Gufa hamlar innanlandsflugi.

Illa hefur reynst að fljúga á milli landshluta innanlands í dag. Ástæðan tengist ekki slæmu veðurfari heldur því að flugumferðastjórinn er gufa. Greindarskortur flugumferðastjórans er í stjarnfræðilegu lágmarki þessa stundina og dettur honum eingöngu innantóma þvælu í hug. Auk þess er hann viðutan sjálfan sig og veit ekkert hvort hann sé í vinnunni eða ekki.

Flugmaður - hvernig er staðan núna á flugvellinum er allt í lagi að lenda ? Police

Flugumferðastjóri-  Lenda ?? ... bíddu um hvað ert þú eiginlega að tala ? FootinMouth

Flugmaður- Er allt í lagi að lenda á reykjavíkur flugvelli ??? Errm

Flugumferðastjóri - Bíddu afhverju ertu að spyrja mig af því ?? kemur mér það eitthvað við ?Gasp

Flugmaður- JÁ ertu ekki flugumferðastjórinn ? Angry

Flugumfeðastjóri- AAAAAAA já þú meinar hahaha fyrirgefðu ég var búin að steingleyma því að ég er á vakt. Joyful 

Flugmaður - GET ÉG FENGIÐ AÐ LENDA Devil

Flugumferðastjóri- Komdu aftur við eftir hádegi.... Prufaðu að tala við þá á Akureyri.... ég er farin í mat .Smile

Flugmaður- JÁ en ég er að verða BENSÍN LAUS. Crying

Flugumferðastjóri- já og ég er að verða matarlaus.........SJÁUMST Cool 


mbl.is Þoka hamlar innanlandsflugi
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Jónína Dúadóttir

Þú ert alveg agalegur

Jónína Dúadóttir, 7.7.2008 kl. 13:24

2 identicon

Hérna... svona að eins að spá í hvort þetta sé ljóngáfaður flugumferðarstjóri?

Allavega ef greindarskorturinn hjá honum er í stjarnfræðilegu lágmarki...
Bobby Fisher tekinn við í turninum?

Hrólfur... (IP-tala skráð) 7.7.2008 kl. 13:42

3 Smámynd: Brynjar Jóhannsson

Jónína..Takk fyrir það

Hrólfur.. Ég veit vel að það er talað um stjarnfræðilegt hámark.... En ég er nú bara að leika mér að orðum með því að segja stjarnfræðilegt lámark....

Brynjar Jóhannsson, 7.7.2008 kl. 14:25

4 Smámynd: Gunnar Helgi Eysteinsson

Ætli Jónína sé ekki að meina að þú sért agalega góður...

Gunnar Helgi Eysteinsson, 7.7.2008 kl. 18:20

5 Smámynd: Brynjar Jóhannsson

Gunnar ..

ég tók því reyndar þannig enda þakkaði ég fyrir mig

Brynjar Jóhannsson, 7.7.2008 kl. 18:46

6 identicon

Hahahahaha.. Þetta er alveg rosalegt..

Dexxa (IP-tala skráð) 8.7.2008 kl. 11:24

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Um bloggið

Brynjar Jóhannsson

Höfundur

Brynjar Jóhannsson
Brynjar Jóhannsson
Ég heiti Brynjar jóhannsson og er að gefa út mína fyrstu skáldsögu sem heitir Martraðaprinsinn og er það útgáfufélagið Sarasvati sem gefur mig út.

Tónlist

www.brylli.com

Heimasíðan MÍN..


Tónlistarspilari

- Antymedro- sexual-lokamix

Nýjustu myndböndin

Gróa á Leyti

Kúrekinn

Bloggvinir

Maí 2024
S M Þ M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Nýjustu myndir

  • ...ahaugurnytt
  • DSC_0040
  • Pjakkurinn
  • n556750566 5295516 7415
  • 2cats_543477

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (19.5.): 0
  • Sl. sólarhring: 2
  • Sl. viku: 20
  • Frá upphafi: 0

Annað

  • Innlit í dag: 0
  • Innlit sl. viku: 20
  • Gestir í dag: 0
  • IP-tölur í dag: 0

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband