Hver verður forseti Brandararíkjanna... ?

Hvernig dettur mbl.is í hug að byrta frétt um bandarísku forsetaefnakostningarnar en skrifa hvergi neitt um það að ég sé með ælupest ? Angry Ég er búin að yfirfara allar fréttinar og hvergi stendur "Brylli er með velgju og er við það að æla, ekki ljóst hvort hann mæti til vinnu á morgun" Sick. Samtímis og ég les um athvæðafjölda Obama og Hillary í Brandararíkjunum er ég búin að fara tvisvar á klósettið og rétt sloppið við það að kasta upp. Crying

Hvergi hefur hetjutilburðum mínum verið lýst hér á mbl.is og bent á að ég ætla að mæta í vinnuna á eftir Þó svo að ég sé búin að vera andavaka í tvo klukkutíma. Crying Það hefði nú verið hægðarleikur fyrir heimspressuna að redda einum papparassi ljósmyndara og lítil fyrirhöfn fyrir íþróttadeild einhverrar sjónvarspstöðvarinnar til að úthluta einum æsifréttaritara til að koma orðum að því þegar ég geng í vinnuna á eftir. " ÞETTA ER ALVEG ÓTRÚLEGT AÐ FYLGJAST MEÐ ÞESSARI HVUNTDAGSHETJU HONUM ER AÐ TAKAST AÐ KOMAST Í VINNUNA"Gasp .

En hvað um það..

 

Ég held að blökkumaðurinn með harðstjóra og

hryðjuverkamannanafnið TAKI ÞETTA. 


mbl.is 8 prósenta munur
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Jónína Dúadóttir

Þú ert náttulega bara langflottastur og duglegastur, bullukollurinn þinn

Jónína Dúadóttir, 23.4.2008 kl. 06:56

2 Smámynd: Signý

Oj hvað ég vorkenni þér alveg mega mikið. Ég meika ekkert eins lítið og ælupestir... en ég er hinsvegar mjög góð í að ná mér í þær. Ég hata fátt meira en að æla... þá vil eg frekar bara kafna úr kvefi og hálsbolgu... bjakk

Mér þykir þú líkar góður að ætla þér í vinnuna, ég mundi að öllum líkindum skríða undir sængina mína og breiða upp fyrir haus og vorkenna mér alveg út í það óendanlega... samt felst vinnan mín bara í því að sitja á rassgatinu og vera sæt... en það er reyndar erfitt að vera sæt/ur þegar maður er með ælu..

Signý, 23.4.2008 kl. 07:42

3 identicon

Úff.. ælupesti.. ég er búin að fá eina svoleiðis í ár.. vona að það dugi fyrir næstu 10 árin eða svo.. eða kannski 20..

Dexxa (IP-tala skráð) 23.4.2008 kl. 11:36

4 Smámynd: Björgvin

þú ert nú meira ástarfíflið brylli minn.

Björgvin, 23.4.2008 kl. 11:44

5 Smámynd: Björgvin

Mér finnst þetta æðislegt lag. algjört gull..

 Ástarfíflið þitt.

Björgvin, 23.4.2008 kl. 16:27

6 Smámynd: Brynjar Jóhannsson

þakka þér fyrir það Bjöggi.. Ég er mjög ánægður með lagið og ég held að það myndi hljóma virkilegavel ef það væri full útsett með góðum hljóðfæraleikurum. T.d held ég að það myndi koma rosalega vel út með fullmönnuðu djassbandi. 

Brynjar Jóhannsson, 23.4.2008 kl. 16:43

7 Smámynd: Brynjar Jóhannsson

Jónína.. ég er svo mikill bullukollur að ég er á við eina

Signy... Ég er reyndar eftir atvikum ágætur og náði að vinna mín vinnu á þess að hegða mér eins og fílsungi í frekjukasti..

Dexa.. hef hingað til sloppið við ælupest. 

Brynjar Jóhannsson, 23.4.2008 kl. 17:27

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Um bloggið

Brynjar Jóhannsson

Höfundur

Brynjar Jóhannsson
Brynjar Jóhannsson
Ég heiti Brynjar jóhannsson og er að gefa út mína fyrstu skáldsögu sem heitir Martraðaprinsinn og er það útgáfufélagið Sarasvati sem gefur mig út.

Tónlist

www.brylli.com

Heimasíðan MÍN..


Tónlistarspilari

- Antymedro- sexual-lokamix

Nýjustu myndböndin

Gróa á Leyti

Kúrekinn

Bloggvinir

Maí 2024
S M Þ M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Nýjustu myndir

  • ...ahaugurnytt
  • DSC_0040
  • Pjakkurinn
  • n556750566 5295516 7415
  • 2cats_543477

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (1.5.): 0
  • Sl. sólarhring: 3
  • Sl. viku: 28
  • Frá upphafi: 0

Annað

  • Innlit í dag: 0
  • Innlit sl. viku: 28
  • Gestir í dag: 0
  • IP-tölur í dag: 0

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband