Hvað með að hanna nýja dómsali ?

 

 

 

Vissulega þarf að efla dómstólana hérlendis en spurninginn er hversu harðir þeir ættu að vera. Svo hvað er til ráða ef við myndum vilja harðari dómstóla ? Ég er þeirrar skoðunar að ef dómstólar ætli að vera öflugri en þeir eru nú þegar- þarf að breyta hönnum dómsalarins sjálfs og byggja upp nýjan frá grunni.  Ég ákvað því að búa til plastlíkan að dómarasæti sem væri aðeins meira ógnvekjandi en við þekkjum til daglega. Tilgangurinn minn með því athæfi er- að hver sá sem gegn dómaranum situr þori engu öðru en að segja sannleikan og vilji með minnsta móti reita dómarann til reiði. 

 

 

Eða hvernig væri að hafa

 

Héraðsdóm

 
Reykjavíkur

 
 SVONA ?  

 

Myndir þú þora að ljúga að dómar sem væri á svona tryllitæki ef þú mættir fyrir dómstóla?

- Ekki ég allavega Crying

 

 

 

Þar að auki þyrfti engan húsakost og eina sem lögmaður þyrfti auk hefðbundnar menntunar væri meirapróf til þess að gerast dómari. Sparnaðurinn væri því gígantískur fyrir ríkið og árangurinn vonandi þess valdandi að stigamenn hefðu ekki þor til neins annars en að segja sannleikann. 

 

 

 

 


mbl.is Efla þarf dómstólana
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Um bloggið

Brynjar Jóhannsson

Höfundur

Brynjar Jóhannsson
Brynjar Jóhannsson
Ég heiti Brynjar jóhannsson og er að gefa út mína fyrstu skáldsögu sem heitir Martraðaprinsinn og er það útgáfufélagið Sarasvati sem gefur mig út.

Tónlist

www.brylli.com

Heimasíðan MÍN..


Tónlistarspilari

- Antymedro- sexual-lokamix

Nýjustu myndböndin

Gróa á Leyti

Kúrekinn

Bloggvinir

Maí 2024
S M Þ M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Nýjustu myndir

  • ...ahaugurnytt
  • DSC_0040
  • Pjakkurinn
  • n556750566 5295516 7415
  • 2cats_543477

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (3.5.): 1
  • Sl. sólarhring: 3
  • Sl. viku: 42
  • Frá upphafi: 184887

Annað

  • Innlit í dag: 1
  • Innlit sl. viku: 42
  • Gestir í dag: 1
  • IP-tölur í dag: 1

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband