir innlitið piltar ...... 

Brynjar Jóhannsson, 27.7.2008 kl. 06:32

42 identicon

Hér eru sálir að glíma við óleyst karma

Gylfi Gylfason (IP-tala skráð) 27.7.2008 kl. 22:19

43 Smámynd: Brynjar Jóhannsson

Sáli ég er reyndar búin að leysa það.

ég hef svipt þær öllu málfrelsi inni á minni síðu .... Enda hef ég ekkert við þær að tala.. 

Brynjar Jóhannsson, 27.7.2008 kl. 23:48

44 Smámynd: S. Lúther Gestsson

Ahhhh. ég er búinn að fatta þetta, Brynjar vill ekki hafa konur á síðunni sinni og hægt og rólega er hann að fækka kvennkyns bloggvinum.

Nú er spurningin....Hver verður næsta kona sem verður útilokuð? Ég held að það verði......Nei annars, jú líklega.....nei get ekki spáð.

S. Lúther Gestsson, 28.7.2008 kl. 02:46

45 Smámynd: Brynjar Jóhannsson

Heldur þú að þetta sé eitthvað Survavior ... Luther ??? ....

Nei það er sko af og frá að mér mislíki blessað kvenfólkið. Svona yfirleitt er það allaveganna alveg yndislegt.  

Hitt er að ég skal fúslega viðurkenna að vanvirðing er ekki mér að skapi.

En svona er þetta líf

ÞAð er kallt alltaf á toppnum og því skiljanlegt að það sé reynt að hjóla í mig öðru hvoru...

OG eins og ég sagði við aðra... konuna  þarna lindu.. 

AÐ HENNI YRÐI EKKI KÁPAN ÚR ÞVÍ KLÆÐINU að rakka mig ofan í svörðin. 

OG VITI MENN

EINS OG OFTAST ÞÁ HAFÐI ÉG RÉTT FYRIR MÉR

Ú JE 

ÚJEEEEEE ÚJEEEEEEEEEE ÚJEEEEEEEE
 

Brynjar Jóhannsson, 28.7.2008 kl. 06:56

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Um bloggið

Brynjar Jóhannsson

Höfundur

Brynjar Jóhannsson
Brynjar Jóhannsson
Ég heiti Brynjar jóhannsson og er að gefa út mína fyrstu skáldsögu sem heitir Martraðaprinsinn og er það útgáfufélagið Sarasvati sem gefur mig út.

Tónlist

www.brylli.com

Heimasíðan MÍN..


Tónlistarspilari

- Antymedro- sexual-lokamix

Nýjustu myndböndin

Gróa á Leyti

Kúrekinn

Bloggvinir

Maí 2024
S M Þ M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Nýjustu myndir

  • ...ahaugurnytt
  • DSC_0040
  • Pjakkurinn
  • n556750566 5295516 7415
  • 2cats_543477

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (18.5.): 3
  • Sl. sólarhring: 5
  • Sl. viku: 28
  • Frá upphafi: 184946

Annað

  • Innlit í dag: 3
  • Innlit sl. viku: 28
  • Gestir í dag: 3
  • IP-tölur í dag: 3

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband