Söngtexti viđ lag sem ég lauk viđ nýveriđ.

 
Ef –hugsa til ţín heillin mín
Ţá heyri inn í mér
Bomb be di bomb- Tikk – ki – ti – ku - aaaaaaaaaaaaaa
Sem ţýđir víst á Íslensku “ó ég elska ţig”

Ég heyri’ Sídynjandi hamarshögg
Og Hástemmt lagakver
Bomb be di bomb- Tikk – ki – ti – ku - aaaaaaaaaaaaaa
 sem kallast víst á íslensku  “ó ég elska ţig”.

Nú veist ađ ég er örlagaklaufi
Og einhverskonar kvennafífl

Bomb-be-de –bomb
Sem ađ elskar ţig

Finnst ţú vera máttugri en hundrađ manna her
hjartađ mitt međ tif-máli- ţađ sífellt segi mér
 
Bomb bedí bomb
Ţú ert draumagyđjan
Bombedí bomb
ţú ert ástin mín
fröken endorfín
 
Einn í mykru morgunsári
Međ ţig lýmda á heilanum
Týni mér í dagsins amstri
Er ađ fara yfir um

Upp á fjalli og alfariđ einn og sér.
Úti á túni – fjarri sjálfum mér
 
á Himnu augna minna - ert veikgeđja vonarblys
er Vindur alls sem iđrast- blćs mér andspćnis.
ţađ- eina sem mín býđur - er tilveran tregastillt
og tímavinnan óuppfyllt.

byrtist mér sem vonarljós og huggun harmi gegn
hlý sem sunnan vorgola og blíđleg gleđifregn.
Bomb be di bomb
ţú ert draumagyđjan
bomb be di bomb
ţú ert ástin mín
fröken endorfín.
 
Einn í mykru morgunsári
Međ ţig lýmda á heilanum
Týni mér í dagsins amstri
Er ađ fara yfir um

Upp á fjalli og alfariđ einn og sér
Úti á túni fjarri sjálfum mér

Líf mitt enn og aftur- er nöturlegt hér og nú
hiđ- nýstingakalda morgunsár-fer sem og da sja vo
Finnst ég vera draugur - Enn og aftur einn
álitin sem ekki neinn.
 
Uppi á fjalli – alfariđ einn og sér
Úti á túni fjarri sjálfum mér


« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Um bloggiđ

Brynjar Jóhannsson

Höfundur

Brynjar Jóhannsson
Brynjar Jóhannsson
Ég heiti Brynjar jóhannsson og er að gefa út mína fyrstu skáldsögu sem heitir Martraðaprinsinn og er það útgáfufélagið Sarasvati sem gefur mig út.

Tónlist

www.brylli.com

Heimasíđan MÍN..


Tónlistarspilari

- Antymedro- sexual-lokamix

Nýjustu myndböndin

Gróa á Leyti

Kúrekinn

Bloggvinir

Maí 2024
S M Ţ M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Nýjustu myndir

  • ...ahaugurnytt
  • DSC_0040
  • Pjakkurinn
  • n556750566 5295516 7415
  • 2cats_543477

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (13.5.): 2
  • Sl. sólarhring: 3
  • Sl. viku: 29
  • Frá upphafi: 184929

Annađ

  • Innlit í dag: 2
  • Innlit sl. viku: 29
  • Gestir í dag: 2
  • IP-tölur í dag: 2

Uppfćrt á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband